Xem tử vi ngày 28/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 1 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 4-1 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 1 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 28-1-2020 - Âm lịch: ngày 4-1 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Thất - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, làm cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền, chặt cây phá đất.
Việc kiêng kỵ: Sao thất Đại Kiết không có việc chi phải kiêng.
Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/1/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp tiến triển tốt đẹp giúp quá trình kết nối của con giáp này được dễ dàng hơn. Cộng với tính cách cởi mở, vui vẻ mà người tuổi này luôn nhận được sự giúp đỡ lúc cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng và khăng khít nhờ sự chủ động làm mới tình cảm của hai người. Tuổi Tý độc thân cũng sớm tìm được ý trung nhân thông qua các cuộc gặp mặt trong công việc.

Tài vận: Vận trình tài lộc được nâng cao. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh giúp bản mệnh có được cuộc sống thoải mái và dư dả.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 18

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Các kế hoạch lẫn dự án đều tiến triển khả quan không chỉ phụ thuộc vào thực lực của bản mệnh mà còn nhờ vào sự hỗ trợ từ những người xung quanh. Hơn nữa, là người suy nghĩ lạc quan và tích cực nên con giáp này luôn tìm thấy cơ hội trong mọi khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Thay vì suốt ngày chăm chú vào màn hình máy tính hay điện thoại để phục vụ cho các sở thích cá nhân thì tuổi Sửu nên dành thời gian đó cho gia đình. Tình cảm vợ chồng có điềm báo rạn nứt vì ai cũng lo xây dựng sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp những người này có được cuộc sống sung túc, thoải mái.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 4

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này trở nên quyết đoán và suy nghĩ vững vàng hơn trong ngày mới. Thật may vì đứng giữa vô vàn những cạm bẫy, tuổi Dần vẫn giữ được cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt nhất định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ có tam hội cục che chở mà chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi Dần không gặp cản trở nào lớn. Tình yêu của các cặp đôi ngày càng thêm khăng khít và bền vững nhờ sự đồng điệu khó ngờ giữa hai tâm hồn.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh không chỉ có khả năng kiếm tiền mà còn biết vun vén chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 9

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không ổn định. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi này đang phải đối diện với nhiều mối hiểm hoạ khôn lường. Cách phòng trừ tốt nhất chính là cần giữ khoảng cách an toàn với các mối quan hệ xung quanh, dù là người thân yêu nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thăng trầm. Nếu cảm thấy tình yêu hiện tại không thể đem lại cho bạn cảm xúc như trước, tuổi Mão hãy thẳng thắn nói chuyện với đối phương. Hoặc khác, bạn cũng không nên cố chấp níu giữ một mối quan hệ đã không còn tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo cho thấy con giáp này có thể sẽ đối diện với hoạ hao tài do có kẻ tiểu nhân rình rập, quấy phá.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Thìn Tý tam hợp giúp người tuổi này từng bước thu hoạch được không ít thành tựu nổi bật. Con giáp này đang cân bằng rất tốt cảm xúc của mình, và dường như không có điều gì có thể làm nản lòng quyết tâm chiến thắng của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Thìn và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cũng có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại nhờ mối nhân duyên bất ngờ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tài chính vững mạnh nhờ khả năng quản lý chi tiêu thông minh và khoa học của người tuổi Thìn.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 19

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán những người này sẽ gặp khá nhiều may mắn trong hôm nay. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc tiểu nhân lợi dụng nó để gây khó dễ cho bản mệnh. Con giáp này cần phải bình tĩnh và can đảm trong mọi tình huống mới có thể giữ vững vận trình hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Tỵ có thể thoả mãn với tình yêu đơn phương, thế nhưng về lâu về dài bản mệnh sẽ khó tránh khỏi cảm giác mỏi mệt. Tất cả chúng ta đều xứng đáng có được hạnh phúc, vì vậy đừng buồn phiền vì đối phương không dành tình cảm cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Chi tiêu không hợp lý dễ khiến con giáp này rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thuận lợi đem đến cho con giáp này nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh. Mặc dù bận rộn và tốn nhiều thời gian hơn nhưng nếu biết cách sắp xếp công việc hợp lý thì bản mệnh sẽ thu về nhiều thành tựu đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Tuổi Ngọ và nửa kia trải qua nhiều sóng gió, mâu thuẫn cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung. Hai người nhận ra tình yêu bền vững chỉ được xây dựng trên sự thay đổi của cả hai để hoà hợp tốt với nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Ngọ không cần phải bận tâm tới vấn đề tài chính nhiều như trước nhờ doanh thu tăng vọt trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 19

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đặc biệt là những người đang theo đuổi đường công danh, bằng cấp sẽ không cần phải lo lắng đến công việc hiện tại. Bản mệnh chỉ cần hết mình và kiên trì theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ sớm mỉm cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn nhưng không đáng kể. Tuổi Mùi cần hạn chế việc than phiền, trách móc đối phương vì những điều vô lý. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới để tránh gây ra những hiểu lầm không dáng có.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các hạng mục đầu tư gặp may và đem đến cho con giáp này khoản hời đáng kể, chất lượng cuộc sống vì thế cũng được cải thiện đáng kể.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 5

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Ngày tam hợp hỗ trợ, tuổi Thân tiến hành việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Thậm chí, bản mệnh có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc và thay đổi hoàn toàn sự nhìn nhận của người khác về mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi yêu nhau vẫn có những cãi vả và than phiền nhưng họ coi đó là gia vị không thể thiếu của tình yêu. Người độc thân cũng có cơ hội tìm thấy chân mệnh đời mình thông qua những buổi hội họp tập thể.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Vận may bao trùm đem đến cho con giáp này những khoản tiền bất ngờ, đó có thể là lương thưởng hay trúng số, trúng thưởng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 6, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Dự đoán con giáp này dù gặp khó khăn ra sao cũng nhanh chóng giải quyết ổn thoả nhờ có quý nhân nâng đỡ. Thêm nữa, tính cách hoà đồng và hay giúp đỡ người khác cũng giúp những người này có được nhiều thiện cảm từ những người đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi vì không kiểm soát tốt cảm xúc cũng như tính nóng nảy của mình mà tình yêu của người tuổi Dậu với nửa kia đang phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ. Người độc thân mải mê xây dựng sự nghiệp mà không có thời gian nghĩ tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nếu biết quan sát và đầu tư hợp lý thì khả năng nâng cao nguồn thu nhập hiện tại là rất lớn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 19

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù vẫn có rắc rối phát sinh bất ngờ trong công việc nhưng may mắn là con giáp này luôn giữ được sự bình tĩnh, vững lòng để đối diện với điều đó. Bản mệnh chấp nhận việc mình vấp ngã và không ngại đứng lên để làm lại từ đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tuất có thể an tâm tận hưởng một ngày với tất cả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Người độc thân mau chóng tìm được người tâm đầu ý hợp và sớm tính tới chuyện kết hôn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào nhờ khoản thu nhập từ công việc chính lẫn các nguồn thu tay trái.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 1, 13

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được biết người tuổi Hợi may mắn có cát tinh nâng đỡ nên luôn giải quyết ổn thoả các vấn đề đặt ra trước mắt. Tuy vậy, con giáp này chớ nên ỷ lại vào sự giúp đỡ đó mà ngừng cố gắng hay tự thân vận động.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Các cặp đôi yêu nhau ít dành thời gian để chia sẻ, ở cạnh nhau. Tình cảm cứ thế mà rạn nứt dần cho tới khi cả hai người không còn điều gì để nói cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện đáng kể. Bản mệnh hài lòng với số dư hiện tại vì nó đủ để bạn chi trả cho các nhu cầu, sở thích cá nhân.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan