Xem tử vi tháng 1/2024 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 1 năm 2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 1/2024 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, Bạch Dương bắt đầu một năm mới với đầy năng lượng và nhiệt huyết. Bạn luôn sẵn sàng cho mọi thử thách, luôn muốn là người giỏi nhất và dẫn đầu xu hướng.

Về tình duyên, các bạn độc thân tuy không có thay đổi rõ ràng nhưng do có thành tích xuất sắc nên có cơ hội được trưởng bối hoặc lãnh đạo giới thiệu đối tượng. Nếu bạn đang có ý định lập gia đình thì đây là cơ hội tốt để bạn tìm hiểu và gặp gỡ người phù hợp. Còn nếu bạn chưa sẵn sàng thì hãy từ chối một cách khéo léo để không làm mất lòng mọi người.

Tài chính của Bạch Dương trong tháng này khá khả quan. Bên cạnh các khoản lương cố định, bạn còn có thể nhận được khoản tiền thưởng cho dịp Tết Nguyên đán. Ngoài ra, bạn cũng có một số thu nhập nhỏ về kinh doanh.

Về sức khỏe, Bạch Dương trong tháng này khá ổn định. Sau một thời gian nghỉ ngơi dài ngày, bạn trở lại với công việc với tinh thần thoải mái và hăng hái. Bạn nên tận dụng trạng thái tốt này để sắp xếp kế hoạch tập luyện thể dục hợp lý. 

2. Tử vi tháng 1/2024 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng, Kim Ngưu có nhiều cơ hội để phát triển trong tháng 1/2024. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần có tầm nhìn xa trông rộng và kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình.

Về tình duyên, Kim Ngưu độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp. Có thể bạn quá cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm, khiến đối phương e ngại. Nếu đã có đôi, mối quan hệ của bạn khá bình yên nhưng thiếu sự gắn kết. Cả hai cần dành thời gian để thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp của Kim Ngưu có dấu hiệu khởi sắc. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mới và có thể thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh mẽ.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ổn định, thu nhập đều đặn. Tuy nhiên, bạn cần chi tiêu hợp lý để tránh hao hụt.

3. Tử vi tháng 1/2024 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử có nhiều nhiệm vụ mới trong công việc. Hãy tập trung và chuyên nghiệp để hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Hãy hỗ trợ các đồng nghiệp trong nhóm để tạo nên một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.

Nếu bạn đang độc thân và có người ưng ý, hãy chủ động tạo cơ hội để gặp gỡ và trò chuyện với người ấy. Hãy thể hiện tài ăn nói và sự tinh tế của mình để chinh phục người ấy. Nếu bạn đã có đôi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy trong tháng này.

Tình hình tài chính của bạn trong tháng này có thể gặp một số khó khăn. Hãy chi tiêu hợp lý và tiết kiệm để tránh bị thâm hụt ngân sách. Cuối tháng, tài lộc của bạn sẽ được cải thiện.

Sức khỏe của bạn trong tháng này nhìn chung ổn định. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý giữ an toàn trong khi đi lại, tham gia giao thông.

4. Tử vi tháng 1/2024 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải có nhiều hạng mục cần xử lý trong tháng này. Bạn nên tranh thủ sắp xếp và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt, đừng kéo dài quá lâu. Thời gian là vô cùng quý giá, hãy quý trọng mỗi phút giây mình có.

Về mặt tình cảm, những Cự Giải còn độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ của mình bằng cách tham gia các buổi giao lưu giữa bè bạn. Bạn sẽ có cơ hội gặp được những đối tượng rất triển vọng đấy.

Công việc, sự nghiệp của Cự Giải có thể gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá vì bạn đã có đồng nghiệp và cấp trên tận tình giúp đỡ. Nếu cần, hãy mạnh dạn nhờ họ giúp đỡ nhé.

Về mặt tài lộc, tháng này của Cự Giải khá tốt. Thu nhập ổn định và tiền lương có thể được trả đúng hạn. Những bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc hoặc đạt được hiệu suất tiêu chuẩn cũng sẽ có cơ hội nhận thêm tiền thưởng và hoa hồng.

5. Tử vi tháng 1/2024 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử là một chòm sao mạnh mẽ, có bản lĩnh và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần nhìn nhận mọi chuyện với thái độ lạc quan hơn.

Về tình cảm, nếu bạn còn độc thân, hãy cho bản thân một cơ hội để bắt đầu lại. Hãy thoát ra khỏi những ám ảnh từ mối tình đã qua và chú ý đến những đối tượng khác bên cạnh mình. Các cặp đôi nên dành thời gian hâm nóng tình cảm, cùng nhau trải qua những điều mới mẻ.

Về tài lộc, tháng này Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể, đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh. Khả năng kinh doanh của bạn được cải thiện, khách hàng không ngừng tăng lên. Bạn cũng có cơ hội nhận được những đơn hàng lớn nhờ sự giúp đỡ của quý nhân.

Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá này. Hãy uống một cốc trà hoặc sữa nóng vào buổi sáng để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe.

6. Tử vi tháng 1/2024 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ có nhiều cơ hội để hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn sẽ gặt hái được nhiều bất ngờ, thậm chí có những điều bạn không dám mơ cũng trở thành hiện thực.

Về tình duyên, người độc thân sẽ tiếp tục tập trung vào sự nghiệp, ít tiếp xúc với người khác giới nên càng khó thoát ra khỏi tình trạng độc thân hiện tại. Tuy nhiên, nếu có người thân, bạn bè giới thiệu, bạn có thể chủ động hẹn hò để tìm hiểu và tiếp xúc lẫn nhau. Nếu cả hai có thiện cảm, mối quan hệ có thể tiến triển tốt đẹp.

Công việc của Xử Nữ trong tháng này khá thuận lợi. Mọi việc đều có thể tiến hành theo đúng kế hoạch. Tinh thần cống hiến cao độ của bạn sẽ được phát huy hết tác dụng, giúp bạn hoàn thành mọi công việc đúng tiến độ. Cuối tháng, bạn còn được quý nhân giúp đỡ, có thể thăng tiến hoặc được tăng lương.

Sức khỏe của Xử Nữ trong tháng này vẫn tốt. Dù lịch trình công việc dày đặc nhưng nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, bạn sẽ không bị bệnh tật quấy rầy. Chỉ cần cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc là có thể khỏe mạnh suốt cả tháng.

7. Tử vi tháng 1/2024 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình cần chú ý hơn tới gia đình và những người xung quanh. Trong thời gian qua, bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi việc chăm sóc bản thân và những người thân yêu. Hãy dành thời gian để trò chuyện, tâm sự với gia đình, cùng họ đi chơi, ăn uống,... để thắt chặt tình cảm.

Về tình duyên, những Thiên Bình còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới. Bạn có thể gặp được người bạn tâm đầu ý hợp ở những địa điểm giải trí như quán ăn, quán bar,... Hãy chủ động giao tiếp, mở lòng mình để đón nhận những cơ hội mới.

Công việc của Thiên Bình trong tháng này sẽ tiến triển thuận lợi như mong muốn. Bạn có thể đạt được những thành tích đáng kể, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Hãy tận dụng cơ hội này để chứng tỏ năng lực của bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về sức khỏe trong tháng này. Do nhận được nhiều lời mời ăn uống, tiệc tùng, bạn có thể gặp phải các vấn đề liên quan tới thực phẩm, dạ dày. Hãy ăn uống điều độ, vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe.

8. Tử vi tháng 1/2024 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp có quá nhiều việc phải làm, đến mức bạn cảm thấy choáng ngợp và không biết bắt đầu từ đâu. Trong những tình huống như vậy, bạn nên tạm dừng lại để lên kế hoạch.

Trước tiên, hãy liệt kê tất cả những việc bạn cần làm. Sau đó, phân loại chúng theo mức độ quan trọng và khẩn cấp. Hãy bắt đầu với những việc quan trọng nhất và khẩn cấp nhất. Đối với những việc ít quan trọng hoặc không khẩn cấp, bạn có thể trì hoãn hoặc giao cho người khác làm.

Ngoài ra, bạn cũng cần xác định thời hạn cho từng việc. Điều này sẽ giúp bạn có động lực để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Cuối cùng, hãy đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Điều này sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và tập trung hơn khi làm việc.

9. Tử vi tháng 1/2024 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã có xu hướng tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội. Điều này giúp bạn mở rộng mối quan hệ, tạo cơ hội phát triển sự nghiệp.

Với những bạn còn độc thân, đây là thời điểm tốt để bạn thể hiện bản thân và tìm kiếm một nửa yêu thương. Hãy năng nổ tham gia các hoạt động tập thể, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người mới thú vị.

Công việc của Nhân Mã trong tháng này có thể gặp chút khó khăn, nhưng bạn sẽ vượt qua được nhờ năng lực và bản lĩnh của mình.

Sức khỏe của bạn trong tháng này rất ổn định, nhưng bạn cũng cần chú ý tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa bệnh tật.

10. Tử vi tháng 1/2024 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết sẽ bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời, với nhiều cơ hội để đạt được thành công. Sự quyết tâm và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, những bạn độc thân có thể mở lòng đón nhận những mối quan hệ mới. Chỉ cần bạn chân thành và kiên trì, bạn sẽ sớm tìm được người phù hợp.

Về công việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và khả năng lãnh đạo của mình. Các ý tưởng của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và có thể giúp bạn thăng tiến.

Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

11. Tử vi tháng 1/2024 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng này khá tốt. Ngay trong những ngày đầu năm mới, bạn sẽ dồn hết tâm sức cho công việc. Nhờ tài năng và phong độ ổn định, bạn dễ dàng được công nhận dù ở vị trí nào.

Bảo Bình cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Đồng thời, cần tôn trọng ý kiến của người khác, lắng nghe và tiếp thu những góp ý tích cực.

Tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ được cải thiện rõ rệt vào cuối tháng. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng. Ngoài lương, bạn còn nhận được khoản tiền thưởng, hoa hồng, doanh thu… chắc chắn sẽ có một cái Tết no đủ, đầm ấm bên gia đình.

Bảo Bình độc thân có cơ hội gặp được tình yêu ở nơi làm việc. Cảm xúc nảy sinh bất chợt với đồng nghiệp khác giới có thể mang lại một mối duyên đẹp. Bảo Bình đã có nửa kia sẽ chìm đắm trong ngọt ngào. Hai bạn có sự thấu hiểu và quan điểm về tình yêu giống nhau nên ngày càng khăng khít hơn.

12. Tử vi tháng 1/2024 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều áp lực, cuộc sống thăng trầm không ít khó khăn. Để vượt qua giai đoạn này, bạn cần thay đổi chính mình để thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Người độc thân: hãy cẩn trọng trong việc hẹn hò, nếu chưa cảm thấy rung động thì nên dành cho mình chút thời gian cân nhắc. Đừng quá vội vàng vì những áp lực xung quanh. Các cặp đôi dù tháng này bạn và người yêu ít dành thời gian cho nhau do cả hai đều bận rộn, nhưng hai bạn đều tin tưởng và thấu hiểu cho nhau.

Sự nghiệp của Song Ngư trong tháng này khá tốt. Thành tích công việc có thể nói là ấn tượng, năng lực tốt hơn trước rất nhiều. Tất cả điều này là bởi vì bạn đang may mắn có quý nhân đồng hành.

Tài chính của Song Ngư vẫn tốt. Do khối lượng và năng lực kinh doanh được cải thiện nên thu nhập khả quan tăng đáng kể. Lương thưởng đều cao hơn trước rất nhiều, có thể cải thiện đáng kể cuộc sống.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan