Xem tử vi ngày 23/11/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 11 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một cuộc phiêu lưu mạo hiểm thật sự trong công việc đang chờ đợi Bạch Dương, hãy tìm cách quyết định nhanh xem bạn có nhận dự án mới hay không. Nhiều bất ngờ và thay đổi lớn đã xảy ra trong cuộc sống của bạn trong thời gian gần đây, và nó sẽ tiếp tục ngày hôm nay. Có thể liên quan đến việc học hành hay một người bạn mới - thứ bạn đã mong đợi suốt một thời gian dài. Với mức năng lượng đang tăng dần đến mức cực điểm nhờ tinh thần phấn chấn, dĩ nhiên Bạch Dương sẽ cảm thấy có chút bồn chồn khi phải ở nhà cả buổi tối. Tại sao bạn không mua một cuốn sách?

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn duy trì thói quen hời hợt với người ấy như thời gian gần đây, người ấy cũng cố gắng thích nghi với điều này, mặc dù đồng nghĩa với việc bản thân đối phương phải đứng trước nguy cơ bị trầm cảm. Sau bao ngày chờ mong, hôm nay Bạch Dương cũng nhận được kết quả về dự án mà bạn cùng với một vài người bạn hợp tác đầu tư.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những quyết định có phần táo bạo của bạn hôm nay đã làm thay đổi tình hình. Mọi thứ đảo chiều từ bất lợi chuyển sang đầy lợi thế với Kim Ngưu.

Kim Ngưu hôm nay lãng mạn hơn bình thường. Bạn hết giờ làm còn bí mật đi mua quà cho người ấy nhân dịp đặc biệt. Buổi tối, Kim Ngưu cũng chọn cách tăng quà rất ngọt ngào nên đối phương không thể không hạnh phúc được dù đang buồn bã vu vơ. Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Buổi sáng bạn tuy khá mệt mỏi nhưng sau khi được nạp đầy năng lượng thì tinh thần làm việc lại tăng cao. Mang cơm đi làm thay vì ăn đồ hàng quán là cách mà Kim Ngưu duy trì sức khỏe tốt như vậy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Rất nhiều điều khả quan sẽ đến với Song Tử trong hôm nay và có thể bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn... nhưng hãy giữ vững lập trường nhé. Sự quan tâm của người khác, với một cách hơi khác thường một chút có thể làm bạn cảm thấy hơi chột dạ lúc đầu nhưng rồi khi ngẫm nghĩ lại sẽ thấy hạnh phúc thôi.

Xem bói phương diện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay có phần được cải thiện. Bạn đã cảm nhận được sự chân thành nơi người ấy nên muốn cho mối quan hệ này thêm một cơ hội. Mai là chủ nhật rồi, hai bạn nên lên kế hoạch đi chơi cùng nhau đi chứ. Tình hình tài chính của Song Tử ngày hôm nay là vấn đề đáng được để tâm. Bạn có nhiều khoản phải chi tiêu, trong đó có cả trả nợ, vì vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng túng thiếu, không dám mua sắm gì.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Bạn sáng nay sẽ nhận được lời nhờ vả tìm hiểu một số thông tin tài liệu (phần lớn là dịch tài liệu nước ngoài). Chắc chắn bạn sẽ nhận được thật nhiều điểm cảm tình nếu nhận lời. Hơn thế nữa Cự Giải cũng nhận ra rằng khả năng ngoại ngữ của mình chưa thật tốt, và đó cũng là cơ hội để bạn thêm động lực trau dồi thêm vốn tiếng anh rồi đấy.

Hôm nay Cự Giải được khuyên nên nhờ đến sự hỗ trợ từ những người đi trước có nhiều kinh nghiệm để giải quyết những vấn đề rắc rối gặp phải. Nếu cố chấp tự mình sẽ lo liệu được thì bạn đang tự ngược đãi chính tương lai của mình đấy. Tình hình tài chính của bạn không khả quan. Cự Giải được khuyên không nên vội vã ký kết một hợp đồng hay dự án hợp tác nào đó vì rất dễ thua thiệt, thậm chí là mất trắng. Bạn cũng được khuyên là tạm hoãn những ý định mua sắm trong ngày hôm nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử táo bạo, thích kịch tính và ham vui. Được coi là "nhà trình diễn" trong số các cung hoàng đạo, cung của Lửa này luôn muốn được ngắm nhìn và được khen ngợi.Hãy cho họ thấy sự quan tâm của bạn bằng cách tặng một bức ảnh tuyệt đẹp của chính họ (được lồng khung thật hoàn hảo) hoặc một bộ trò chơi phức tạp.

Tâm tình của Sư Tử hôm nay không ổn định, điều này khiến cho mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh có chút đi xuống. Không cần quá lo lắng hay bận tâm làm gì vì chẳng ai biết vì sao bạn như thế. Nếu không muốn nói chuyện, bạn có thể tập trung vào chuyên môn của mình là được rồi. Chuyện tình cảm hôm nay của Sư Tử có chút biến động. Hai bạn tranh cãi một số vấn đề trong đời sống hàng ngày và nửa kia thì ương bướng không chịu nhún nhường. Đây chính là lí do khiến cho tâm tình của Sư Tử lại xuống sắc như thế. Dù sao cũng giữ bình tĩnh, chờ cho người ấy kiềm chế lại sự ương bướng của mình rồi hẵng nói cho họ hiểu nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn sẽ thoả hiệp hay chiến đấu vào ngay đầu tuần? Hãy làm sao để giữ được thái độ hợp tác ngay cả khi đang diễn ra mâu thuẫn. Từ thứ 4, Xử Nữ có cơ hội để đào sâu hơn những triết lý các nhân của riêng mình. Từ thứ 6, hãy tạm gác sang một bên những tham vọng của mình. Đây không phải là thời gian để bạn thể hiện bản thân mà hãy lắng nghe, học hỏi người khác. Bạn sẽ thu được nhiều công việc hữu ích đấy.

Những lời bán tán, đàm tiếu xung quanh hôm nay sẽ khiến cho Xử Nữ đa cảm rất phiền não và suy nghĩ nhiều, vì bạn có mặt trong những câu chuyện đó. Không nên quá để tâm làm gì “miệng thiên hạ” đâu Xử Nữ ạ. Đừng để những người không biết gì về bạn quyết định màu sắc cuộc sống của bạn. Chuyện học hành, công việc có nhiều khó khăn, thử thách nhưng sự thông minh và luôn không đầu hàng của Xử Nữ khiến bạn không quá vất vả để vượt qua.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cố gắng giải quyết hết những nợ nần mà bạn đang gánh, bất kể nó là cái gì từ bài tập, việc nhà hay tiền bạc. Nếu không bạn sẽ bị các “chủ nợ” đòi gắt gao và Thiên Bình sẽ phải nghe phàn nàn dài dài đấy.

Tình hình tài chính khả quan khiến cho tinh thần của Thiên Bình ngày làm việc 20/11/2019 rất tốt. Bạn rất có khả năng thay đổi không khí làm việc của những đồng nghiệp xung quanh. Vì vậy dù làm việc gì thì Thiên Bình vẫn dễ dàng được cấp trên nhắm vào vị trí nhóm trưởng. Xem tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo, buổi tối trước khi đi chơi với đám bạn, Thiên Bình cần chú ý đến trang phục của mình nhé, hãy chọn loại trang phục phù hợp với điểm hẹn. Nếu đã có người yêu, bạn nên ưu tiên đối phương hơn nhé. Tâm trạng của người ấy ngày hôm nay không tốt đâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết ngày 23/11/2019, Khi thích môn học/công việc nào đó thì chắc chắn bạn sẽ cố gắng hết sức và dành tòan tâm tòan ý cho nó rùi. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn được phép lơi là môn còn lại đâu nhé, hãy bổ sung kiến thức hổng càng nhanh càng tốt, thời gian không còn nhiều nữa đâu.

Bọ Cạp hôm nay nên chú ý đến vấn đề ăn uống. Bạn là người sành ăn, nhưng không nên vì sành ăn mà sinh ra tính thích thử những món quá mới mẻ. Bạn có thể bị dị ứng nếu không để ý đến thành phần trong món mới đấy. Chuyện công việc và chuyện riêng tư, đời sống cá nhân nên được phân biệt rạch ròi nhé Bọ Cạp. Bạn không nên vì xích mích với một vài người trong chuyện đời thường mà ảnh hưởng đến cả quá trình làm việc với nhau, như vậy sẽ chỉ khiến cho cả hai bên gặp khó khăn mà thôi.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thân luôn muốn bạn làm theo những gì họ nói, ngay cả những việc đơn giản nhất. Nhưng Nhân Mã biết những ý kiến mà họ đưa ra cho bạn trong ngày hôm nay thực sự ngớ ngẩn trong khi những sự việc chính còn chưa rõ. Thay vì chỉ tranh cãi, Nhân Mã hãy cố gắng rút lui một vài bước và làm theo những gì mà bạn thấy quan trọng nhất. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên chủ quan và bạn hãy kiểm tra mọi việc thường xuyên.

Nhân Mã đang dần không còn cảm nhận được tình cảm của người ấy nữa. Dường như vết nứt trong chuyện tình cảm của hai bạn đang ngày càng lớn. Bạn càng cố gắng tới gần, lại thấy đối phương chủ động bước lùi về phía sau tạo khoảng cách xa hơn với bạn. Tinh thần liên tục không tốt qua các ngày khiến cho Nhân Mã không còn tha thiết gì với việc nghỉ ngơi vào buổi tối. Bạn dù đặt lưng xuống giường từ rất sớm thì cũng mãi không thể ngủ được. Bạn không dám gọi cho người ấy vì sợ người ấy không muốn nghe, hoặc nghe với giọng miễn cưỡng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc quanh quẩn ở nhà có thể làm bạn bí bức và không còn giữ được bình tĩnh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ thật tệ đây.

Ma Kết rất khó chịu với việc một đồng nghiệp liên tục inbox cho bạn, nói những chuyện không đâu trong khi bạn đang bận tối mặt tối mũi. Nếu cảm thấy không thể chịu đựng được nữa, Ma Kết hãy mạnh dạn lên tiếng nhé, nhưng hãy cư xử lịch sự, khéo léo thôi. Tình hình sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay không tốt. Bạn thiếu ngủ, uống nhiều cà phê để chống đỡ nên cảm thấy đau đầu hơn. Buổi tối, nhận được cái hẹn của mấy đứa bạn thân nhưng Ma Kết đành phải từ chối vì ở nhà nghỉ ngơi.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó, cảnh giác xem, với ai mà “hắn” chẳng có cách nói chuyện ỡm ờ dễ gây hiểu lầm như thế. Bạn mà “ăn dưa bở” thì lại rơi vào trúng bẫy rồi đấy.

Không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ đâu Bảo Bình ạ. Nếu mệt mỏi với những áp lực trong cuộc sống, mệt mỏi với những mối quan hệ, bạn cứ khóc cho nhẹ lòng. Đặc biệt là chuyện tình cảm. Xem bói tình duyên cho thấy bạn càng tỏ ra mạnh mẽ, người ấy càng cho rằng bạn chịu được mọi tổn thương mà đối phương gây ra. Tình hình công việc của Bảo Bình không có nhiều thay đổi. Những công việc mà bạn cần làm trong ngày đều được sắp xếp cẩn thận lịch trình thực hiện. Đến cuối ngày, bạn có thể dành chút thời gian đi mua sắm nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những vấn đề liên quan tới sự tự do của Song Ngư sẽ là chủ đề nóng hôm nay. Bạn cần thật kiên quyết đấu tranh nếu không muốn người khác mãi ra lệnh cho bạn. Đừng để họ nghĩ rằng bạn là người dễ bảo, nếu không sau này sẽ rắc rối to đấy nhé!

Song Ngư không thích bị áp đặt quan điểm sống. Vì vậy mà bạn rất khó chịu với một vài người lớn trong gia đình họ hàng của bạn khi họ cứ đòi hỏi bạn phải như thế này như thế kia. Song Ngư có thể đáp lại, nhưng hãy cố gắng cư xử khéo léo, tế nhị và thể hiện sự tôn trọng nhé. Tử vi ngày mới, tin vui cho Song Ngư trong ngày hôm nay là buổi tối khi đi chơi với đám bạn, bạn có thể gặp lại một người bạn cũ và người này có những cơ hội tốt về kinh doanh mà bạn có thể tham gia. Tuy nhiên để tham gia thì cần có số vốn nhất định, hãy cân nhắc lại tài chính trước khi quyết định nhé Song Ngư.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan