Những cung Hoàng đạo vui tính và hài hước, luôn làm cho bạn vui vẻ trong cuộc sống

Dù bạn đang có một tâm trạng tệ đến mấy thì cũng sẽ nhanh chóng trở nên vui vẻ khi ở cạnh những chòm sao này.

Trong Chiêm Tinh Học khi nói về tính cách con người, một số dấu hiệu có thể hài hước hơn một cách tự nhiên so với những chòm sao khác. Và mỗi chòm sao lại có một cách thể hiện sự hài hước rất riêng. Dưới đây là 4 chòm sao hài hước nhất có thể làm bạn cười ra nước mắt.

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là cung lửa bốc đồng yêu thích sự vui vẻ và khiếu hài hước ngớ ngẩn của họ khiến họ trở thành một trong những thành viên hài hước nhất trong 12 chòm sao. Hài hước trong hình thể là điểm mạnh của Bạch Dương. Họ không ngại ngần gì khi sôi nổi bày ra một trò đùa hoặc làm những khuôn mặt vui nhộn để gây cười.

Bạch Dương thậm chí có thể hơi nghịch ngợm, vì vậy bạn luôn có thể tin tưởng vào họ để cổ vũ bạn và khiến bạn cười khúc khích nếu bạn đang cảm thấy chán nản hoặc cần được thúc đẩy.

2. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là những nghệ sĩ có khả năng biểu diễn bẩm sinh, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, nên việc làm cho mọi người cười và làm bừng sáng cả căn phòng bằng sự dí dỏm với họ như một điều hiển nhiên. Cung lửa vui nhộn này được cai trị bởi Mặt Trời sáng tạo và hào nhoáng (chính là trung tâm của Hệ Mặt Trời của chúng ta), đó là một phần của những gì tạo nên tính hài hước của họ sự hài hước với sự ấm áp và với một trái tim bao la. 

Các Sư Tử thích thu hút sự chú ý bằng những trò đùa thiện chí của mình. Do đó, họ thường xuất hiện trên mạng xã hội với những bức ảnh, những câu status hài hước và có tiềm năng trở thành những diễn viên hài tuyệt vời.

3. Cung Song Tử (21/5 - 20/6)

Các Song Tử được cai trị bởi hành tinh Sao Thủy thông minh và giỏi giao tiếp. Đó có lẽ là lý do tại sao Song Tử được biết đến là rất dí dỏm và sắc sảo. Họ xuất sắc trong việc tiếp thu thông tin chi tiết về thế giới xung quanh và xử lý thông tin với tốc độ nhanh, là một phần lý do khiến họ có khiếu hài hước thông minh và tinh ý.

Các Song Tử là những người lém lỉnh và rất giỏi sử dụng ngôn từ. Song Tử có cả một “kho chứa” không bao giờ ngừng update gồm những trò chơi chữ gây cười, những câu đố hóm hỉnh và những câu chuyện tếu vô cùng thú vị, chắc chắn sẽ khiến bạn bè phải cười nghiêng ngả.

4. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã được cai trị bởi hành tinh vui tính Sao Mộc , đây là một trong những hành tinh có mối liên hệ chặt chẽ nhất với sự hài hước, vì vậy không có gì lạ khi cung lửa may mắn và vui vẻ này là một trong những chòm sao hài hước nhất trong cung hoàng đạo. Nhân Mã là người thích chu du khắp thế giới, vì vậy họ thường có rất nhiều câu chuyện vui nhộn để kể về những chuyến đi và trải nghiệm của mình.

Họ cũng không ngại nói ra suy nghĩ, dù đôi khi khiếu hài hước của họ có hơi “thô”, nhưng chắc chắn sẽ làm bạn được cười sảng khoái cùng với sự tỏa sáng của bản chất tốt đẹp bên trong Nhân Mã.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan