Xem tử vi ngày 23/8/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 23/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 23/8/2018 thứ năm dương lịch:

Âm lịch: ngày 13-7 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Tân Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Giáp Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Bính Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Đinh Mùi (13h-15h): Minh Đường, Canh Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Tân Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Nhâm Dần (3h-5h): Thiên Lao, Quý Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Ất Tị (9h-11h): Câu Trận, Mậu Thân (15h-17h): Thiên Hình, Kỷ Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Ốc Thượng Thổ
Ngày: Đinh Hợi; tức Chi khắc Can (Thủy, Hỏa), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Ốc Thượng Thổ kị tuổi: Tân Tỵ, Quý Tỵ.
Ngày thuộc hành Thổ khắc hành Thủy, đặc biệt tuổi: Đinh Mùi, Quý Hợi thuộc hành Thủy không sợ Thổ.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Sao: Tỉnh - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.).
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang).

Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi.

Ngày 23/8/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời bạn xem tử vi ngày 23/8/2018 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới điềm báo là ngày không tốt cho các mối quan hệ của người tuổi Tý. Dù bạn đã đối tốt và rất thân thiện với những người xung quanh nhưng không tránh được một số người ghen tị và cố tình làm hại bạn. Tuy nhiên, nếu bạn rộng lòng tha thứ, không làm lớn chuyện lên thì sự cố này sẽ qua đi nhanh chóng như chưa từng xảy ra.

Dù biết nổi nóng là không tốt trong những tình huốn khó chịu nhưng bạn trở nên cực đoan, khó tính hơn thường ngày nên khiến đối phương cũng tức giận và xảy ra mâu thuẫn. Chuyện tình cảm do đó sứt mẻ và cần nhiều thời gian mới mong có thể hàn gắn.

Bản mệnh rất khéo léo và giỏi giang trong việc đầu tư kiếm tiền lẫn quản lý tài chính. Nhờ sự chăm chỉ và cần mẫn, bạn có được thu nhập khá ổn và còn biết tìm nhiều nguồn để mở rộng kinh tế của mình. Hôm nay bạn còn gặp may trong các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi ngày  thứ năm của tuổi Sửu

Xem bói tử vi hôm nay bạn dễ bị kích động, ngang ngược nên động đến việc gì cũng dễ sai sót, hỏng chuyện. Vì thế, bạn không nên có những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu có thể hãy đợi sang một ngày khác có điều kiện thuận lợi hơn. Ngoài ra, ngày này là ngày Tam nương sát, là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Ngày hôm nay người tuổi Sửu đôi lúc vì tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước, nên không cân nhắc trước sau, vội vàng, dễ gặp trở ngại. Đây là lý do bạn rước họa vào thân, dễ bị cô lập vì cảm thấy không ai hiểu mình, khó có thể chia sẻ, tâm sự với bất cứ ai.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày nhưng bạn vẫn thường xuyên vẫn lơ là chúng. Nếu thường xuyên ăn sáng một cách qua loa, thất thường thì dù những bữa ăn còn lại được chuẩn bị kĩ lưỡng đến đâu, bạn cũng không sở hữu sức khỏe tốt. Nên chọn những món ăn dễ tiêu để đừng quá tạo áp lực cho dạ dày khiến chúng làm việc quá nhiều và bạn lại càng dễ buồn ngủ hơn vào mỗi sáng.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dần

Tử vi phương Đông tiết lộ, hôm nay người tuổi Dần vì tính hiếu thắng, thiếu kiềm chế nên bạn có những lời ăn, tiếng nói thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng tới công việc của mình. Thậm chí có người bị giáng chức, đuổi việc, ai thi cử sẽ nhận được kết quả không như mong đợi.

Gần đây mọi người hay có thói quen ăn đồ chiên nướng với sự nở rộ của các quán đồ ăn kiểu Hàn, Nhật… Nhưng một lưu ý cho bạn rằng không chỉ gây ung thư phổi, các loại thịt chiên nướng cũng có mối liên hệ mật thiết tới ung thư tuyến tụy và ung thư vú. Chất béo khi bị đốt sẽ sản sinh hydrocarbon đa vòng – nhân tố gây nên ung thư. Hạn chế tiêu thụ những loại đồ ăn nướng, rán sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh.

Hôm nay, nếu bạn có dự định đi đâu nên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Đông nhưng tuyệt đối không nên đi về hướng Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mão

Theo Tử vi hôm nay người tuổi Mão đón một ngày khá may mắn. Bạn có lộc về ăn uống, phúc lộc dồi dào, mọi người cứ cho rằng bạn gặp may nhưng thực tế đó là một quá trình bạn tích lũy cả về trải nghiệm lẫn nuôi dưỡng các mối quan hệ xung quanh mình. Hơn ai hết bạn biết rằng trên cuộc đời này, không ai dễ dàng cho không ai thứ gì.

Hôm nay bạn có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Nếu ai đang yêu sẽ có ngày trọn vẹn cùng người thương, thậm chí hôm nay cũng là ngày thuận lợi để bàn tính chuyện ra mắt gia đình hai bên hay cưới hỏi.

Bạn nên học cách để trở nên khôn ngoan hơn về tiền bạc vì với cách chi tiêu như hiện tại bạn sẽ đối mặt với khủng hoàng tài chính trong thời gian xông xa. Một điều nữa bạn nên nhận ra đó là khi bạn tiết kiệm tiền bằng cách gửi nó vào ngân hàng, bạn đã mắc sai lầm. Lãi suất của ngân hàng vĩnh viễn không bao giờ thay đổi nhanh hơn tốc độ của lạm phát. Đây là một sự thật mà hầu như ai cũng biết nhưng hầu như phần đông người nghèo dường như lại thích tiết kiệm tiền theo cách này.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới cho thấy, hôm nay với sự xuất hiện của Chính Quan nên rất lợi cho ai theo đuổi con đường công danh. Kết quả này không tự nhiên mà xảy ra vì bạn vốn là người luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Bạn tin rằng mình xứng đáng với vị trí nào đó và không ngừng nỗ lực cố gắng. Bạn luôn tự nhắc nhở bản thân rằng chỉ cần tin rằng mình làm được là sẽ làm được.

Thành công là điều mà ai cũng muốn nhưng không dễ đạt được. Bạn không thể tạo được những thành công vượt bậc nếu cứ sống trong vùng an toàn. Để đạt được thành công, hãy không ngừng thử thách, coi thất bại là những trải nghiệm để phát triển bản thân, từ đó, bạn sẽ phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Trong ngày hôm nay hoàn toàn không tốt cho các mối quan hệ từ tình cảm gia đình, bạn bè cho tới người thương. Dường như bạn cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm của mình với họ nên nhiều khi mọi thứ có tác động trái ngược. Từ đây, xảy ra những hiểu nhầm không đáng có khiến bạn vô cùng mệt mỏi, không có lối thoát.

Trong ngày này bạn nên để tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân và cả gia đình vì chỉ cần một người ốm đã đủ kéo theo năng lượng tiêu cực, mệt mỏi cho cả nhà. Cố gắng duy trì sự hài hòa trong gia đình bằng những tiếng cười để giải tỏa mọi căng thẳng, phiền muộn.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tỵ sẽ ghi điểm với sếp vì sự chăm chỉ, chú ý đến từng chi tiết trong công việc. Bạn luôn nhắc nhở bản thân rằng bất kỳ khi nào được giao một công việc thật nhỏ nhặt và chẳng đáng quan tâm, bạn vẫn làm tận lực như đang có người vẫn luôn quan sát và dõi theo mình vậy.

Các mối quan hệ của người tuổi Tỵ khá lý tưởng trong ngày này. Bạn biết rằng từ công việc đến cuộc sống, bạn chỉ có thể trở nên hữu ích hơn khi có sự nâng đỡ của mọi người. Đó là lý do bạn nên thường xuyên giao tiếp với người quản lý và đồng nghiệp, bạn bè và duy trì mối quan hệ khăng khít với họ.

Ngoài ra, một lưu ý mà bản mệnh nên chú ý đó là trong ngày hôm nay là ngày Tam nương sát. Hôm nay là ngày xấu nên tránh việc khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà… Còn các việc khác vẫn có thể tiến hành bình thường.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Xem tử vi ngày 23/8/2018 thứ năm của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ có nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Điều này khá dễ hiểu khi bạn là người coi trọng tình nghĩa, làm việc gì cũng có trước, có sau, chu toàn nên không ai có thể trách mắng, chê bai bạn bất cứ điều gì cả.

Bạn sống chan hòa, luôn cư xử đẹp và xây dựng mối quan hệ với tất cả mọi người vì hiểu rằng biết đâu trong tương lai những mối quan hệ này lại có ích cho mình.

Ngoài ra bạn khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí có thể trúng thưởng hoặc nhận được khoản thừa kế mà bạn không bao giờ nghĩ tới. Tin vui này mang lại cho bạn sự phấn khích không ngừng trong công việc và tạo động lực để bạn sang mê kiếm tiền nhiều hơn chứ không phải là muốn bỏ ngang tất cả để tận hưởng.

Thói quen thức dậy muộn hoặc không đủ giấc sẽ không giúp bạn trở nên giỏi giang, chuyên nghiệp hơn. Thay vào đó, hãy đầu tư vào bản thân để giải tỏa căng thẳng. Ví dụ, thay đổi thói quen không tốt mỗi tối và mỗi sáng hoặc ưu tiên tập thể dục để tăng cường thể lực.

Giờ tốt: 21h-23h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Mùi

Nếu người tuổi Mùi làm việc như thể đó là việc bạn phải làm, không nhiệt huyết, không đam mê, chắc chắn kết quả công việc sẽ không như bạn mong muốn. Nhưng thực tế là bạn rất nỗ lực trong suốt thời gian qua nên hôm nay bạn được đền đáp xứng đáng khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch đã định sẵn.

Trong giai đoạn đầu mới yêu, lúc này bạn hoàn toàn tin tưởng rằng anh ấy/cô ấy chính là người hợp nhất với bạn, rằng mối quan hệ của hai bạn là do định mệnh sắp đặt. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị thêm tinh thần cho những thay đổi sắp tới khi đối phương không còn quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng bạn như thuở ban đầu. Đừng phiền lòng vì lúc đó là giai đoạn hai người tìm hiểu và chấp nhận nhau, nếu vượt qua bạn sẽ có một tình yêu đẹp và bền vững.

Nếu một ngày của bạn trôi qua theo vòng tròn: làm việc – ăn – ngủ, bạn sẽ nhanh chóng bị kiệt sức. Tham gia một môn thể thao, đọc một cuốn sách hay chơi với thú cưng có thể giúp phá vỡ thói quen làm việc nhàm chán của bạn, giảm căng thẳng và tăng hiệu suất làm việc.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Thân

Tử vi ngày 23/8/2018 của người tuổi Thân khá vượng trên con đường công danh, nhất là ai đang theo đuổi sự nghiệp và địa vị. Suốt thời gian dài vừa qua bạn đã học được cách đứng lên sau sai lầm, bạn sẵn sàng đối mặt và giải quyết từng thất bạn, rút ra bài học và tiếp tục vươn lên. Nhờ đó, bạn ngày cảng trưởng thành và chín chắn hơn trong cách suy nghĩ cũng như hành động.

Bản mệnh tránh sự vội vã, lúng túng dễ làm hỏng chuyện. Thay vì chạy xung quanh khi bị căng thẳng, hãy sử dụng lịch hoặc sổ ghi chép để sắp xếp việc cần ưu tiên của bạn một cách rõ ràng và dành thời gian để lắng nghe và giao tiếp trực tiếp với đồng nghiệp. Nếu làm được điều này, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát thời gian và những gì đã được thực hiện.

Ngày này mang lại nhiều may mắn cho bạn về tình cảm, bạn nhận ra sự khác biệt khiến họ trở nên thu hút trong mắt bạn. Người đàn ông/phụ nữ đang ở trước mặt bạn không phải là người mà bạn tưởng tượng mà họ là con người thực, là chính họ. Bạn chấp nhận con người họ và quan trọng hơn là hiểu rằng ai cũng có những thứ không hoàn hảo.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu khá thuận lợi trong ngày mới này. Một thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến là yếu tố mang đến thành công cho bạn. Hãy luôn để ý, lắng nghe, để tâm tìm kiếm những cơ hội mới để thử sức và khẳng định mình. Có một sự thật là bạn không bao giờ biết được khi nào bạn sẽ khám phá ra cơ hội có thể thay đổi cả sự nghiệp của bạn. Vì vậy đừng bao giờ ngừng tìm kiếm những cơ hội mới.

Tình duyên của bản mệnh khá hài hòa. Khi bạn đã học được cách vượt qua những bất đồng và tìm thấy sự kết nối sâu sắc, mạnh mẽ và dài lâu giữa hai người thì bạn sẽ tin rằng, khi hai bạn đồng tâm hiệp lực thì có thể chuyển hướng từ họa thành vận may.

Bạn có biết rằng máy lạnh, điều hòa chính là tác nhân gây cơ thể bạn thiếu nước, với thói quen ngồi lâu trong phòng lạnh, cộng với việc bạn lười uống nước, sẽ khiến cổ họng bị khô. Lâu ngày sẽ có cảm giác đau, rát họng và dẫn đến ung thư thanh quản. Vì thế, dù ngồi trong phòng lạnh nên tìm cách giữ ấm cho cơ thể và không quên thường xuyên đi lại lấy nước để vừa được vận động lại vừa bổ sung nước cho cơ thể.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón một ngày không được vui khi dường như bạn có cảm tưởng rằng mọi xui xẻo liên tục đổ dồn vào bạn. Những tin dữ bạn có thể đối mặt đó là phá sản, lục đục nội bộ, anh chị em mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa…

Tuy nhiên, ngày hôm nay những ai đang làm quan chức, theo đuổi chức vụ, học vị, thu cử,… lại khá thuận lợi. Không có gì phải lo lắng, căng thẳng vì mọi sự đã được sắp đặt. Tinh thần ung dung tự tại mà đón nhận mọi thứ đến với mình.

Bụng của mỗi người như thùng rác của thời đại, hàng ngàn chất phụ gia trong thực phẩm, rau củ quả đẫm thuốc trừ sâu, tình trạng ô nhiễm môi trường và nguồn nước nặng nề… Vì thế, trong ngày này bạn có nhiều dấu hiệu cho thấy cơ thể không được ổn định. Ngay lúc này, bạn nên tìm cách giải độc cho cơ thể càng sớm càng tốt.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho thấy bạn dễ gặp bất hòa với bạn bè, cấp dưới. Ngoài ra bạn đi đâu cũng phải cẩn thận, để ý nếu không có thể có kẻ trộm tiền do sự sơ suất của bạn.

Hôm nay, người tuổi Hợi khá thuận lợi trong các mối quan hệ. Quan hệ rộng rãi là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công, đó không chỉ là những đồng nghiệp trong công sở mà còn hơn thế nữa. Bạn cần thiết lập cho mình những mối quan hệ chuyên nghiệp. Mời đồng nghiệp ra ngoài ăn trưa, tham gia các sự kiện, bữa tiệc sau giờ làm để mở rộng thêm các mối quan hệ.

Những người thành công luôn tự quyết định số phận, tìm kiếm và tạo nên những điều thú vị cho chính họ. Vậy, hãy cố gắng suy nghĩ về sự nghiệp của mình theo một cách khác, bạn sẽ tạo nên bước đột phá cho sự nghiệp.

Bạn đang tiêu tiền quá mức cho phép vì thường xuyên chưa hết tháng đã hết tiền. Bạn nên biết rằng, tiêu tiền theo cách nhìn của người nghèo là mua sắm nhưng trong mắt người giàu, đó là đầu tư. Hiểu rõ khái niệm đầu tư, về cơ bản bạn mới có thể hiểu một cách đúng đắn thế nào là tiêu tiền.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan