3 cung hoàng đạo coi trọng tình bạn hơn tình yêu

Họ có thể là những người tình tồi tệ trong tình yêu, nhưng là những người bạn trung thành, tín nghĩa với bạn bè.

1. Bạch Dương

"Thà bỏ vợ chứ quyết không bỏ bạn" là châm ngôn sống của Bạch Dương, người bạn lý tưởng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Bạch Dương có thể vô tâm, ích kỷ và trẻ con trong chuyện tình yêu nam nữ, nhưng với bạn bè, cậu ấy cực kỳ nhiệt tình, hảo sảng, sẵn sàng sẻ chia ngọt bùi cùng những người huynh đệ thân thiết với mình và quyết không bán đứng tình bạn vì vật chất hay tình cảm. Hơn nữa, Bạch Dương cũng rất hào phóng trong chuyện chi tiêu với bạn bè, chẳng tiếc thứ gì với những người bạn chí cốt của mình. Họ coi tình bạn là thứ quý giá và quan trọng với mình hơn tình yêu, bởi người yêu thì có thể thay thế, chứ bạn tốt thì không hề dễ kiếm. Với họ, bạn bè đóng vai trò như người thân trong gia đình vậy.

2. Song Tử

Vốn được gắn mác là "gã tồi" trong tình yêu, nhưng với tình bạn, Song Tử lại là "bậc quân tử" một lòng một dạ với bạn bè. Kẻ đào hoa này có thể thay người yêu như thay áo, dễ dàng kết thân với những người bạn mới nhưng một khi đã là bạn thân của hắn thì mãi mãi không thay đổi. Song Tử có nhiều mối quan hệ xã giao, nhưng hắn chỉ thực sự trân trọng những ai có hoàn toàn thấu hiểu hắn, có thể khiến hắn mở lòng và đưa họ vào thế giới nội tâm đa diện và phức tạp của hắn. Nhìn chung, một khi bạn đã trở thành người bạn mà Song Tử tin tưởng, hắn sẽ quyết không "phụ bạc" bạn đâu. Hắn sẽ coi bạn là người quan trọng nhất với hắn (chỉ sau gia đình) và luôn ở bên bạn bất cứ khi nào bạn cần. Hắn là cơn gió phiêu lãng tự do tự tại không ai có thể nắm bắt, nhưng là một người bạn tốt lúc nào cũng có mặt khi bạn bè gặp hoạn nạn.

3. Bảo Bình

Cung Bảo Bình, đặc biệt là Bảo Bình nữ, cực kỳ coi trọng tình bạn, và có phần thiên vị bạn bè hơn người yêu. Bảo Bình vốn không phải là chòm sao lãng mạn và bản năng, cũng không có nhu cầu phải tìm cho mình một người tình lý tưởng để được trải qua cảm giác yêu thương và có một tổ ấm trọn vẹn. Điều mà họ khao khát trong cuộc sống này là tìm được những người cùng chí hướng, có thể cùng họ chia sẻ lý tưởng sống, thấu hiểu chất riêng "điên rồ" và quái đản trong con người họ, đồng thời động viên và khích lệ họ theo đuổi đam mê. Mà những điều này thì bạn bè có thể đáp ứng, chứ người yêu thì hơi khó. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng nhận thức được rằng tình yêu chỉ khiến con người thêm đau khổ, mệt mỏi, trong khi bạn bè luôn đem lại niềm vui, tiếng cười và sẵn sàng ở bên ta khi thất tình. 

Alexandra V

Tin bài liên quan