Xem tử vi ngày 27/9/2019 thứ 6 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 27 tháng 9 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 29-8 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Thìn tình cảm thuận lợi, Tỵ công việc đầy mạo hiểm, nhận định Thìn thuận lợi trong tình cảm, mối quan hệ của bạn ngày càng sâu sắc hơn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 27 tháng 9 năm 2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 27-9-2019 - Âm lịch: ngày 29-8 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Chấp, Ngày: Ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Cang - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Cắt may ( sẽ có lộc ăn ), bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Chôn cất bị Trùng tang. Cưới gả e phòng không giá lạnh. Tranh đấu kiện tụng lâm bại. Khởi dựng nhà cửa nguy hại, rồi lần lần tiêu hết ruộng đất, nếu làm quan bị cách chức. Sao Cang thuộc Thất Sát Tinh, sinh con nhằm ngày này ắt khó nuôi, nên lấy tên của Sao mà đặt cho nó thì yên lành.
Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 27/9/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp 27/9/2019 cho thấy bạn hãy quan tâm bạn bè hơn, một người bạn đang bất ổn về tinh thần - hãy gọi cho họ để xem chuyện gì đang xảy ra.

Tình cảm hôm nay suôn sẻ. Đã đến lúc tận hưởng tất cả sự may mắn và tình yêu đến với bạn. Về công việc, bạn đang làm rất tốt.

Tình hình tài chính ổn định, không có gì phải lo lắng.

2. Tử vi tuổi Sửu

Một ngày rất tốt cho sức khỏe của bạn, vì bạn sẽ tận hưởng sức mạnh tuyệt vời; siêng năng tập yoga và liệu pháp tự nhiên có thể làm bạn khỏe mạnh hơn.

Về tình cảm, đối phương đang cảm thấy ngột ngạt. Bạn hãy để cho người yêu của bạn chút không gian riêng, và đừng đem những suy nghĩ của mình áp đặt cho người khác.

Đây sẽ là thời điểm lý tưởng để ấp ủ một chiến lược tài chính hạng nhất.

Con số may mắn: 62

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, bạn và người yêu của bạn có thể không hoàn toàn chung ý kiến về một vấn đề nhất định. 

Một quyết định kinh doanh hoặc tài chính có thể cảm thấy quá liều lĩnh, nhưng đó là điều đúng đắn.

Con số may mắn: 18

4. Tử vi tuổi Mão

Hãy để trí tưởng tượng của bạn thúc đẩy bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội thiết lập mối quan hệ với những người mới quen. 

Trong công việc của bạn, bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn và bạn hãy chú tâm vào công việc, không thể để phạm lỗi lần này.

Con số may mắn: 26

5. Tử vi tuổi Thìn

Đó là một cơ hội chính để nắm lấy sự thay đổi và rèn luyện ý thức linh hoạt của bạn. Chuyện tình của bạn sẽ thuận lợi; sự hỗ trợ của các ngôi sao sẽ cho phép bạn thiết lập các mối quan hệ sâu sắc và phong phú hơn. 

Công việc của bạn đang trên đà phát triển. Hôm nay là một thời điểm thích hợp để xem xét tài chính của bạn. 

Con số may mắn: 63

6. Tử vi tuổi Tỵ

Đi trước và có một cơ hội. Bạn luôn hoài nghi, ai đó trong tâm trí của người yêu của bạn chỉ khiến bạn khó chịu. Bạn hãy tin tưởng vào đối phương.

Hôm nay, công việc của bạn đầy tính mạo hiểm. Mọi quyết định của bạn cần sự chắc chắn.

Con số may mắn: 69

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bất kỳ người phản đối nào cũng sẽ im lặng khi họ thấy kết quả của tất cả những nỗ lực của bạn. Bạn may mắn trong tình cảm, luôn được sự ủng hộ của mọi người.

Trong công việc, bạn muốn một cái gì đó để làm việc tốt là tốt, nhưng bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 48

8. Tử vi tuổi Mùi

Tối nay, dành thời gian lên kế hoạch cho chuyến đi hoặc bữa tiệc lớn tiếp theo của bạn. Bạn ngưỡng mộ người bạn yêu quý. 

Hôm nay bạn cần thận trọng về tài chính. Mọi thông tin liên lạc đều phổ biến, và hãy cập nhật tin tức thường xuyên.

Con số may mắn: 91

9. Tử vi tuổi Thân

Để lại một căn phòng nhỏ cho sự tự phát và hay thay đổi. Hãy nỗ lực để hiểu tình huống này theo quan điểm của người yêu, ngay cả khi nó khiến bạn cảm thấy dễ bị tổn thương hơn bình thường. 

Đừng từ bỏ công việc ổn định hiện tại của bạn với lý do nó không phù hợp với bạn.

Con số may mắn: 21

10. Tử vi tuổi Dậu

Hãy thận trọng để tránh một vụ cướp hoặc một vụ trộm. 

Tình yêu giúp bạn yêu cuộc sống hơn khi tìm thấy một nửa của mình. Bạn sẽ nhận được tin tức tuyệt vời liên quan đến cuộc sống gia đình hoặc tài chính của bạn.

Con số may mắn: 99

11. Tử vi tuổi Tuất

Bạn có rất nhiều tiềm năng, nhưng bạn có đang làm mọi thứ có thể để hoàn thành định mệnh thiêng liêng của mình không? Đã đến lúc có một cái nhìn sâu sắc về cách thức và lý do tại sao bạn cư xử. Nếu một vấn đề về mối quan hệ đang làm bạn mất tập trung, hãy dành thời gian yên tĩnh để tìm ra nguyên nhân. 

Những thay đổi đột ngột trong tình hình tài chính của bạn chắc chắn đang thu hút sự chú ý, nhưng hãy giữ lại trước khi bạn làm bất cứ điều gì quyết liệt.

Con số may mắn: 91

12. Tử vi tuổi Hợi

Tập trung vào hy vọng ngày hôm nay. Bạn có thể đang tìm kiếm những ngôi sao cho lời khuyên lãng mạn, nhưng thực tế của vấn đề là, những gì xảy ra bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. 

Bạn sẽ làm việc với rất nhiều sự nhiệt tình và can đảm, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với sự thù địch phát sinh từ sự ghen tị của đồng nghiệp.

Con số may mắn: 78

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan