Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu 1 trong 3 bộ phận sau trên cơ thể càng thon gọn thì phúc khí tài vận và mức độ vượng phu ích tử của người nữ này càng dồi dào, dư dả.  

Xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử xưa và nay không chỉ tập trung ở xem tướng khuôn mặt, xem tướng tay hay xem ngày giờ sinh, chúng ta còn có thể tổng hòa nhiều yếu tố, cả dung mạo, tính cách lẫn sinh nhật.

Thường nhiều người cho rằng, giàu nghèo có số, vinh hoa đôi khi là do vận mệnh, vượng phu ích tử là số trời ban mà quên mất rằng “đức năng thắng số” và “tướng tùy tâm sinh”, nghĩa là nhờ vào sự tu tập và thay đổi, cải sửa của bản thân, đôi khi chúng ta có thể xoay chuyển được sự an bài của số phận.

Tử vi phong thủy xin bật mí tới độc giả, khi xem tướng phụ nữ, nếu nhận thấy người ấy có 1 trong 3 (hoặc cả 3) bộ phận sau trên cơ thể càng thon gọn, thì nhiều khả năng cô ấy sẽ có phúc khí và tài vận hơn người, sau khi yên bề gia thất một lòng vì chồng con, thuộc tuýp phụ nữ vượng phu ích tử điển hình. Cụ thể 3 vị trí đó là:

1. Đôi môi anh đào

Xưa nay nhiều người cho rằng, “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, quan niệm ấy ngày nay không đúng cũng không sai. Phụ nữ miệng rộng trong tử vi phong thủy, nếu cân đối với gương mặt thì tài lộc, vận khí thật ra là không tệ chút nào, chỉ có điều họ không giỏi tích lũy tiền bạc, tiền trong tay có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

Ngược lại, khi xem tướng ngũ quan, cổ nhân xưa nhận thấy, nữ giới có đôi môi anh đào nhỏ xinh thật ra là người phụ nữ vượng phu ích tử rất giỏi quản lý tài chính. Bẩm sinh họ được trời phú cho khả năng chiêu tài tấn lộc, dù sinh ra trong gia đình nghèo khó hoặc điều kiện kinh tế vừa tầm, bao giờ họ thường rất ít phải chịu cảnh bần hàn, nghèo khổ.

Nếu bản tính người nữ này thông minh, lanh lợi, chăm chỉ chịu khó, cầu tiến và ham học hỏi, đặc biệt là giao tiếp khéo léo vừa thật tâm lại hài hòa thì sẽ rất được lòng người xung quanh. Thời niên thiếu, có khả năng họ sẽ phải sống hơi thiếu thốn về vật chất nhưng nếu vào đời sớm và kết hôn khi đã trưởng thành, từ 25 – 30 tuổi, cuộc sống của họ sẽ được cải thiện rất nhiều.

Dự kiến, tài lộc và phúc khí của họ sẽ ngày một tăng tiến sau khi lập gia đình, nhưng sẽ thuận hơn nếu không lấy chồng sớm. Khoảng từ 35 – 40 tuổi là thời điểm tử vi phong thủy dự đoán họ sẽ vượng vận nhất cả trong sự nghiệp và tình cảm.

Bén duyên với người chồng hợp mệnh, tình cảm vợ chồng khăng khít thì ngoài 50 tuổi, dự kiến cuộc sống và hạnh phúc gia đình sẽ cực kỳ thăng hoa, con cháu hạnh phúc, tài lộc dư dôi. Khi ấy, thật sự nhiều người sẽ phải ghen tị vì người đàn ông này “sở hữu” người phụ nữ vượng phu ích tử, vượng vận vượng tài.

2. Bàn tay nhỏ

phu nu 3 vi tri nay tren co the cang thon gon cang vuong tai vuong phu

Khi xem tướng tay phụ nữ, tử vi phong thủy hay dùng cụm từ “bàn tay chiêu tài” hoặc “bàn tay tụ tài”, nhiều người lầm tưởng bàn tay này phải rất to hoặc rộng và dày mới có thể gọi lộc tài đến. Thật ra, dân gian Trung Hoa có câu nói: “tay to ôm cỏ, tay nhỏ ôm tiền”, giải thích rất rõ khái niệm này.

Nhỏ ở đây nghĩa là người nữ sở hữu đôi bàn tay da dẻ hồng hào, nhuận sắc, các ngón tay dài, da dẻ không khô và không lộ ra đờng gân xanh. Mười đầu ngón tay đều thon gọn, giữa các ngón tay không có kẽ hở. Kẽ hở giữa các ngón tay càng to thì dự đoán, khả năng quản lý tài chính càng không tốt.

Người phụ nữ có đôi bàn tay nhỏ cân đối với thể hình nếu tính cách dễ chịu, hướng ngoại, ngoại giao tốt, làm việc kiên trì, bền bỉ, không ngại khó ngại khổ thì ắt hẳn người ấy sẽ có tài lộc và phúc phận hơn người. Bởi lẽ, tử vi phong thủy nhận định rằng, người nữ này luôn biết trân trọng đồng tiền, kể cả không sinh ra trong gia đình giàu có, họ luôn có tâm lý khát khao làm giàu bằng sức lao động chân chính.

Nhưng vì sao lại nói đây là đặc điểm của người phụ nữ vượng phu ích tử, vượng vận vượng tài? Vì nếu thành thân với người đàn ông hợp mệnh, trưởng thành, vợ chồng hòa thuận biết bảo ban nhau, thì dự đoán ngoài 45 tuổi, họ sẽ có gia sản hơn người, tài lộc dư dả và có thể gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Đến với nhau vì tình nghĩa, khi chung sống ấm êm, độ vượng phu ích tử của người phụ nữ này càng được củng cố, gia tăng. Khi người bạn đời gặp khó khăn, người nữ này không bao giờ bỏ rơi chồng mình, họ sẽ luôn đồng cam cộng khổ và nhanh chóng giúp chồng vượt qua giai đoạn khó khăn.

3. Bàn chân nhỏ

phu nu 3 vi tri nay tren co the cang thon gon cang vuong tai vuong phu

Tử vi phong thủy khi xem tướng phụ nữ vượng phu ích tử, vượng tài vượng vận đánh giá rất cao người nữ có đôi bàn chân nhỏ xinh. Trong xem tướng phụ nữ, nhiều người nhận định, chân nhỏ và thon là đặc điểm của người nữ duyên dáng hấp dẫn, tài lộc dồi dào trời ban. Hễ cứ hết tiền là họ lại kiếm rất dễ dàng, không mấy khi phải sống thiếu thốn, chật vật.

Bàn chân thon nhỏ, da chân hồng hào, không có vết sẹo, nếu có thường chỉ xuất hiện lông tơ, nếu tính theo size giầy hiện đại là cỡ 35 hoặc gần 36. Tất nhiên bàn chân phải cân đối với cơ thể, với người cao và gầy, có thể kích cỡ to hơn một chút nhưng chân cũng không được có gân, mảnh nhưng không lộ đường vân xanh.

Dự đoán là người này thường ngoài 20 tuổi sẽ trải qua vài đợt phong ba trong cuộc sống nhưng nhờ vậy mà trưởng thành lên khá nhiều. Họ khá nhạy bén và lanh lẹ khi kinh doanh, hợp làm ăn buôn bán. Nếu bén duyên với người đàn ông cùng sở trường, nhiều khả năng ngoài 40 tuổi sẽ gây dựng được cơ nghiệp hơn người.

Họ không quá tính toán so đo, sẵn sàng hi sinh vì người thân và chồng con, bạn bè thân thiết. Tiền tài sẽ tăng cấp số nhân, tỉ lệ thuận với độ khéo léo trong mối quan hệ xã giao của họ.

Xem tướng phụ nữ dự đoán, người nữ dung mạo đoan trang kết hợp với đôi bàn chân nhỏ nhắn thon gọn, trong cuộc sống biết tu nhân tích đức, làm việc thiện thường trung vận phát tài, vãn niên hạnh phúc, điền sản dồi dào, là điển hình chuẩn của tuýp phụ nữ vượng phu ích tử, vượng vận vượng tài.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan