Bói tính cách qua chiều dài của ngón đeo nhẫn và ngón trỏ

Theo xem tướng mạo, phụ nữ có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường nhạy cảm, cẩn thận, khiêm tốn và không quá khéo léo.

Nghiên cứu cho thấy rằng hoocmon giới tính mà thai nhi tiếp xúc trong tử cung là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chiều dài ngón tay. Chỉ số và tỷ lệ giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ sẽ biểu thị rất nhiều về hành vi con người.

Do sự kiểm soát của hoocmon, ngón tay trỏ của phụ nữ thường dài hơn ngón đeo nhẫn và ngược lại với nam giới. Ở tay trái thường có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ và cũng có những trường hợp ngoại lệ. Hãy tìm hiểu các trường hợp cơ bản dưới đây.

1. Ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Tính cách

Phụ nữ có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường nhạy cảm, cẩn thận, khiêm tốn và không quá khéo léo.

Đàn ông có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn có tính trầm tĩnh và nhẹ nhàng. Họ cũng cẩn thận và kiên nhẫn, khá nhạy cảm và khiêm nhường. Họ có tài năng nghệ thuật, giỏi giao tiếp và không lăng nhăng trong tình cảm.

Người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường có khả năng sinh sản cao ở phụ nữ trong khi đàn ông có ngón trỏ dài hơn có mức sinh lý yếu.

Khả năng

Nếu ngón trỏ của bạn dài hơn ngón đeo nhẫn, bạn sẽ giỏi nghệ thuật hơn khoa học và có khả năng nhận được giáo dục cao hơn.

2. Ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ

Tính cách

Đàn ông có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ có sự nam tính rõ ràng hơn. Họ tự tin, gần gũi, tinh vi, suy nghĩ logic và hay mạo hiểm cũng như dễ thích nghi với môi trường mới. Ngoài ra, họ cũng dễ có khả năng là một người hung dữ, thiếu phán đoán và khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc và hành vi.

boi tinh cach qua chieu dai cua ngon deo nhan va ngon tro

Theo xem tướng mạo, phụ nữ có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ một cách rõ ràng thường nam tính, dám đổi mới, chấp nhận thử thách và rủi ro.

Khả năng

Nếu bạn có ngón đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ, bạn sẽ có khả năng chịu rủi ro và quyết tâm mạnh mẽ trong kinh doanh.

3. Ngón trỏ bằng ngón đeo nhẫn

Ngoài hai tỷ lệ trên, còn một kiểu nữa về tương quan giữa độ dài hai ngón trỏ và đeo nhẫn là có chúng có chỉ số bằng nhau. Những người này thường đứng bên ngoài chuyện tranh đua của thế gian.

Nói chung, họ thích cuộc sống êm dịu và yên bình cũng như không muốn cãi nhau với người khác. Họ hiếm khi mất bình tĩnh nhưng có những nguyên tắc riêng. Một khi bạn làm họ kích động, bạn sẽ khó để bù đắp được những gì đã khiến họ trở nên như vậy.

Tin bài liên quan