Xem tử vi ngày 30/11/2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 11 năm 2022 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hãy chiêm nghiệm và nhìn nhận mọi thứ trong cuộc sống này sâu sắc hơn nữa. Đây là thời điểm thích hợp để điều tra, xem xét vấn đề trong công việc xa hơn một chút. Hãy nghiên cứu, kết nối với những người có chung niềm đam mê, giải quyết các vấn đề bí ẩn và đưa ra chiến lược giải quyết.

Mặt Trăng đưa tình cảm của bạn đi quá xa so với dự định. Thời gian tới đây sẽ có một số người có hỷ sự hoặc chia tay đột ngột. Dù là tiêu cực hay tích cực thì hy vọng Cừu sẽ dũng cảm đối diện với điều đó.

Nên điều chỉnh trực giác của bạn trong việc kiếm tiền. Đừng suy nghĩ bồng bột rồi đưa ra những quyết định chi tiêu sai lầm, kẻo đầu tháng đã phải đi vay tiền.

Con số may mắn hôm nay: 32, 99

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có nhu cầu được đẹp và thích làm đẹp nhiều hơn ngày thường, chòm sao này muốn kết nối bản thân với những thứ đẹp đẽ trong cuộc sống. Mọi vấn đề xảy ra trong công việc ngày hôm nay xuất phát từ sự cứng đầu và lạnh lùng của Kim Ngưu. Thực ra nếu bạn chịu mềm mỏng đi một chút, mở lời với người đi trước nhiều hơn thì có lẽ bạn nhận được rất nhiều lợi ích.

Tâm hồn bạn lạc trôi giữa đời, không muốn yêu đương, chỉ muốn nghĩ cho bản thân và gia đình nhiều hơn. Sẽ không có buổi hẹn nào cho ngày hôm nay cả, nếu có thì sẽ là buổi hẹn ăn uống cùng người thân trong nhà.

Chòm sao này biết giữ tiền, quản lý chi tiêu rất tốt trong mọi hoàn cảnh nên tình trạng rỗng túi khó xảy ra. Có lẽ nhiều bạn nên cầm vở đến học Ngưu cách quản lý tiền bạc, 1 xu cũng không lọt được.

Con số may mắn hôm nay: 42, 88

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có tinh thần phấn chấn, vui vẻ, không có vấn đề gì căng thẳng phát sinh. Công việc thuận lợi vì cung hoàng đạo này rất nhanh nhẹn, khéo ăn khéo nói nên biết tận dụng các mối quan hệ có lợi. Người trẻ mới kinh doanh rất dũng cảm, không sợ đối thủ cạnh tranh, dám làm dám chịu.

Bạn thấy thoải mái trong chuyện yêu đương, cả 2 dần dần hiểu được tính cách của nhau. Người có gia đình nên quan tâm đến con cái nhiều hơn, nên nhớ gia đình là tất cả, tiền bạc công việc chỉ là công cụ kiếm sống thôi.

Song Tử thoải mái trong các vấn đề chi tiêu, mọi người xung quanh thấy bạn đỡ keo kiệt hơn trước rất nhiều. Thực ra không phải xấu tính mà do bạn còn eo hẹp trong chuyện chi tiêu nên người ta dễ hiểu lầm.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải tự đem lại áp lực cho bản thân vì nhạy cảm, hay suy nghĩ tiêu cực nên được mọi người góp ý để sửa đổi tính cách. Bạn thấy năng lực của bản thân bị hạn chế dù là trong công việc hay học tập. Mọi thứ xung quanh Cự Giải được nhìn bằng ánh mắt tiêu cực, bạn hơi tự ti với bản thân, muốn nói chuyện nhiều hơn với mọi người để giải tỏa áp lực.

Chòm sao này cảm thấy tự ti vì mình không tốt như người ấy, thấy cô đơn trong chính tình yêu của mình. Người đang yêu đơn phương thì lúng túng, ấp úng trong việc thể hiện tình cảm, có lẽ hôm nay tình duyên không suôn sẻ lắm nhỉ!

Gánh nặng tiền bạc đang đè lên vai cung hoàng đạo này. Nguyên nhân xuất phát từ việc chi tiêu cho những nhu cầu không thiết yếu, cứ thấy rẻ là ham hố mua chứ không vì gì cả.

Con số may mắn hôm nay: 43, 69

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử dễ bị cám dỗ từ bạn bè lôi kéo vào những trò nguy hiểm dễ mất tiền, đây là lời cảnh báo từ chiêm tinh. Hôm nay sếp sẽ hối thúc bạn hoàn thành deadline, lời khuyên cho Leo là nên phân bổ thời gian hợp lý để tránh xảy ra sai sót trong quá trình chạy đua vì nhiệm vụ. Cố gắng tận dụng mối quan hệ của mình để nhờ sự tương trợ nhé.

Chòm sao này sống khép kín và thích dành thời gian cho các mối quan hệ riêng tư. Thực chất không phải bạn ích kỷ với người lạ mà là do thời gian qua bận quá nên không có thời gian dành cho người thân, đây là khoảng thời gian để bù đắp lại. 

Tài chính ổn định nhưng đừng thấy ổn mà coi nhẹ rồi vung tiền quá tay nhé. Thời gian tới bạn sẽ cần đến tiền để giải quyết nhiều việc nên hãy tích góp dần từ bây giờ.

Con số may mắn hôm nay: 68, 99

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có tinh thần lạc quan và năng lượng vui vẻ vô cùng lớn trong ngày thứ 4 này. Bạn không thích thú gì với công việc 8 tiếng một ngày ở văn phòng, mỗi ngày đi làm là một ngày nhàm chán. Hôm nay vào buổi sáng đồng nghiệp thấy bạn hơi bốc đồng trong mỗi câu bạn nói.

Đôi khi chòm sao này sẽ làm bạn bè phật ý vì những câu nói đùa vô tư của mình. Bố mẹ không quản được các bạn đang dưới 18 tuổi, các bạn có xu hướng thích làm mọi việc theo ý của mình.

Trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, bạn ngoại giao khéo léo hiếm khi làm mất lòng người khác. Hôm nay sẽ có người ngỏ ý hỏi bạn có muốn vay tiền không đấy!

Con số may mắn hôm nay: 64, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình có tính cách hoàn toàn mới mẻ cho bạn, vô cùng độc lập dứt khoát trong suy nghĩ và hành động. Bạn có những ý tưởng tuyệt vời và logic. Không do dự và hay lo xa như thường ngày, hôm nay bạn nói là làm, tự quyết định mọi việc, tự động viên bản thân cho dù khó khăn đến đâu nên công việc rất thuận lợi.

Bạn rất tốt bụng và nhiệt tình tiếp đón bạn bè khi họ ngỏ lời muốn đến nhà chơi hoặc đi ăn tối cùng nhau. Sở thích mới của Bình Nhi hiện tại sẽ đem đến những người bạn, người yêu mới có chung đam mê với nhau trong thời gian tới.

Hôm nay bạn không quá quan tâm đến chuyện tranh đấu ngoài xã hội để kiếm tiền. Có xu hướng thích những việc liên quan đến nghiên cứu hay nghệ thuật hơn là tham gia vào giới kinh doanh.

Con số may mắn hôm nay: 34, 86

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đem lại nguồn năng lượng mạnh mẽ dù đôi khi nó không tích cực cho lắm vì sẽ bất chấp tất cả để làm được điều mình muốn. Trong học tập hay công việc thì bạn đều phản xạ rất nhanh nhẹn, không để “dây dưa rễ má” phát sinh. Hôm nay bạn sẽ bất chấp tất cả để làm được điều mình muốn dù có ai nói gì đi nữa, đây không hẳn là loại tính cách xấu.

Các bạn nữ có nét đẹp khá thơ và phong tình nên được nhiều chàng trai để ý. Những người đang yêu hay ghen tuông vô cớ, dù chỉ là tin nhắn bình thường thôi cũng đủ khiến bạn suy nghĩ cả đêm rồi tự gây chuyện cãi nhau với nửa kia.

Một số bạn sẽ có thành tựu trong kinh doanh. Các bạn nữ cũng kiếm tiền không thua kém đàn ông, giỏi việc nước, đảm cả việc nhà, dù độc thân hay đã có gia đình đều kiếm tiền ngang ngửa phái mạnh.

Con số may mắn hôm nay: 74, 98

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã hơi bị căng thẳng, tâm trí như tơ vò không có tổ chức. Bạn hơi nặng tình cảm khi giải quyết các vấn đề liên quan tới công việc nên cấp trên sẽ phê bình. Hôm nay bạn theo chủ nghĩa trái tim, làm việc theo cảm xúc, khó tránh khỏi những rắc rối trong công việc.

Người đã có nửa kia sẽ háo hức trong việc làm mới đời sống tình cảm của mình. Thời gian sắp tới có thể cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ ở một nơi xa. Người mới chia tay quên người cũ khá nhanh nên thấy mình vẫn ổn khi ở một mình.

Đối tác làm ăn của bạn đang có suy nghĩ rút vốn, muốn chuyển hướng nên hãy cẩn thận, cố gắng nắm chắc lá bài chủ càng sớm càng tốt để lỡ có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn kịp trở tay.

Con số may mắn hôm nay: 43, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết đón nhận nhiều tin vui trong ngày, buổi sáng thức dậy với một tinh thần phấn chấn vui vẻ. Cảm hứng là từ khóa của công việc trong ngày hôm nay. Những bạn yêu nghệ thuật, làm những công việc có tính nghệ thuật, làm tự do sẽ có nhiều tin vui đến bất ngờ. Cuối ngày có đồng nghiệp ngỏ lời muốn đi ăn cùng bạn, đừng từ chối nhé.

Nhờ quan điểm phóng khoáng, tầm nhìn xa nên Kết dám giao lưu với những người bạn mới. Bạn tôn trọng quan điểm của mình và người ấy nên sẽ không có xích mích nào xảy ra trong ngày.

Coi chừng lòng tốt bị lợi dụng lúc nào không hay. Dù chơi bời hay giao lưu làm ăn thì cũng nên chia đều tiền trong các bữa ăn, tiền bạc phân minh thì các mối quan hệ mới được lâu bền.

Con số may mắn hôm nay: 36, 78

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình làm việc gì cũng không trơn tru, bạn phải điều chỉnh lại mọi thứ từ đầu thì mới nên việc. Sẽ có sự thay đổi kế hoạch, ý kiến đột ngột vào buổi sáng hôm nay. Bạn được yêu quý nhờ vào khả năng đồng cảm tự nhiên cũng như thái độ yên lặng đầy quả quyết của mình. 

Nam Bảo Bình có chút gia trưởng do muốn kiểm soát nửa kia, khi tức giận bạn muốn điên cuồng đập phá mọi thứ. Nữ thì nóng tính, sống quá nhiều vì cảm xúc nên hay giận dỗi vô cớ, ai nói gì cũng không nghe.

Bảo Bảo sẽ không cho bất cứ ai vay tiền trong hôm nay. Thực chất không phải vì bạn ích kỷ mà vì bạn sợ mất cả tình lẫn tiền. Cho vay thì mất cả chì lẫn chài nên cẩn thận là điều nên làm.

Con số may mắn hôm nay: 86, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư khác lạ so với thường ngày từ cách ăn mặc cho đến nói năng, tính kỷ luật cao, khác xa với hình ảnh mềm yếu nhu mì. Bạn không thích phí lời cho những đứa cứng đầu ở cơ quan hoặc những việc không đem lại lợi ích cho mình. Bạn có thể cắm cổ làm việc cả ngày mà quên đi những thú vui riêng của bản thân.

Song Ngư cần học cách buông bỏ những ký ức không tốt đẹp, chữa lành tâm hồn từ bên trong thì mới mong người tốt đến với mình. Đối với bạn bè thì nên công bằng một chút để không rơi vào tình thế khó xử.

Thật may mắn vì sao Diêm Vương giúp bạn “đánh hơi” thấy những điều không may mắn, tránh được rủi ro trong chuyện tiền bạc. Đi ra ngoài nhớ cất đồ cẩn thận kẻo bị mất.

Con số may mắn hôm nay: 32, 66

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan