Xem tử vi ngày 26/9/2018 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 26/9/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… Hôm nay, tuổi Sửu vì gặp ngày ngũ hành tương sinh nên vận tài lộc hanh thông. Ngược lại, đường tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu hao tổn rất rõ ràng. Đường tài lộc của tuổi Thân dồi dào, tiền bạc hanh thông nhờ ngũ hành Kim vượng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26/9/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 26-9-2018 - Âm lịch: ngày 17-8 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Kiến, Ngày Hoàng Đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Tân Dậu; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Nạp âm: Thạch Lựu Mộc kị tuổi: Ất Mão, Kỷ Mão.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Chẩn - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng).

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hạc thần: Hướng Đông Nam

Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh, dù được cũng rất tốn kém, thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/9/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ tư của tuổi Tý

Tử vi hôm nay tinh thần tuổi Tý vui vẻ, phấn khởi cả ngày vì làm gì cũng có người giúp đỡ, hỗ trợ hết mình. Rất có thể bản mệnh còn nhận được lời mời đi chơi, ăn uống cùng bạn bè rất vui vẻ, nếu đã hoàn thành xong công việc, hãy thoải mái nhận lời nhé.

Tuy nhiên vì là ngày Tý Dậu tương phá nên con giáp này có thể gặp phải sự cố bất ngờ, cần giữ bình tĩnh mới vượt qua được khó khăn. Nếu không thể tập trung tinh thần, bạn dễ để cho những nỗi sợ trong quá khứ và lo lắng về tương lai khines bản thân mất đi định hướng và dễ lùi bước.

Sức khỏe của tuổi Tý hoàn toàn bình ổn, bản mệnh chỉ cần cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như hiện nay cộng thêm tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại sức khỏe dồi dào không lo bệnh tật.

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy dành thời gian đi xem triển lãm, tham gia các buổi kí tặng sách của tác giả bạn yêu thích hoặc các hoạt động giao lưu văn hóa khác để làm cuộc sống thêm màu sắc. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình ấp ủ, thêm vào đó, nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ giúp tuổi Tý có sức mạnh dời sông chuyển núi, không việc gì là không thể. Trong cuộc sống thường ngày bạn là người khá nhã nhặn, dĩ hòa vi quý nhưng trên thương trường thì bạn cũng mạnh mẽ và quyết liệt không kém ai.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý không phải là người cân nhắc và kì vọng mính sẽ nhận được những gì khi yêu, vậy nên khi nhận được từ người ấy những tình cảm hoặc sự quan tâm dù nhỏ thôi cũng khiến bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của tuổi Sửu công việc khá nhiều nhưng bạn vẫn xử lý mọi thứ suôn sẻ. Lại thêm gặp ngày tam hợp nên càng không phải lo lắng gì, tuy nhiên vì mải mê làm việc mà quên mất những người xung quanh nên bị cho là lãnh đạm, lạnh lùng. Bản mệnh nên sống cởi mở, dễ dần hơn sẽ được nhiều người quý mến.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng giàu tình cảm mà bạn dành cho người ấy. Bằng cách quan tâm tới những điều nhỏ nhặt như dọn dẹp nhà cửa, chơi cùng con, chuẩn bị cho bữa ăn gia đình đã là hạnh phúc rồi.

Để tiết kiệm được nhiều hơn, tuổi Sửu đừng mải chạy theo xu hướng thời gian, bạn nên chi tiêu dựa vào nhu cầu thực tế, mua những thứ thật sự cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, đề cao chất lượng hơn là về số lượng.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Tuổi Sửu có nhiều tài năng tiềm ẩn mà bạn thường không bộc lộ ra. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ và thể hiện mình nhiều hơn với thế giới rồi. Trong công việc, tuổi Sửu cần giữ vững phong độ làm việc và thật sự tập trung để không bị những vấn đề xung quanh làm xao nhãng.

Đười sống tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai bạn rất thấu hiểu nhau và thường chia sẻ với nhau gần như mọi chuyện trong cuộc sống đồng thời trao đổi, bổ sung cho nhau rất tốt. Bạn và người ấy tuy hai mà một, giống như hai mặt của một vấn đề vậy.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tuổi Dần có Chính Tài soi rọi nên tìm kiếm được nhiều phương cách kiếm tiềm cho bản thân. Nhưng vì bản tính thật thà, đôi khi lại cẩu thả nên có người cho rằng bạn không có khả năng trong lĩnh vực mới. Nhưng đừng phiền lòng, hãy coi đó là cơ hội để bạn thử thách bản thân, vui vẻ đón nhận những lời chê bai và vững bước tiến lên.

Cuộc sống có rất nhiều điều thú vị, đừng bao giờ ngừng tò mò, khám phá về thế giới quanh mình. Ngay cả khi bạn không có thời gian hay nghĩ rằng mình đã làm mọi thứ rất tốt thì bạn vẫn luôn có thể khiến mình trở nên tốt hơn.

Tuổi Dần đang ngộ nhận tình cảm của mình, có lẽ vì bạn quá thích người ta nên đối phương có thể tìm cách chạy trốn sự đeo bám của bạn. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên nhất và tự con tim bạn sẽ dẫn lối cho bạn đi tới đâu.

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Dần nên học cách lên kế hoạch mọi việc thật khoa học trước khi bắt tay vào thực hiện. Điều đó không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Tuổi Dần là người làm việc với tất cả đam mê và nhiệt huyết, tuy nhiên đôi khi bạn cũng cần cởi mở và bình tĩnh lắng nghe để thấu hiểu quan điểm của người khác nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn là người có sức hấp dẫn không thể chối từ. Vậy nên nếu như tuổi Dần đang tán tỉnh ai đó thì chắc chắn người đó cũng sẽ “đổ” thôi.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Mão

Do ảnh hưởng của Mão Dậu lục xung nên con giáp này khá nhạy cảm với những vấn đề diễn ra xung quanh mình. Bạn quá tin vào trực giác mà không để ý tới những điều khác và đó chính là nguyên nhân khiến bạn mâu thuẫn với ai đó khi họ đưa ra quan điểm trái ngược với bạn.

Không nhất thiết là phải có những hành động đột phát mà chỉ cần thay đổi nhịp sinh hoạt thường ngày hay một số thói quen cũng đủ để bạn mở ra những cơ hội mới. Tuổi Mão hãy thử gặp gỡ và nói chuyện với những người hàng xóm của mình, biết đâu bạn sẽ nhìn thấy cơ hội, may mắn hơn.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Mùi

Một cơ hội tuyệt vời đang trên đường tìm đến với bạn nhưng tuổi Mão còn đang quá bận tâm đến việc mình cần phải đánh đổi những gì để có thể nắm bắt cơ hội đó. Nếu bạn cứ chần chừ mãi như vậy thì rất có thể sẽ để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Những vấn đề gia đình đang là rào cản lớn nhất trong cuộc sống của người tuổi Mão nhưng bạn có đủ dũng khí và năng lực để có thể vượt qua tất cả. Bên cạnh đó cũng đừng quên quan tâm hơn đến bản thân mình, dành thời gian cho những sở thích cá nhân và đam mê của bản thân mình.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang khá tò mò về một người nào đó và vừa hay người đó cũng rất mong muốn được biết về những thông tin mới trong cuộc sống của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không gặp gỡ và trò chuyện với nhau?

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày nhận thấy công việc trong ngày thứ 4 của tuổi Thìn rất thuận lợi, thích hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng bàn chuyện hợp tác, làm ăn. Tuy nhiên làm việc gì cũng nên có kế hoạch rõ ràng, bạn nên hỏi ý kiến một người có kinh nghiệm, tránh để bản thân đi quá xa mục tiêu. Ngoài ra những người đang nắm giữ chức quyền cũng rất có lợi trong hôm nay. Muốn nhận được sự yêu mến, nể trọng của mọi người thì hãy tỏ ra khiêm nhường hơn, đặc biệt đừng để bản thân bị lạc hướng bởi những kẻ hay nịnh bợ, xu nịnh vì nó sẽ khiến cho bạn không biết mình là ai cả.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Chỉ cần cố gắng một chút thôi là bạn hoàn toàn có thể khuyến khích một ai đó tham gia đóng góp nhiều hơn cho công việc chung. Có vẻ tuổi Thìn sẽ được giao phó những trách nhiệm khá nặng nề trong công việc nhưng đây là dấu hiệu cho thấy con đường thăng tiến của bạn đang khá rộng mở. Vậy thì nếu như bạn muốn tiến thân trong công việc thì đừng ngần ngại mà hãy đón nhận những thử thách và cơ hội mới.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết mình mong muốn điều gì, điều gì khiến mình cảm thấy được yêu thương, quan tâm, cảm thấy an toàn và thoải mái trong mối quan hệ đó? Nếu như chưa trả lời được những câu hỏi này thì có lẽ bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một tình yêu đâu.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay cho biết tuổi Tỵ có thể nhận được nhiều lời khen ngợi vì tinh thần trách nhiệm, chính trực và nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên có đôi lúc bạn hơi cứng nhắc trong việc giải quyết vấn đề nên có thế có người không ưa vì sự lạnh lùng đó.

Bất cứ ai sống trên đời cũng đều có thể mắc sai lầm, điều quan trọng là sau những lỗi sai đó người ta rút ra được bài học gì. Nếu đó là lỗi nhỏ, hãy rộng lòng tha thứ cho đối phương, để họ có cơ hội tự hoàn thiện bản thân. Trong tình yêu cũng vậy, đừng bao giờ nghĩ đã yêu nhau thì người kia phải làm điều này, điều kia cho mình.

Tình hình tài chính không mấy ổn định, tuổi Tỵ nên cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó. Nếu bạn cho rằng nó là cái nhất định phải có thì cũng đừng vội mua mà nên tìm hiểu xem có chỗ nào bán rẻ hơn không, bạn sẽ không tiêu tiền một cách lãng phí.

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Tỵ

Đây là thời điểm tuổi Tỵ nên kết nối lại với thế giới xung quanh. Hãy tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới cuộc sống của mình. Trong hôm nay tuổi Tỵ sẽ thu về được những thành quả mà bạn đã nỗ lực rất lâu mới đạt được. Nếu như bạn chú ý cải thiện cách giao tiếp rõ ràng, rành mạch và đi thẳng vào vấn đề hơn nữa thì sẽ càng nhận được nhiều kết quả khả quan hơn nữa.

Có vẻ tuổi Tỵ đang cảm thấy rất mệt mỏi vì những gì người khác đòi hỏi ở mình. Có lẽ bạn nên tự cho bản thân mình được phép nghỉ ngơi và không cố gắng làm chất keo hàn gắn mọi thứ nữa.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Ngọ

Tử vi phương đông cho biết thứ 4 này tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng bạn vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại bạn đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bạn đến thành công như hôm nay.

Một người muốn thành công thì cần phải có trình độ chuyên môn và nền tảng văn hóa, tức nền tảng giáo dục, là thái độ và đạo đức nghề nghiệm mà họ thể hiện ra bên ngoài. Nếu chỉ có trình độ chuyên môn mà không có nền tảng văn hóa thì khó mà tiến xa được, vì thế hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách độc những cuốn sách hữu ích mỗi ngày.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Ngọ

Tại sao tuổi Ngọ lại để những nỗi lo vô cớ và phong cách sống lạc hậu giới hạn sự phát triển của bản thân mình? Bạn nên từ bỏ những thói quen không còn phù hợp nữa để bắt nhịp hơn với cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy tìm cách làm việc hiệu quả với những người xung quanh để có thể biến bất lợi thành lợi thế và tận dụng mọi cơ hội để thành công.

Về mặt tình cảm, có vẻ như bạn đang hoàn toàn lạc đề. Người ấy đang cố gắng để giải thích cho bạn hiểu một điều gì đó những có vẻ tất cả những gì bạn quan tâm chỉ là bản thân mình mà thôi.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2018 cho biết những người tuổi Mùi đang làm việc trong ngành dịch vụ, nghệ thuật, kỹ thuật sẽ đặc biệt thuận lợi nhờ cát tinh trợ lực. Bản mệnh hãy tận dụng cơ hội này để phát huy khả năng của mình vào những nhiệm vụ khó hơn, đòi hỏi kỹ năng cao hơn. Khi yêu không phải cứ hết mình là đủ, mà cần dành cho nhau những khoảng thời gian riêng để người ấy làm những điều họ thích. Bạn hãy sắp xếp lịch trình của mình sao cho vừa có thời gian dành cho người thân, bạn bè, chứ không phải tất cả đều là nửa kia của bạn nhé.

Về phương diện tiền bạc, tuổi Mùi hãy phân biệt rõ những thứ giữa sở thích và nhu cầu. Ngoại trừ những thứ đặc biệt cần thiết cho nhu cầu hàng ngày như thực phẩm, nước uống ra thì hầu hết chỉ là mong muốn, vì vậy trước khi chi tiền hãy tự hỏi xem nó có cần thiết với mình không.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Mỗi người đều có mục tiêu và những giới hạn khác nhau trong cuộc sống, vậy nên tuổi Mùi đừng áp đặt quan điểm của mình lên mọi người xung quanh và tỏ ra quá khắt khe với họ. Dù công việc có bận rộn đến mấy thì tuổi Mùi vẫn luôn tìm được cách gdeer giải quyết ổn thỏa tất cả. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng không ai là người có thể làm việc như một cái máy mà không bao giờ nghỉ ngơi, thư giãn cả. Làm việc quá sức trong một thời gian dài sẽ khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn bị ảnh hưởng và khi đó thì chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

Nếu gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống thì đừng quên rằng xung quanh bạn có rất nhiều người sẵn sàng trợ giúp, đặc biệt là người ấy. Vậy nên nếu cần thì đừng ngại chia sẻ những vấn đề của mình với đối phương để cùng nhau giải quyết.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thân có thể nhận được những lời chỉ trích, nhưng đừng vội nản lòng, hãy cứ cố gắng phấn đấu cải thiện bản thân mỗi ngày. Chỉ khi nào bạn còn làm được điều này thì thành công, hạnh phúc mới đến với bạn.

Vận tình tình cảm của con giáp này khá ổn định, nhưng bản mệnh đừng vì yêu mà cố thay đổi bản thân quá nhiều chỉ đều chiều lòng đối phương. Yêu không có nghĩa là phải hy sinh đến mức đánh mất cả bản thân mình. Cái gì cũng có giới hạn của nó nên đừng tự biến mình thành kẻ khiến đối phương thấy nhàm chán.

Tuổi Thân hãy tập cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày, không chỉ là sách về kinh doanh, quản trị mà còn có thể là tiểu thuyết. Các loại tiểu thuyết như trinh thám sẽ thúc đẩy khả năng tư duy, phân tích, dạy cách kể chuyện tốt hơn, cuốn hút hơn, đây là điều quan trọng với bát kỳ người làm kinh doanh nào.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Có vẻ tuổi Thân cảm thấy khá nhút nhát và không muốn tiếp xúc nhiều với mọi người xung quanh. Vậy thì bạn nên dành thời gian cho bản thân để tái tạo năng lượng. Tuổi Thân luôn là người cực kì nhẹ nhàng, dĩ hòa vi quý nhưng có lẽ đã đến lúc bạn nên thể hiện bản thân nhiều hơn cũng như xù lông để chứng minh cho người khác thấy tuy hiền lành nhưng bạn không hề dễ bắt nạt chút nào đâu. Đặc biệt là nếu bạn đang chờ đợi cơ hội thăng tiến trong công việc thì hãy tận dụng thời điểm này để chứng minh bản thân mình xứng đáng.

Giữa bạn và những người thân yêu đang thiếu đi sự khéo léo và cách cư xử đúng mực mang tính xây dựng. Trước tiên hãy cải thiện điều này rồi sau đó mối quan hệ giữa bạn và mọi người sẽ được cải thiện rất nhiều.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 là ngày Dậu Kim tự hình nên con giáp này rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng bạn cũng nổi đóa lên vì cho rằng người kia không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bạn dễ stress và hiểu sai sự việc. Tuổi Dậu nên nghỉ ngơi thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

Có thể vì nguyên nhân gì đó mà hôm nay bản mệnh trở nên trái tính trái nết khiến mọi người đều không muốn tới gần. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bạn khó hòa nhập, không có ai chơi cùng nên dễ bị cô độc.

Tuổi Dậu đừng bao giờ thử lòng đối phương bằng cách biến mất bất ngờ nhé, bởi có thể họ sẽ chẳng đi tìm bạn đâu trong khi bạn vẫn ngồi chờ họ xuất hiện, rồi bắt đầu thất vọng về tình yêu, khiến nó dễ đi đến hồi kết. Tốt nhất nên yêu chân thành và đối với nhau một cách tự nhiên nhất, đừng tự làm mọi việc rối tung lên.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Gần đây tuổi Dậu thường mơ mộng giữa ban ngày. Bạn thả tâm trí mình đi rất xa và không tập trung hoàn toàn vào công việc. May mắn sẽ mỉm cười với người tuổi Dậu, vì thế nếu bạn muốn đầu tư hay thực hiện một dự án nào đó thì hãy bắt đầu ngay lập tức. Nếu tận dụng được cơ hội này thì bạn sẽ thu về được những thành quả vô cùng khả quan.

Tuổi Dậu có thể làm tất cả mọi việc để có thể chia sẻ cuộc sống và tình cảm của mình với người ấy. Bạn không muốn giấu giếm đối phương bất kì điều gì và nhờ động thái này nên mối quan hệ của hai bạn cũng được cải thiện rất nhiều.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết tuổi Tuất vì quá tự tin về cách tư duy và nhìn nhận của mình mà trở nên cứng đầu, bảo thủ hơn. Nhưng để giữ được sự hài hòa trong các mối quan hệ, bạn đừng cố nâng cao quan điểm của mình, hãy tôn trọng cách nhìn nhận của người khác, đừng chê bai nếu không họ sẽ phản ứng lại.

Ngày Tuất Dậu tương hại báo hiệu có điều không vui trong chuyện tình cảm. Có thể con giáp này bị người khác gây hại, bạn bè phản bội hoặc cố tình gây mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm. Trong lúc nóng giận, tâm trạng không ổn định khì khôn nên quyết định việc gì cả nhé.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Tuổi Tuất sẽ tràn đầy cảm hứng làm điều gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay. Trong công việc, hãy tìm hiểu ngọn ngành mọi vấn đề và làm hết sức để thể hiện bản thân. Nỗ lực hết mình sẽ mang lại cho bạn những thành quả cực kì đáng khích lệ.

Có vẻ bạn cảm thấy không thật sự thoải mái trong mối quan hệ hiện tại. Vậy tại sao lại không tìm đến những người bạn thân thiết của mình để được giải tỏa nỗi lòng cơ chứ? Hãy cùng nhau đi dạo hoặc nhậu một chầu và chia sẻ những vấn đề bạn đang gặp phải với họ, nếu không thể giúp bạn giải quyết thì ít nhất điều đó cũng làm bạn cảm thấy khá hơn nhiều.

Tử vi ngày thứ tư của Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho tuổi Hợi hôm nay nhắc nhở con giáp này nên giữ mình bình tĩnh, nhẫn nhịn trong mọi việc. Dù gặp bất cứ sự cố nào cũng đừng làm lớn chuyện lên vì hậu quả vô cùng nặng nề, nếu không cẩn thận còn bị thôi việc, mất chức, đuổi học…

Nếu ước mơ, hoài bão của bạn có chút điên rồ cũng đừng ngại khi bị ai đó cười chê. Bởi dù đó là điều vô cùng nho nhỏ hay lớn lao đến không tưởng thì đó cũng là ước mơ của riêng bạn. Hãy kiểm soát và biến nó thành hiện thực, đừng từ bỏ ước mơ vì đó là một phần tạo nên cuộc sống.

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải một vài vấn đề trong sự nghiệp. Tuy nhiên trong mọi trường hợp hãy giữ bình tĩnh, kể cả khi mọi người xung quanh mất phương hướng thì bạn vẫn cần phải là người sáng suốt nhất để đưa ra quyết định.

Những người tuổi Hợi làm việc trong các cơ quan đoàn thể có thể sẽ được giao phó những trọng trách mới còn những người hành nghề tự do sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và đạt được những bước tăng trưởng vượt bậc trong sự nghiệp.

Ngược lại với công việc tình chuyện tình cảm của bạn không có nhiều tiến triển. Tuy nhiên với tất cả những gì bạn và người ấy đang dành cho nhau thì mối quan hệ hiện tại hoàn toàn có nhiều khả năng tiến xa hơn nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan