Xem tử vi ngày 24/8/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 8 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 6-7 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 8 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 24-8-2020 - Âm lịch: ngày 6-7 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Trương - Trực: Bình - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/8/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tý phải hết sức cẩn thận vào ngày hôm nay. Có thể có kẻ tiểu nhân đã theo dõi bạn từ lâu, lần này sẽ thừa cơ bạn sơ suất để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh luôn nghiêm túc với những gì mình làm thì không có gì phải lo lắng quá mức cả. Mọi người xung quanh đều hiểu rõ bạn là ai, chẳng có ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ cả.

May mắn, trên lĩnh vực tài chính, bản mệnh dễ đạt được những điều mình mong muốn nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Tài. Nếu lựa chọn được mối đầu tư thích hợp, bạn có thể phát tài một cách vô cùng nhanh chóng.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu với vẻ ngoài điềm tĩnh và không kém phần lạnh lùng sẽ rất có uy trong ngày hôm nay. Bản mệnh có tài chỉ huy, sự quyết đoán của bạn có thể đưa tập thể đi tới thành công.

Tuy nhiên, nếu làm lãnh đạo, bạn cũng cần cởi mở với nhân viên nhiều hơn. Vẻ ngoài lạnh lùng có thể khiến nhân viên hạn chế tiếp xúc với bạn. Trò chuyện với nhân viên nhiều hơn để biết được điểm mạnh của mỗi người, từ đó sắp xếp họ vào những vị trí thích hợp.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng tốt đẹp. Cho dù có bận rộn đến đâu, bạn cũng không quên quan tâm đến gia đình. Bạn biết rằng đó là bến đỗ an toàn của mình, cho dù bên ngoài có sóng gió bao nhiêu.

Quý nhân: Tuổi Tý, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày thấy Chính Quan cũng là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những ai vẫn đang phấn đấu vì sự nghiệp. Bản mệnh có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc của mình. Suy nghĩ cởi mở hơn sẽ giúp tiền đồ của bạn càng xán lạn.

Vì những cố gắng từ trước đến nay, bản mệnh có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, ghi điểm với tất cả mọi người xung quanh, để những kẻ không phục phải tâm phục khẩu phục.

Tình cảm của con giáp này và người nhà chưa chắc đã được yên bình trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau về một vấn đề nào đó. Khuyên bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương và thử thay đổi góc độ suy nghĩ xem sao.

Quý nhân: Tuổi Mão, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có thể rất nhạy bén và có linh cảm tốt, tuy nhiên bản mệnh lại tỏ ra quá ngạo mạn, sẵn sàng gây gổ, mâu thuẫn với những người có ý kiến trái chiều với mình.

Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, làm sao bạn có thể ép người ta nghĩ theo hướng của mình được? Thêm vào đó, chắc gì ý kiến của bạn đã là chính xác 100%? Hãy thảo luận cùng mọi người và tìm ra tiếng nói chung nhất.

Thiên Quan giáng họa gây cho người tuổi Mão nhiều bất lợi trong công việc. Bạn có thể gặp phải nhiều điều gây chướng tai gai mắt nhưng tốt nhất bạn không nên tỏ thái độ phản đối quá rõ ràng hoặc kiên quyết.

Quý nhân: Tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn được mọi người yêu mến và tin tưởng, thế nhưng đôi khi bạn lại làm việc khá thiếu quyết đoán. Một khi đã do dự thì bạn thường phải mất rất lâu mới đưa ra được quyết định cuối cùng.

Hôm nay là một ngày rất thích hợp để hợp tác làm ăn, vì thế, những ai làm công việc kinh doanh, đầu tư nên quyết định hợp tác với đối tác. Cứ chần chừ quá lâu thì cơ hội sẽ trôi qua mất, bạn sẽ bỏ phí một khoản kha khá đấy.

Con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Đôi bên thường hay chia sẻ với nhau suy nghĩ của mình. Rất nhiều quyết định bạn đưa ra đều có một phần là nhờ vào sự định hướng của người ấy.

Quý nhân: Tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Chính Ấn trợ giúp, người tuổi Tỵ có đầu óc vô cùng thông minh và nhạy bén. Bạn không chỉ phát huy khả năng ở những lĩnh vực quen thuộc mà còn cả ở những lĩnh vực vốn còn xa lạ.

Bản mệnh không phải là người quá tham vọng nên thường không đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình. Bạn có cảm thấy nếu hài lòng với thực tại ngay bây giờ thì còn quá sớm không? Hãy tiếp tục tiến về phía trước.

Hôm nay con giáp này có thể nổi nóng ngay lập tức với nửa kia của mình. Bản mệnh không nên trút những cơn nóng giận lên đầu người thân thiết nhất một cách vô cớ như vậy. Mọi hành động của người ấy chỉ xuất phát từ sự quan tâm.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp may trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, bản mệnh đừng nên vội vàng đến với một ai đó. Có thể cả bạn và người ấy đều chưa thực sự chắc chắn đâu.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái. Có lẽ mệnh chủ sẽ cảm thấy mệt mỏi vì sao con cái không nghe theo những lời mình đã dạy. Tuy nhiên, bạn nên nói chuyện nghiêm túc với con chứ không nên dùng roi vọt ngay lập tức.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh là người nhanh nhạy và có nhiều kinh nghiệm. Hãy tìm ra cơ hội thích hợp để thể hiện điểm mạnh của bản thân, từ đó nhận được sự yêu mến và tin cậy của tất cả mọi người.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Bạn tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Nếu là người có chức quyền, bản mệnh dễ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy tìm hiểu rõ ràng tất cả mọi việc để có chế độ thưởng phạt hợp lý. Muốn tập thể đoàn kết, trước hết bạn phải là một người lãnh đạo gương mẫu, hết mình vì nhân viên.

Mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được tình thân.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân thông minh và khéo léo rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng.

Sự nghiệp của bạn cũng có những bước tiến thuận lợi, bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của bạn rồi đó. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, mệnh chủ càng phải cố gắng và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 6 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

rong ngày hôm nay, người tuổi Dậu khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ bạn không ưa. Bạn có xu hướng nói năng mà chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người.

Bạn nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối không đáng có. Chẳng ai đáng phải nghe những lời chê trách thiếu tế nhị của bạn cả. Đừng quá tự tin, cho rằng mình làm việc gì cũng đúng đắn như vậy!

May mắn, Thực Thần cho thấy bản mệnh có cơ hội nhận tin vui về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Hãy có kế hoạch chi tiêu đúng đắn để tài lộc không ngừng gia tăng.

Quý nhân: Tuổi Thân, Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Bạn có thể đã kết bạn với kẻ tiểu nhân và nay, người đó đã lộ mặt hãm hại bạn. Đừng quá bi quan, hãy coi đây là cơ hội để từ bỏ một kẻ không đáng làm bạn.

Tình cảm giữa bạn và nửa kia cũng có thể có dấu hiệu rạn nứt. Hãy nhanh chóng tìm xem nguyên nhân là gì vừa đưa ra cách khắc phục ngay lập tức. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Hôm nay là một ngày rất phù hợp để xuất hành. Nếu có ý định đi đâu xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Những hướng xuất hành tốt hôm nay là Đông Bắc và Nam.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và gia đình rất yên ấm. Bạn luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình. Chính vì vậy mà nửa kia luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Nhân duyên khác giới của những người còn độc thân cũng khá vượng. Hãy tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, có thể bản mệnh sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Đã đến lúc con giáp này cần phải mở cửa trái tim mình rồi.

Chính Quan cũng báo cho người tuổi này những tin đáng mừng trong sự nghiệp. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Trong ngày hôm nay, có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan