Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay là ngày không quá yên ổn đối với Bạch Dương, nhất là về sức khỏe, sau khi kết thúc giờ làm việc, học tập thì hãy về nhà nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là ngày không quá yên ổn đối với bạn, nhất là về sức khỏe, sau khi kết thúc giờ làm việc, học tập thì hãy về nhà nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng. Thị giác yếu, thần kinh mệt mỏi, không nên xem ti vi hay dùng máy tính tới khuya mà càng thêm suy nhược, hôm sau đảm bảo không còn sức lực cho ngày mới.

Tài vận của Bạch Dương khá hơn một chút, có khoản thu nhập đáng kể nhưng bạn tiêu xài cũng rất nhanh. Ngày cuối tháng nếu còn rủng rỉnh, cừu trắng hãy nhanh chóng chi các khoản cố định cần thiết và để riêng ra một món dành phòng thân cho tháng tới.

Đặc biệt, nếu nhờ người khác mua giúp đồ thì chắc chắn sẽ bị mua đắt hơn so với giá thị trường, quay ra trách cứ đối phương, nảy sinh hờn dỗi. Tốt nhất là tự thân vận động, tìm hiểu kĩ các mức giá rồi đặt mua. Nếu nhờ người khác thì chuẩn bị sẵn tinh thần là chấp nhận với mức giá họ đưa ra, không nên tỏ thái độ tiêu cực.

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Liên tiếp mấy ngày áp lực nên lúc này bạn cần thả lỏng, tự đi du lịch một mình hoặc rủ bạn bè đi vui chơi nghỉ ngơi cho tâm tình sảng khoái, phấn chấn lên. Thay đổi không khí, mọi chuyện cũng sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực, tin chắc rằng bạn sẽ thu hoạch được những kết quả rất hay ho qua chuyến đi.

Nếu không có điều kiện đi xa, Kim Ngưu hãy chạy bộ, đi dạo ở công viên để thoát khỏi cảm giác áp lực, tránh ở trong phòng càng thêm tù túng nặng nề. Biết đâu khi ra ngoài bạn lại bất ngờ gặp được những người hết sức thú vị, giúp bạn thấy cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn.

Ngưu chan thích nhất là cảm giác kiếm tiền chân chính, bạn làm việc chăm chỉ nên sang tháng mới tới có khá nhiều khoản thu mới. Tài vận khởi sắc, dành chút tiền chăm chút cho bản thân, làm đẹp, tập thể thao, mua đồ dùng mới hoặc tự tặng mình một món quà mà mình thích từ lâu đi nào, đừng có tự keo kiệt.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay báo tin, hôm nay sẽ là ngày bạn có những chuyển biến rất lớn trong chuyện tình cảm, có tranh chấp dẫn tới trường hợp chiến tranh lạnh, không ai muốn nói với ai câu gì. Hai người cần thời gian yên tĩnh để suy nghĩ nhưng thực sự thì đây là tín hiệu của sự chia ly được đoán định trước.

Nếu vẫn còn ôm ấp hi vọng, mong chờ với đoạn tình cảm này thì hãy cứ tỏ thái độ bình thường, trốn tránh, nhường nhịn nhau một chút để cho qua đi. Vấn đề cốt lõi là hai người cùng tích cực, muốn nói chuyện một cách rõ ràng trên tinh thần cầu thị, cùng nhau thay đổi để đi đường dài.

Ngoài ra, hãy lên tinh thần, chú tâm hơn vào công việc, tránh tinh trạng lơ nga lơ ngơ mà mắc sai lầm. Song Tử tuy không tới nỗi chểnh mảng nhưng lại thiếu tập trung nên bỏ sót, bỏ quên, làm thiếu, làm nhầm việc thường xuyên xảy ra. Có thể bạn sẽ bị khiển trách vì vấn đề này.

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một mực làm theo ý mình, không tham khảo ý kiến của những người xung quanh sẽ khiến bạn gặp phải tình huống lúng túng. Hãy cân nhắc thật kĩ mọi chuyện, đặc biệt là quan sát thái độ của những người xung quanh, nếu phát hiện có điểm không thỏa đáng thì không nên nhất nhất cố chấp, có thể thay đổi phương án sao cho phù hợp.

Hôm nay bạn khá mơ màng, lúc tỉnh lúc ngơ, cẩn thận người khác mang phiền toái đổ tới, bắt Cự Giải dọn dẹp đấy. Nếu được nhờ giúp đỡ, hãy xem xét có phù hợp với năng lực không, nếu không thì cứ từ chối, đừng vì cả nể mà nhận lời rồi rước rắc rối vào thân, lúc ấy hối hận cũng không kịp nữa rồi.

Chuyện tình cảm có lên có xuống, có thăng có trầm, quan trọng nhất là vẫn giữ được bình tĩnh, không xảy ra những việc quá đáng ngại. Tuy nhân duyên chưa tới mức sâu nặng nhưng bạn cũng rất coi trọng đối phương, muốn vun đắp mối quan hệ nên chấp nhận nhường nhịn nhiều hơn một chút.

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Niềm vui rạo rực, nụ cười luôn thường trực trên môi là hình ảnh của bạn trong ngày hôm nay. Do tinh thần phấn chấn nên tính tình cũng vui vẻ hòa nhã hơn hẳn, khiến mọi người xung quanh có ấn tượng tốt, nhân duyên với người khác phái tăng lên đáng kể, tim đập rộn ràng vì ánh mắt dõi theo.

Ngày này công việc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, Sư Tử cần hợp tác tốt với đồng nghiệp, đàm phán nhanh với đối tác và đưa ra chiến lược phù hợp để kêu gọi khách hàng, nhà đầu tư. Sự tự tin và chủ động của bạn giúp mọi chuyện trở nên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều.

Hôm nay cần tân trang nhan sắc, làm mới bản thân, tự tạo cho mình diện mạo mới trẻ trung hơn, bắt mắt hơn. Đi mua quần áo mới hoặc thay đổi kiểu tóc cho hợp mốt đi nào. Ấn tượng bên ngoài cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người, tạo may mắn về công việc và chuyện tình cảm nữa đấy.

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi ngày mới, hôm nay bạn cảm thấy cực kì hạnh phúc khi người ấy vô tình có hành động dễ thương hay quan tâm tới bạn một cách tinh tế. Tuy không có gì to tát lớn lao nhưng ấm áp ngập tràn, vừa ngọt ngào vừa lãng mạn, không thể không khiến người khác ghen tị.

Nhưng Xử Nữ bị quy vào tội trọng sắc khinh bạn, bạn bè không hề vui đâu. Có vẻ bạn quá coi trọng tình yêu mà quên mất việc chăm lo và giữ quan hệ bạn bè, cuộc gặp gỡ nào cũng vắng mặt, bạn bè gọi không thấy đâu, lâu dần chẳng ai muốn qua lại cùng bạn nữa.

Xử lý công việc tài tình nhưng lại không biết cách tạo quan hệ xã giao có lợi cho mình. Tính cách cầu toàn và thẳng thắn sẽ khiến bạn bị thua thiệt ở chốn công sở đấy. Nếu linh động, khéo léo hơn một chút, chuyện gì cần kĩ thì kĩ, chuyện gì không quá quan trọng thì buông lỏng một chút sẽ tốt hơn.

Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày bạn cần ra tay giúp đỡ người nhà, có lẽ là làm việc nhà hoặc là chân chạy, đưa đồ đạc, đón người. Muốn nghỉ ngơi một chút cũng không dễ dàng, lúc nào cũng phải chạy đông chạy tây. Có điều cứ nghĩ lạc quan lên một chút, coi đây là niềm vui và gắn kết tình cảm thì cũng ổn cả thôi mà.

Ngoài ra, Thiên Bình cũng khá bận trong công việc ở nơi làm việc vì nhận được những nhiệm vụ mới. Bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần để tăng ca, làm kế hoạch, triển khai kế hoạch, sẽ không còn nhàn nhã như trước nữa đâu. Lửa thử vàng gian nan thử sức thôi mà, ngại chi vất vả, đây là cơ hội để khẳng định bản thân đấy.

Tình cảm không ổn định, dù đang yêu hay độc thân thì bạn cũng vướng phải rắc rối to đùng. Có nhiều người theo đuổi vừa vui nhưng cũng vừa phiền, bạn thì lại hay do dự, thiếu dứt khoát, bỏ ai cũng thấy thương, chọn ai cũng thấy tội những người còn lại nên cứ dùng dằng, tạo thành cục diện khó giải quyết.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn khá nhanh nhạy với thông tin nên nắm bắt được tin tức hữu ích, có lợi trong công việc. Đi tới đâu cũng tích cực thử nghiệm để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm, tự trau dồi cho bản thân được hoàn thiện hơn. Có lẽ đó là lý do mà những người khác thường xuyên phải thán phục hiệu quả công việc của bạn.

Nếu không có việc quá cần thiết, tốt nhất là không nên đi xa nhà, phạm vi hoạt động tới vùng ngoại thành là tốt nhất. Xuất hành xa có thể mang tới phiền phức cho Bọ Cạp, ví dụ như gặp tai nạn, va chạm hoặc có điềm xui rủi không may, tránh được thì hãy tránh, an toàn của bản thân là quan trọng nhất.

Quan hệ với người thân trong gia đình có biến hóa, trước kia rất khó gần gũi chuyện trò nhưng hôm nay lại có thể ngồi xuống nói chuyện cùng nhau. Chỉ cần bình tĩnh, tích cực và có thái độ thiện chí thì mọi chuyện đều sẽ diễn tiến tốt đẹp cả thôi, phải không nào.

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

So với những lúc vô tâm vô tính bình thường, bạn hãy quan sát và chú tâm hơn tới tâm ý của những người xung quanh, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt. Hãy tham gia vào các cuộc trò chuyện, chủ động giúp đỡ khi mọi người cần, đưa lời tư vấn hợp lý nếu có thể, đừng biến mình trở thành người ở bên kề.

Biểu hiện của Nhân Mã thông qua lời nói và hành động đều không tệ, từ đó nhân duyên cũng tốt hơn, mang tới cơ hội về công việc. Vô tình có người chỉ dẫn cho công việc tốt hoặc giới thiệu tới mỗi làm ăn có lợi, điều này rất có ý nghĩa với bạn nên hãy tận dụng thật tốt cơ hội này nhé.

Sức khỏe của Mã Mã không tốt lăm, người yếu mệt và cần được nghỉ ngơi. Sau khi hoàn thành công việc, đừng la cà chơi bời nữa mà hãy nhanh chóng về nhà tắm nước ấm và thư giãn, đọc sách rồi đi ngủ sớm. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn tỉnh táo trở lại, bù đắp nguồn năng lượng đã mất.

Xem tử vi ngày 31/7/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thực sự hôm nay là ngày bạn cần đưa ra quyết định nắm giữ hay buông bỏ, sự việc đã qua không thể quay lại nhưng đó là kinh nghiệm quý báu để bạn tiếp tục vững bước trong tương lai. Quá khứ mãi mãi chỉ là thứ sau lưng, hiên tại mới chân thực trước mắt, hãy sống tốt từng giây từng phút để không phải hổi tiếc.

Ma Kết làm việc tỉ mỉ nhưng vô tình xuất hiện người ngáng đường khiến kế hoạch không được thuận lợi như ý. Có lẽ vì thế mà bạn cảm thấy chán nản, bất công và muốn thay đổi công việc. Đừng tức giận nhất thời, cần nhìn nhận vấn đề toàn diện và cân nhắc nặng nhẹ để đưa ra quyết định sáng suốt.

An ủi là tình bạn rất tốt, là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy của bạn trong cuộc sống. Hãy gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ với nhau để tinh thần thoải mái hơn. Những người bạn tốt cũng sẽ đưa ra lời khuyên chân thành mà bạn có thể lấy đó làm ý kiến tham khảo trước khi hành động.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cần tự đốc thúc bản thân nhiều hơn trong hôm nay, nhất là quản cho chặt cái miệng của mình, đừng có mồm miệng ngọt xớt, trơn tru nhất thời mà nói dối, sẽ mang tới rắc rối không đáng có. Lời nói bất nhất với hành động rất dễ bị vạch trần, đặc biệt còn có thể khiến nảy sinh tranh cãi không đáng có với người khác.

Những chuyện có tính chất mạo hiểm như đua xe, phóng nhanh vượt ẩu, leo núi, thám hiểm, nhảy dù,… đều không thích hợp với Bảo Bình trong hôm nay. Để bảo vệ an toàn của bản thân, tốt nhất là hãy ngoan ngoãn chú ý trước nhau, càng giữ gìn bao nhiêu càng tốt, đừng vui vẻ bồng bột mà thiệt thân.

Công việc cũng có điểm tốt là được giúp đỡ để hoàn thành nhiệm vụ, có thêm những người bạn đồng hành đáng tin cậy, hợp tác ăn ý. Trong quá trình làm việc, càng ngày càng có tiếng nói chung nên hiệu suất tăng cao, góp phần đưa Bảo Bảo lên vị trí mới một cách thuận lợi hơn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay hãy sẵn sàng đón chờ một ngày khá vất vả do công việc bận rộn, phải giải quyết nhiều rắc rối về chuyện gia đình. Ở cơ quan lao tâm khổ tứ để hoàn thành nhiệm vụ, về nhà lại lao lực dọn dẹp, tổng vệ sinh hoặc làm việc nhà, chuyển đồ đạc nặng nhọc khiến bạn kiệt sức.

Song Ngư nếu quả thực không có đủ thể lực thì nên ưu tiên công việc còn việc nhà thì thuê người làm giúp, tránh cố quá mà thanh ra ốm mệt. Hoặc chuyển thời gian làm việc nhà vào cuối tuần để thảnh thơi và đỡ mệt hơn. Bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè, đừng một mình ôm đồm tất cả.

Vận may của Ngư nhi chủ yếu tập trung vào tài chính, nhặt được đồ rơi hoặc tiền rơi, có người đưa tới cơ hội công việc tốt để nâng cao thu nhập. Bạn còn khá đỏ khi tham gia các trò xổ số, quay số trúng thưởng, bốc thăm may mắn hay game show nữa đấy, thử xem sao nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan