Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019: Động tinh nhập mệnh, xuất đầu lộ diện

Xem bói tử vi tuổi Thìn năm 2019, niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu, hóa hung thành cát. Bản Cách động tinh thúc đẩy tiên phong. Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, vận khí u ám dần thay đổi, có điều chuyển vận đang tới. Niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu. Sẽ gặp hung hóa cát, quý nhân che chở. Hành sự có trợ thủ giúp sức. Nghề nghiệp xuất đầu lộ diện, mở ra khoảng trời mới mẻ. 

 

1. Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2019

Tài vận được hai cát tinh phù trợ mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tuy vậy người kinh doanh nên điều chỉnh kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Phối hợp hợp lý giữa các nguồn tiền. Đối với hạng mục mới thì phải thận trọng là trên hết. Vận kiếm thêm tốt nhưng cần lượng sức mình. Đừng quá tham lam, ham trò cờ bạc mà tận hao vận may tiền bạc. 


Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trong núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm. 

Năm nay cát tinh xuất hiện nhiều giúp người tuổi Thìn thư thái tâm tư. Nhưng phúc bất trùng lai, hung tinh tiềm tàng, vẫn phải cẩn thận. Chu Tước, Bạo Bại, Thiên Ách, Bản Cách, Tử Phù, Tiểu Hao … đều là sao xấu. Bạn khó tránh tình trạng vận thế bất lợi. Chu Tước đại diện tiểu nhân chặn đường. Tư duy bất ổn, hay thay đổi. Bạo Bại và Đại Hao lại chủ nạn hao tiền phá của. 


Dù tài lộc vượng nhưng chi tiêu không ngừng bị thiếu sót, lọt tiền. Bản Cách thì chủ về tâm tư sự nghiệp thay đổi. Người tuổi Thìn e nảy sinh suy tính nhảy việc, hoặc cải cách công việc hiện có. Thiên Ách và Tử Phù gây họa từ trên trời rơi xuống, đe dọa xấu tới sức khỏe. Niên vận người này dễ có tai ách bất ngờ, thương vong đe dọa. Dù làm gì bạn cũng phải đề cao sự an toàn. 

Vận thế tài lộc người tuổi Thìn được ví như xây được tài khố mới. Long Đức và Nguyệt Đức sinh tài vận. Nhiều cách kiếm tiền xuất hiện hơn. 

Thương nhân tuổi Thìn gặp quý nhân vượng vận. Đem tới nhiều lợi ích về kinh tế, như cung ứng hàng hóa rẻ, trợ giúp về tiền bạc … Rất có lợi khi bạn mở rộng quy mô sự nghiệp. Như vậy lợi ích cũng mở ra gấp nhiều lần. Quý nhân vận tức nhân duyên vượng, những người làm việc dựa vào quan hệ sẽ được lợi lộc. Nhân duyên nâng cấp thành tích và hiệu quả công việc. Người theo nghề buôn bán, nghệ thuật, viết lách thì đều có cơ hội phát triển tốt, thu nhập gia tăng đáng kể. 

Nhưng cần chú ý Bạo Bại và Tiểu Hao phá hoại, e có điềm phá tiền hao tài. Dù thu nhập phong phú nhưng hung tinh phát tác e chi tiêu cũng rất nhanh. Ngoài chi dùng cơ bản của cuộc sống thì người này còn mất tiền cho các mối quan hệ xã giao. Hẹn hò, cảm ơn, tạo quan hệ … chi dùng ngày một cao. Người đã làm cha mẹ thì chi tiêu còn nhiều hơn. 


Để ngăn chặn nạn hao tài, người tuổi Thìn có thể đi hiến máu, hoặc quyên góp để hạn chế sự phát triển của hung tinh. Hoặc mua đồ phong thủy đã khai quang để thúc đẩy vận tài lộc. 

2. Tử vi tuổi Thìn năm 2019: Về Sự nghiệp

Năm Kỷ Hợi vận sự nghiệp người tuổi Thìn có hai cát tinh Long Đức và Nguyệt Đức giúp đỡ. Có điềm thăng quan tiến chức, quý nhân đem tới vận may và sự hậu thuẫn hùng hậu. Dù theo nghề nghiệp gì thì người tuổi Thìn cũng đều hấp thụ được năng lượng tích cực từ cát tinh. Mở rộng quan hệ xã hội, tạo dựng cơ hội hợp tác mới, nâng cao năng lực cạnh tranh nghề nghiệp. Nếu người tuổi Thìn biết cách nắm bắt cơ hội, tận sức tận lực với bất kỳ cơ hội nào tìm đến. Thì sự nghiệp nhất định có nhiều đột phá.
Những người làm công ăn lương thì nhờ biểu hiện tốt mà có cơ hội được cấp trên trọng dụng. Bù vào đó áp lực mà họ phải gánh vác cũng rất lớn. Lại thêm Bản Cách động tinh nhập mệnh. Khiến người này nảy sinh suy nghĩ muốn nhảy việc. Nhưng chức vụ và đãi ngộ hiện có vẫn khiến bạn khó xử, không nỡ rời xa. Bản thân rơi vào vòng tròn băn khoăn, khó hiểu. Khuyên bạn rằng định vị lại bản thân, xác định mục tiêu hiện tại. Thử hỏi chính mình muốn gì. Công việc hiện này có không gian để tiến triển hay không. Xử lý rõ ràng mong muốn rồi hãy quyết định. Chớ có mù quánt mà chọn lựa.
Đối với người tuổi Thìn làm lãnh đạo thì đây là một năm để bạn gây dựng hình tượng riêng. Là năm mà cơ hội thăng tiến về địa có rất nhiều. Nhân duyên tốt khiến công việc nắm trong tay được thực hiện khá thuận lợi. Đặc biệt là về mặt nhân sự, chức vụ quản lý có phần nhẹ nhàng hơn. 
Nhìn chung, năm Kỷ Hợi rất thuận cho người tuổi Thìn xây dựng nghề nghiệp. Điều cần cảnh giác là áp lực từ Chu Tước tinh. Nó gây họa tiểu nhân, kẻ xấu ám hại nghề nghiệp. Trong cơ quan đoàn thể cần phải hành xử khi tốt thì sẽ không gây ra họa đố kỵ. Người tuổi Thìn lưu ý có trò đâm sau lưng hoặc phá hoại hình tượng và thành quả công việc.

Trong năm tuổi Thìn có Thiên Giải nhập cục, nếu mệnh cách bình thường thì dù có gặp phải chuyện khẩu thiệt thị phi hay buồn bã về tinh thần vẫn có thể hóa giải được, gặp hung hóa cát. Theo tìm hiểu của Dichvuhay.vn tử vi 2019 cho thấy năm này khá thích hợp cho việc chuyển việc hay chuyển nơi ở đến một nơi hoàn toàn xa lạ, điều đó sẽ tạo cho con giáp cơ hội chuyển mình, đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Chỉ hiềm nỗi trong năm tuổi Thìn có Quả Tú nhập cung, đôi khi cần tiến tới thì bản mệnh lại muốn ổn định, coi đó như chặng nghỉ sau nhiều tranh đấu khó khăn.

Tài vận bị ảnh hưởng nhiều, cần chú ý hơn nhất là trong đầu tư có yếu tố mạo hiểm như bất động sản hay cổ phiếu. Tổng quan cả năm 2019 của tuổi Thìn không có nguồn thu nhập đáng kể, thậm chí có thu về thì cũng phải chi ra không ít. Trong các mối quan hệ xã hội cũng cần chú ý nhường nhịn hơn, hạn chế tranh cãi.

Có nhiều biến động trong sự nghiệp trong năm 2019, cần cẩn trọng hơn trong công việc, phòng tránh tiểu nhân. Cơ hội đến không nhiều, cần chú ý mới mong bắt kịp. Kể cả trong sự nghiệp hay trong việc học hành cũng cần tránh xung đột, hay những biến đổi bất ngờ. Do có nhiều biến động theo hướng bất lợi vì thế hạn chế thay đổi công việc hay thay đổi ngành nghề kinh doanh, hãy cố gắng phát huy thế mạnh sở trường của mình, may ra bạn còn có thành công. Còn nếu đã trót đầu tư sang lĩnh vực mới thì cũng hãy cân nhắc rút lui kịp thời, tránh sa đà mà có tổn thất không nhỏ.

Do bị kiếp tài dễ có tranh cướp vì vậy cần cẩn trọng hơn nhất là trong đầu tư hay hợp tác kinh doanh. Nếu chưa hiểu rõ không nên dồn hết trọng tâm vào lĩnh vực hợp tác của mình. Mọi chuyện đều cần cân nhắc cẩn trọng, tránh thay đổi đột ngột. Về tổng thể cả năm tài chính cũng tạm ổn tuy chưa thể khởi sắc. Quan trọng nhất là với những người kinh doanh buôn bán, cần có nhạy bén riêng của bản thân, quyết đoán kịp thời, vẫn có cơ hội thay đổi.tử vi tuổi thìn năm 2019.

3. Tử vi tuổi Thìn năm 2018: Về sức khoẻ

Sức khỏe năm 2019 ở mức bình thường, ẩn chứa nhiều rủi ro bên trong, chỉ khi tâm tư bất ổn định hoặc khi mệt mỏi mới bộc phát. Ngược lại, nếu bạn biết điều chỉnh tâm tư, kiểm soát tâm tính thì mọi chuyện không có gì xảy ra. Do đó, cần dành nhiều thời gian hơn cho nghỉ ngơi, kết hợp tập luyện, thư giãn hợp lý.

Vận sức khỏe tuổi Thìn có cát tinh cao chiếu nhưng sức mạnh không đủ. Sát khí từ hung tinh nhiều hơn, cơ thể xuất hiện tình trạng lúc tốt lúc xấu. Niên mệnh xuất hiện Bản Cách, môi trường sống thay đổi gây xấu tới sức khỏe. Người đi làm, học sinh bị thay đổi giờ giấc, thói quen sống. Công việc bị điều động, chuyển lớp … môi trường mới khiến người tuổi Thìn không kịp thích ứng. Cơ thể xuất hiện phản ứng kịch liệt. 
Ngoài ra, Thiên Ách và Tử Phù ảnh hưởng nhiều nạn khó giáng lâm. Nhiều tai nạn bất ngờ, xuất hành chú ý an toàn giao thông. Người hay lái xe nên đề cao cảnh giác, tránh hấp tấp vội vàng. Không phóng nhanh vượt ẩu, đấu khẩu ngoài đường. Người còn trẻ không nên đi tới khu vực nguy hiểm, nơi có nước hay ít người qua lại. 


Về mặt tinh thần, Chu Tước ây áp lực, nhiều chuyện thị phi quanh người. Tâm phiền ý loạn, trạng thái cảm xúc hỗn loạn, căng thẳng. Từ đó xuất hiện chuyện mất ngủ, mệt mỏi, nóng nảy, chán ăn … Ảnh hưởng xấu tới học hành, công việc cùng cuộc sống. Nếu muốn thay đổi tình trạng khó khăn này, người tuổi Thìn phải bắt đầu xử lý từ tim. Khoan dung, thư thái, mở rộng lòng mình. Không cần quá coi trọng suy nghĩ của người khác. Bản thân mình vui vẻ là được rồi.

4. Tử vi tuổi Thìn năm 2018: Về Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn vì Hồng Loan tinh nhập mệnh đại diện cho vượng khí. Đây là tinh tú đào hoa, cộng thêm phúc tinh Long Đức, Nguyệt Đức cao chiếu. Nhân duyên rộng mở, tình cảm giác giới gia tăng, có lợi cho người tuổi Thìn độc thân. Hãy thường xuyên ra ngoài, tham gia nhiều hoạt động hẹn hò, dã ngoài. Bạn sẽ tìm được đối tượng vừa với “khẩu vị” của mình. 

Người nào đã có đối tượng mình thích thì hãy mạnh dạn theo đuổi. Nhưng không được áp dụng những phương thức quá kịch liệt, bằng không sẽ khiến đối phương sợ mà chạy mất dép. Người đã kết hôn thì dưới tác dụng của Hồng Loan tinh mà đời sống khá vui vẻ. Người tuổi Thìn trở nên độ lượng, biết tiến biết lui. Ngày càng thấu hiểu cách nắm bắt đời sống hôn nhân, biết cách khiến hai người bên nhau sao cho dễ chịu. 
Tuy nhiên, chớ coi thường Chu Tước tinh, chuyện vợ chồng tranh cãi là khó tránh khỏi. Dù nó không ảnh hưởng đến hôn nhân nhưng cũng gây ra chuyện đau đầu. Đáng để xem xét là chuyện Hồng Loan tinh sẽ đem tới nạn ngoại tình. Vì hạnh phúc hiện tại cần học cách từ chối những cám dỗ bên ngoài thì hơn. 


Người đang yêu thì dù có đào hoa tinh thúc đẩy tình cảm. Nhưng trong tình yêu lại khiến người tuổi Thìn có phần bá đạo. Bạn quá tự mãn, luôn muốn đối phương phải làm theo ý mình. Thay đổi vì mình mà không hề để tâm tới cảm xúc người ấy. Thế gian này đâu có ai hoàn hảo, đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao, hãy nhìn lại chính mình trước đã. Vật chất tuần hoàn tuân thủ định luật cân bằng. Tình yêu cũng cần sự cân bằng. Nếu chỉ một bên nỗ lực hi vinh, thì tình cảm sẽ khó mà dài lâu được. 

+ Năm nay cũng không phải là một năm may mắn về tình yêu cho tuổi Thìn. Đối với những bạn đã có đôi, cho dù có xảy ra mâu thuẫn lớn thì bạn được khuyên là hãy cố gắng duy trì mối quan hệ hiện tại, thẳng thắn và khoan dung với nhau, thường xuyên chia sẻ cuộc sống và cảm nhận của mình cho đối phương.
+ Còn những người tuổi Thìn đã kết hôn, có thể sẽ xảy ra tranh chấp hoặc một cuộc chiến tranh lạnh với người bạn đời chỉ bởi một vấn đề khá nhỏ. Bạn nên giữ bình tĩnh và đừng bao giờ hành động nóng vội, hoặc nói điều gì đó gây tổn thương lòng tự trọng của đối phương, nếu không, vấn đề nhỏ này cũng có thể dẫn đến sự tan vỡ.
+ Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và giao lưu với người khác giới, thế nhưng đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để bạn gặp được ý trung nhân. Tuổi Thìn được khuyên nên tập trung vào sự nghiệp của mình thì hơn.
+ Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Cuộc sống gia đình bạn năm nay tương đối tươm tấp, và êm ấm con cái ngoan ngoãn học giỏi và được nhiều niềm vui nhưng bạn cũng cần quan tâm đến gia đình nhiều hơn nhé. Năm nay bạn có thể sẽ có tài lộc về đường con cái đó nhé.

5. Tử vi tuổi Thìn ăm 2019: Cho các tuổi Thìn

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2019

Sự nghiệp của những người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 có khá nhiều tiến triển mặc dù đã qua tuổi 60. Bạn vẫn giữ được đầu óc minh mẫn, tư duy linh hoạt để giải quyết các vấn đề khó. Hầu hết những quyết định của bạn đều khiến mọi người cảm thấy khâm phục. Với những ai đang còn làm việc thì vị trí của bạn vẫn được củng cố vững chắc. Trong năm nay, bạn có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề vô cùng phức tạp nhưng chỉ cần cố gắng hết sức thì bạn sẽ vượt qua. Bạn cũng sẽ vướng phải một số tranh cãi nhỏ nhặt. Nên chú ý đến các bệnh về răng miệng.

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2019

Năm nay, bạn sẽ cần chú ý đến những kẻ tiểu nhân xung quanh mình vì họ có thể gây bất lợi cho bạn. Nam giới tuổi Thìn 1964 dễ bị phụ nữ hãm hại, bạn cần hạn chế xung đột không cần thiết, không nên so đo với họ. Để tránh điều này thì bạn cũng không nên hợp tác làm ăn hay làm việc chung với phụ nữ. Năm 2019, bạn cũng dễ bị thất thoát tài sản, vì thế hãy mua tài sản có giá trị lớn để giữ tiền bạc, hạn chế cho vay mượn để đỡ bị mất tiền tài. Trong năm, bạn cũng nên chú ý đến các bệnh liên quan đến phần đầu và chân tay.

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2019

Nếu như năm trước, sự nghiệp của bạn có nhiều thăng trầm và bị cản bước thì tin vui là năm tới, bạn sẽ có nhiều đột phá mới vì có thể được tăng lương, thăng chức, việc đầu tư, buôn bán cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Nam giới đã lập gia đình không nên quá nhiệt tình với người khác giới để tránh vướng vào tình tay ba. Phụ nữ sẽ cải thiện được mối quan hệ với các đối tác. Tuy nhiên, bạn cần cần lưu tâm đến các triệu trứng sức khỏe như u nhọt, bênh ngoài da.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2019

Năm nay, sự nghiệp cũng như tài vận của người tuổi Thìn 1988 khá thuận lợi. Bạn còn có cơ hội học thêm kiến thức mới, chuyên ngành mới hoặc làm thêm lĩnh vực mới. Áp lực công việc trong năm nay khá lớn nên nếu chưa đủ kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo những người đi trước. Không nên bỏ bê công việc mà dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Lưu ý là năm nay bạn có thể bị trượt ngã từ trên cao nên cần hạn chế leo trèo.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2019

Những đứa trẻ sinh năm 2000 đến giai đoạn này thường khá thất thường. Chúng sẽ bộc lộ rõ rệt những tính cách của bản thân. Cha mẹ không nên quản lý con cái quá chặt để chúng phát huy được khả năng của mình. Chú ý tới các bệnh liên quan đến đường hô hấp, viêm họng…


6. Tử vi tuổi Thìn ăm 2019: Chi tiết từng tháng

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 1 âm lịch 

Tháng: Bính Dần 
Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 02 năm 2019 – ngày 06 tháng 03 năm 2019 
Vận thế tháng 1 của người tuổi Thìn sự nghiệp không được tốt. Nhiều chuyện bất ngờ phát sinh. Người này dễ dàng tiếp nhận hạng mục hot hoặc cơ hội hợp tác rộng rãi. Nhưng bản thân lại không kịp trở tay. Khuyên bạn nên duy trì đầu óc tỉnh táo và lòng dũng cảm xử lý mọi việc xung quanh. Không nên trốn chạy đâu bạn! 
Chú ý tránh đấu khẩu tranh cãi trực diện với đồng nghiệp xung quanh. Kể cả có bị đồng nghiệp giăng bẫy thì cũng đừng hồ đồ mà phản bác. Tài vận thì bình thường, có thể sẽ có giao diện lớn qua tay bạn. Đem tới cho bản thân áp lực quá lớn. Vận tình cảm tiêu điều, dễ vì giao tiếp mà xảy ra vấn đề chiến tranh lạnh. Hãy chủ động tích cực đối diện và xử lý vấn đề. Và nên chăm sóc bản thân mình hơn chút. 
Hướng may mắn: Chính Bắc, Chính Nam 
Màu may mắn: Màu đen, màu tím 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 2 âm lịch 

Tháng: Đinh Mão
Thời gian dương lịch: Ngày 07 tháng 03 năm 2019 – ngày 04 tháng 04 năm 2019
Tháng Đinh Mão vận sự nghiệp của người tuổi Thìn có bước khởi sắc. Vận khí có thể coi như thuận lợi. Nhưng chớ vội vàng kiêu ngạo, nên suy tính tới năng lực của chính mình. Không nên tham lam mà làm những việc vượt quá khả năng của mình. Cần kiên trì, chăm chỉ làm việc. Cầu ổn cầu tài mới là thượng sách. Tài vận sẽ tiềm tàng vấn đề khó. Nên tập trung vào công việc mang lại thu nhập chính. Đảm bảo khả năng tính toán chi tiêu lý chí. Chuyện tình cảm thì người độc thân e gặp phải người lừa gạt chuyện tình cảm. Nên thận trọng và cảnh giới với những mối quan hệ xa lạ. 
Hướng may mắn: Tây Bắc, CHính Đông 
Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 3 âm lịch 

Tháng: Mậu Thìn 
Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 04 năm 2019 – ngày 04 tháng 05 năm 2019
Vận thế tháng 3 âm lịch của người tuổi Thìn có sức khỏe không tốt. Chú ý vấn đề ăn uống, dễ gây bệnh về dạ dày. Sự nghiệp thuận lợi, những nỗ lực từ trước đó sẽ thu về thành tích và lợi ích hiệu quả. Cần tiếp tục lòng nhiệt thành và năng lực của mình. Nó sẽ giúp công việc của bạn ngày càng thuận tâm. Dù đối diện với tình trạng khó khăn thế nào thì người này vẫn có cách điều chỉnh. Kết quả đạt được rất khả quan. Tháng này bạn nên duy trì tốt quan hệ với đồng nghiệp, nhưng cũng cần giữ khoảng cách vừa phải. Tài vận thì cần có kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Cải thiện thói quen dùng tiền tiêu cực. Giúp bản thân có được khoản tích trữ cần thiết. 
Hướng may mắn: Đông Bắc, Tây Bắc 
Màu may mắn: Màu cà phê, màu đỏ thẫm 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 4 âm lịch 

Tháng: Kỷ Tị 
Thời gian dương lịch: Ngày 05 tháng 05 năm 2019 – ngày 06 tháng 06 năm 2019
Vận thế tháng Kỷ Tị của người tuổi Thìn có sự nghiệp bình thường. Bản thân bạn cũng là người có suy nghĩ và biết cách làm. Nhưng vì kế hoạch cũng như sự chuẩn bị không được thỏa đáng nên sai sót vẫn còn và khó thành công. Khi bắt tay vào thực hiện thì sẽ xảy ra rắc rối liên tiếp. Người tuổi Thìn sẽ cảm thấy bận rộn không dứt nhưng hiệu quả thực tế lại thấp. Tài vận thì thu nhập phụ không có, chú ý tình trạng lọt tài. Cẩn trọng khi cho người khác vay tiền. Mặt sức khỏe thì xuất hiện cảm mạo, chớ có sơ suất. Mặt tình cảm thì có đối tượng khác giới vừa ý. Nhưng đôi bên không có nhiều chủ đề để chia sẻ.
Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Nam 
Màu may mắn: Màu xanh nhạt, màu hồng 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 5 âm lịch 

Tháng: Canh Ngọ 
Thời gian dương lịch: Ngày 07 tháng 06 năm 2019 – ngày 07 tháng 07 năm 2019
Vận thế tháng 5 âm lịch của người tuổi Thìn có vận tài lộc bình lặng. Mặt thu nhập phụ khó khăn, mọi sự không được như ý. Nên bảo vệ tốt tích trữ ngân hàng. Sự nghiệp thì thuận lợi. Mặc dù môi trường xung quanh đem tới nhiều xung đột và vất vả. Tuy vậy đều là vấn đề nhỏ nhoi. Lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp của bạn vẫn được được đảm bảo. Nên có kế hoạch tìm kiếm hướng đi mới và cách tăng thêm thu nhập. Với nhiệm vụ làm việc thì không được có suy nghĩ hay hành vi kéo dài, trì trệ. Sẽ dễ bị cấp trên chú ý. Vận tình cảm thì người độc thân đi vào quỹ đạo ổn định. Khi mà mối quan hệ từ trước đó dần đi vào quy luật. Người có gia đình thì sẽ được hạnh phúc. 
Hướng may mắn: Đông Bắc, Chính Đông 
Màu may mắn: Màu đỏ nhạt, màu vàng 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 6 âm lịch 

Tháng: Tân Mùi 
Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 07 năm 2019 – ngày 07 tháng 08 năm 2019
Vận thế tháng Tân Mùi có đường sự nghiệp khởi sắc. Người tuổi Thìn sẽ đối diện với thử thách và biến hóa mới. Cần chuẩn bị sẵn tư tưởng chiến đấu thì hơn. May rằng sự chăm chỉ trước đó khiến bạn dễ dàng thích ứng mà nghênh chiến. Chú ý quan hệ về mặt nghề nghiệp. Không nên để mình rơi vào vòng xoáy phức tạp của đoàn thể. Về tài vận thì cần suy nghĩ tích trữ vào cuối tháng. Có kế hoạch chi tiết khi sử dụng tiền, không nên quá mù quáng khi tích kiệm tiền nong. Chuyện tình cảm thì người độc thân sẽ gặp chút thử thách khi tìm kiếm “đối tác”. Người ấy hấp dẫn, điều kiện tốt nhưng lại có khá nhiều đối tượng như bạn vây quanh. Người tuổi Thìn sẽ cảm thấy có phần trắc trở.
Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc 
Màu may mắn: Màu tím thẫm, màu xám nhạt 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 7 âm lịch 

Tháng: Nhâm Thân 
Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2019 – ngày 07 tháng 09 năm 2019
Vận thế tháng 7 âm lịch với Thân Kim làm chủ Nguyệt Lệnh. Vận khí Thổ Kim tương sinh vận mệnh người tuổi Thìn chuyển tốt. Mọi mặt của cuộc sống dần dần yên ổn. Sự nghiệp tài vận đều bắt đầu phát triển, sinh lợi mà đi vào quỹ đạo cố định. Người này cần phải tránh sự kiêu ngạo, tự mãn sẽ rước họa. Khiêm nhường thì có lợi. Bằng không tiểu nhẫn vẫn đang rình rập phá hoại và đẩy bạn xuống thất vận. 
Sự nghiệp có hi vọng tiến triển mới. Chú ý đừng kéo dài rắc rối, giải quyết nhanh gọn nếu không tổn thất sẽ lớn. Đường tình cảm gặp nhiều vận đào hoa xấu. Chú ý khống chế mình trước những cám dỗ bên ngoài. Dịch mã tinh tọa mệnh, người tuổi Thìn có thể đi du lịch để giảm bớt áp lực cuộc sống.
Hướng may mắn: Chính Nam, chính Đông  
Màu may mắn: Màu xanh lam, màu vàng 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 8 âm lịch 

Tháng: Quý Dậu 
Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 09 năm 2019 – ngày 08 tháng 10 năm 2019
Tháng Quý Dậu có bố cục Thân Tý Thìn gặp Dậu Kim. Vận thế tháng 8 âm lịch bước vào Mộc Dục đào hoa vận. Cục mệnh gặp đào hoa, nam nữ dễ dàng gặp tuyệt ngộ nhân duyên. Tình cảm có thể yên tâm mà kết giao, gặp gỡ. Tình duyên phơi phới, người chưa độc thân gặp kỳ duyên, kỳ ngộ. Còn người đã kết hôn thì vì mê đắm sắc hoa bên ngoài mà sa chân lỡ bước. Vận ngoại tình đeo bám, gia vận rạn nứt. Danh tiếng tổn hại, hình thành đào hoa kiếp. Thìn Dậu tương hợp vận  khí tốt nên dù gặp khó khăn gì cũng sẽ được giải quyết. Chỉ cần bạn chăm chỉ, nhân hậu với mọi người. Thì công việc và tài vận sẽ có điềm lên chức khả quan. 
Hướng may mắn: Chính Đông, Chính Bắc 
Màu may mắn: Màu hồng, màu tím 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 9 âm lịch 

Tháng: Giáp Tuất 
Thời gian dương lịch: Ngày 09 tháng 10 năm 2019 – ngày 07 tháng 11 năm 2019
Vận thế tháng 9 âm lịch, có Tuất Thổ tọa Hỏa khố, 1 Thổ xung song Tuất. Vận khí người tuổi Thìn xuất hiện nhiều trạng thái bất ổn. Mặc dù bản thân vẫn nắm được đại cục. Nhưng vì quá tự tin, tự mãn mà khiến mọi người xung quanh sinh lòng ghen ghét. Từ đó vận tài lộc sự nghiệp đều gặp bất lợi. Khuyên bạn nên có thái độ cảm ơn, đền đáp những người đã giúp đỡ mình trước đây. Như vậy mới khiến vận quý nhân được tiếp nuối, tránh lúc sa cơ lỡ vận không ai giúp đỡ.
Còn về tài vận thì chịu ảnh hưởng xung mà thu không đủ chi. Chi tiêu không có kế hoạch, bản thân cũng không biết giữ tiền. Tháng này người tuổi Thìn không nên hợp tác làm ăn với ai cả. Chuyện giấy tờ hóa đơn không nên vội vàng, hấp tấp mà để ra sai sót hoặc mất đồ. Mặt sức khỏe thì do căng thẳng gây dạ dày không tốt.
Hướng may mắn: Chính Bắc, Chính Tây 
Màu may mắn: Màu nâu nhạt, màu xanh lam 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 10 âm lịch 

Tháng: Ất Hợi 
Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 11 năm 2019 – ngày 07 tháng 12 năm 2019
Vận thế tháng 10 âm lịch đi vào Đông Chí & Tiểu Tiết trong tiết khí. Hợi Thủy chủ nguyệt lệnh, tính cách người này dần quay về bản chất vốn có. Sự nghiệp dần ổn định, người này không còn phải hấp tấp vội vàng lo lắng cho công việc nữa. Là một giai đoạn chuyển biến chậm chạm trong vận sự nghiệp. Lượng công việc tăng dần nhưng theo chiều hướng chậm. Người tuổi Thìn nên làm tốt các quan hệ xã giao xung quanh thì mọi nhiệm vụ được giao đều sẽ dễ giải quyết. 
Tài vận khá tốt mặc dù chi dùng cá nhân không hề nhỏ. Nhưng thu nhập thì vẫn khiến người này thỏa mãn. Tháng có Hồng Loan tinh tọa mệnh, có lợi cho vận tình cảm. Nam và nữ mệnh đề có được mối nhân duyên sâu đậm. Mệnh người tuổi Thìn có Hồng Loan tinh thì chủ về hôn nhân, nhân đinh, hỷ sự và sinh đẻ. Nó đem tới sự thông minh, dung mạo tuấn tú. Cuộc sống hoạt bát, năng động. 
Hướng may mắn: Chính Đông, Chính Nam 
Màu may mắn: Màu tím thẫm, màu đỏ đậm 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 11 âm lịch 

Tháng: Giáp Tý 
Thời gian dương lịch: Ngày 08 tháng 12 năm 2019 – ngày 01 tháng 05 năm 2020 
Vận thế người tuổi Thìn tháng 11 âm lịch, Thân Thìn bán hợp thủy cục. Vận mệnh có môi trường thiên thời địa lợi, có điềm khởi sắc. Tài vận khá, sự nghiệp thì được cấp trên tin tưởng và ưu ái. Mọi chuyện đều yên bình, đầu xuôi đuôi lọt. Công việc và tài khí tiến triển lý tưởng. Nếu biết khiêm nhường, thành tín đối đãi với mọi người. Thì vận quý nhân hưng thịnh khiến sự nghiệp đột phá. Tháng gặp được Tướng Tinh chủ về quyền lực. Người tuổi Thìn hoàn toàn phát huy được năng lực chỉ huy. Trong tay nắm giữ trọng quyền, quan vận thuận lợi. Tướng Tinh phát huy năng lượng tích cực khiến văn võ đều được lợi. Phúc lộc hậu hĩnh, quyền chức cao sang. Đây là tháng rất tốt để thăng tiến đường sự nghiệp.
Hướng may mắn: Chính Tây, Tây Bắc
Màu may mắn: Màu vàng kim, màu bạc 

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019 tháng 12 âm lịch 

Tháng: Ất Sửu 
Thời gian dương lịch: Ngày 06 tháng 01 năm 2020 – ngày 04 tháng 02 năm 2020
Vận thế tháng Đinh Sửu chủ Tiểu Hàn và Đại Hàn, mang điềm hình phá. Vận mệnh người tuổi Thìn lại thêm phần bất lợi. May rằng có Đinh Hỏa Chính Ấn lộ can mà tương phá gặp được tương sinh. Người này có quý nhân giúp đỡ đường công việc. Có thể là lên chức thuận lợi. Hoặc một số việc phát sinh về mua bán nhà cửa, học hành, trưởng bối, văn kiện, hợp đồng, luật pháp … Ấn tinh vốn là tín vật tương sinh, liên quan nhiều tới trưởng bối, mẹ, thầy cô, học hành và tôn giáo. 
Tâm thái người tuổi Thìn cũng có khuynh hướng từ bi, khoan dung đại lượng. Chí công vô tư nhưng cũng tự mình bế quan tỏa cảng. Có lòng ỷ lại, trọng nhân cách, danh dự, tu dưỡng. Quá quan tâm tới nhân tình, bạn hữu, tình cảm, trách nhiệm, lời hứa. Vì Ấn là hỷ thần nên chủ công việc biến chuyển tốt. Người làm bàn giấy có hỷ sự. Về mặt tình cảm thì ý thức tự bảo vệ mình quá mạnh mà vận nhân duyên tiêu điều. Người độc thân thì vì cố thủ chuyện đã qua mà khó tiến tới mối duyên nào. Người đã có gia đình thì thiếu sự quyết đoán, ghê gớm khiến kẻ khác dễ bề tạo thị phi gia vận. Tư tưởng lười biếng ỷ lại gây không khí tù túng trong nhà. 
Hướng may mắn: Chính Tây, Đông Bắc 
Màu may mắn: Màu xanh nhạt, màu tím thẫm 

 

Lời bàn:

Nếu tuổi Thìn năm nay có ý định kinh doanh, thì trừ khi bạn có kế hoạch rõ ràng và đã chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng, nếu không tốt nhất bạn nên gạt sang một bên và tập trung vào công việc chính hiện tại. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy phá vỡ các quy ước, tìm kiếm sự thay đổi và mới mẻ, mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền bù gấp nhiều lần trong tương lai. Tuổi thìn thường có một căn bản vững chắc, nên khi làm việc có thượng cấp giao cho nên được các đồng nghiệp kính nể. Khi hội họp bạn bè chớ có táo bạo mà đem lại nguy hiểm cho danh dự bản thân, trung niên đạt được nhà cửa khang trang, tiền tài mỹ mãn, hậu vận hưởng tài và đắc phúc lộc.

Tin bài liên quan