Phong thuỷ: Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Phong thuỷ: Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp với số mấy, và con số đường đời số nào?

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Tý sẽ giúp bản thân tuổi Tý gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

Người ta có thể thắc mắc - “Con số may mắn đối với tôi là gì?”. Con số may mắn là con số may mắn nhất của bạn. Điều này được tính bằng cách cộng các chữ số năm sinh của bạn và giảm nó xuống còn một chữ số. Ý nghĩa của số có một chữ số này sau đó được ghi lại từ biểu đồ số học và dựa trên phong thuỷ đông phương.

1. Sinh năm 1972 Nhâm Tý mệnh gì? Vận số ra sao?

Nam, nữ sinh năm 1972 hợp với số nào hay xác định Tuổi Nhâm Tý hợp với con số nào nhất? Trước tiên, chúng ta cần có sự hiểu biết nhất định về tuổi này chi tiết như sau:

- Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 có ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc (Tang Đố Mộc, tức cây dâu tằm).

- Về ngũ hành: Đối với tuổi Nhâm Tý ngũ hành bản mệnh thuộc Mộc, nên số hợp phải là số thuộc hành Thủy vì Thủy sinh Mộc

- Về âm dương: Người tuổi 1972 Dương mạng nên cần năng lượng âm là số chẵn để bổ trợ.

* Nam nữ sinh năm 1972 lấy 2 số năm sinh cộng lại: 7 + 2 = 9

* Tính con số may mắn theo nam và nữ mạng:

  - Đối với nam tuổi Nhâm Tý ta lấy: 10 - 9 = 1

  - Đối với nữ tuổi Nhâm Tý ta lấy: 5 + 9 = 14; 1 + 4 = 5

2. Ý nghĩa các số hợp tuổi:

Số Một (1)

Là con số của các vị thần thánh, của hoành đồ, được hiểu như là con trai của cõi trời. Số một tượng trưng cái đỉnh tối thượng, đỉnh núi cao - độc nhất không còn ai khác nữa. Chúng ta, con người không thể nắm giữ vị trí này lâu dài, vì nó có thể đơn độc và hiểm nghèo, bởi chúng ta không phải là thần thánh. Con số này tượng trưng cho sự tự do, độc lập, cá tính và độc đáo. Con số cụ thể này nói về sự khởi đầu mới và bạn có thể nói rằng con số này thể hiện những thay đổi tích cực.

Số năm (5)

Tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số năm còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm) là năm ngọn núi thiêng liêng. Số năm tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Con số năm cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ sự thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy. Số 5 cũng cho biết bạn hãy chăm sóc bản thân, đừng coi thường mọi việc và chịu trách nhiệm về mọi hành động của mình. Hơn nữa, con số này cũng có thể đại diện cho năng lượng dễ bay hơi hoặc phiêu lưu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan