Xem tử vi ngày 29/11/2019 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 4-11 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 11 năm 2019 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 29-11-2019 - Âm lịch: ngày 4-11 - Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Ngưu - Trực: Nguy - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Đi đường thuỷ, làm may mặc
Việc kiêng kỵ: Khởi công tạo tác việc chi cũng hung hại. Nhất là xây cất nhà, dựng trại, cưới gả, làm cửa, làm thủy lợi, trồng trọt chăn nuôi, khai khẩn, khai trương, xuất hành đường bộ. Sao Ngưu là một trong Thất sát Tinh, sinh con khó nuôi, nên lấy tên Sao của năm, tháng hay ngày mà đặt tên cho trẻ và làm việc Âm Đức ngay trong tháng sinh nó mới mong nuôi khôn lớn được
Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/11/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Khả năng cao bản mệnh sẽ được thăng quan tiến chức, đó là kết quả của quá trình phấn đấu và nỗ lực lâu dài. Hơn thế nữa, tinh thần trách nhiệm và sự hăng say trong công việc cũng ít nhiều giúp người tuổi Tý vượt qua các khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi đẹp. Tuổi Tý may mắn tìm được người hiểu mình, biết quan tâm, chia sẻ và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải gánh chịu. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác giới nên nâng cao được khả năng tìm kiếm bạn đời.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Tiền bạc không phải là phương diện quan trọng nhất, nhưng lại là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mỗi người.

* Lưu ý: Sự nóng nảy bốc đồng là nguyên nhân dẫn tới các quyết định sai lầm, để lại hậu quả nghiêm trọng.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 18

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Có thể thấy đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu bắt tay vào khởi nghiệp hay mở rộng quy mô kinh doanh, buôn bán. Khả năng gặp được thời cơ tốt mới phát huy được hết tác dụng của nó, bản mệnh lúc này mới có được sự tín nhiệm của cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người tuổi Sửu và nửa kia may mắn tìm thấy nhau vào thời điểm mà trái tim của hai người gần như không còn đủ sức để tiếp nhận thêm bất cứ biến cố, nhẹ hơn là sự thay đổi nào.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Sự tập trung cao độ và khả năng quan sát, nắm bắt thời cơ tốt giúp con giáp này thu về một khoản lợi nhuận đáng kể.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ sa sút do ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, nhất là những người có tiền sử về tim mạch.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 9, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Chuyện làm ăn, hợp tác của người tuổi Dần phất lên như diều gặp gió nhờ sự nâng đỡ của cục diện Dần Hợi bán hợp. May mắn có cát tinh chiếu mệnh mà con giáp này dù bắt tay vào chuyện gì cũng được hanh thông, dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ tình cảm của cả hai ngày càng thêm khăng khít, bền chặt. Bản mệnh và nửa kia có nhiều thời gian ở bên nhau, điều này dần giúp hai người xoá bỏ những nghi ngờ và hiểu lầm không đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Dần lúc này chỉ cần tập trung vào công việc chính của mình vì phần lớn nguồn thu nhập đều có từ đây.

* Lưu ý: Tiểu nhân ghen ghét và bày mưu tính kế để hãm hại.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 23

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương Đông 12 con giáp dự báo, về công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Dự báo người tuổi Mão sẽ phải tất tả chạy ngược chạy xuôi để xử lý các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ nhưng kết quả cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Dù trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng nên giữ vững tinh thần bất khuất và lập trường của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được như ý muốn. Ngũ hành tương sinh đem đến cho con giáp này một người có thể hiểu và cảm thông cho những thách thức mà tuổi Mão đang phải đối diện. Tình cảm gia đình lúc này là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho bản mệnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thật buồn khi con giáp này không thể duy trì nguồn thu nhập ở mức ổn định, hãy cải thiện tình hình hiện tại bằng cách xây dựng kế hoạch chi tiêu thông minh, hợp lý.

* Lưu ý: Công việc xuất hiện nhiều trục trặc và biến cố không mong muốn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 10

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tuổi Thìn dần thấm mệt bởi những ganh đua, tranh đấu thiệt hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này phải hiểu là, không phải lúc nào sự nỗ lực của mình cũng được đền đáp xứng đáng, bởi cuộc đời vốn dĩ luôn tồn tại những nghịch lý như thế.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Sau những áp lực và thách thức trong công việc, tuổi Thìn may mắn khi có một người tâm đầu ý hợp sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc. Tình yêu của con giáp này cứ tự nhiên mà trở thành ước muốn của bao người.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tiền bạc khoa học mà con giáp này có thể vượt qua được nguy cơ thất thoát tài chính nghiêm trọng.

* Lưu ý: Sự nhún nhường và cam tâm tình nguyện chịu thiệt của con giáp này đôi khi lại trở thành trò cười trong mắt kẻ khác.

Màu sắc vượng vận: Be

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 9

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Các kế hoạch dần có bước chuyển mình đáng kể nhờ những nỗ lực và tinh thần thép, chiến đấu không biết mỏi mệt của con giáp này. Cơ hội thăng tiến đang ở ngay trước mắt, tuổi Tỵ hãy giữ cho mình sự sáng suốt để không bỏ lỡ thời cơ tốt này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Chuyện tình yêu đôi lứa của các cặp đôi đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Mặc dù không có bất cứ sự đảm bảo nào cho tương lai hai người, nhưng bản mệnh hãy cứ an tâm sống hết mình với tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của do ảnh hưởng của Tỵ Hợi tương hình, bản mệnh tránh đầu tư hay cho người khác vay mượn tiền bạc.

* Lưu ý: Lòng tốt không được người tri ân, nỗ lực không được người công nhận.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ thở. Đây là thời điểm phù hợp để con giáp này có thể phát huy toàn bộ thực lực và vốn kinh nghiệm của mình. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong ngành dịch vụ, bản mệnh sẽ được toả sáng và có bước thăng tiến đáng kể trên con đường công danh bổng lộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Chuyện tình yêu đôi lứa bị ảnh hưởng nặng nề bởi ngũ hành tương xung. Những mâu thuẫn, cãi vả không những không được hoà giải mà càng trở nên gay gắt, kịch liệt hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước tiến. Con giáp này không cần phải lo lắng quá mức tới vấn đề chi tiêu trong ngày hôm nay vì nguồn thu tài chính đã được duy trì ở mức bình ổn.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực chẳng những gây hại cho sức khoẻ của mình mà còn khiến người khác khó chịu.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 9

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không suôn sẻ. Con giáp này đang đứng trước nguy cơ bị bôi xấu danh dự, uy tín vì điềm báo có hoạ thị phi đeo bám. Trước những lời nói của người ngoài cuộc, bản mệnh không cần quá bận tâm mà ảnh hưởng tới tâm trạng, tinh thần hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người tuổi Mùi và nửa kia may mắn hơn khi ở họ luôn có sự sẻ chia, cảm thông và trân trọng nhau. Họ xem những lần cãi vả là một trong những hương vị làm phong phú thêm chuyện tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có cơ hội được nâng cao. Nhờ có tam hợp cục nâng đỡ nên bản mệnh dễ dàng tìm thấy nhiều cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập và ổn định lại cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Sức khoẻ có điềm báo tiêu cực, bản mệnh nên hạn chế thức khuya và bỏ bữa.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 9

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Đôi khi, tài năng và những thành tựu mà bản mệnh gặt hái được lại trở thành lý do cho kẻ xấu làm chuyện không hay. Tuy nhiên, đó được coi là một trong những thách thức để đánh giá một lần nữa năng lực và bản lĩnh của con giáp này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi đẹp. Người độc thân đang có nhiều người để ý, thậm chí có khả năng được đối phương ngỏ lời yêu thương trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải xác định lại tình cảm trong lòng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định đồng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Người làm ăn kinh doanh đầu tư dễ sinh lời, tiền bạc thu về nhanh chóng giúp bản mệnh có được cuộc sống sung túc, như ý.

* Lưu ý: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và gây chuyện hãm hại.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 6

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng về công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Công việc bước đầu thu được thành tích đáng kể, đó là nhờ vào trực giác nhạy bén và bản lĩnh, ý chí kiên cường của con giáp này. Ngoài ra, người tuổi Dậu còn tránh được ít nhiều những rủi ro tiềm ẩn có khả năng phá hoại con đường sự nghiệp của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong muốn. Mối quan hệ tình cảm với nửa kia dễ gặp bất đồng, xung đột vì không tìm được tiếng nói chung. Tình cảm vợ chồng có nguy cơ rạn nứt vì người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên tuổi Dậu trở nên nhạy bén, khả năng nhìn xa trông rộng được nâng cao và vì thế mà thu được nguồn tiền bạc rủng rỉnh.

* Lưu ý: Cái tôi cố chấp, mãnh liệt khó dung hoà trong các mối quan hệ.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 2

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Là người dám nghĩ dám làm, quyết đoán và có ý chí cầu tiến, không quá khó hiểu khi con giáp này lại gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như hiện tại. Tuy nhiên, sự chủ quan có thể cướp đi mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Tuất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành Thuỷ Thổ xung khắc khiến chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi Tuất gặp nhiều rào cản, rủi ro. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhưng chẳng may lại không nhận được hồi đáp từ đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định phụ thuộc vào khả năng quan sát thời cơ và nắm bắt cơ hội, tuổi Tuất đừng quên việc tiết kiệm cũng là một phần quan trọng không thể bỏ qua.

* Lưu ý: Suy nghĩ cứng nhắc, bảo thủ và luôn hài lòng với lớp vỏ bọc an toàn của bản thân sẽ cản trở khả năng phát triển năng lực của con giáp này.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 10

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá gian nan. Con giáp này có xu hướng bảo thủ, cứng nhắc khi xử lý các tình huống khác nhau trong công việc. Lời khuyên cho người tuổi Hợi chính là, trước những chuyện không thể lường trước xảy ra, bản mệnh cần có sự điều chỉnh linh hoạt, nhạy bén.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình yêu đôi lứa có những bước tiến đáng kể. Người độc thân sớm tìm được một nửa ưng ý nhờ sự mai mối của bạn bè, người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có trục trặc. Tuổi Hợi cần phải sớm xây dựng chế độ chi tiêu hợp lý để không phải rơi vào cảnh nợ nần, chật vật.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực không được chia sẻ chỉ càng khiến bản thân thêm nặng nề, mệt mỏi.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 30

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan