Xếp hạng 5 người chồng tuyệt vời theo cung hoàng đạo

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo nam sau khi thành gia lập thất sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương, quan tâm, chăm lo cho gia đình. Ai lấy được những người chồng này quả thật rất có phúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một người chồng tuyệt vời. Họ không những là người biết thương yêu vợ con, vun vén cho gia đình và còn vững vàng về mặt tài chính, sự nghiệp. Nếu yêu một người đàn ông Xử Nữ thì các chị em nên “trói chặt” anh ấy, đừng để sau này phải hối tiếc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiều người thường bảo rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu vì khi đã kết hôn rồi người ta thường không quan tâm, chiều chuộng nhau như khi còn đang yêu nữa. Nhưng với Song Ngư thì hoàn toàn khác. Sau khi kết hôn cung hoàng đạo này còn quan tâm và thương yêu bạn đời của mình nhiều hơn nữa. Thời gian qua đi họ càng gắn bó với nửa kia của mình hơn và càng trân trọng cuộc hôn nhân ấy. Đàn ông Song Ngư là người hết lòng vun vén cho hạnh phúc gia đình, chung thuỷ và không bao giờ có suy nghĩ ngoài luồng.

xep hang 5 nguoi chong tuyet voi theo cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người lúc đầu tỏ ra rất lạnh lùng, thờ ơ nhưng sau khi đã yêu thì họ lại là người có trái tim rất ấm áp và yêu một cách rất chân thành. Họ thường suy nghĩ tích cực và có mục đích rõ ràng trong cuộc sống, vì thế mà không khó khăn, thử thách nào có thể làm Ma Kết chùn bước. Đàn ông Ma Kết cũng không quá coi trọng hình thức bề ngoài, họ muốn tìm một người vợ có tâm hồn đẹp và tấm lòng lương thiện. Cưới được một người như Ma Kết sẽ rất có phúc.

xep hang 5 nguoi chong tuyet voi theo cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc dù Kim Ngưu không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng họ lại rất chung thuỷ. Một khi đã có gia đình, Kim Ngưu sẽ dành toàn tâm toàn ý lo toan, chu cấp cho vợ con, không bao giờ để vợ con mình phải thiếu thốn gì về vật chất. Dù không hay nói những lời đường mật nhưng bằng hành động, Kim Ngưu sẽ cho bạn đời thấy mình là người chồng tuyệt vời như thế nào.

xep hang 5 nguoi chong tuyet voi theo cung hoang dao
 

Sư Tử (22/7 – 22/8)

Sư Tử thuộc tuýp người hay thay đổi, dễ cả thèm chóng chán, thích thử nghiệm, tìm tòi cái mới lạ. Thường thì cung hoàng đạo này có rất nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên khi đã kết hôn rồi anh ấy sẽ luôn đặt gia đình, vợ con lên hàng đầu, lúc nào cũng yêu thương, quan tâm và lo nghĩ cho gia đình nhiều nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan