Điểm gì ở tính cách của một cô gái khiến 12 chàng hoàng đạo rung động?

Trong mắt các chòm sao nam, mỗi cô gái đều có những điểm đáng yêu nhất định.

BẠCH DƯƠNG

Chàng Bạch Dương sẽ dễ xao lòng trước những cô nàng lạc quan, yêu đời và biết hướng về tương lai thay vì mải đắm chìm trong sầu bi hay ủ dột suốt ngày. Chính tính cách tươi sáng và tích cực của một cô gái là điểm khiến chàng ấn tượng.

KIM NGƯU

Chàng Kim Ngưu thích những cô nàng bề ngoài mảnh mai nhưng nội tâm mạnh mẽ. Chàng sẽ rất ấn tượng với cô gái dù đang phải chịu nhiều áp lực nhưng vẫn tỏ ra điềm tĩnh và cứng cỏi. Đây là mẫu phụ nữ chàng vừa nể vừa yêu.

SONG TỬ

Chàng Song Tử thích những cô nàng có thể giao tiếp tốt với bất cứ mọi người. Cô gái đó không cần xinh đẹp hay thảo mai, nhưng nhất định phải có khả năng ăn nói hoạt bát, hài hước và cá tính. Nhìn chung, đó phải là cô nàng có duyên ăn nói.

CỰ GIẢI

Cự Giải sẽ dễ có cảm tình với những cô gái tốt bụng thực sự, biết giúp đỡ người khác và quan tâm chu đáo. Cô gái ấy phải thực sự tinh tế, trầm tính, nhẹ nhàng và có thể thấu hiểu, chăm sóc chàng. Nhìn chung, chàng Cự Giải thường hướng về những cô nàng mang hình tượng người mẹ mẫu mực.

SƯ TỬ

Chàng Sư Tử sẽ khó lòng rời mắt trước một cô gái tự tin đầy mình, thần thái kiêu sa và tỏa ra khí chất độc lập. Cô ấy cũng phải như chàng, có thể sải những bước đi kiêu hãnh một mình giữa dòng người tấp nập, ánh mắt ngước về phía trước với vẻ mặt ung dung, ngạo nghễ, đầy sức hút.

XỬ NỮ

Điểm gì ở tính cách của một cô gái khiến 12 chàng hoàng đạo rung động? - 5

Xử Nữ ghét nhất những ai thiếu ý chí, làm cái gì giữa cũng bỏ dở. Vì vậy, chàng sẽ dành sự ngưỡng mộ và cảm mến cho những người phụ nữ kiên trì, bền bỉ, giữ chữ tín, đã nói là làm, quyết không bỏ cuộc. 

THIÊN BÌNH

Chàng Thiên Bình vốn là một nghệ sĩ yêu cái đẹp, vì vậy, chàng sẽ khó có thể rời mắt khỏi một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, dáng điệu tao nhã và thanh lịch. Cô gái đó phải là người biết chăm chút cho vẻ ngoài, có gu ăn mặc tinh tế và nữ tính.

BÒ CẠP

Gu của chàng Bò Cạp bí ẩn rất đặc biệt và phức tạp, khó có thể xác định rõ. Tuy nhiên, chàng Bò Cạp thường có ấn tượng với những cô nàng lạnh lùng và bí ẩn không kém gì mình. Cô gái đó phải thực sự nổi bật giữa đám đông bởi vẻ ngoài lãnh đạm nhưng đầy khí chất của mình. 

NHÂN MÃ

Chàng Nhân Mã tất nhiên sẽ có cảm tình đặc biệt với những cô nàng có nhiều điểm tương đồng với chàng: ham vui, lầy lội, hướng ngoại và thích bay nhảy. Cô gái ấy sẽ như một người bạn, một tri kỷ và người đồng hành trên mọi hành trình của chàng.

MA KẾT

Chàng Ma Kết tuy luôn hy vọng lấy được người vợ đảm đang, truyền thống và hướng về gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa chàng không muốn người phụ nữ của mình thiếu ý chí và chỉ biết nội trợ. Gu của chàng Ma Kết là một cô gái đảm đang, thục nữ nhưng vẫn đầy tham vọng và bản lĩnh, tài ba trong sự nghiệp. Một cô nàng giỏi giang như vậy mới khiến Ma Kết sắc sảo, sắt đá phải tan chảy.

BẢO BÌNH

Bảo Bình lập dị sẽ vô cùng ấn tượng trước cô gái nào thể hiện được sự độc lập tự cường, không làm nũng, không bánh bèo, không sống dựa vào đàn ông. Chàng cũng thường để ý và thậm chí chết mê chết mệt những cô gái chủ động trong tình cảm và có chút gì đó phá cách trong suy nghĩ.

SONG NGƯ

Chàng Song Ngư tất nhiên sẽ thích sự nữ tính và ngọt ngào ở một cô gái. Chàng cũng sẽ cảm mến người phụ nữ nào có khả năng sáng tạo và nội tâm phong phú. Bởi những cô nàng như vậy mới có đủ tinh tế để thấu hiểu cho tâm hồn nhạy cảm và mong manh của chàng Cá.

Alexandra V (theo T.K)

Tin bài liên quan