Quan điểm về 'chuyện ấy' của phụ nữ xưa và nay dựa trên nhân tướng học

Nhu cầu sinh lý khi qua độ tuổi trưởng thành ở cả đàn ông và phụ nữ chắc chắn đều có, chỉ là ít hay nhiều. Hãy cùng tìm hiểu và phân tích để thấy giữa quan niệm của người xưa và nhận định mới mẻ của hiện đại ngày nay về những đặc điểm thể hiện nữ giới nhu cầu cao khác biệt nhau như thế nào.  

1. Eo thon hông nở

Người xưa cho rằng thân hình đồng hồ cát eo thon hông nở là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ nói chung, nhưng nếu tỉ lệ eo và hông không hợp lý, eo quá nhỏ mà hông lại nở quá to thì theo quan niệm cũ, người con gái này có thể sẽ có ham muốn nhiều hơn bình thường.

Ngày nay, với các tác động tiến bộ của y học, nhiều cô gái hoàn toàn có thể tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ để có vòng 3 đáng mơ ước và thu nhỏ vòng 2 thành vòng eo con kiến đúng như mong đợi. Chính bởi thế, đừng vội vàng "trông mặt mà bắt hình dong", tùy tiện đưa ra nhận định nếu chưa tiếp xúc và gặp gỡ lâu dài.

Tuýp phụ nữ có thân hình kiểu này thật ra vốn khá khắt kheo trong việc chọn chồng và chọn bạn trai, họ định sẵn những tiêu chuẩn nhất định và sẽ chỉ ưng thuận với những chàng trai vừa tầm, có đủ năng lực và kinh tế.

Ưu điểm của họ nhờ vòng 3 hấp dẫn là dễ sinh một bề con trai, sinh nở thuận lợi, nhược điểm của họ là dễ bị đẫy đà quá sau khi trải qua một vài lần sinh nở. Sau khi yên bề gia thất, họ cần phải chú ý giữ gìn cơ thể tránh bị thừa mỡ nơi vùng mông và đùi, giảm sức hấp dẫn vốn có.

2. Nhân trung sâu, rộng

Khí công học cổ cho biết, mạch Nhâm, mạch Đốc (thuộc vòng Tiểu Chu Thiên) giao nhau ở huyệt Hội âm (rất gần với vùng kín) và tề tựu kết thúc vòng tuần hoàn ở huyệt Ngân giao (gần với nhân trung).

Theo một số sách sử về tử vi phong thủy, những người nữ có nhu cầu cao và giỏi chuyện giường chiếu thường có phần nhân trung đặc biệt. Vì thế, người xưa cho rằng, nhân trung của phái đẹp có quan hệ mật thiết với cơ quan sinh nở của họ.

phan tich 6 dac diem gioi chuyen ay o phu nu xua va nay
 

Ngày nay, chớ nên cứng nhắc áp dụng điều này vào việc nhận diện tướng mạo phụ nữ. Nhu cầu và thực tế quan hệ tần suất ra sao là chuyện khá bình thường với lối sống thoáng và cởi mở của thanh thiếu niên hiện đại.

Điều cần lưu ý là người nữ có chung thủy trong chuyện tình cảm hay không, chứ người nam chớ nên quá tin và những quan niệm dân gian dễ dẫn tới những nhìn nhận mang tính chưa chuẩn xác. Thường nữ giới và nam giới trẻ, khi mới gần gũi bao giờ tần suất ham muốn cũng sẽ cao hơn, dần dần khi đã quen thân và tiếp xúc nhiều, nhu cầu sẽ thưa và giảm đi.

3. Da trắng, mỏng mịn, mắt đưa tình

Đôi mắt là ngoại quan của gan và thận, nhiều người còn ví von rằng tình ái là cánh cung là phần tên bắn đi, còn gan là độ đàn hồi của chiếc cung. Thận tốt cần có gan tốt, mà đôi mắt thì liên quan chặt chẽ đến độ dẻo dai, khỏe mạnh của lá gan.

Cổ nhân xưa có nói rằng: Người nữ nào có nước da căng mọng, bề mặt da mềm mịn, dưới da có nhiều đường gân xanh, mắt đưa tình thì khả năng cao là thích chuyện ấy nhiều hơn vài phần.

phan tich 6 dac diem gioi chuyen ay o phu nu xua va nay
 

Đứng từ góc độ y khoa và dựa trên cường độ làm việc dày đặc hiện nay, phụ nữ có đôi mắt linh hoạt, da dẻ hồng hào, mịn màng thật ra là người biết khéo léo kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, chú ý giữ gìn sức khỏe và đảm bảo dung nhan luôn xinh đẹp. Như vậy là đáng khen chứ không phải đáng nghi và đáng sợ.

Nữ giới chính vì vậy nên tự hào và cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho việc giữ gìn da dẻ, kết hợp khéo léo với ăn uống để cơ thể luôn mạnh khỏe, hài hòa.

4. Khóe miệng trễ, có vùng quầng đen

Khóe miệng phản ánh tạng tỳ (lá lách) trong cơ thể phái đẹp nói riêng và của toàn thể mọi người nói chung. Tỳ cũng chính là cơ quan quản lý cảm xúc của phái đẹp khi họ có va chạm, tiếp xúc hay quan hệ trực tiếp với người khác giới.

Người xưa cho rằng, cô gái nào có khóe miệng trễ, quanh miệng luôn có vùng quầng đen, khá khác biệt với màu da thì nhiều phần là có nhu cầu “chuyện ấy” mạnh mẽ. Nếu kết hợp với đặc điểm chân tay thô ráp, dáng người thô cứng, khi đi lại lưng cong, eo gập thì bị nhận định có ham muốn nhiều hơn bình thường.

phan tich 6 dac diem gioi chuyen ay o phu nu xua va nay
 

Ngày nay, khi phụ nữ và đàn ông đã bình đẳng trong giới tính, lao động và học tập, chúng ta dễ dàng nhận ra rằng cả hai phái đều có cơ hội và điều kiện làm việc trong nhiều ngành nghề khác nhau chứ không phải chỉ đàn ông mới là người lao động chính kiếm tiền cho cả gia đình.

Cơ thể, thân hình của người nữ sẽ có thay đổi do ngoại cảnh nếu làm những công việc vất vả nặng nhọc. Bề ngoài của họ cũng sẽ có thay đổi nếu phải vất vả vì vừa đi làm vừa phải chăm con mọn. Bởi vậy mà bề ngoài thô ráp hay khóe miệng trễ, có quầng thâm, đều đơn giản chỉ là nhất thời và hoàn toàn có thể cải sửa được nếu người nữ có thời gian thay đổi công việc và chăm chút cho bản thân.

5. Tóc mai rậm và đen

Người xưa có đúc kết rằng, con gái nếu tóc mai quá dầy, rậm và mượt là do can khí (gan) quá vượng mà gan vượng thì nhu cầu "chuyện ấy" thường sẽ khá cao. Thậm chí, có sách còn nói: Nếu người phụ nữ này có khuôn mặt trắng hơn thân mình, lông và tóc toàn thân mọc dày đều thì người nam giới cần khéo léo phối hợp để tránh tình trạng “cung không đủ cầu”.

phan tich 6 dac diem gioi chuyen ay o phu nu xua va nay
 

Ngày nay, tóc mái hay tóc thường của nữ giới có thể thay đổi rất dễ dàng bằng cách đi cấy tóc, uống thuốc mọc tóc hoặc do thay đổi nội tiết tố nữ vì mọi người dùng quá nhiều thực phẩm chức năng.

Chưa kể là phần lưng, chân và tay cùng vùng kín nếu nhiều lông, phụ nữ có điều kiện là hoàn toàn có thể áp dụng các biện pháp tẩy lông triệt để nên sẽ không chính xác nếu áp dụng cách phán đoán này để nhìn nhận nhu cầu chuyện ấy là nhiều hay ít.

6. Đuôi mắt cụp, mắt có lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đuôi mắt là bộ phận phản ánh cung Phu thê của phái đẹp. Trong dân gian có cách nói đuôi mắt cong hướng lên trên cho biết cô gái đó là người hướng ngoại, khá thoáng trong quan hệ nam nữ, nếu đuôi mắt cụp cộng thêm đuôi mắt hơi xạm đen thì đó là người hướng nội nhưng khá đam mê giường chiếu.

Có luồng dư luận nhận định rằng nữ giới có đôi mắt mà lòng trắng nhiều hơn 2 – 3 phần so với lòng đen, lông mày cong đẹp và không quá rậm là tuýp khá giỏi “chuyện ấy”.

Có câu "tâm sinh tướng", đôi khi vì quá mệt mỏi hoặc chức năng cơ thể bị suy yếu mà phụ nữ sẽ có những biểu hiện không thuận trong đôi mắt. Như vậy, nếu thấy bạn gái, vợ mình có biểu hiện khác lạ về mắt, cần đưa họ đi khám nhãn khoa để được điều tiết đúng đắn.Nên nhìn nhận khách quan rằng, đôi mắt vốn là cửa sổ tâm hồn, nếu đánh giá theo quan điểm này, phụ nữ bẩm sinh có con người hơi lồi ra ngoài sẽ bị hiểu nhầm và đánh giá sai.

Nhu cầu sinh lý của nam và nữ qua tuổi trường thành nếu có cũng sẽ là hoàn toàn bình thường, đừng sử dụng những nhận định quá cứng nhắc hoặc vội vàng để phán đoán bất cứ ai.

Tin bài liên quan