4 cung hoàng đạo là chàng trai vàng trong làng 'sợ vợ'

Các anh chàng dưới đây sinh ra là để làm 'con sen' nô bộc, hầu hạ và yêu chiều vợ.

1. Cự Giải

Trời sinh đã có tố chất "đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi", thế cho nên số mệnh của Cự Giải sinh ra đã định sẵn là kiếp "sợ vợ" rồi. Tuy các chàng trai sinh dưới chòm sao Cự Giải có phần nhút nhát, không giỏi ăn nói, cũng không có khí chất hay phong thái của một nam thần bá đạo, nam tính, lực lưỡng, nhưng ở bên chàng trai cầm tinh con Cua này, các nàng sẽ trở thành một nàng công chúa đích thực. Chàng sẽ nâng niu cô gái của mình như món quà quý giá nhất trên đời, chiều chuộng, cung phụng nàng mọi thứ.

Hơn nữa, Cự Giải cũng là người chồng rất tốt, một lòng hướng về gia đình, có trách nhiệm và biết vun vén cho vợ con. Anh chàng này không hề giở thói gia trưởng, thích kiểm soát hay áp đặt vợ mình. Ngược lại, tôn chỉ của chàng là "Lời vợ nói luôn đúng", rất dịu dàng và bao dung với người phụ nữ của đời mình. Cô gái nào phải may mắn lắm mới yêu được một chàng trai Cự Giải đó!

2. Thiên Bình

Đa số các nam nhân cung Thiên Bình đều sở hữu tính cách hào hoa, lịch thiệp và rất tinh tế trong cách ứng xử, cả khi ra bên ngoài xã hội lẫn với người thân, bạn bè. Cũng nhờ sự nho nhã, tâm lý lại khéo ăn khéo nói của mình, Thiên Bình được nhiều cô gái coi là hình mẫu bạn trai lý tưởng. Kể cả khi đã kết hôn, chàng trai này vẫn rất biết cách chiều chuộng và quan tâm tới vợ mình. Anh chàng này cũng có xu hướng sống dĩ hòa vi quý, không thích cãi vã, do đó mỗi khi có xích mích trong nhà, Thiên Bình sẽ luôn là người chủ động làm hòa hoặc cố gắng nhường nhịn vợ.

3. Bò Cạp

Chắc nhiều người sẽ bất ngờ khi một nhân vật "nguy hiểm, thâm trầm" như Bò Cạp lại có tên trong danh sách những "nô bộc" tiềm năng sau khi kết hôn. Thực ra, các chàng trai Bò Cạp không hề sợ vợ, nói một cách công bằng, cách họ chiều chuộng, nhường nhịn vợ mình là vì tôn trọng, yêu thương hết mực. Bình thường chàng trai này có thể phũ với cả thế giới, trưng ra bộ mặt lạnh lùng như Nam cực, thế nhưng khi ở bên cô gái mình yêu, chàng trai này sẽ thay đổi hoàn toàn, ấm áp, giàu tình cảm và đáp ứng mọi yêu cầu của nàng, kể cả phải... lên trời hái sao.

Tuy nhiên,các nàng cũng cần lưu ý nhé, dù Bò Cạp là chàng trai yêu vợ điên cuồng, nhưng sức chịu đựng của gã này có giới hạn đấy nhé! Chớ có "được đằng chân lân đằng đầu", giở thói hoạnh họe, rồi đòi đè đầu cưỡi cổ Bò Cạp, hắn sẽ cho bạn ngã sấp mặt đấy. Với anh Cạp, ngoan thì cái gì cũng có!

4. Song Ngư

Đây rồi, đối thủ giành chức "thiên hạ đệ nhất sợ vợ" với Cự Giải đã xuất đầu lộ diện, đó chính là Song Ngư. Vốn nhút nhát, mong manh lại còn si tình, việc Song Ngư tự nguyện biến thành kẻ đầy tớ của vợ sau khi kết hôn là chuyện quá đỗi bình thường trong hệ hoàng đạo. "Yêu ai là yêu đến quên cả lối về", Song Ngư sẵn sàng hy sinh bản thân mình, cam tâm phục dịch nửa kia vô điều kiện, chỉ cần người ấy vui là được.

Cô nàng nào mà muốn có một anh bạn trai ngoan ngoãn, "gọi dạ bảo nghe", lúc nào cũng "nâng mình như nâng trứng, hứng như hứng hoa" thì hãy liên hệ với Song Ngư nhé! Tuy nhiên, chàng trai này sẽ thường xuyên có những phút giây yếu đuối không ngờ, cho nên cần một người vợ đủ mạnh mẽ, cứng rắn để có thể trở thành chỗ dựa vững chãi cho chàng nương tựa.

Alexandra V

Tin bài liên quan