Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Tân Hợi 1971

Tử vi năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1971 dự đoán, công việc thành công. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên hoặc thậm chí tăng lương. Nhứng khen thưởng không còn xa nữa. Bạn thậm chí có thể được khen thưởng về mặt tài chính cho tất cả công việc khó khăn của bạn. Đối với những người có công việc kinh doanh của riêng, điều đó sẽ tốt nhưng đừng bao giờ quá tự hào về thành công của bạn vì nó có thể khiến người khác đố kỵ bạn.

1. Thông tin chung tuổi Tân Hợi 1971

- Những người sinh năm 1971 là tuổi Hợi

- Năm sinh dương lịch từ 27/1/1971 đến 14/2/1972.

- Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

- Mệnh: Kim - Thoa Xuyến Kim (Vàng Trang Sức)

– Thiên can: Tân

+ Tương hợp: Bính

+ Tương hình: Đinh, Ất

– Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn tuổi Tân Hợi năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 9

- Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng

Tuổi Tân Hợi 1971 nam mạng trong năm 2020 là 50 tuổi bị sao Thái Dương chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Thử Quy Điền.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công. Tiền bạc dễ dàng, có hoạnh tài, đường qua lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng

Tuổi Tân Hợi 1971 nữ mạng trong năm 2020 là 50 tuổi bị sao Thổ Tú chiếu mạng, hạn Huỳnh Tuyền và vận niên Thử Quy Điền.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Thử Quy Điền là hình tượng Chuột về chui vào ruộng lúa. Đây là điềm báo một năm gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Hầu như định làm việc gì đều gặp được quý nhân giúp đỡ, hợp tác với người thì được tin dùng, đầu tư kinh doanh đều có cơ hội thành công. Tiền bạc dễ dàng, có hoạnh tài, đường qua lộc cũng có cơ hội thăng tiến, nhưng nên cẩn thận và kín đáo. Gặp được bạn tốt, có hỷ sự.

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Hợi

- Xem thêm: Tử vi trọn tuổi Tân Hợi năm 2020

Tin bài liên quan