Khi chọn được món đồ ưng ý, 12 chòm sao thể hiện sự sung sướng như thế nào?

Một trong những hạnh phúc giản dị trong cuộc sống đó chính là săn được món đồ mình yêu thích. Hãy cùng xem phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi chọn được đồ ứng ý nhé!

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người có cảm xúc rất mãnh liệt, trong lòng cảm thấy thế nào thì bên ngoài sẽ thể hiện chính xác như vậy. Khi tìm thấy món đồ yêu thích, Bạch Dương sẽ nhảy cẫng lên sung sướng. Dù có phải trả tiền đắt hơn một tí thì Bạch Dương cũng nhất định phải mua được nó.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu là người có khiếu thẩm mỹ rất cao vì vậy món đồ lọt được vào mắt xanh của Kim Ngưu chắc chắn phải có chất lượng rất tốt. Kim Ngưu sẽ nâng niu bọn đồ như bảo vật. Thậm chí Kim Ngưu còn không dám mang ra dùng vì sợ hỏng.

3. Song Tử

Song Tử giống như một đứa trẻ con hiếu động. Khi tìm thấy món đồ ưng ý, Song Tử sẽ vui mừng, hớn hở ra mặt. Sau đó Song Tử sẽ ngay lập tức mua món đồ và đem về khoe với bạn bè gần xa.

4. Cự Giải

Cự Giải rất trân trọng tiền bạc nên phải là đồ xứng đáng thì Cự Giải mới mua. Sau khi mua cho bản thân thì Cự Giải sẽ nghĩ xem trong gia đình có ai cần món đồ tương tự không để mua tặng. Trong lòng Cự Giải gia đình luôn là những người quan trọng nhất.

5. Sư Tử

Cuộc sống của Sư Tử giống như một sàn diễn thời thượng. Thế nên có gì mới, hay việc đầu tiên của Sư Tử chính là chụp ảnh khoe lên mạng để 'câu like'. Sau đó thì Sư Tử cũng sẽ chẳng còn nhớ gì đến món đồ mình mới mua.

6. Xử Nữ

Xử Nữ khó tính, lại còn khắt khe nên sẽ ngắm nghía món hàng thật cẩn thận. Xử Nữ phải xem rằng món đồ có bị hư hỏng hay có gì không hoàn mĩ không. Sau đó Xử Nữ sẽ tiếp tục tính toán xem món đồ có hữu dụng hay không. Xử Nữ sẽ chỉ mua đồ khi thấy nó đáng giá tiền.

7. Thiên Bình

Thiên Bình rất thích tìm hiểu và kết hợp công dụng của các đồ vật với nhau. Khi tìm được món đồ yêu thích, trong đầu Thiên Bình trước tiên là suy nghĩ xem nó có thể dùng gì với những đồ đã có ở nhà. Chỉ khi thấy nó phù hợp với các đồ sẵn có thì Thiên Bình mới mua về.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp không quen thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. Dù trong lòng cực kì sung sướng thì Bọ Cạp cũng vẫn làm mặt lạnh như tiền. Bọ Cạp biết là mình càng tỏ ra thích thì người bán sẽ càng hét giá cao nên phải giả vờ không thích lắm.

9. Nhân Mã

Nhân Mã hay đi đây đi đó nên có thể tìm được rất nhiều đồ vật độc đáo. Khi thấy được vật mình yêu thích Nhân Mã sẽ nhảy cẫng lên sung sướng và rối rít cảm ơn người bán hàng như thể vừa tìm thấy một kho báu quý giá.

10. Ma Kết

Ma Kết là người rất biết cách hưởng thụ. Bình thường Ma Kết làm việc chăm chỉ là để có tiền mua những món đồ mình yêu thích. Đối với Ma Kết thì đắt một chút cũng không sao vì bản thân cảm thấy hạnh phúc là điều vô giá. Thế nên Ma Kết không bao giờ tiếc tiền chi tiêu cho bản thân.

11. Bảo Bình

Bảo Bình là người thích hay sưu tập những món đồ độc, lạ và hiếm. Khi thấy được thứ mình tìm kiếm bấy lâu Bảo Bình sẽ phải mua về bằng được. Sau đó Bảo Bình sẽ cho vào tủ kính trưng bày trong phòng để hàng ngày có thể ngắm nghía nó. Ngày ngày Bảo Bình sẽ đều lau rửa món đồ cẩn thận để giữ nó đượ claua nhất có thể.

12. Song Ngư

Song Ngư có thể hạnh phúc từ những việc nhỏ nhất. Tìm thấy món đồ yêu thích bấy lâu cũng có thể khiến Song Ngư cảm thấy như giấc mơ của mình đã thành hiện thực. Song Ngư sẽ mang món đồ đó theo mọi lúc mọi nơi. Nó giống như một bùa hộ mệnh may mắn của Song Ngư vậy.

Tin bài liên quan