Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 11 năm 2023 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi tháng 11/2023 Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng, Bạch Dương cần nhắc nhở bản thân kiên định với con đường mà mình đã chọn, đừng để bị tác động bởi người khác quá nhiều, bởi chỉ bạn mới biết điều gì là tốt với mình mà thôi.

Bạch Dương cảm thấy khá thất vọng trong chuyện tình cảm. Bạn luôn sẵn sàng dành những điều tốt nhất cho người ấy tuy nhiên có vẻ như là đối phương lại không đáp lại một tình cảm tương tự. Hai người cần nghiêm túc nhìn nhận lại tình cảm của mình.

Bạch Dương sẽ có thể cảm thấy khá vất vả vì cấp trên phân công cho bạn phụ trách khá nhiều công việc. Tuy nhiên, đây là dấu hiệu chứng tỏ bạn được trọng dụng đấy. Hãy luôn chăm chỉ làm việc, công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Theo tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo, tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này đang khá ổn định, chú ý cách ăn mặc thích hợp trong thời điểm giao mùa hiện tại để tránh bị nhiễm lạnh nhé.

2. Tử vi tháng 11/2023 Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong tháng, Kim Ngưu rất khó đặt niềm tin vào người khác trong tháng 11 này. Chính vì vậy, bạn thường làm việc một mình, thậm chí xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu đang độc thân có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động trong tháng này. Hãy dũng cảm tìm cách tiếp cận đối phương. Với những ai có đôi có cặp, cung hoàng đạo này cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, chớ vội vàng tin theo lời đồn thổi bên ngoài.

Vì việc gì cũng muốn làm một mình nên Kim Ngưu sẽ có một tháng khá vất vả đấy. Bạn cần học cách hợp tác và tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp của mình nhiều hơn, bởi không phải việc nào bạn cũng có thể hoàn thành khi chỉ có một mình.

Tình hình tài chính của bạn chưa có dấu hiệu phát triển vượt bậc trong tháng này. Bạn cần nhìn lại những gì mình đã làm từ trước đến nay để phát hiện ra vấn đề, từ đó tìm cách sửa đổi.

Chòm sao này có tình trạng sức khỏe khá tốt trong tháng 11 này, tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề rèn luyện thể dục, thể thao hơn, chớ nên ngồi một chỗ quá lâu.

3. Tử vi tháng 11/2023 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tháng này, Song Tử giữ được tinh thần lạc quan, tích cực trong tháng này, nhờ vậy mà bạn có động lực hoàn thành những công việc còn đang dang dở.

Song Tử còn đang độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ đối tượng khác giới. Hãy thử cho đối phương cơ hội tiếp cận nhé. Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn trải qua khoảng thời gian khá êm đềm. Hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn nên tránh được những hiểu lầm không đáng có. 

Sự nghiệp của chòm sao này đang có những bước phát triển rõ ràng. Tinh thần làm việc tích cực của bạn khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Quý nhân xuất hiện trong thời gian này còn có thể giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội đáng quý.

Nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mà cung hoàng đạo này không còn sử dụng tiền hoang phí. Bạn có thể dùng khoản tiền mình tiết kiệm được để đầu tư vào những lĩnh vực có ích.

4. Tử vi tháng 11/2023 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tháng mới Cự Giải có thể dùng thời gian rảnh để nhìn nhận lại bản thân mình, tích cực sửa đổi các điểm yếu và tìm cách phát huy các điểm mạnh.

Cự Giải vẫn đang còn độc thân không thiếu người theo đuổi trong tháng này, tiếc là dường như bạn chẳng hề có cảm xúc với ai cả. Người đã có đôi bỗng cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, bởi dường như bạn thấy chẳng hiểu gì về đối phương.

Chòm sao này không mấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ, bạn cũng chỉ làm với thái độ đối phó cho xong. Hãy điều chỉnh lại thái độ của mình, nếu không bạn có thể mắc phải lỗi sai gây ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người đấy.

Thu nhập của chòm sao này tăng lên không đáng kể trong thời gian này. Nếu muốn cải thiện mức sống, bạn hãy tập trung hơn vào nhiệm vụ để tránh phải nộp tiền phạt, đồng thời sắp xếp thêm thời gian thử sức với công việc làm thêm. 

Cự Giải cần phải giữ gìn sức khỏe, nếu không thì rất dễ mắc những căn bệnh vặt vãnh về tai, mũi, họng khi thời tiết chuyển lạnh.

5. Tử vi tháng 11/2023 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng này, Sư Tử nhận được sự yêu mến của nhiều người trong khoảng thời gian này. Cho dù bắt tay vào công việc gì, bạn cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn thấy vô cùng tự tin.

Sư Tử vẫn còn đang độc thân đã trở nên tự tin và chủ động hơn khi trò chuyện với người khác giới. Nếu đã có người trong lòng, bạn không ngại tìm cách tiếp cận người ta. Với người có đôi có cặp, bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Hai người có thể chung tay giải quyết nhiều vấn đề hóc búa.

Chòm sao này luôn cảm thấy hào hứng khi bắt tay vào nội dung công việc mới. Thái độ nhiệt tình, xông xáo của bạn cũng gây ấn tượng rất tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành tích bất ngờ trong tháng. 

Những quyết định đầu tư đúng đắn giúp cho túi tiền của chòm sao này luôn trong trạng thái rủng rỉnh. Thậm chí, bạn có thể thoải mái mua những món đồ yêu thích mà không cần xem giá. 

Sư Tử là người chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, nhưng nhớ trước khi bắt đầu chơi thể thao, bạn phải khởi động cẩn thận để tránh tổn thương cơ và xương nhé.

6. Tử vi tháng 11/2023 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi tháng của 12 chòm sao, Xử Nữ có thể phải đối diện với những vấn đề mà bạn chưa từng gặp phải trong khoảng thời gian này. Đừng quá lo lắng hay bối rối, bạn hoàn toàn có thể xử lý mọi chuyện bằng kinh nghiệm của mình.

Về phương diện tình cảm, những bạn vẫn đang còn độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới trong tháng này. Nếu có cảm xúc với ai, bạn có thể giữ liên hệ với người đó. Với những người đã có đôi có cặp, hai người phải trải qua một vài sóng gió. Tuy nhiên, thử thách khiến hai bạn càng thêm thấu hiểu và trân trọng nhau hơn.

Cơ hội để Xử Nữ khẳng định bản thân luôn tiềm ẩn trong tháng này. Hãy luôn cố gắng hết sức mình, bạn có thể gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Bên cạnh đó, hãy mạnh dạn nêu lên quan điểm của mình, bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới. 

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ không có vấn đề gì đáng lo ngại vào thời điểm này, suy nghĩ lạc quan để tránh rơi vào tình trạng stress nhé!

7. Tử vi tháng 11/2023 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, Thiên Bình có khá nhiều cơ hội để khẳng định bản thân trong tháng 11 này. Hãy luôn cố gắng hết sức mình và nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thời cơ, bạn có thể khiến nhiều người kinh ngạc. 

Tử vi tháng 11/2023 của 12 cung hoàng đạo thấy những bạn vẫn còn đang độc thân có vẻ rất hài lòng với tình trạng hiện giờ. Cho dù mọi người xung quanh đã có đôi đi nữa, bạn cũng chẳng hề sốt ruột. Người đã có đôi có cặp dần biết đặt mình vào vị trí của nửa kia, nhờ thế mà nhiều khúc mắc đều được giải quyết trong hòa bình. Hai bạn đang có những bước tiến tốt đẹp.

Nhờ vào kinh nghiệm của mình mà Thiên Bình ứng biến rất tốt trong công việc. Bạn chẳng sợ đối diện với khó khăn bởi bạn biết, đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân. Cấp trên sẵn sàng dành cho bạn nhiều cơ hội.

Thiên Bình có một nguồn thu khá khả quan trong tháng này, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng. Đây là động lực để cho chòm sao này có thể vẫn tiếp tục hướng tới một tương lai thật là tươi sáng.

8. Tử vi tháng 11/2023 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tháng này cho thấy Bọ Cạp luôn giữ được trạng thái tinh thần vui vẻ, chẳng cần lo lắng quá nhiều.

Người đang độc thân có thể nhận được tin nhắn ngỏ ý muốn quay lại của người cũ. Mọi quyết định nằm trong tay bạn. Trong khi đó, người đã có đôi có cặp ngày càng dựa dẫm vào nửa kia của mình hơn. Bọ Cạp tin tưởng hoàn toàn vào người ấy.

Bọ Cạp hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên cấp trên rất hài lòng. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên học thêm những kiến thức nghiệp vụ mới. Những gì bạn học được ở thời điểm này sẽ trở nên rất hữu ích trong tương lai đấy.

Nguồn thu ổn định và ngày một gia tăng khiến cho chòm sao này còn gánh nặng kinh tế. Bạn có thể thoải mái mua những thứ mình thích, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực không ngừng.

9. Tử vi tháng 11/2023 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hàng tháng cho thấy Nhân Mã gặt hái được thành công hay thất bại hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bạn. Nếu cố gắng không ngừng, mọi khó khăn sẽ qua đi, bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Còn nếu bỏ cuộc giữa chừng, mọi công lao sẽ trở nên uổng phí.

Nhân Mã còn đang độc thân có cơ hội tiếp xúc với một ai đó có tính cách khá thú vị. Bạn dần có thiện cảm với đối phương sau mỗi lần trò chuyện. Người có đôi có cặp luôn cố gắng sắp xếp thời gian để gặp gỡ nhau. Nếu có thời gian rảnh, hãy cùng tham gia một chuyến du lịch ngắn ngày nhé.

Chòm sao này có thể sẽ phải trải qua quãng thời gian làm việc khá vất vả đấy. Hãy không ngừng khích lệ bản thân, đừng bỏ cuộc giữa chừng, rồi mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bạn nên suy tính một cách kĩ càng, đặc biệt là ở lĩnh vực mình chưa hiểu rõ. Quá mạo hiểm có thể khiến bạn mất tiền đáng tiếc đấy.

10. Tử vi tháng 11/2023 Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng mới, Ma Kết gặp được nhiều sự may mắn, sau khi những khó khăn đã đi qua. Nhờ vậy, Ma Kết luôn cảm thấy hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn cũng trở nên vui vẻ và tự tin hơn.

Ma Kết độc thân nhận ra có người vẫn luôn lặng thầm quan tâm, chăm sóc mình. Vấn đề bây giờ là bạn có muốn cho đối phương cơ hội hay không. Với người đã có đôi có cặp, bạn nên bao dung hơn cho nửa kia, đừng mãi soi xét những lỗi sai nhỏ nhặt. Bạn không thể tìm kiếm một người hoàn hảo được.

Đây là khoảng thời gian mà chòm sao này có thể nhận được rất nhiều sự cổ vũ, động viên của bạn bè và đồng nghiệp. Những vấn đề làm khó bạn trước đây giờ cũng được giải quyết một cách nhanh chóng. Bạn còn nhận ra được những năng lực tiềm ẩn của mình.

Nhờ sự chỉ dẫn của người giàu kinh nghiệm mà chòm sao này sẽ có thể tìm ra hướng đi đúng đắn trong việc kiếm tiền. Túi tiền của bạn thường xuyên ở trạng thái rủng rỉnh trong suốt tháng này.

11. Tử vi tháng 11/2023 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bảo Bình sẽ chẳng thể hoàn thành công việc cho tốt được. Bạn cần phải bình tĩnh nhìn nhận, quan sát vấn đề rồi mới đưa ra giải pháp. 

Bảo Bình độc thân có thể tìm được đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình. Hai bạn trò chuyện một cách cởi mở, khiến mối quan hệ ấm lên nhanh chóng. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể rơi vào cảnh nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần bình tĩnh lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí của đối phương. 

Muốn gặt hái thành tích cao trong công việc, chòm sao này sẽ cần chú tâm vào nhiệm vụ của mình, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua bán, sắm sửa trong thời điểm này đấy. Vì thế, hãy luôn cân nhắc trước khi mở hầu bao để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.

12. Tử vi tháng 11/2023 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng mới dự báo Song Ngư có thể sẽ phải đối diện với vấn đề không mong muốn. Bạn cần nhắc nhở mình bình tĩnh, nếu cần thì nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Song Ngư vẫn đang còn độc thân, bạn hãy tự tin thể hiện điểm mạnh của mình, chắc chắn nhiều người khác giới sẽ bị bạn thu hút đấy. Người đã có đôi có cặp cần dành nhiều thời gian ở bên người ấy hơn. Đừng vì công việc bận rộn mà trở nên xa cách với đối phương nhé.

Nếu đã đi làm, chòm sao này cần phải trò chuyện và hiểu sâu hơn về đồng nghiệp của mình, có như thế thì việc hợp tác mới tiến hành thuận lợi được. Khi thảo luận công việc, mỗi người đều cần hạ cái tôi của mình xuống để đi đến thống nhất chung.

Tình hình tài chính của Song Ngư đang không mấy dư dả trong tháng này. Chòm sao này cần nhắc nhở mình tiết kiệm một chút, nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh cháy túi đấy.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan