Xem tử vi ngày 31/7/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 31/7/2019 thứ tư (Âm lịch: ngày 29-6 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 31/7/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 31-7-2019 - Âm lịch: ngày 29-6 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Khai, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc
Ngày: Kỷ Tỵ; tức Chi sinh Can (Hỏa, Thổ), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục.
Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Tuổi xung khắc tháng: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão. 
Sao: Chẩn - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 31/7/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Vận trình tài lộc khởi sắc, người tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu trong ngày. Chỉ sợ rằng là con giáp đang quá bận rộn với công việc mà chẳng có đủ thời gian để tiêu những đồng tiền mình vất vả làm ra. Hơn thế nữa, khi có cơ hội việc làm mới bản mệnh cũng không ngần ngại vất vả thêm một chút để cải thiện tài chính của mình.

Điều này có thể khiến cho thời gian dành cho người yêu cũng như cho gia đình của con giáp trở nên hạn hẹp hơn. Vì thế mà bản mệnh và người ấy bắt đầu mâu thuẫn, tranh cãi nhiều hơn. Đôi bên thiếu cảm thông và thấu hiểu cho nhau nên càng ngày càng khiến xung đột khó giải quyết, xuất hiện những vết nứt trong mối quan hệ của hai người.

Con giáp này vốn thông minh, nhanh nhẹn, nay có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nên không gặp phải trở ngại gì. Song cũng đừng thấy vậy mà ỉ lại vào người ta, bản mệnh phải tạo cho mình thói quen làm việc độc lập, hoàn thành nhiệm vụ bản thân, chỉ khi thực sự cấp bách và cần thiết mới nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Quý nhân chỉ đường dẫn lối, giúp cho người tuổi Sửu có thể cải thiện mối quan hệ của mình. Con giáp này phải mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ thấu đáo và biết được đâu mới là điều mình thực sự cần. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy không quá lớn, nhưng nếu cái tôi lớn của mỗi người đều qua lớn thì tất thảy mọi thứ sẽ khiến cho mối quan hệ đi vào bế tắc.

Con giáp này đối diện với cục diện tương phá nên có điềm báo không lành về vận trình sự nghiệp. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì bỗng nảy sinh vấn đề khiến mọi sự xáo trộn, bản mệnh cũng xoay sở không kịp. Có lẽ tuổi Sửu đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Công việc bị cản trở dẫn đế tiến độ giảm sút, tinh thần của con giáp này cũng từ đó mà mất dần.

Tuy nhiên chuyện đã xảy ra rồi, con giáp này phải tỉnh táo lên mới có thể xử lý được vấn đề kịp thời và không để kẻ xấu có cơ hội phá hỏng thêm lần nữa. Sự kiên nhẫn và phấn đấu không ngừng nghỉ của bản mệnh đã mang lại kết quả tốt đẹp. Đây cũng chính là thành quả cho những cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 31/7/2019 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi Dần Tị tương hại, vận trình có dấu hiệu đi xuống. Nhiều chuyện thị phi rơi xuống đầu con giáp này, những lời đồn đoán, bịa đặt sai sự thật có thể đẩy mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đi đến bờ vực đổ vỡ.

Bản mệnh và người ấy cần phải hiểu và tin tưởng nhau hơn để có thể vượt qua những khó khăn trở ngại hiện tại. Kẻ xấu tung tin đồn nhảm vì muốn con giáp này đánh mất hạnh phúc mình đang có, tuổi Dần cần tỉnh táo để không mắc mưu kẻ xấu. Hãy chủ động giải thích để cho đối phương hiểu, tránh làm hiểu lầm sâu hơn.

Tuy nhiên công việc của con giáp này lại tương đối thuận lợi. Bản mệnh khá nhay nhẹn và linh hoạt nên có thể thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Công việc có nhiều sự thay đổi cũng giúp cho con giáp này có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá chứ không bao giờ chịu gục ngã trước khó khăn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Bói tử vi báo hiệu người tuổi Mão bị hung tinh đeo bám, kẻ tiểu nhân có thể nổi lòng ganh ghét, đố kị mà làm những chuyện không thể tưởng tượng được và ảnh hưởng đến tài chính của con giáp này. Công việc làm ăn kinh doanh của bản mệnh có thể bị thiệt hại vì điều này.

Tuy nhiên với những người làm công ăn lương thì lại tiến triển rất tốt, con giáp này được đánh giá cao bởi tinh thần và trách nhiệm với công việc. Bản mệnh hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, duy trì được tiến độ công việc, vì thế mà được cấp trên tin tưởng, hơn thế nữa họ có thể trao cho tuổi Mão cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận trình cũng không khá hơn là bao. Con giáp này khó lòng thông cảm được với những lí do mà người ấy đưa ra, không chấp nhận lời giải thích và xin lỗi của người ấy. Mối quan hệ trở nên vô cùng căng thẳng, nhưng nếu bản mệnh không tìm ra cách giải quyết khó có thể giữ được tình cảm bền chặt.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Có điềm báo chẳng lành với vận trình tài lộc của tuổi Thìn. Nếu không quản lý túi tiền của mình chặt chẽ thì con giáp này dễ rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn, chưa kịp tiêu tiền đã thấy chẳng còn đồng nào trong túi. Có lẽ bản mệnh nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và học cách tiết kiệm là điều nên làm vào thời điểm này.

Con giáp này sẽ phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách trong công việc. Song nguyên nhân chính lại đến từ sự cố chấp của bản mệnh, tự mình cô lập với tập thể, cho rằng suy nghĩ của mình mới là đúng mà không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến người khác. Để gặt hái được thành công, chúng ta cần có thái độ khiêm nhường và cầu tiến.

Đường tình duyên của con giáp này hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình trong nhiều chuyện, có được sự đồng điệu về tâm hồn. Vợ chồng ngày càng thẩu hiểu nhau hơn, chẳng những là bạn đời của nhau mà còn là tri kỉ, hỗ trợ đối phương nhiều chuyện. Bản mệnh cảm thấy mình thật may mắn khi có một người yêu và hiểu mình đến thế.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị có thể sẽ mất khá nhiều thời gian cho công việc. Con giáp này vốn là người có tinh thần trách nhiệm cao và nhiều tham vọng nên mỗi ngày trôi qua cũng đều là cơ hội để bản mệnh thực hiện mục tiêu của mình. Con giáp này làm việc mà không biết mệt mỏi hay nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống riêng tư của người tuổi Tị. Có lẽ bản mệnh cần phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chúng ta có thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi rõ ràng. Hãy dành nhiều thời gian hơn quan tâm, chăm lo cho gia đình của mình, bởi họ cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc đời.

Tuổi Tị nên suy nghĩ tích cực hơn bởi trong tình yêu cho đi không có nghĩa là phải nhận lại. Có thể cách thể hiện của người ấy còn rụt rè, e ngại nên con giáp này chưa cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình, nhưng hãy cho họ cơ hội và nhìn vào những điểm tốt của nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ tiến triển vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy tìm thấy tiếng nói chung sau rất nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Hai người đã biết cách dung hòa tính cách để chung sống hạnh phúc với nhau. Mỗi người lại thêm nhường nhịn đối phương, bởi tình yêu là điều mà không ai muốn đánh mất vì sự ích kỷ của bản thân.

Người độc thân cảm thấy mình đã tìm được đúng người để trái tim yêu tự do muốn ở lại bên cạnh mãi mãi. Bản mệnh không ngờ rằng tình yêu lại đến nhanh đến thế. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có và tận hưởng những trải nghiệm thú vị cùng với người ấy nhé.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không có gì đáng lo lắng trong ngày. Tuy nhiên những căng thẳng, mệt mỏi có thể khiến tuổi Ngọ sinh ra tâm lý bất ổn, suy nghĩ có phần tiêu cực. Bản mệnh có thể tìm đến những người bạn thân thiết hay chính nửa kia của mình để tâm sự, chia sẻ để giảm bớt những gánh nặng trong lòng, tâm lý cũng thoải mái hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi của người tuổi Mùi được quý nhân mang tới nhiều tin vui về chuyện tình cảm cho người tuổi Mùi. Con giáp này có thể gặp lại những người bạn cũ, cùng nhau hàn thuyên kỉ niệm đẹp ngày xưa. Bản mệnh có khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái bên bạn bè của mình.

Vợ chồng cảm nhận được sự ấm áp khi ở bên nhau và cùng nhau giải quyết những vấn đề tưởng chừng rất khó khăn. Khi có được sự hỗ trợ của đối phương, con giáp này không còn thấy mình đơn độc mà được tiếp thêm nhiều sức mạnh. Người độc thân có những quyết định dứt khoát và sáng suốt trước hạnh phúc tương lai của mình.

Vận may tiền bạc cũng đến với tuổi Mùi trong ngày, tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này chi tiêu thoải mái mà không phải nghĩ ngợi gì nhiều. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng được cơ hội kiếm tiền trong lúc gặp khó khăn và bằng năng lực bản thân đã mang lại nguồn thu như mong đợi. Cuộc sống nhiều cung bậc cảm xúc, hãy giữ cho mình tinh thần tích cực, lạc quan yêu đời thì trong lúc khó khăn sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân không mắc phải sai lầm khiến mình phải hối hận. Con giáp này biết điều mình muốn là gì và không để cho tác động của những người xung quanh khiến mình lung lay. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, tình yêu của bản mệnh dành cho người ấy cũng sẽ không vì những tin đồn, hiểu lầm mà xoay chuyển.

Nhiều người nói rằng con giáp này đang mù quáng khi đặt lòng tin vào người không xứng đáng, nhưng tuổi Thân biết mình hoàn toàn sáng suốt. Bản mệnh vẫn đủ sáng suốt để phân biệt đúng sai, phải trái. Trước khi làm việc hay quyết định gì đều dựa vào cả tình cảm và lí trí. 

Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng với nguồn thu nhập hiện tại của mình. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì người tuổi Thân nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội tốt trước mắt, nếu còn chần chừ, rụt rè thì cơ hội đó sẽ rơi vào tay người khác và hi vọng tiền bạc rủng rỉnh cũng xa hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng đường tình duyên của tuổi Dậu nhờ quý nhân che chở nên vận trình thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều. Những người đã có đôi có cặp tìm được cách giải quyết cho những khó khăn hiện tại và chấp nhận sự thật rằng cần đầu tư nhiều thời gian cho đối phương để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Người độc thân cũng đang thấy được những tiến triển tốt đẹp trong mối quan hệ mới của mình. Bản mệnh thấy tình cảm và cảm xúc dần tăng lên, dù rằng chưa thực sự đạt đến tình yêu nhưng theo thời gian, điều đó là hoàn toàn có thể. Có thể nói điểm xuất phát của con giáp này và người ấy hứa hẹn mang lại kết quả tích cực.

Nhiều cơ hội làm ăn đến với người tuổi Dậu. Bản mệnh có một số ý tưởng và nó sẽ sớm trở thành hiện thực với thành công rất đáng mong đợi. Vì thế hãy mạnh dạn thực hiện kế hoạch của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp thôi. Tuy nhiên con giáp này cần đề phòng tiểu nhân ngáng trở, gây rắc rối phiền phức không ngờ tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Tuổi tuất được cảnh báo về nguy cơ mất tiền của khá rõ ràng trong ngày. Con giáp này cần chú ý hơn khi đi ra ngoài, nhất là khi đến những chỗ đông người sẽ rất dễ bị trộm cắp, móc túi hoặc quên đồ lúc nào không hay. Ngoài ra bản mệnh cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lí thay vì những buổi mua sắm thiếu kiểm soát như lúc này.

Về phương diện tình cảm có nhiều dấu hiệu tốt lành về mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy. Bản mệnh và đối phương đã tìm thêm được những điểm chung của nhau từ sở thích cho đến quan điểm sống, điều đó cũng trở thành chủ đề mà cả hai cùng quan tâm và tìm hiểu. Chính vì thế mà dường như những câu chuyện thú vị và vui vẻ giữa hai người không ngừng.

Con đường sự nghiệp của tuổi Tuất có chuyển biến tích cực, bản mệnh làm việc chăm chỉ, luôn có trách nhiệm và nhắc nhở bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điều giúp con giáp này được cấp trên đánh giá cao và trao cơ hội thăng tiến trong tương lai.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Ngày mới của tuổi Hợi không được tốt cho lắm. Con giáp này cảm thấy bất an trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình khi không cảm nhận được sự an toàn, che chở cần thiết từ người ấy. Bản mệnh cảm thấy có điều gì rất lạ đang diễn ra mà không biết nó là gì, dù đã cố gắng chấn an bản thân nhưng vẫn không ngừng hoài nghi.

Sự nghi ngờ có thể khiến cho tất cả các mối quan hệ đổ vỡ và người tuổi Hợi cũng không phải ngoại lệ. Con giáp này cần nhìn lại mọi thứ xem liệu mình có đang nhạy cảm quá không, nếu cần thiết hãy chia sẻ những nỗi lo với đối phương chứ đừng giữ trong lòng những điều tiêu cực này nếu như không muốn tình yêu với người ấy có kết cục chẳng ai mong muốn.

Bù lại tình hình tài chính của con giáp này lại có điềm báo tăng tiến. Bản mệnh có tài lại nhay nhẹn, linh hoạt nên nắm bắt rất nhanh thông tin và xu hướng của thị trường. Những quyết định sáng suốt và phù hợp trong công việc mang lại nguồn thu khổng lồ, tiền bạc trong túi ngày càng nhiều hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan