Xem tử vi ngày 29/3/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 29/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định bồng bột, tuổi Mùi sẽ sớm chạm tay tới thành công như dự định.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/3/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 29-3-2019 - Âm lịch: ngày 24-2 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Thu, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Ngũ hành niên mệnh: Hải Trung Kim
Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Lâu - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần: Tây Nam

Ngày Thiên Thương: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/3/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Tài chính trong 24 giờ tới của tuổi Tý sẽ rất tốt, bạn nhận được nhiều cơ hội làm ăn tuyệt vời và được bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Cảm giác mạnh mẽ, thích hợp để ăn uống và nâng cao cảm xúc.

Tuổi Tý cần cố gắng giữ vững tâm trạng, làm việc chăm chỉ, chấp nhận mọi khó khăn với thái độ lạc quan, vận may sẽ tự tìm đến bạn.

Dục tốc tắc bất đạt, tuổi Tý chớ nên vội vàng đưa ra những quyết định bồng bột trong kinh doanh. Ở bên nửa kia, bạn sẽ an tâm định trí nên nếu có mệt mỏi, hãy về với anh/cô ấy.

Con giáp tuổi Sửu

Tài lộc ngày nay tương đối ổn định, công việc của tuổi Sửu tiến hành tốt và khá ổn định. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, chuyển động cảm xúc khá dạt dào nhưng cần tránh những ảnh hưởng của cảm xúc tiêu cực.

Tâm trạng bấp bênh, áp lực gia tăng khiến tuổi Sửu dễ phạm sai lầm và hay nổi nóng.

Không có nhiều áp lực trong công việc nhưng một tuổi Sửu nề nếp sẽ luôn tự biến mình thành người nghiêm túc và cải thiện tốc độ, hiệu quả làm việc tối đa. Tử vi hàng ngày 12 con giáp chúc mừng vì cuối cùng, họ cũng đã gỡ bỏ được nút thắt tình cảm với nửa kia.

Con giáp tuổi Dần

Nhờ khá may mắn nên mặc dù không phải tất cả mọi thứ đều có thể đạt được, nhưng công việc và mọi dự định của tuổi Dần đều sẽ khá suôn sẻ. Chuyện tình cảm nên kiên nhẫn và chăm chỉ thể hiện, quan tâm tới nửa kia hơn.

Thái độ làm việc chăm chỉ, tích cực cầu tiến, năng lực vững vàng nên tuổi Dần sẽ sớm được lãnh đạo cất nhắc. Họ cần chú ý nghỉ ngơi hài hòa, điều độ tránh làm việc quá sức.

Đào hoa quá vượng khiến tuổi Dần đôi khi thấy chán nản và mệt mỏi vì rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”. May sao trong công việc, họ luôn may mắn và ổn định hơn rất nhiều.

Con giáp tuổi Mão

Ngày nay, tuổi Mão sẽ có tâm trạng khá khó khăn và rất dễ phạm sai lầm hoặc gây ra một thảm họa. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn nên tỉnh táo trong mọi tình huống và thư giãn khi cần nếu làm việc quá tải.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão sẽ khá may mắn vì họ được cấp trên hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần trao đổi kĩ càng với cộng sự, gây dựng các mối quan hệ đúng đắn, họ sẽ sớm tiến xa.

Công việc tương đối suôn sẻ, nhưng tuổi Mão cần tinh ý đón nhận những cơ hội mới đang được ươm mầm. Để duy trì lửa tình bùng cháy, hãy tận dụng mọi cơ hội để hẹn hò với anh/cô ấy.

Con giáp tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần đặc biệt chú ý đến các cạm bẫy mà đối tác giăng sẵn đón chờ. Họ nên thận trọng khi gặp phải sự cố và suy nghĩ tích cực để tránh bị dối lừa. Điểm bù trừ là chuyện tình cảm khá thuận lợi và vui vẻ.

Nhiều sự cố và may mắn ập đến cùng lúc nên chỉ cần bình tĩnh tỉnh táo, tuổi Thìn sẽ sớm vượt qua khó khăn.

Công việc với tuổi Thìn đã quan giai đoạn khó khăn, chìa khóa đi đến thành công với họ là sự lạc quan và chăm chỉ. Mâu thuẫn đôi bên đã được hóa giải nên hãy tận hưởng quãng thời gian ấm áp này.

Con giáp tuổi Tỵ

Sự phát triển của doanh nghiệp hiện tại khá ổn định, tuy thiếu đam mê nhưng chiến thắng gần như là chắc chắn với tuổi Tỵ. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn đang ở vào giai đoạn đỏ bạc đen tình và không nên hành động hấp tấp.

Tư duy mau lẹ, linh hoạt, cộng với tác phong làm việc điều độ khoa học nên tuổi Tỵ sẽ mau chóng thoát ra khỏi những khó khăn đáng sợ. Tuy vậy, họ cần học cách bao dung, rũ bỏ tham sân si để không bị mệt mỏi về tinh thần.

Công việc kinh doanh ngày nay sẽ được tiến hành thuận lợi với không ít kết quả khả quan. Tuy vậy, tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, trong chuyện tình cảm, bạn lúc nào cũng thể hiện khá cố chấp và ương bướng.

Con giáp tuổi Ngọ

Vận may ngày nay tương đối ổn định nên tuổi Ngọ không cần quá nhiều nỗ lực để có được lợi nhuận tốt. Tất nhiên, việc kinh doanh sẽ tốt hơn nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn. Tình cảm hài hòa, nhưng cần tiếp tục tăng cường giao tiếp.

Cuộc sống thay đổi, công việc thuận lợi giúp cho tuổi Ngọ sẽ gặt hái không ít thành công. Sau giờ làm, họ có thể thoải mái tụ họp vui vẻ với bạn bè.

Có lẽ tuổi Ngọ đang vùi đầu vào công việc quá đà, tới mức họ quên bẵng đi gia đình và chuyện tình cảm. Cơ hội cho bạn không đến quá hai lần, đừng để anh/cô ấy phải chờ đợi trong vô vọng.

Con giáp tuổi Mùi

Hôm nay không có lợi cho việc đàm phán hoặc mở rộng kinh doanh. Tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ xã giao và cẩn thận đề phòng tiểu nhân, đối thủ giăng bẫy. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, nên hạn chế tranh chấp với gia đình, người thương.

Cố gắng giữ tâm trạng tốt, suy nghĩ vui vẻ tích cực là lời khuyên tử vi ngày mới 12 con giáp dành cho người tuổi Mùi trong 24 giờ tới.

Có rất nhiều thông tin tốt cho tuổi Mùi để họ phát triển công việc kinh doanh ngày hôm nay. Nếu được quý nhân phù trợ nhiệt tình, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ sẽ sớm chạm tay tới thành công như dự định.

Con giáp tuổi Thân

Có nhiều cơ hội tốt cho công việc với tuổi Thân trong ngày hôm nay, đặc biệt là thông tin tốt về cơ hội hợp tác tốt. Có nhiều điều bất ngờ trong tình cảm, muốn thành công, bạn cần hết sức nghiêm túc.

Tài vận dồi dào, nếu chọn được người hợp tác đúng đắn, tuổi Thân sẽ tiến xa nhanh và mạnh vì vận quý nhân phù trợ rất tốt đẹp.

Tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít sự cố hoặc thị phi trong 24 giờ tới. Chỉ cần nỗ lực làm việc chăm chỉ và nhanh nhẹn làm mới bản thân, họ sẽ thoải mái đương đầu với sóng gió.

Con giáp tuổi Dậu

Công việc kinh doanh của tuổi Dậu trong 24 tới sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, bạn sẽ đón nhận nhiều thông tin tốt, được bằng hữu hỗ trợ, cấp trên ưu ái. Vượng vận đào hoa, tài lộc dồi dào, nên bạn sẽ có một ngày viên mãn.

Hành động chậm chạp, hiệu quả làm việc thấp cộng thêm tài vận bấp bênh khiến tuổi Dậu sẽ có một ngày khá u ám.

Công việc không ổn định nên tử vi hàng ngày 12 con giáp khuyên tuổi Dậu cần bình tĩnh đối phó với các sự cố đáng sợ. Đừng nóng giận mất khôn mà nói những lời khó nghe với người ấy.

Con giáp tuổi Tuất

Có nhiều yếu tố không ổn định trong công việc 24 giờ tới, nên tuổi Tuất nên chú ý điều chỉnh tâm lý và bình tĩnh làm việc. Tình cảm dễ xảy ra cãi vã, chú ý đến giao tiếp với nửa kia.

Chăm chỉ nỗ lực, biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp tuổi Tuất nắm thế thượng phong. Họ cần chú ý tránh xa bè lũ tiểu nhân trong khi làm việc để tránh hậu họa khôn lường.

Sau một quãng thời gian dài cố gắng hết sức, tuổi Tuất hoàn toàn có quyền nghỉ ngơi thư giãn để tận hưởng thành quả của bản thân. Chuyện tình cảm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ hạnh phúc.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, các mối quan hệ phát huy tác dụng đúng lúc, cộng thêm việc vượng vận đào hoa nên tuổi Hợi sẽ dễ bề thăng tiến, mọi chuyện thông đồng bén giọt.

Tử vi hôm nay nhận thấy, tuổi Hợi sẽ được quý nhân phù trợ và bạn bè, cộng sự hỗ trợ nhiệt tình, công việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Chuyện tình cảm ổn định, bình hòa, phù hợp để phát triển sâu hơn.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội hợp tác tốt, chỉ cần khéo léo làm chủ tình thế, bạn sẽ tự làm đầy hầu bao của mình khá nhanh chóng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan