Top 4 cung hoàng đạo sẽ là những người bạn cùng phòng tồi

Cả 4 cung hoàng đạo này đều có lý do riêng khiến họ trở thành người bạn cùng phòng không mấy lý tưởng với bạn bè.

1. Song Tử

Có thể nói, việc phải ở chung phòng với Song Tử chắc chắn sẽ khiến bạn muộn phiền hay có phần khó chịu. Là một cung hoàng đạo tự do và tùy hứng, đôi khi không biết phép tắc, Song Tử sẽ sẵn sàng dùng đồ của bạn chung phòng mà chẳng cần hỏi han xin phép. Không chỉ vậy, nếu chướng tai gai mắt với bạn, họ cũng có thể nói xấu sau lưng bạn với những người xung quanh. Cuộc sống của Song Tử sẽ chẳng bao giờ nhàm chán khi cung hoàng đạo này có thể ra ngoài dạo chơi cả ngày hoặc kéo bạn bè về tụ tập tại gian phòng chung. Vậy nên, một khi đã chia sẻ chìa khóa căn phòng với Song Tử thì không gian riêng tư hay sự yên tĩnh sẽ trở thành một ước muốn vô cùng xa xỉ với bạn. 

2. Bò Cạp

Là một cung hoàng đạo có tâm trạng và tính khí thất thường, sống cùng phòng với Bò Cạp sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên kịch tính và đầy ắp những sự kiện bất ngờ. Khi vui vẻ thì không nói làm gì, chứ một khi Bò Cạp buồn bã hay cáu gắt, họ sẽ khiến không khí cả căn phòng trùng xuống, u ám lạ thường và có những biểu hiện khiến bạn cùng phòng phải phát điên lên được. Ngoài tình cách kỳ cục, trái tính trái nết, Bò Cạp cũng hay để bụng, thù dai chuyện vặt vãnh, rất dễ gây chiến tranh lạnh với những ai không làm họ vừa ý trong khi sống cùng nhau thì khó mà không đụng độ hay xảy ra va chạm.

3. Nhân Mã

Top 4 cung hoàng đạo sẽ là những người bạn cùng phòng tồi - 2

Dù được biết đến là một người bạn tuyệt vời nhưng Nhân Mã lại người bạn chung phòng khủng khiếp bởi sự bừa bộn của họ. Với lối sống nhanh và năng động của mình, việc sắp xếp căn phòng gọn gàng không phải điều mà cung hoàng đạo này ưu tiên. Vậy nên, chắc chắn, nếu là một người sống có sắp xếp, tổ chức, bạn sẽ không tránh khỏi việc nổi cáu với lối sống có phần lộn xộn của Nhân Mã. Tuy nhiên, ngay sau đó, bạn sẽ cảm thấy tội lỗi trước sự thân thiện và hài hước của cung hoàng đạo này. 

4. Xử Nữ

Nhà vẫn được biết đến là nơi an toàn và thoải mái nhất để mỗi người sống đúng với bản thân mình mà không bị ai đánh giá. Tuy nhiên, nếu sống chung phòng cùng Xử Nữ mama thích cằn nhằn y như một bà mẹ thì mọi không gian riêng tư của bạn sẽ biến mất. Là cung hoàng đạo cầu toàn, khó tính, nghiêm khắc và ưa sạch sẽ, nếu chẳng may bạn làm gì trái ý Xử Nữ, hãy chuẩn bị tinh thần nhận được bản giáo huấn dài dằng dặc của anh chàng/cô nàng họ Xử đi nhé! Không chỉ giỏi ca thán, Xử Nữ còn có thể sẽ ép người sống chung vào quy củ do chính mình đề ra và biến cuộc sống của bạn thành lò huấn luyện quân sự nghiêm khắc với sự theo dõi sát sao của họ.

Hảo Nguyễn

Tin bài liên quan