Xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 20/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 20/8/2018 thứ hai dương lịch:

Âm lịch: mùng 10, tháng Bảy, năm 2018 Tức ngày Giáp Thân, tháng Canh Thân, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Kiến, Ngày hắc đạo: (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thanh Long, Ất Sửu (1h-3h): Minh Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Kỷ Tị (9h-11h): Bảo Quang, Tân Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Thiên Hình, Đinh Mão (5h-7h): Chu Tước, Canh Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Lao, Quý Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Ất Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tuyền Trung Thủy
Ngày: Giáp Thân; tức Chi khắc Can (Kim, Mộc), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Tuyền Trung Thủy kị tuổi: Mậu Dần, Bính Dần.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Mậu Tý, Bính Thân, Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)

Tuổi xung ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tý

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

Mời bạn xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý tăng tiến không ngừng. Chuyện làm ăn càng ngày càng đi vào quỹ đạo, mọi kế hoạch được vận hành trơn tru và suôn sẻ. Bạn ngày càng hào hứng với chuyện kinh doanh, bởi những ẩn số sau đó như những bài toán khó, mà mỗi lần giải được bài toán đó khiến cho bạn có cảm giác thành công vô cùng mạnh mẽ.

Song ngày mới có những điềm báo không lành với công việc của bản mệnh. Bạn làm được việc nhưng ý thức trách nhiệm của bạn vẫn chưa cao, công việc đến đâu hay tới đó, tùy theo cảm xúc và tâm trạng. Đó là một điều tối kị với công việc, khi mà chúng ta để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều.

Chúng ta đều đã là người trưởng thành, gánh vác trên vai không ít thì nhiều trách nhiệm. Thậm chí khi chỉ có một mình chúng ta thì ta vẫn cần có trách nhiệm với chính bản thân mình, làm tốt việc của mình để không ai có thể chê trách, để khẳng định vị trí của mình và tạo dựng cho bản thân cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hôm nay nên cẩn trọng trong chuyện kết giao bạn bè. Bản mệnh đối mặt với họa tiểu nhân cận kề. Không phải ai mỉm cười với ta cũng là bạn, chẳng phải ai trách mắng ta sẽ là kẻ thù. Chúng ta cần phải tỉnh táo để phân biệt rõ bạn và thù, đừng để những kẻ ta coi là bạn bè đâm lén sau lưng.

Có thể kẻ tiểu nhân kia sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc. Từ những chuyện nhỏ xíu nhưng bạn không chú ý và đề cao cảnh giác, nó có thể như tổ mối trong đê, tuy nhỏ nhưng có thể làm cho đê bị vỡ bất cứ khi nào. Hãy học cách nhìn người, cũng nhắc nhở bản thân phải cẩn trọng trong mọi chuyện.

Khi bạn tuyệt vọng cũng là lúc bạn đã tới rất gần với hy vọng. Với những đen đủi trong công việc thì bù lại, người tuổi Sửu có tâm lý khá vững vàng. Bạn có khả năng lật ngược lại tình thế, tìm ra những cơ hội mới mẻ trong nguy cơ tiềm tàng.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới, người tuổi Dần có vận trình sự nghiệp vô cùng sáng lạng. Bản mệnh được quý nhân tương trợ, giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn trên con đường đi tới thành công. Bạn suôn sẻ vượt qua những thử thách trong công việc và thể hiện được những ưu điểm về năng lực của mình.

Có điều trong ngày này bản mệnh cần kiểm soát bản thân một cách tốt hơn. Bạn có phần bốc đồng, điều đó khiến cho túi tiền của bạn rơi vào vòng nguy hiểm. Khi thất bại, bạn dễ dàng suy sụp, không còn suy nghĩ được tích cực và tìm được hướng giải quyết sao cho hợp lý và hiệu quả nhất có thể.

Mọi đau khổ của con người đều là sự cười nhạo cho chính sự bất lực của bản thân. Bạn cần học cách để đối diện với thất bại trong cuộc đời mình. Chúng ta chẳng thể nào thành công mãi được. Tất nhiên thất bại sẽ đau khổ, buồn bã, nhưng hãy lấy đó làm động lực cho bản thân tiến bước chứ đừng biến nó thành sự bất lực đến thảm thương.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Công việc mang lại quá nhiều áp lực khiến cho người tuổi Mão thấy mệt mỏi và muốn từ bỏ. Bạn đã gần chạm tay đến mơ ước của mình, nhưng chính vào lúc đó bạn thấy mình lơ lửng trên cao, khó thở và chóng mặt, chỉ muốn xuống mặt đất.

Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng còn có thể cố gắng chịu khổ được. Khó khăn và áp lực sẽ rèn luyện cho bạn những điều mà không phải ai cũng có thể có được. Khi bạn đã đủ mạnh mẽ, bạn sẽ được hưởng thụ những trái ngọt trồng nên từ chính mồ hôi và nước mắt của mình, đó sẽ là hương vị ngọt ngào không gì có thể sánh bằng.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có sự tăng tiến vượt bậc. Những công sức bạn bỏ ra giờ được trả lại xứng đáng. Bạn tìm thấy thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, quan trọng là bạn có đủ nhanh nhạy để nắm bắt lấy cơ hội và giành lấy thành công cho mình mà thôi.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Thìn gặp những bất đồng trong chuyện tình cảm vì chính sự cố chấp của mình. Bạn khăng khăng muốn người ấy phải làm theo ý của mình mà chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Đừng nên quá cố chấp, cuộc sống có rất nhiều điều không như ý, thế giới không thể hoan hợp cho riêng bạn, trái đất không phải vì bạn mà xoay chuyển. Do đó, đừng ôm mãi sự cố chấp, chúng ta cũng chỉ là những kẻ qua đường trên cõi hồng trần, không mang theo gì khi được sinh ra, cũng chẳng thể mang theo gì khi ra đi.

Vận trình công danh của người tuổi Thìn có những bước thăng tiến khá ổn. Tài năng đa dạng mở ra cho bạn nhiều cơ hội trên con đường phía trước, bạn có nhiều lựa chọn để phát huy năng lực của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cân nhắc thật kĩ càng trước khi để cuộc mình đi theo một lối rẽ nào đó nhé.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong họa có phúc lành, sự cạnh tranh trong công việc khiến bạn đôi khi thấy căng thẳng và mệt mỏi, nhưng nhờ đó mà bạn có thêm động lực để phấn đấu không ngừng nghỉ. Có thể nói chính nhờ những áp lực đó mà bạn nhận ra mình có nhiều khả năng hơn bạn vốn có, trui rèn bản thân càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nếu bạn không cố gắng thì từ năm này qua năm khác sẽ chẳng có gì thay đổi, trừ tuổi tác của bạn. Người tuổi Tỵ không dễ dàng hài lòng với bản thân và không ngừng bồi dưỡng năng lực của mình. Điều đó sẽ giúp bạn tiến bước rất nhanh trên con đường sự nghiệp và hứa hẹn sẽ đạt được những thành công không hề nhỏ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đang có sự sa sút. Có vẻ bạn đang mất quá nhiều thời gian vào công việc mà chưa cân bằng được giữa công việc với cuộc sống. Bạn không còn đủ thời gian để chăm sóc bản thân cũng như lo lắng cho người ấy, quan tâm và lắng nghe mỗi khi người ấy cần, theo lẽ tự nhiên, tình cảm theo đó mà phai phôi.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 20/8/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 20/8/2018, người tuổi Ngọ đạt được khá nhiều thành công trong công việc. Tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc hiệu quả đem lại cho bạn sự công nhận của cả đồng nghiệp và cấp trên. Bạn có thể sẽ được giao thêm nhiều trọng trách nữa cho mình, hãy cố gắng lên bạn nhé.

Trong ngày này bản mệnh gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Tình yêu không thành khiến cho bạn buồn khổ mãi không nguôi. Thời gian trôi qua cũng khó lòng làm vết thường lành lại, thi thoảng nó lại nhói lên khiến bạn đau đớn về những gì đã đánh mất trong tay.

Nếu ước mơ của bạn không thành thì hãy mơ giấc mơ khác. Nếu tình yêu kết thúc thì hãy bắt đầu tình yêu khác. Vì dù có chuyện gì xảy ra thì Trái đất vẫn quay và cuộc sống vẫn tiếp tục. Đừng mãi nhốt mình trong quá khứ, hãy mạnh mẽ và đứng dậy giành lấy hạnh phúc thuộc về mình. Hạnh phúc nhìn thấy người ủ dột cũng sẽ quay mặt mà đi.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi trong ngày thứ hai đầu tuần này tiền tài trong túi theo nhau bỏ bạn mà đi. Mọi chuyện diễn biến quá nhanh khiến bạn khó lòng xoay sở kịp, chỉ biết trân trân nhìn tiền chảy đi mất. Tới khi bạn can thiệp thì đã quá muộn màng, có lẽ đây sẽ là bài học cho bạn vì đã không chuẩn bị những phương án dự phòng để kịp thời xử lý.

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, bù lại thì vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi đang có những bước chuyển mình tích cực. Bạn đã xuất sắc vượt qua thử thách bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Bạn hiểu rằng thành công không đến với những người lười biếng và luôn động viên bản thân vượt qua mệt mỏi để tới gần hơn với mục tiêu.

Ngay cả khi bạn nỗ lực thì vẫn sẽ có nhiều người khác nỗ lực hơn, thế nên đừng bao giờ ngừng cố gắng trong bất cứ chuyện gì. Không phải cứ nỗ lực là bạn sẽ thành công, nhưng muốn thành công, bạn bắt buộc phải nỗ lực. Hãy luôn nhắc nhở và cổ vũ bản thân, bạn có thể khi bạn nghĩ rằng mình có thể.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Tử vi hôm nay, chuyện tình cảm mang lại cho người tuổi Thân những phút giây hạnh phúc ngập tràn. Bạn biết rằng định mệnh đã đến với mình, người ấy thực sự có hiện diện trong cuộc đời này. Sự hòa hợp và ăn ý giúp cho những khác biệt của hai cá thể dần nhòa đi, chỉ còn lại tình yêu ngày một nồng nàn và thắm thiết hơn.

Vận trình công việc của bản mệnh không được sáng lạng như ý muốn. Bạn gặp quá nhiều trở ngại, bạn vấp ngã liên tục dù đã cố gắng. Nhưng dường như những cố gắng của bạn chưa đủ, bạn vẫn còn đang trông chờ vào ai đó đi ngang qua và giúp đỡ mình vượt qua khỏi vũng lầy.

Hãy hiểu rằng không một ai nhất thiết phải giúp bạn khi bạn cần. Nếu có, người đó chỉ có thể là chính bạn. Vì vậy, làm cho bản thân tự lập, mạnh mẽ, vui vẻ, hạnh phúc mới là những việc bạn cần phải làm, dẫu sao cũng chỉ có bản thân mới nhất thiết phải cùng bạn vào sinh ra tử, hoạn nạn cùng nhau.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu có nhiều điều khởi sắc. Bạn đã biết đâu là thế mạnh của mình và tập trung phát huy nó, thể hiện năng lực một cách hoàn hảo, khiến cho công việc băng băng thẳng tiến trên con đường đi tới thành công.

Có điều, trong ngày bản mệnh nên cẩn thận hơn với túi tiền của mình. Chuyện làm ăn gặp chút trục trặc ngoài dự kiến, bạn có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ người khác. Nhưng sự đời không như mong đợi, khi mà bạn cần bàn tay nâng đỡ mình thì xung quanh lại chẳng có một ai sẵn sàng trợ lực.

Trên thương trường, đừng mong đợi sự giúp đỡ của bất cứ ai dành cho bạn, bởi đối với bất cứ ai thì tiền cũng không bao giờ là đủ. Cái gì cũng có giá của nó, để có được sự giúp đỡ mình mong muốn, có thể bạn sẽ phải đánh đổi một thứ gì đấy. Có trả cái giá đó hay không, tùy thuộc vào quyết định của chính bạn.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trải qua một ngày thứ 2 đầu tuần khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ. Dù yêu thương nhau hết mực nhưng đôi khi các bạn để cho cảm xúc lấn át mình quá nhiều, đi theo những lối mòn mà bạn biết sẽ dẫn tới địa ngục chứ chẳng phải chốn thiên đàng.

Nếu bạn không làm chủ được cảm xúc của mình thì bạn sẽ trở thành nô lệ của cảm xúc. Không ai nói khi yêu nên tỉnh táo, nhưng cũng đừng để mình bị cảm xúc chi phối quá nhiều mà mờ mắt. Có thể chính vì cảm xúc đó mà bạn trở nên mỏng manh và dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Sau mỗi lần thất bại, hãy rút kinh nghiệm cho mình và để cho trái tim không phải trải qua những điều đó nữa.

Vận trình công danh của bản mệnh đang trên đà tăng tiến. Bạn hiểu rõ và nhuẫn nhuyễn những kĩ năng cần thiết với công việc của mình. “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, bạn luôn tâm niệm điều đó và cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong ngày thứ hai này đón nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bạn có thêm nhiều nguồn thu, thậm chí có những lúc tưởng chừng đã mất tiền rồi nhưng tới cuối cùng thì có lại được. Bên cạnh may mắn thì đó cũng có thể coi là tài năng của bạn khi mà có thể khiến cho tiền bạc không ngừng về tay.

Tiền thì mua được đồ ăn. Nhưng trớ trêu thay, tình yêu lại là thứ không ăn được. Đâu phải có tiền là sẽ có được tất cả như người ta vẫn nói. Vận tình duyên của người tuổi Hợi sao vẫn xa xôi, chưa có gì thực sự chắc chắn trong chuyện tình cảm của con giáp này.

Có thể đôi khi bạn trở nên quá tự tin vào bản thân mình, bạn nghĩ rằng mình có quyền năng vô biên, vô tình điều đó biến bạn trở thành người tự phụ. Trong chuyện tình cảm, đó là điều khó có thể được chấp nhận. Người ta yêu nhau vì hợp với nhau, vì sự tương đồng chứ hiếm khi vì sự tôn thờ đến mức thái quá.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan