Xem tử vi ngày 23/2/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 2 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 1-2 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 2 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 23-2-2020 - Âm lịch: ngày 1-2 - Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao:  - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/2/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự thuận lợi. Các kế hoạch diễn ra không theo đúng lộ trình và quỹ đạo mong muốn của con giáp này. Điều này đồng nghĩa với việc tuổi Tý phải mất thêm một khoản thời gian để sắp xếp và thực hiện lại tất cả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ. Tý Sửu lục hợp giúp tuổi này có được những phút giây ấm êm, mãn nguyện bên cạnh người mình yêu thương. Bản mệnh có thể an tâm vì bên cạnh mình lúc nào cũng có người sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thấy thường. Nhắc nhở con giáp này cần lưu ý hơn tới vấn đề chi tiêu trong ngày, hạn chế mua sắm phung phí.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 17

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Thực Thần che chở giúp những chú Trâu nhanh chóng khôi phục lại tinh thần hào hứng, nhiệt tình vốn có. Mặc dù khó tránh khỏi mọi rắc rối và trở ngại, nhưng tất cả đều không thể làm khó được ý chí quyết tâm của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Sửu Sửu tự hình sinh ra nhiều bất đồng, tranh cãi giữa các cặp đôi. Trong khi ai cũng muốn bảo vệ cho cái tôi ngất ngưỡng của mình thì việc nhường nhịn nhau là điều khó có thể.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Con giáp này nên giữ kế hoạch chi tiêu của mình như trước nay để có khoản tích luỹ an toàn.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 21

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ có Chính Ấn chiếu mệnh mà tuổi Dần dù gặp vấn đề phức tạp tới đâu cũng đều hoá đơn giản. Nhờ sự thông minh và tài ứng biến linh hoạt, con giáp này hoàn toàn có thể chuyển mình chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Cơ hội tìm được một nửa yêu thương, một người tâm đầu ý hợp dành cho những ai độc thân là rất lớn. Bản mệnh nên trân trọng cơ hội này vì không phải lúc nào cũng được may mắn như vậy.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng kiếm tiền và quản lý chi tiêu thông minh cùng lúc giúp con giáp này củng cố nguồn tích luỹ thêm vững mạnh.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 7, 23

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá hanh thuận. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này ần tính tới các dự án, tính toán mới. Bản mệnh còn được trao cho cơ hội phát triển khả năng sáng tạo của mình, đặc biệt thuận lợi cho những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay sáng tạo.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều ngăn cách mới tìm được không khí yên bình. Tuổi Mẹo và nửa kia hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên cạnh người mình yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Khả năng quản lý tài chính thông minh giúp tuổi Mẹo thoát khỏi tình trạng khủng hoảng tài chính vì những khoản phát sinh ngoài kế hoạch.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 9, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, để đạt được những thành tựu đáng kể trên con đường sự nghiệp thì đòi hỏi con giáp này cần phải có sự nhìn xa trông rộng, quan sát đa chiều. Bên cạnh đó, đừng quên việc lập kế hoạch và kiên trì thực hiện nó cũng là điều cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chút muộn phiền. Sửu Thìn tương phá khiến tâm trạng con giáp này dễ tụt dốc không phanh. Mối quan hệ tình cảm liên tục nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn vì có kẻ cố tình phá hoại.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Những khoản phát sinh ngoài dự tính dễ đặt con giáp này vào cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 18

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tác động của Kiếp Tài dễ khiến con giáp này cảm thấy tự tin, bi quan vì không được người khác xem trọng. Tuy nhiên, việc tự đổ lỗi cho bản thân mới là nguyên nhân chính dẫn tới hiệu suất công việc giảm thấp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. May mắn có Tam Hợp cục che chở mà con giáp này dần có niềm tin và hy vọng vào tình yêu. Bản mệnh cam tâm tình nguyện gói ghém vết thương cũ lại và đã sẵn sàng để đón nhận một mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Tỵ được khuyên nên sớm xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng để có được sự thoải mái trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 35

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Tuổi Ngọ không tập trung vào công việc của mình mà thường bao đồng lo chuyện của người khác. Đây cũng là nguyên do chính gây ra nhiều rắc rối, trở ngại trong quá trình xử lý công việc của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Sửu Ngọ tương hại khiến những mâu thuẫn, hiểu lầm giữa các cặp đôi ngày càng thêm gay gắt. Con giáp này lại chỉ biết đề cao cái tôi cá nhân mà không khi nào đoái hoài tới cảm xúc của người bên cạnh mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định nhờ khả năng quan sát, nắm bắt thời cơ của những chú Ngựa.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 8

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Ảnh hưởng của Lục Xung nên có nhiều vấn đề không diễn ra theo đúng kế hoạch trông chờ. Nhưng nhờ quý nhân nâng đỡ mà bản mệnh dần lấy lại tinh thần và bản lĩnh để thực hiện cú nhảy vọt đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đây được xem là thời điểm thích hợp để các cặp đôi dành cho nhau những phút giây ngọt ngào, lãng mạn. Tuổi Mùi độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn để gia tăng cơ hội tìm kiếm bạn đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi muốn vay mượn tiền bạc, đề phòng rủi ro ngoài ý muốn.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 11

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Bản mệnh được khuyên nên tập trung cho những công việc quen thuộc, dễ làm hơn là chọn cách đổi mới trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, tuổi Thân tránh nên tin người quá mức mà tự tay phá hoại những thành tựu đã góp nhặt nên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm đẹp và thuận hoà. Đời sống vợ chồng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, bất đồng nhưng may mắn rằng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Tuổi Thân độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương vì nhân duyên đến muộn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Chính Tài nâng đỡ mang lại cho những chú Khỉ khá nhiều tin vui liên quan tới tiền bạc.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. May mắn đem tới cho tuổi Dậu khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên, con giáp này không thể chuyện gì cũng trông chờ vào vận may mà không biết tự mình nỗ lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, viên mãn. Tam Hợp cục chở che đem tới cho tuổi này chỗ dựa tinh thần vững chắc để vượt qua các áp lực cuộc sống. Người độc thân cũng mau chóng tìm được một nửa yêu thương thông qua các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thiên Tài đem tới cho những chú Gà khá nhiều tin vui liên quan tới chuyện tiền nong.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Con giáp này cần phải hiểu rõ một điều rằng mọi thách thức lúc này đều do tự bản mệnh tạo ra chứ không phải ai khác. Nhưng nếu giữ cho mình được sự bình tĩnh, kiên quyết và nhẫn nại thì không có việc gì có thể làm khó được tuổi Tuất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Người tuổi Tuất đang bị tác động bởi ngoại cảnh khiến mối quan hệ tình cảm không được như mong đợi. Những quyết định thiếu sáng suốt đều có thể dẫn tới sự xa cách trong mối quan hệ hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu không ổn định, song các khoản phát sinh lại tăng cao dễ khiến con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 9

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có Chính Quan nâng đỡ mà con giáp này làm gì cũng dễ dàng và suôn sẻ. Tuổi Hợi có thể bắt đầu tính tới các kế hoạch hay dự án tiếp theo. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến của người đi trước để có được những quyết định sáng suốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Tam Hội nâng đỡ mở ra cho người độc thân khá nhiều cơ hội để kết nối với người khác giới. Tình cảm gia đình không vì những bất hoà, hiểu lầm mà trở nên xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Quý nhân soi đường chỉ lối đem tới cho bản mệnh khá nhiều vận may tài chính.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan