Xem tử vi ngày 7/9/2018 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 7/9/2018 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ đang có tình yêu viên mãn, một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hai người tâm đầu ý hợp, luôn sẵn lòng hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi trong ngày mới này, bạn sẽ cực kỳ nổi bật ở những địa điểm sôi động và vui vẻ. Ngoài ra, Bạch Dương nên tỉnh táo trước hiện thực, đừng nhầm lẫn tham vọng với ảo tưởng nhé, nếu bạn đang mơ mộng quá cao xa thì hãy mau chóng tỉnh lại trước khi làm mọi thứ trở nên tồi tệ.

Xã hội tuy ngày càng phát triển nhưng tâm hồn giữa con người với nhau ngày càng xa cách. Nhiều khi các mối quan hệ của bạn đang xa dần vì mọi người chỉ để ý tới tầng lớp, địa vị mà quên đi giá trị thực của mình. Vì vậy, nhiều khi không phải cuộc sống thiếu đi niềm vui và hạnh phúc mà là bản thân chúng ta không có khả năng nắm bắt và cảm nhận mà thôi.

Tình yêu là một cái cây, chỉ cần vài ngày không tưới cây sẽ héo khô. Vì thế, nên dành thời gian cho chuyện tình cảm của mình dù có bận rộn tới đâu. Tình yêu nếu không được nuôi dưỡng và vun đắp mỗi ngày sẽ héo khô và trở nên nhạt nhẽo. Một mối quan hệ chán ngán mỗi khi gặp nhau là một mối quan hệ đáng buồn.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay cho thấy sự khéo léo của Kim Ngưu đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên phương diện tình cảm, bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, có ý thức vun vén cho gia đình nên rất được một nửa của mình thấu hiểu và yêu thương.

Kim Ngưu thể hiện rất tốt trong công việc, ngày 7/9/2018 là thời điểm tuyệt nhất để nghĩ về các dự án mới, bạn nên ghi sẵn các ý tưởng của mình ra giấy để sẵn sàng thảo luận vào tuần tới nhé. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa hai bạn đang tiến triển hơn cả mong đợi.

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, câu tục ngữ luôn đúng với mọi thời đại và mọi nền văn hóa bởi nụ cười có tác dụng kỳ diệu trong việc giảm bớt căng thẳng, hồi hộp, lo lắng và kéo gần khoảng cách giữa người với người. Vì vậy, hãy cố gắng thường trực nụ cười trên môi, chúng ta cũng sẽ nhận lại được những nụ cười. Hạnh phúc sẽ ngày càng nhân lên và nỗi buồn cũng được chia sớt.

Chúng ta thường có thói quen tráng miệng bằng trái cây sau khi ăn, tuy nhiên việc làm này lại không hề tốt cho sức khỏe chút nào. Do sau khi ăn no, dạ dày cần thời gian để tiêu hóa lượng thức ăn cơ thể vừa nạp. Nếu tiếp tục ăn trái cây lúc này, dưỡng chất sẽ không được hấp thụ và có thể gây đầy bụng. Để không gây hại sức khỏe, chúng ta nên ăn trái cây sau bữa cơm khoảng 30 phút đến một tiếng là tốt nhất.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là ngày Song Tử có một quan điểm bền vững cho bạn nhận thức tốt về giá trị. Với những điều mà bạn cho là đúng dựa trên sự hiểu biết của mình sẽ không ai có thế lay chuyển được bạn dù ngươi đó là người yêu, vợ/chồng.

Ngày 7/9/2018, Song Tử nên dành thời gian để suy ngẫm về những dự định trong tương lai gần, bạn có thể vạch rõ được hướng đi cụ thể cho bản thân đó. Sẽ có nhiều niềm vui mang đến cho bạn sự thoải mái và hạnh phúc giúp Song Tử luôn làm việc và học tập đầy hứng khởi.

Khi nghe đồng nghiệp hay cấp trên giao phó cho việc gì bạn cần sự rõ ràng dẫn lối, đừng để sự mơ hồ trong những thông tin khiến bạn lạc lối. Đừng ngại hỏi lại nếu cần hoặc cầu viện sự giúp đỡ nếu đó không phải là thế mạnh của bạn.

Hòa với thiên nhiên nên là lựa chọn sống khôn ngoan cho chúng ta trong thời điểm hiện tại. Để hạnh phúc hơn, mỗi người chúng ta hãy quyết định yêu thiên nhiên, trân trọng từng hiện tượng thời tiết nắng mưa, nóng lạnh, từng giọt nước sạch, từng luồng không khí trong lành. Khi chúng ta buồn hay vui, hãy dạo chơi trong công viên hay cánh đồng khu rừng, hòa mình với cây lá hoa và sự vật, lòng ta sẽ bình yên hơn, nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. Đó chính là hạnh phúc.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay có điềm báo cho một ngày rất vất vả của Cự Giải. Công việc này nối tiếp công việc kia nên đôi lúc bạn cảm tưởng như không có thời gian để thở. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn và khiến bạn hao tổn không ít sức lực, dường như chỉ để ý tới công việc mà không thể làm thêm được việc gì.

Những khởi đầu mới mẻ luôn mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, Cự Giải không nên quá bảo thủ và giữ mãi cách nhìn phiến diện về mọi việc. Hãy thả lỏng bản thân và cảm nhận sức mạnh đang lớn mạnh trong bạn, đó là cách mà Cự Giải có thể áp dụng để gặt hái nhiều thành công trong quá trình xử lý công việc.

Trong xã hội vật chất kim tiền, nhiều người trong chúng ta đang trở nên trân trọng quá mức đồng tiền, vật chất, sự nghiệp, xe cộ, thiết bị kỹ thuật số và cho rằng những thứ đó đem lại cho chúng ta cảm giác vui vẻ, tự tin và an toàn. Tuy nhiên, sự vui vẻ đó chỉ đến trong chốc lát nếu chúng ta không biết kết hợp những hoạt động bổ ích và tích cực khác như: chơi thể thao, đọc sách, thưởng thức hoặc sáng tác nghệ thuật, du lịch, từ thiện, tình nguyện.

Nếu bạn cho rằng mình quá bận, không có nhiều thời gian tập luyện, hãy thử làm theo cách sau: chia thành các phần nhỏ hơn. Nếu như bạn được khuyến nghị tập thể dục vừa phải ít nhất 150 phút mỗi tuần thì bạn có thể chia thành mỗi lần tập 10 phút. Điều này cũng vẫn có lợi cho sức khỏe của bạn.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới Sư Tử có cảm giác cô độc. Có thể là trong lúc dâng trào cảm xúc bạn bị ai đó ngăn lại khiến không thể hoặc không có cơ hội thể hiện bản thân nên thấy khá bức bối. Đừng thể hiện cái tôi nhiều quá mà lúc này bạn nên học cách khoan dung nhiều hơn, điều này sẽ tốt cho cả bạn và những người xung quanh.

Sư Tử phải thay đổi cách nhìn nhận về một số vấn đề mà bạn cho là có liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mình. Mặc dù sẽ có nhiều chuyện xảy ra và có nhiều diễn biến ngoài kiểm soát, nhưng bạn cũng không nên tự trách bản thân, việc này chỉ khiến Sư Tử mệt mỏi hơn thôi.

Nên thỉnh thoảng làm mới tình yêu bằng những hoạt động lãng mạn, riêng tư dành cho nhau. Đi đâu đó xa cùng nhau bỏ lại sau lưng bộn bề của cuộc sống cũng có thể giúp làm sống lại cảm xúc. Hoặc hãy làm mới tình yêu bằng những hoạt động dã ngoại cùng nhóm bạn thân. Một điều bạn lưu ý, sự tôn trọng lẫn nhau chính là một thứ gia vị trong tình yêu.

Bạn đừng ngại trong việc trung thực nói về những vấn đề nhạy cảm như khối lượng công việc, sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, những khách hàng (hay đối tác, đồng nghiệp hoặc cấp trên) khó tính và những quy trình thiếu hiệu quả. Cứ thật lòng, thẳng thắn ngay cả khi những người khác không dám lên tiếng.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang có tình yêu viên mãn, một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hai người tâm đầu ý hợp, luôn sẵn lòng hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Đặc biệt là đối với đàn ông Xử Nữ đang theo đuổi nghiệp kinh doanh, thật vui khi có người luôn ở bên, động viên tinh thần cho anh vượt qua những khó khăn, trở ngại.

Đừng để các quy định, hình thức, thủ tục và nhiều cơ cấu kiểm soát khác với mục đích để cải thiện hiệu quả công việc. Làm thế chỉ có tác dụng nếu sự thiếu kiểm soát và cấu trúc là nguyên nhân gốc rễ của kết quả công việc cần cải thiện. Bạn cứ tập trung xử lý từ những vấn đề cơ bản, chi tiết sẽ dần nhìn thấy sự thay đổi của cả tổng thể.

Trong nhiều vấn đề, Xử Nữ không nên theo đám đông, bạn cần lắng nghe tiếng nói thực sự từ bên trong bản thân và tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình, có thể chúng sẽ đi ngược lại với những mong đợi. Tuy nhiên, việc hiểu rõ những ưu tư thực sự rất quan trọng, hãy lắng nghe và tôn trọng chúng.

Thực tế rõ ràng rằng giá trị cơ bản của mỗi người chính là bản thân người đó. Đừng cố so sánh mình với anh chị em họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp. Thay vào đó hãy yêu thương và chấp nhận bản thân như vốn có của mình cả ưu và nhược điểm và tìm ra mục đích sống cũng như những mong muốn nguyện vọng của mình. Tưởng như vô lý nhưng rõ ràng, rất nhiều người trong chúng ta không tìm thấy hạnh phúc bởi vì mải so sánh bản thân với người khác.

Xem tử vi ngày 7/9/2018 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ sáu của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình tràn đầy năng lượng trong công việc. Bạn hiểu rằng để đạt được tham vọng của mình bản thân phải rất chăm chỉ, nỗ lực hết mình, không có chỗ cho sự lười biếng. Không lạ gì khi hôm nay có người khen vì sự sáng tạo của mình.

Cuộc sống đã đủ mỏi mệt, đừng để những người tiêu cực khiến bạn khổ sở thêm trong khi đó một người bạn tốt sẽ mang lại cho bạn sức mạnh vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp, giới thiệu bạn với những người khác hoặc gợi ý cho bạn những cuốn sách hay và những điều bổ ích. Vì thế, nên biết chọn bạn mà chơi bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên tươi vui hơn.

Thiên Bình hay thay đổi những quyết định vào phút chót, bạn có thể là sự quan tâm của khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ không dễ dàng để có một cuộc trò chuyện thẳng thắn và cởi mở, bởi vì bạn chưa thật sẵn sàng.

Đừng ngồi một chỗ quá lâu, không tốt cho lưng, cổ và đó cũng là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác của dân băng phòng hiện nay. Do đó, khoảng 45 – 60 phút thì bạn nên cho đôi tay nghỉ ngơi để hạn chế đau mỏi nhé.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không được tận hưởng sự lãng mạn và thôi nhìn mọi thứ qua cặp kính màu hồng sau khi đối mặt với nhiều thực tế của cuộc sống trước mắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bi quan trong chuyện tình cảm vì bạn biết rằng tình yêu chân thành vẫn còn đó.

Có rất nhiều người vì mục đích cá nhân mà gây căng thẳng, mâu thuẫn để phá vỡ sự thành công hay bình yên và hạnh phúc của người khác. Vì vậy, cách tốt nhất để có cuộc sống hạnh phúc là tránh xa những người hay gây hiềm khích, tạo mâu thuẫn, tránh những mối quan hệ phức tạp và rắc rối bởi nếu chúng ta không đủ hiểu biết hoặc tinh tế giải quyết các tình huống mâu thuẫn, mọi việc sẽ trở nên càng trầm trọng hơn. Một cuộc sống hạnh phúc thực ra chỉ đơn giản là có các mối quan hệ vui vẻ, đơn giản và bình yên.

Bọ Cạp sẽ khởi đầu tương đối chậm rãi trong ngày mới này, những mâu thuẫn sẽ gây ra nhiều sự bất tiện, nhưng chúng sẽ không gây ra tác động gì lớn về lâu dài. Ngoài ra, bạn sẽ phải cân nhắc việc nắm bắt những cơ hội tài chính trong ngày, luôn cẩn thận nhé.

Nếu bạn cảm thấy không khỏe, gần đây thường xuyên đau cổ có thể là do chiếc máy tính đang đặt trên bàn. Nếu màn hình đặt quá thấp, bạn phải cúi đầu liên tục, ngược lại nếu đặt quá cao thì bạn phải ngước lên để nhìn, lâu dần có thể khiến các dây thần kinh và khớp cổ bị tổn thương. Nặng hơn có thể gây thoái hóa đốt sống cổ nghiêm trọng.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn khá nóng lòng trong việc thực hiện những mục tiêu mới. Nên nhớ rằng chỉ khi cảm thấy đủ chúng ta mới thấy hạnh phúc nhưng con người vốn có lòng tham không đáy, có được thứ này lại mong thứ tốt hơn, vì vậy bạn sẽ không ngừng phải tìm kiếm, bôn ba, cố gắng cho quá nhiều dục vụng, dần dần khiến cuộc sống lúc nào cũng thấy “thiếu” chứ không hề biết đủ với những gì mình có trong tay.

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.

Khi yêu, ai cũng có chút lòng ích kỷ và chỉ muốn người ấy một lòng một dạ với mình. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt rõ giữa quan tâm và kiểm soát. Mỗi người đều có tính cách và khả năng phát triển khác nhau, và dù đang yêu thì ai cũng phải có thời gian, không gian riêng, nếu bạn có tính kiểm soát quá mạnh, luôn đòi hỏi đối phương phải “túc trực” bên cạnh mình sẽ khiến người ấy ngày càng áp lực và bất mãn.

Để không gây hại, bạn nên chú ý cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bằng cách kết hợp trái cây và các thực phẩm khác thay vì loại bỏ chúng. Ngoài ra, phương pháp này cũng nên thực hiện thành các đợt nhỏ từ 2 – 3 ngày xen lẫn chế độ ăn bình thường để đảm bảo cơ thể không bị thiếu chất.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần quan tâm nhiều hơn đến việc chi tiêu và hầu bao của bạn đi nhé. Ngày 7/9/2018 sẽ có rất nhiều khoản cần phải chi, đặc biệt là chuyện hẹn hò, bạn nên chọn cách thể hiện lãng mạn và thiên về giá trị tinh thần hơn là vật chất nha. Ngoài ra, nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra vào đầu ngày, hãy an tâm vì đó toàn là những điều tích cực thôi.

Ma Kết có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe. Dù trước đó còn cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay bạn tỉnh táo, vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Nhờ đó bạn làm việc hiệu quả hơn cho dù công việc khá nhiều.

Không thể tránh được những vận rủi có thể xảy ra trong tương lai, chính vì vậy bạn nên có biện pháp giảm thiểu tối đa thiệt hại mà những cú sốc mang lại. Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn mức bạn cần. Số tiền dôi ra có thể được sử dụng như một “bước đệm” hỗ trợ bạn vượt qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Đừng mải mê tập trung vào việc báo cáo quá mà để công việc còn bị tồn động nhiều. Vì báo cảo chỉ giải thích cho thời gian và tiền bạc bỏ ra, mặc dù nó chẳng tạo ra giá trị gì và chẳng giải quyết được vấn đề nào cả. Việc bạn thực sự bắt tay vào làm từng việc mới thực sự giải thoát cho mình khỏi tình trạng rối ren hiện tại.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng nhưng đôi khi do thận trọng quá nên thành ra bảo thủ. Những tính cách tích cực này của bạn được thừa hưởng của bố mẹ và điều này hứa hẹn cho bạn có được những thành công rực rỡ. Chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực chắc chắn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Bảo Bình sẽ là ngôi sao trong ngày mới này, khả năng xử lý tình huống nhạy bén của bạn sẽ là bảo bối cần được khai thác triệt để. Vào cuối ngày, tình hình tài chính khả quan tạo điều kiện cho Bảo Bình thoải mái hơn trong việc chi tiêu, và tất nhiên là bạn sẽ tập trung hết mình cho việc mua sắm rồi.

Đừng mất thời gian ân hận hoặc đau buồn về những điều đã xảy ra trong quá khứ. Quá khứ đã qua, tất cả những gì chúng ta có thể làm là trân trọng những kỷ niệm đẹp và rút ra những bài học đáng quý từ những nỗi buồn. Bên cạnh đó bạn có lúc có cảm giác lo lắng cho tương lai nhưng tương lai thực ra sẽ là kết quả của chuỗi những hành động trong hiện tại. Vì vậy, sau tất cả, hãy sống trong hiện tại nhiều nhất, tốt nhất và vui nhất có thể để quá khứ không buồn và tương lai thêm vui.

Tiền bạc đang trở thành áp lực cho bạn trong những ngày qua nhưng nhiều khi bạn chỉ cần tập quen sống chung với sự khó khăn này và điều chỉnh dòng tiền hợp lý là mọi việc sẽ êm xuôi. Vấn đề chỉ nằm ở tâm lý và cảm xúc của bạn chứ với số tiền mà bạn đang phải mượn của người khác không thực sự đáng lo, rồi sẽ có cách giải quyết phù hợp.

Tử vi ngày thứ sáu của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cho cảm xúc đẩy bạn đi quá xa mà đôi khi cần lý trí kéo bạn về với thực tế để biết nên nắm, nên buông điều gì.

Song Ngư rất cầu toàn, bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, nhưng đôi khi cũng phải chấp nhận thực tế một chút nha, mọi việc sẽ dễ dàng hơn khi bạn có một cái nhìn không quá khắt khe. Ngoài ra, Song Ngư nên sáng suốt và kiên định trong các quyết định nữa nha.

Cách bạn đối xử với người khác rồi bạn sẽ nhận được điều tương ứng. Nhưng đừng xem đó là điều khó khăn, chỉ đơn giản nhất là yêu thương chấp nhận mọi người như chính con người họ, không chỉ trích, phàn nàn, gây căng thẳng cho cuộc sống của họ, không đòi hỏi vô lí, không oán trách. Ngoài ra nếu có thể hãy hỗ trợ khi họ gặp khó khăn, mắc sai lầm hay ốm đau, bệnh tật.

Phương pháp giảm cân bằng cách ăn trái cây không còn mấy xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng nếu quá lạm dụng trái cây để giảm cân có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Lúc này, việc chỉ ăn trái cây và loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm khác ra khỏi thực đơn sẽ khiến cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Vì thế, đừng quên trang bị kiến thức cơ bản về sức khỏe trước khi muốn giảm cân bạn nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan