Xem tử vi ngày 25/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 4 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 3-4 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 4 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 25-4-2020 - Âm lịch: ngày 3-4 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Vị - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào thì những người này cũng gặp nhiều may mắn do có quý nhân giúp sức. Tuổi Tý nên tận dụng tốt mọi cơ hội có được để cải thiện hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng mấy êm thuận. Ảnh hưởng của ngày Tương Hình khiến gia đạo nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xích mích. Bất hoà giữa cha mẹ với con cái cũng là một nỗi lo lớn tạo ra nhiều nỗi lo toan, buồn chán.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Lãi mẹ tăng lãi con chứng minh các quyết định tài chính của con giáp này là không tệ.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 32

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Người tuổi Sửu không sợ thiếu cơ hội phát triển bản thân vì đường công danh đã rộng mở trước mắt. Ngoài ra, Tỷ Kiên xuất hiện còn giúp con giáp này thêm can đảm, tự tin hơn trong các quyết định của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm càng trở nên khăng khít, bền chặt nhờ có khoảng thời gian đủ dài ở cạnh nhau. Người độc thân tìm được ý trung nhân từ những cuộc gặp gỡ xã giao trong công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Áp lực tài chính nặng nề dễ khiến bản mệnh rơi vào trạng thái mất tinh thần.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 18

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Cát tinh soi đường dẫn lối nên mọi kế hoạch, dự tính của con giáp này đều đạt được những kết quả tốt. Cấp trên rất an tâm khi giao nhiệm vụ cho người tuổi Dần vì phần lớn đều được hoàn thành trước thời hạn đề ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến khả quan. Dần Mão tương hội nên giữa các cặp đôi luôn có sự thấu cảm đặc biệt. Cả hai chỉ cần nhìn vào ánh mắt của đối phương cũng có thể hiểu được họ nghĩ gì, đang gặp việc gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn. Đây là thời điểm kiếm tiền thuận lợi dành cho những người làm kinh doanh, một phần là do có Chính Quan nâng đỡ.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 11

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Dự báo con giáp này có thể gặp phải những rủi ro bất ngờ trong quá trình xử lý công việc. Tiểu nhân vẫn đang nhòm ngó và không ngừng tìm cách khiến bản mệnh kích động mà hành xử xốc nổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều phiền não. Người tuổi Mão nhạy cảm, hay thích suy tư rồi tự chuốc buồn phiền vào mình. Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên trân trọng những gì đang có chứ không phải là trông đợi vào những điều hoàn hảo.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bất ổn. Đề phòng tiểu nhân luôn nhòm ngó đến những thứ mà con giáp này đã bỏ công mới có được.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 30

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cát thần nâng đỡ mà mọi đường đi nước bước của người tuổi Thìn đều thuận buồm xuôi gió. Quý nhân xuất hiện kịp thời giúp con giáp này hạn chế được tối đa những khó khăn, thiệt hại nghiêm trọng trong quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhân duyên cực vượng đem tới cho người độc thân nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ, kết duyên với đối tượng phù hợp. Tình cảm vợ chồng hài hoà, viên mãn trở thành ước muốn của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Mọi quyết định đầu tư, hợp tác đúng lúc góp phần củng cố nguồn thu nhập hiện có.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 17

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần làm việc không biết mỏi mệt, sự chịu thương chịu khó của người tuổi này luôn được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, tâm trạng phức tạp đôi khi nóng giận và bất cẩn dễ khiến con giáp này phải gánh lấy những hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tử vi ngày mới báo hiệu điềm chẳng lành liên quan tới chuyện tình yêu đôi lứa. Con giáp này hết lòng yêu thương và nồng nhiệt bao nhiêu thì đối phương lại hờ hững, vô tâm bấy nhiêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Thói quen chi tiêu phung phí dễ đưa con giáp này vào tình trạng túng thiếu và nợ nần chồng chất.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 9

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Quý nhân giúp sức báo hiệu vận trình công danh bổng lộc gặp nhiều may mắn. Năng lực được công nhận, bản mệnh được cấp trên trao cho nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh của mình, nhờ đó mà mở rộng đường thăng tiến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà tuổi này dần nhận ra bản thân trước nay đã quá vô tâm với nửa kia của mình. Ngay lập tức, bản mệnh dành phần lớn thời gian rảnh trong ngày để quan tâm, chăm sóc và sẻ chia với đối phương những chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dả. Dù là người làm công ăn lương hay những người hành nghề tự do cũng đều có khoản thu nhập trên mức ổn định trong ngày.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mọi vướng mắc và khó khăn sớm được giải quyết ổn thoả. Con đường đi tới thành công không còn xa, chỉ cần con giáp này kiên trì với những sự lựa chọn của bản thân thì sẽ nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Người tuổi Mùi may mắn tìm được một người đồng điệu với mình cả về suy nghĩ lẫn lý tưởng sống. Không quá khi nói hai người sinh ra là để dành cho nhau, mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh có thể duy trì tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 19

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra kém suôn sẻ. Hiệu quả trong công việc đang giảm đi trông thấy đặt người tuổi Thân vào nguy cơ khó khăn lớn. Các kế hoạch đã đề ra trước đó dễ bị gián đoạn, những lúc cảm thấy bế tắc như này thì nên tìm đến những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ngờ vụt sáng. Tâm lý thoải mái giúp người tuổi này luôn có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc vì những thứ vô cùng nhỏ nhặt. Một chút quan tâm, hỏi han ân cần của người ấy cũng đủ làm bản mệnh cười tít mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. May mắn bù lại cho người tuổi này chính là nguồn thu nhập chính giữ được sự ổn định.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi ngày mới cho biết con giáp này gặp được khá nhiều may mắn khi làm việc. Đó cũng là lý do mà bản mệnh có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao mà không cần tốn nhiều công sức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nguy cơ đổ vỡ. Cuộc sống gia đình xáo trộn, buồn phiền vì bị chi phối ít nhiều bởi tâm trạng không tốt của người tuổi Dậu. Con giáp này cần cố gắng giữ bình tĩnh, tránh nói lời thiếu suy nghĩ làm tổn thương người khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện phần nào vì bên cạnh nguồn thu chính thì còn có thu nhập từ công việc tay trái.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Thách thức đặt ra trong công việc dễ khiến bản mệnh hoang mang và dễ mất phương hướng khi không thể tìm được nguyên nhân. Đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều sự trợ giúp từ gia đình, bạn bè.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có cơ hội gặp may. Lục hợp quý nhân chiếu mệnh cho thấy đây là thời điểm thích hợp để những người này cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình yêu mau chóng thăng hoa, trọn vẹn hơn nếu như có sự kết hợp ăn ý từ những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Kiếp Tài nhập mệnh nên tuổi Tuất có thể phải mất một khoản tiền không nhỏ vì quyết định thiếu sáng suốt.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 9

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Để trả công cho những ngày tháng cố gắng không ngưng nghỉ, tuổi Hợi dần gặt hái được những thành tựu ban đầu cho công việc theo đuổi lâu nay. Con giáp này hãy cứ an tâm phát huy tốt thế mạnh của mình, sẽ rất có ích cho vận trình tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vượng sắc. Mối quan hệ giữa các cặp đôi sẽ có bước tiến mới nhờ Tam Hợp quý nhân che chở. Người độc thân cũng dần tìm được một nửa chưa mình khi đã mở lòng và sẵn sàng đón nhận yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Tuổi Hợi cần xem lại kế hoạch chi tiêu đã hợp lý hay chưa, nếu chưa thì nên sớm chấn chỉnh lại.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 10

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan