Xem tử vi ngày 3/1/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có điềm bất ổn. Hung tinh soi chiếu khiến chòm sao này làm việc gì cũng dở dang, trắc trở. Dù Bạch Dương đã làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được kết quả sau cùng, bạn nên cẩn trọng trước các quyết định quan trọng tránh gây sai lầm ngớ ngẩn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Cảm xúc thay đổi thất thường rất khó nắm bắt chính là nguyên nhân phá vỡ các mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Chòm sao này hãy cứ hết mình trao đi tình cảm chân thành và để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ dần đi vào sự ổn định nhờ thói quen ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ và có tập luyện thể thao.

Màu may mắn: Nâu

Con số may mắn: 7, 8

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc đạt được những bước tiến mới. Nhờ vào tinh thần làm việc không biết mệt mỏi, sự siêng năng và kiên trì mà Kim Ngưu có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhưng đừng quá kiêu hãnh mà ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đem tới nhiều niềm vui. Chòm sao này đang có một tình yêu viên mãn và tròn đầy. Với những người độc thân vốn không giỏi thể hiện tình cảm nhưng hôm nay cũng có sự cởi mở và mạnh dạn hơn nhiều.

Sức khoẻ: Tinh thần bất ổn ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng cơ thể của chòm sao này, bạn nên học cách cân bằng tốt cảm xúc của mình.

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 5, 23

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc còn gặp nhiều gian nan và trắc trở. Trí thông minh, sự nhạy bén và tháo vát của chòm sao này chưa thể vận dụng tốt trong công việc vì thiếu đi chút may mắn. Một thái độ lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này một cách ngoạn mục, hãy tin vào điều này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tình cảm chân thành, sự quan tâm chu đáo và ấm áp của Song Tử đã chinh phục được người đối diện. Người độc thân dễ dàng tìm được bạn tâm giao, mối quan hệ đang được duy trì trên mức tình bạn.

Sức khoẻ: Chòm sao này tỏ ra uể oải, mỏi mệt và căng thẳng vì khối lượng công việc đè nặng, hãy cân bằng tốt mọi thứ để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Màu may mắn: Trắng

Con số may mắn: 9, 27

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra với nhiều thăng trầm. Được biết chòm sao này đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để làm mới tư duy, trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, bạn lại có xu hướng bảo thủ và cứng nhắc với suy nghĩ của mình, thiếu đi sự mềm mỏng cần có để dung hoà trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa tốt đẹp, viên mãn. Cự Giải khiến bao người thầm ghen tỵ vì luôn có một người yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Người độc thân trong ngày cũng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt những người khác giới.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề phức tạp, song bạn cần cân chỉnh lại thời gian ăn uống sao cho điều độ hơn.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 5, 36

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Công sức lao động được đánh giá cao, lại được quý nhân che chở nên chòm sao này hứa hẹn sẽ có bước tiến dài trên con đường công danh bổng lộc. Tài chính vững chắc giúp bạn cải thiện tốt chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Điềm báo Sư Tử dễ rơi vào các tình huống hỗn độn, phức tạp trong mối quan hệ với nửa kia. Các cặp đôi nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc của mình nếu có điều gì không vừa ý ở đối phương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, bạn nên duy trì thói quen tập luyện thể thao thường xuyên để giữ vóc dáng, thể lực hiện tại.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 7, 36

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Xử Nữ bắt đầu có cảm giác nhàm chán với công việc vốn lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn không tìm được nguồn cảm hứng hay say mê với những điều mình đang làm, hãy nỗ lực nhiều hơn để tạo ra cơ hội chuyển mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa ảm đạm và phát sinh nhiều vấn đề. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì áp lực cơm áo gạo tiền. Người độc thân mãi loay hoay với con đường công danh nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Sức khoẻ: Sức khoẻ chuyển xấu do tâm tình không tốt, một phần khác là do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của chòm sao này gây ra.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 5, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc đạt được nhiều bước tiến mới. Tinh thần phấn khởi, nguồn năng lượng tràn đầy giúp Thiên Bình dễ dàng giải quyết được các rắc rối một cách nhanh chóng. Nguồn tài chính có phần dư dả hơn đem lại cho bạn cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Mối quan hệ hai người càng trở nên căng thẳng hơn khi những lần mâu thuẫn, hiểu lầm tăng lên không ngừng. Người độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho mẫu hình lý tưởng nên vẫn chưa tìm được người ưng thuận.

Sức khoẻ: Chòm sao này đang tiêu hao không ít sức lực cho những hoạt động trong ngày, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 2, 10

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc tiến triển thuận lợi. Chòm sao này đang ấp ủ nhiều dự định và khát vọng khẳng định năng lực bản thân càng thôi thúc bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bằng thực lực, trí tuệ và sự kiên trì bền bỉ, Bọ Cạp sẽ có những bước tiến đáng kể trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, thuận hoà. Chỉ có điều chòm sao này chớ nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người bên cạnh. Thay vào đó, việc chia sẻ và lắng nghe đối phương nhiều hơn sẽ giúp mối quan hệ hai người càng thêm khăng khít, bền chặt.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút thấy rõ. Sau một ngày dài làm việc mỏi mệt, bạn hãy cố gắng dành thời gian cho việc nghỉ ngơi để khôi phục nguồn năng lượng đã mất.

Màu may mắn: Đen

Con số may mắn: 7, 18

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung tiến triển hanh thông, như ý. Nhân Mã được đánh giá cao ở khả năng tìm kiếm và nắm bắt cơ hội cũng như xây dựng sợi dây các mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp. Đây là thời điểm tốt để chòm sao này nâng cao nguồn thu nhập của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Nhân Mã được quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dần tìm được hạnh phúc đích thực của mình. Có điều, chòm sao này cần phải học cách bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, hãy để nhân duyên thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn là gượng ép hay sắp đặt.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ rơi vào tình trạng đáng báo động. Thời tiết lạnh đột ngột trong khi Nhân Mã vẫn cứ ăn mặc phong phanh nên dễ bị cảm sốt, viêm phổi.

Màu may mắn: Xanh

Con số may mắn: 4, 5

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc gặp một vài khó khăn bất ngờ. Sự cố chấp và cứng nhắc đôi khi lại trở thành rào cản ngáng chân Ma Kết trên bước đường chinh phục mục tiêu. Việc phá vỡ nguyên tắc tạo cho bản thân lối đi mới có khi sẽ mang đến cho bạn những điều không ngờ tới.

Tình cảm: Tình cảm đang dần có dấu hiệu lạnh nhạt và xa cách. Ma Kết nên dành nhiều thời gian cho gia đình, nói chuyện và chia sẻ với người thân nhiều hơn để gắn kết tình cảm. Việc im lặng trong lúc không khí gia đình căng thẳng là tốt, nhưng đừng im lặng quá lâu mà hãy thẳng thắn tháo gỡ khúc mắc đang tồn tại.

Sức khoẻ: Sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ, Ma Kết cần tăng cường tập luyện thể thao để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 6, 27

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặt hái được nhiều thành tựu đáng mừng. Vận may che chở đem tới cho cung hoàng đạo này nhiều cơ hội kiếm tiền tiềm năng. Quá trình làm việc nhóm khó tránh khỏi những bất đồng, tranh cãi, chỉ cần bạn kiểm soát tốt cái tôi của mình thì sẽ dung hoà tốt trong môi trường tập thể.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều đổi khác. Bỏ qua những giận hờn và hiểu lầm, các cặp đôi càng thêm tin tưởng, trân trọng và yêu thương nhau hơn. Người độc thân có cơ hội tìm gặp một nửa của mình, nên mở lòng và cho cả hai cơ hội được tìm hiểu nhau.

Sức khoẻ: Việc tham gia các bộ môn thể thao mới sẽ thúc đẩy khả năng miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho chòm sao này.

Màu may mắn: Nâu

Con số may mắn: 6, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Khối lượng công việc tăng đột ngột khiến chòm sao này khó lòng thích ứng kịp thời. Song may mắn nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình và giúp đỡ của cấp trên mà bạn có thể dễ dàng giải quyết được các khó khăn trong hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực. Chòm sao này may mắn khi có một người hiểu mình, luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để ở bên cạnh và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm theo đuổi con đường sự nghiệp.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng điều này không cho phép Song Ngư được ăn uống và sinh hoạt thiếu điều độ, khoa học.

Màu may mắn: Xám

Con số may mắn: 10, 28

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan