Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Quý Sửu 1973

Năm 2020 là năm Canh Tý, trong đó tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ hợp với Thần may mắn thần của năm (truyền thuyết dân gian), thần là người chịu trách nhiệm về vận may của mọi người trong năm. Thiên nhiên và điều kiện tự nhiên của năm sẽ tạo ra may mắn cho bạn, đặc biệt là trong gió. Kết quả là, bạn sẽ nhận được lợi nhuận kha khá từ hợp tác dự án cụ thể: lập kế hoạch tiếp thị, bảo tồn nước, dịch vụ, nuôi trồng thủy sản và các dự án khác. Đồng thời, bạn sẽ rất thích sự nổi tiếng và bạn có thể kết bạn nhiều hơn để thể hiện tốt hơn tài năng của mình.

1. Thông tin chung tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

- Những người sinh năm 1973 là tuổi Sửu (con Trâu)

- Năm sinh dương lịch từ 3/2/1973 đến 22/1/1974.

- Năm sinh âm lịch: Qúy Sửu

- Ngũ hành: Mộc, Tang Đố Mộc (Gỗ Cây Dâu)

– Thiên can: Qúy

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Kỷ, Đinh

– Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Những thông tin may mắn cho tuổi Quý Sửu năm 2020

- Màu sắc may mắn: tím và xanh lá cây

- Số may mắn: 3, 9

- Hướng may mắn: đông nam, nam và bắc

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng

Tuổi Quý Sửu 1973 nam mạng trong năm 2020 là 48 tuổi bị sao Thủy Diệu chiếu mạng, hạn Thiên Tinh và vận niên Hổ Nhập Nội.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Hổ Nhập Nội là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn về sau gặp dịp may mắn phát tài, hợp tác với người không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích.

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng

Tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng trong năm 2020 là 48 tuổi bị sao Mộc Đức chiếu mạng, hạn Tam Kheo và vận niên Hổ Nhập Nội.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Hổ Nhập Nội là cọp về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để ăn. Kinh doanh buôn bán lúc đầu khó khăn về sau gặp dịp may mắn phát tài, hợp tác với người không nên làm việc mạo hiểm, nên khiêm nhường vị tha, làm phúc giúp người khác. Trong nhà có việc lo cho con cháu, hay bị hiểu lầm khó thanh minh giải thích.

4. Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu

Năm Sửu là năm tượng trưng cho thành công khi đã trải qua bao vất vả, khó khăn. Đa phần họ là người đáng tin, sống có nguyên tắc. Không những vậy mà họ còn làm việc cẩn thận và không biết mệt mỏi là gì. Nguyên tắc nhưng công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, tuy nhiên nếu muốn thay đổi quan điểm của họ thì rất khó khăn.

Quý Sửu là những người đáng tin cậy do đó họ thường là những người lãnh đạo có uy quyền. Tính cách bướng bỉnh không chịu khuất phục ai của họ được che giấu bởi vẻ ngoài đơn giản, sự thông minh được ẩn dưới lớp vỏ bọc trầm lặng, kiệm lời. Về cơ bản, người sinh năm 1973 khá hướng nội nhưng lúc cần thiết thì họ lại vô cùng dũng cảm, oai hùng.

Cuộc sống của những quý cô tuổi Quý Sửu chỉ gặp thuận lợi khi sinh vào mùa Đông, các mùa khác thường có phiền muộn và lo âu. Cuộc sống của gặp phải quá nhiều sự khe khắt và khó khăn ở tiền vận phải đến hậu vận thì mới có sự an nhàn và các sự tươi vui.

Phần công danh tiền vận chưa có chỉ xuất hiện vào thời trung vận có thể lên cao nhưng đến thời hậu vận thì lại trở về mức bình thường. Sự nghiệp cũng như tiền tài của họ chỉ được tốt đẹp kể từ thời trung vận.

Vấn đề tiền bạc khá là thoải mái có sự dư dả, cuộc sống vì thế cũng được nâng tầm. Sự nghiệp khá là vững chắc và không gặ phải sự đổ vỡ.

- Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu

- Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Quý Sửu

Tin bài liên quan