Xem tử vi ngày 4/6/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 6 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương  thể hiện sự độc đáo, tài năng và được nhiều người khen ngợi. Vốn là người nhanh nhạy và tài hoa, bạn thích là một việc một cách nhanh chóng theo thói quen. Nhưng chính vì thế mà bạn thường mất kiên nhẫn với những người chậm chạp hơn mình, đừng chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân như vậy nhé.

Trong chuyện tình cảm, bạn bị thu hút bởi những người lịch sự và tài giỏi, vì vậy mà những ai không phù hợp với tiêu chí trên sẽ bị bạn loại ngay từ vòng gửi xe. Bạn cởi mở hơn và hi vọng mình sẽ sớm tìm được một người ưng ý.

Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này bởi bạn không có ý định chi tiêu gì nhiều. Bạn có ý định tiết kiệm một khoản kha khá cho kế hoạch tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 3, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hiểu rất rõ điều mình thực sự mong muốn vào thời điểm này là gì, thế nhưng bạn lại chẳng đủ tự tin vào bạn thân. Bạn dễ do dự, chần chừ mỗi khi phải đưa ra quyết định lựa chọn bởi những chú Trâu lo rằng bản thân sẽ thất bại. Chính vì thế bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá đến với mình.

Có nhiều dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của hai bạn từ lâu, chỉ là bạn đang cố lừa mình dối người rằng mình vẫn đang rất hạnh phúc.

Tình hình tài chính, không có nhiều dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn có biến động trong hôm nay. Dù không phải chi tiêu khoản nào nhưng bạn cũng không có khoản thu vào, tiền bạc của bạn ở mức trung bình.

Con số may mắn hôm nay: 12, 64

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đừng vội tin lời của ai đó mà không tự thân trải nghiệm để rồi đưa ra đánh giá sai về tình hình. Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian quan sát và tìm hiểu, nhảy cóc như vậy là không được đâu.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong hôm nay. Bạn cảm thấy nửa kia quá độc đoán và lúc nào cũng chỉ thích mọi việc phải theo ý mình. Bạn thậm chí còn nghi ngờ lựa chọn trước đó của mình là đúng hay sai.

Hôm nay không phải là ngày tốt cho túi tiền của Song Song. Bạn đang có phần nuông chiều bản thân quá mức và thoải mái tiêu xài theo sở thích của mình.

Con số may mắn hôm nay: 15, 76

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải dễ hành động quá lên, lý do có thể là vì bạn không thể điều khiển tâm trí của mình khi gặp phải áp lực quá lớn. Chòm sao này đang tự đặt ra cho bản thân những yêu cầu quá cao, thiếu tính thực tế. Và hậu quả là bạn cũng tự tạo áp lực cho bản thân khi chúng dường như quá sức với bạn.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải đừng vì cô đơn mà chọn đại một người để yêu. Thật chẳng công bằng cho cả hai và cũng thiếu trách nhiệm. Nếu muốn tâm sự mỗi lúc một mình, bạn hãy tìm một người bạn tri kỷ chứ không phải người yêu.

Lời khuyên cho Giải Giải là hãy khôn ngoan hơn trong việc sử dụng tiền bạc. Việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết có thể mang đến sự thay đổi lớn cho tình hình tài chính của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 73, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử đang có những thuận lợi nhất định khi hầu hết các kế hoạch của bạn đang tiến triển khá suôn sẻ, bạn thậm chí còn được bạn bè giúp đỡ không ít. Hôm nay, bạn dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho các kế hoạch đang dang dở. Dường như rất khó có việc gì có thể khiến chòm sao này sao nhãng được vào những lúc như thế này. Chính vì thế mà kết quả bạn thu về cũng không tồi chút nào.

Về phương diện tình cảm, bạn đang có cơ hội để giành lấy hạnh phúc của mình đó. Dù có thích tự do đến đâu thì hãy biết điểm dừng. Không phải ai cũng may mắn thấy được tình yêu chỉ thuộc về riêng bản thân mình đâu.

Hôm nay là ngày khá tốt cho vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này, bạn có thể mạnh dạn đầu tư để thu lời, nhưng đừng quên tính đến các rủi ro tiềm ẩn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 55

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ, tuy nhiên, không phải kết quả khi nào cũng như ý. Vì thế, đôi khi bạn cảm thấy thất vọng về bản thân. Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp bạn vượt qua trở ngại.

Chuyện tình cảm, Xử Nhi và người ấy vẫn tiến triển rất đều đều. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng về tình trạng này.

Tình hình tài chính đầu tháng đang ở trạng thái ổn định nên bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu hoặc tự thưởng cho bản thân một món đồ mà bạn đã “nhắm” từ lâu.

Con số may mắn hôm nay: 15, 76

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có xu hướng kiêu ngạo hơn. Bạn thích khoe khoang tài lẻ của bản thân mình và muốn được mọi người trầm trồ ca ngợi. Hôm nay, Thiên Thiên có thể làm mất lòng đồng nghiệp bởi những lời nói đùa bâng quơ của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn khiến người khác khá là khó chịu.

Tình yêu quan trọng nhưng tình yêu mù quáng không thể thay đổi tình cảm của đối phương dành cho bạn. Đôi lúc hãy dùng lý trí để quyết định chứ đừng đặt cược hết vào con tim như thế.

Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền, hãy nghĩ tới khoản tiết kiệm cho những việc quan trọng hơn trong tươi lai trước khi muốn mua món gì đấy.

Con số may mắn hôm nay: 20, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp gặp xung đột giữa cái tôi và cảm xúc bên trong nhưng không biết nên lựa chọn sao. Nhiều lúc bạn muốn bứt phá, làm điều gì to tát nhưng có lúc lại muốn sự an toàn nên sự mâu thuẫn này liên tục khiến bạn trải qua cảm giác vô cùng khó chịu. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng nhiều nỗi buồn khiến tâm trạng của bạn càng thêm ủ dột. Bạn ngày càng không hiểu được suy nghĩ của người ấy dù cả hai yêu nhau đã rất lâu rồi.

Tình hình tài chính của Hổ Cáp vẫn khá ổn định trong thời điểm này. Bạn chi tiêu có chừng mực và xác định rõ những mục tiêu cần thiết nên tránh được tình trạng tiêu pha lãng phí.

Con số may mắn hôm nay: 35, 76

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã vô cùng tốt bụng và nhiệt tình với tất cả mọi người. Chỉ cần có bất cứ ai cần giúp đỡ, bạn sẽ sẵn sàng xắn tay áo lên giúp đỡ ngay. Sự tin tưởng vào bản thân mình là một yếu tố quyết định đến sự thành bại. Vì thế, để đạt được những điều bạn mong muốn, hãy luôn tập trung và tin tưởng vào bản thân, cũng như khả năng và sự phán đoán của chính mình.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cực kỳ ngọt ngào. Hai người có thể nói chuyện hoặc nhắn tin với nhau hàng giờ cũng không thấy chán. Bạn thường ước rằng tình cảm của mình sẽ mãi hòa hợp như lúc này vậy.

Tài chính của bạn hôm nay không có những biến chuyển rõ rệt. Bạn cũng chẳng muốn chi tiêu gì hoang phí trong ngày này.

Con số may mắn hôm nay: 2, 43

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết không được thoải mái cho lắm khi nhiều điều phiền lòng của cuộc sống cứ mãi bám dính lấy bạn. Kết Kết có vẻ khá mất tập trung cho công việc trong hôm nay nên hiệu suất công việc không được ổn định như thường ngày.

Hôm nay, bạn có thể sẽ lỡ lời to tiếng với người ấy, khiến đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Dù trong lòng rất muốn lên tiếng xin lỗi người ấy, thay đổi tình trạng này nhưng bạn lại khó mà đặt cái tôi xuống.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Nếu có cơ hội đầu tư nào đó mở ra trước mắt, bạn hãy thử sức mình xem sao.

Con số may mắn hôm nay: 57, 89

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên dễ bực bội và cáu gắt khi mọi chuyện không diễn tiến theo ý mình hay không được làm những gì mình thực sự muốn. Bạn cố gắng xác định những mục tiêu và nguyên tắc của riêng mình, thế nhưng đôi khi bạn cảm thấy phiền lòng khi thấy chúng thật đối nghịch nhau, hoặc không thì bạn cũng cảm thấy chúng không phù hợp với mình.

Các bạn còn độc thân dường như cảm thấy việc tiếp xúc với những đối tượng khác giới là khá khó khăn. Bạn khó có thể tìm ra bất cứ chủ đề nào để nói với họ, vì thế bạn quyết định cứ yên lặng chẳng nói gì cả là hơn.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của chòm sao này cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay, nhất là trong thời điểm đầu tháng ví tiền đang rủng rỉnh, bạn rất dễ chi tiêu không chừng mực.

Con số may mắn hôm nay: 25, 78

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu của bản thân. Có thể người khác nghĩ bạn đang cố chấp mù quáng nhưng chẳng sao cả, bạn biết mình đang đi đúng hướng. Bạn đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. Bạn nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực và tin tưởng thành quả xứng đáng sẽ sớm đến với mình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ cho lắm vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ và lắng lo. Bạn sợ những hoài nghi trong lòng mình đến một ngày nào đó sẽ thành hiện thực.

Đừng bao giờ nghĩ rằng mình vẫn đang rủng rỉnh thì hoàn toàn có thể tiêu xài xả láng theo ý thích. Đó là một thói quen xấu mà bạn cần loại trừ càng sớm càng tốt.

Con số may mắn hôm nay: 22, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan