Xem tử vi ngày 24/11/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 11 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ như được tiếp thêm sức mạnh. Nguồn năng lượng đầy hứng khởi này sẽ giúp cho bạn có thể tiến bước, và không phải ngần ngại bất cứ thử thách nào cả. Khả năng làm việc độc lập cũng sẽ là một vũ khí tốt giúp cho bạn thực hiện được thành công rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đấy.

Tính cách thay đổi như thời tiết của chòm sao này vào trong ngày này có thể làm cho đối phương sẽ cảm thấy chán ngán đó. Đừng ích kỷ chỉ nghĩ đến mỗi bản thân như thế nữa nhé, những lời nói trong lúc nóng nảy của Bạch Dương sẽ có thể làm tổn thương người ấy rất nhiều.

Thật may mắn là túi tiền của Bạch Dương sẽ không có nhiều xáo trộn vào ngày hôm nay. Tất cả những khoản chi tiêu của bạn sẽ đều nằm trong dự định cả rồi. Chòm sao này sẽ có thể hoàn toàn yên tâm vượt qua mùa dịch bệnh mà không phải bận tâm đến vấn đề tài chính.

Con số may mắn hôm nay: 11, 27

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có một ngày thứ 4 ngập tràn hạnh phúc và sự vui vẻ. Vẻ đẹp tâm hồn chòm sao này tỏa sáng khiến cho những người xung quanh không thôi cảm mến. Điều đó khiến cho bạn không phải bận tâm nhiều đến những việc xảy ra xung quanh cuộc sống hiện tại của mình.

Về mặt tình cảm, nụ cười tươi tắn của bạn sẽ luôn nở sẵn trên môi của chòm sao này sẽ khiến bầu không khí xung quanh của Kim Ngưu sẽ luôn vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Các đôi đang yêu nhau sẽ có được những khoảnh khắc đáng nhớ và hạnh phúc bên cạnh nhau.

Tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay có lẽ hãy nên giữ chặt những gì mà bản thân đang có nhé. Thời điểm tiền bạc khó khăn này thì tiết kiệm sẽ chính là quyết sách rất đúng đắn và cần thiết nhất lúc này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 76

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cảm thấy vô cùng bất an vào ngày thứ 4 hôm nay. Vấn đề tình cảm sẽ chính là nguyên nhân chính khiến cho bạn cảm thấy rất phiền lòng như thế đó. Cung hoàng đạo này vẫn tiếp tục xử lý được các công việc còn dang dở trừ trước đấy. Tuy không quá khó khăn đối với bạn tuy nhiên Song Tử cũng đừng vì thế mà chủ quan nhé.

Giữa Song Tử và những thành viên trong gia đình mất đi sự hòa hợp vốn có. Những mâu thuẫn và sự tranh cãi xảy ra khiến cho bầu không khí ngày càng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Một cuộc trò chuyện một cách nhẹ nhàng và thẳng thắn sẽ chính là phương án tốt nhất để bạn có thể giải quyết mọi vấn đề.

Những lo lắng không yên sẽ có thể khiến căn bệnh dạ dày và mất ngủ tái phát. Song Tử loại bỏ ngay những suy nghĩ tiêu cực trước khi mà chúng khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày một xấu đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 2, 45

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải chòm sao này sẽ cần phải cẩn trọng hơn trong những quyết định đầu tư của bản thân. May mắn rằng công việc của bạn vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Cung hoàng đạo này luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu của chính mình.

Tuy nhiên lời khuyên cho Cự Giải đừng dễ dàng nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác, kẻo sẽ có ngày tất cả công sức của chòm sao này sẽ tan thành bọt biển đó. Tốt nhất là bạn hãy nên giữ thật chặt túi tiền trước những sự dòm ngó của những kẻ xấu có ý định dòm ngó số tiền của bạn.

Hôm nay sẽ là một ngày hết sức yên bình của bạn và những người thân yêu của mình. Không cần phô trương, hạnh phúc với cung hoàng đạo này sẽ chính là được tận hưởng các khoảng thời gian quý giá bên cạnh họ.

Con số may mắn hôm nay: 16, 76

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử nên tận hưởng một ngày làm việc hết sức tuyệt vời với một nguồn năng lượng mới mẻ. Không ai có thể đánh bại được bạn cả. Dù cho công việc của cá nhân hoặc là tập thể, chòm sao này cũng không nề hà mà cố gắng hết sức và hoàn thành xuất sắc mọi việc. Sự sáng tạo trong Sư Tử hãy nổi bật lên một điểm sáng vào trong ngày hôm nay.

Những cơ hội đầu tư sẽ đang xuất hiện trước mắt cung hoàng đạo này. Có lẽ bạn nên quyết định dừng lại hoặc là đi tiếp thuộc về bạn. Cung hoàng đạo này hãy nên suy xét thật cẩn thận, Sư Tử sẽ có thể biến chúng thành các món lợi lớn cho bản thân hay là cũng có thể bỏ qua chúng mà không phải hối tiếc.

Về mặt tình cảm, với cá tính độc đáo của Sư Tử sẽ được bộc lộ rõ hơn vào ngày thứ 4 này. Đây sẽ chính là điểm thu hút của cung hoàng đạo này đấy. Hãy cứ luôn vui cười và tận hưởng nguồn năng lượng tích cực này đấy, biết đâu chòm sao này sẽ tìm được một nửa định mệnh của mình.

Con số may mắn hôm nay: 38, 90

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ trải qua một ngày rất bình yên. Công việc của bạn cần phải được giải quyết êm đẹp mà sẽ không vướng phải bất cứ trở ngại nào trong hôm nay. Sự cẩn trọng và chu toàn của chòm sao này đã phát huy tác dụng, không ai có thể bắt bẻ được những thành quả mà bạn đã tạo ra. 

Về mặt tình cảm của những bạn còn đang độc thân vẫn sẽ không có chút tiến triển nào. Có vẻ như Xử Nữ vẫn chưa thoát ra khỏi chiếc vỏ ốc của mình. Chỉ cần cởi mở hơn chút thôi, tình yêu sẽ đến với bạn đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, nếu như cung hoàng đạo này cứ mãi tiếp tục để tình trạng này kéo dài thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của Xử Nữ đấy. Lời khuyên cho chòm sao này hãy nên chăm sóc và yêu thương mình nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. Cảm xúc và lý trí của chòm sao này sẽ bộc lộ những khía cạnh hoàn toàn khác. Các bạn đang làm kinh doanh có thể có một ngày làm việc thuận lợi và suôn sẻ với tài ăn nói rất thuyết phục đó nhé.

Trong phương diện tình yêu, trực giác và nhạy cảm của bạn sẽ tỏa sáng như thể cung hoàng đạo này có thể nhìn thấu được suy nghĩ của người đối diện vậy. Nhờ đó mà chòm sao này có thể hiểu được đối phương nghĩ gì về bạn đấy.

Thiên Bình có dấu hiệu mệt mỏi vào ngày hôm nay. Có vẻ như thói quen thức khuya, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc của bạn đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến có thể rồi đấy. Đi ngủ sớm để dậy sớm, không nên quên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trở nên sắc sảo và nhạy bén hơn bao giờ hết. Chẳng gì có thể làm khó được bạn cả. Cung hoàng đạo này tận dụng những ưu thế của bản thân và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó. Chòm sao này sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tài tình và phát triển hơn rất nhiều.

Tài năng của chòm sao này sẽ càng được nhìn rõ hơn ở túi tiền của cung hoàng đạo này. Nhạy bén với thời thế, tận dụng những cơ hội để có thể hóa nguy thành an, chòm sao này sẽ rất tự tin sẽ có thể khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở hơn rất nhiều.

Trong phương diện tình cảm, chính bởi sự kiêu ngạo của mình sẽ khiến cho những người xung quanh bạn đang có phần dụt dè hơn rất nhiều. Thái độ của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy không được tôn trọng đó.

Con số may mắn hôm nay: 3, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã gặp một những rắc rối nhỏ vào ngày thứ 4 này. Những xung đột trong nội bộ sẽ khiến tiến độ công việc của bạn cũng sẽ như cả tập thể trì trệ hơn rất nhiều đấy. Thay vì cứ tranh cãi thì mọi người hãy cùng nhau ngồi xuống, và lắng nghe sự chia sẻ từng quan điểm và cùng thống nhất phương hướng giải quyết cụ thể nhé.

Trong phương diện tình cảm, thái độ không hài lòng của cung hoàng đạo này thể hiện rõ ra bên ngoài khiến nửa kia sẽ có thể bị tổn thương phần nào. Bạn không nên chỉ biết chê trách, mà hãy trân trọng những gì mà đối phương đã làm cho bạn. 

Cũng may là tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không có nhiều biến động gì nhiều cả. Đây sẽ chính là một tín hiệu đáng mừng vì chòm sao này là một trong số những chòm sao nghiện tiêu tiền và mua sắm lắm đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 98

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết gặp phải rất nhiều chông gai, khó khăn. Những khó khăn có thể làm chậm lại bước đường tiến đến mục tiêu của bạn, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà vội nản chí nhé. Chỉ cần cung hoàng đạo này có được sự kiên trì và quyết tâm thì đến cuối cùng thành công cũng sẽ mỉm cười với bạn mà thôi đó nhé.

Trong phương diện tình cảm, những mâu thuẫn với những người thân trong gia đình sẽ khiến cho bạn phải cảm thấy rất buồn lòng. Chòm sao này mong muốn cha mẹ và những người thân yêu của mình sẽ thấu hiểu cho bạn. Ngược lại, bạn cũng không nên cứ mãi khư khư chỉ hành động theo suy nghĩ riêng của bản thân đâu đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết đang rất cần một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thay vì bạn cứ mãi sử dụng quá nhiều chất kích thích như thuốc lá và rượu bia trong thời gian này. Chúng sẽ là những tác nhân gây ra ảnh hưởng đến lớn rất sức khỏe của bản thân đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 8, 27

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thể hiện được sự sáng tạo độc đáo của bản thân vào ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng ghi điểm với mọi người. Nguồn năng lượng tích cực trong người khiến cho bạn có thể sẽ thỏa chí tưởng tượng, cung hoàng đạo này không ngần ngại chia sẻ chúng với tất cả mọi người xung quanh mình.

Lúc này Bảo Bình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia của bạn đấy nhé. Những lời khuyên cho Bảo Bình sẽ có thể giúp cho đối phương vượt qua giai đoạn khó khăn lúc này. Sự cảm thông và chia sẻ sẽ là sợi dây bền chắc kết nối cả hai lại với nhau.

Thời điểm cuối tháng sẽ chính là lúc mà túi tiền của bạn đang dần cạn kiệt. Có vẻ như Bảo Bình đã chi tiêu quá mức cho phép rồi đấy nhé. Bạn cần phải cố gắng học cách chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn nữa, thì mới là cách tốt nhất đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 56

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp phải những rắc rối nho nhỏ và bạn sẽ giải quyết sẽ được nhanh chóng những vấn đề này mà thôi. Nhưng có lẽ cung hoàng đạo này vẫn chưa hài lòng với kết quả đạt được cho lắm. Nếu được làm lại thì chắc chắn bạn sẽ tập trung và cố gắng hết sức để thực hiện được tốt hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như Song Như đã lo lắng thái quá rồi đấy. Hãy nhìn câu chuyện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Thay bởi vì u sầu buồn bã như thế thì tại sao bạn không tự nói ra những suy nghĩ của bản thân, chắc chắn nửa kia của bạn sẽ hiểu và thông cảm cho cung hoàng đạo này thôi.

Song Ngư sẽ cần phải cẩn trọng hơn trước những lời đề nghị của người đối diện. Tiền bạc khó kiếm như thế nào chòm sao này cũng biết rồi, tại sao sẽ lại có thể dễ dàng giao túi tiền của bản thân cho người khác mà sẽ không mảy may nghi ngờ hoặc là xem xét.

Con số may mắn hôm nay: 30, 78

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan