5 cô nàng được gán mác 'gái hư hệ hoàng đạo'

Gái ngoan thì được lên thiên đường, gái hư thì được đi khắp nơi! Cùng khám phá xem những bad girl này là ai nhé!

1. Bạch Dương

Quậy phá, ngang ngược, bốc đồng, liều lĩnh - mọi phẩm chất của một "gái hư" thứ thiệt đều nằm trong máu của cô nàng Cừu non "ngây thơ vô số tội". Tuy nhiên, cái hư của Bạch Dương chỉ ở mặt bề nổi, khiến người đối diện cảm thấy hoang dã, nghịch ngợm và trẻ con mà thôi. Sâu thẳm bên trong, cô nàng này vẫn còn trong sáng chán, chưa phải dạng "bitchy" toan tính, nhiều mưu mẹo khiến người khác cảm thấy nguy hiểm. Ngoài ra, Bạch Dương cũng được gắn mác gái hư do không ngại phá vỡ những chuẩn mực thông thường mà người đời áp đặt lên phụ nữ để sống theo sở thích của mình. Các cô nàng Bạch Dương có thể sống phóng túng, thích gì làm nấy, không màng thị phi và sẵn sàng đi theo tiếng gọi của bản năng. 

2. Song Tử

Khác với gái hư phổi bò Bạch Dương, bad girl Song Tử mang đến hình ảnh một cô nàng lắm chiêu xảo quyệt, gợi cảm, mặt dày và vô cùng cá tính. Cô nàng hai mặt này không bao giờ ngoan ngoãn chịu khuất phục trước những quy luật của xã hội, thích thử thách bản thân và sẵn sàng dấn thân vào những trò chơi mạo hiểm không hồi kết. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, Song Tử quả thực là một tay sát trai cao thủ phóng khoáng, không bao giờ chịu yên phận làm người phụ nữ bé nhỏ đứng đằng sau bất kỳ gã đàn ông nào. 

3. Sư Tử

Nghe cái tên thôi cũng đã thấy con gái cung Sư Tử chẳng phải dạng ngoan hiền gì rồi. Bá đạo, tự tin, đột phá, nổi loạn và bướng bỉnh, nữ vương họ Sư đại diện cho kiểu "gái hư" có khí chất, có uy tín, dám chơi dám chịu, không màng hậu quả nhưng dám nhận trách nhiệm. Nàng thích đi ngược số đông, thích làm trái các quy tắc, thích phá vỡ mọi luật lệ, tự tạo ra nguyên tắc riêng cho mình và thậm chí khiến người khác phải đi theo những gì nàng vạch sẵn. Nhiều cô gái Sư Tử mang nhiều thói hư tật xấu, dám dấn thân vào những thứ đen tối và nguy hiểm mà người đời cho là hư hỏng và không chuẩn mực, nhưng họ biết giới hạn và vẫn toát lên thần thái đúng chuẩn ngự tỷ cool ngầu.

4. Bò Cạp

Không giống với những gái hư nổi bần bật ở trên, tỷ tỷ Bò Cạp là kiểu phụ nữ "hư ngầm". Nàng mang vẻ ngoài bí ẩn, kiêu kỳ, chẳng ai có thể định nghĩa được phong cách và con người nàng nếu chỉ tiếp xúc sơ qua, chính vì vậy, nhiều người sẽ vô cùng sốc khi biết được rằng cô nàng nữ tính, trầm lặng và lạnh lùng này lại là một gái hư thứ thiệt có đời sống cá nhân vô cùng phóng khoáng và mạnh bạo. Có thể nói, so với các chị em trong hệ hoàng đạo, mức độ hư hỏng của Bò Cạp cao tay và thâm sâu hơn hẳn. Vừa ngoan vừa hư, vừa dịu dàng vừa dữ dằn, gai góc, Bò Cạp tựa như một cơn sóng ngầm dữ dội, nóng bỏng, nổi loạn và bạo liệt, được che đậy khéo léo sau lớp mặt nạ êm và băng giá của một nữ thần.

5. Nhân Mã

Chốt lại danh sách "những cô nàng hư nhất hệ hoàng đạo" chính là tomboy loi choi cầm tinh con ngựa hoang - Nhân Mã. Tương tự như Bạch Dương, cô nàng bất kham này được coi là gái hư bởi tính cách quậy tung trời, chơi tới bến, quẩy hết mình, ham vui và không ngán thử thách bản thân trước những trò tiêu khiển mới. Họ sống dạn dĩ, bất cần và ghét bị trói buộc bởi những gông cùm của xã hội. Cứ nhìn hình ảnh Miley Cyrus, Nicki Minaj hay Britney Spears vang danh một thời là sẽ đủ hiểu độ hư và ngông của họ nhà Mã Mã.

Alexandra V.

Tin bài liên quan