Tử vi 12 con giáp tháng 3 năm 2018

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng Hai (đủ) – ẤT MÃO âm lịch, mang ngũ hành là ĐẠI KHÊ THỦY thuộc Âm Thủy. Xem xét các tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau:

1. Tốt với người mệnh MỘC (sinh nhập – Thủy sinh Mộc – Kiết) và THỔ (khắc xuất – Thổ khắc Thủy – thứ kiết). Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng GIÊNG – GIÁP DẦN ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như:

- Với mệnh MỘC kiết gồm các mệnh Đại Lâm Mộc, Bình Địa Mộc, Tùng Bá Mộc còn các mệnh Mộc khác chỉ thuộc thứ kiết.

2. Với mệnh THỔ gồm: Lộ Bàng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ, còn các mệnh Kim khác chỉ thuộc thứ kiết.

3. Xấu với người mệnh KIM (sinh xuất – Kim sinh Thủy – hung) và HỎA (khắc nhập – Thủy khắc Hỏa – thứ hung). Với mạng KIM xấu như mệnh: Hải Trung Kim. Sa Trung Kim, Kim Bạch Kim, còn những mệnh Thủy khác chỉ thứ hung, tuy nhiên những người mệnh Kim trong tháng giêng và 2 chớ nên thực hiện vào ngày và người mang mệnh Hỏa, như thế vận hạn sẽ nhẹ bớt đi.

4. Với mệnh HOẢ thứ hung như mạng Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Lư Trung Hỏa còn những hành Hỏa khác bán kiết bán hung.

5. Còn những người mệnh THỦY, như Giang Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại Hải Thủy nằm trong cách “Lưỡng Thủy thành Xuyên” tức thuộc đại Kiết.

Ảnh hưởng qua các tuổi:


TUỔI TÝ:

– Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này hãy còn may mắn tốt đẹp cho nam mạng, có quý nhân phù trợ và có biến chuyển trong mưu sự trong chiều hướng nhiều may mắn tốt đẹp, tiền bạc đến tay và có của hoạnh tài, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi sự cần đề phòng tiểu nhân gây ưu phiền hoặc lợi dụng tiền bạc tuy nhiên tiền hung hậu kiết do được âm phù dương trợ, mọi mưu cầu công việc đều như ý, nhưng cẩn thận khi di chuyển, có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt hay máu huyết

– Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): mọi mưu sự đang trong chiều hướng may ít rủi nhiều, tháng này có biến động về hung kiết xảy đến nên đề phòng các vật có giá trị, có dự báo mất mát, trong công việc và tiền bạc còn gặp trắc trở bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng này về mưu sự chưa có chuyển biến không nên manh động, năm có sao Thái Bạch nên tiền bạc không như ý, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ nhưng cẩn thận khi giao tiếp.

– Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này có biến động về mưu sự và sẽ có kết quả tốt đẹp đưa đến, nam mạng mọi sự từ công việc đến tiền bạc được như ý, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng trong mưu sự và tiền bạc có chiều hướng tốt đẹp, cẩn thận khi gặp tai tiếng chớ nên tranh cãi, tình cảm gia đạo an khang và có tin đưa đến.

– Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): nam mạng tháng này may mắn trong cuộc sống, về mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp khi có chuyển biến trong công việc, tiền bạc đến tay như ý, gia đạo bình an. Nữ mạng tháng này có phần gặp của hoạnh tài hay may mắn về tiền bạc, công việc thuận lợi, cẩn thận đi xa hoặc trong di chuyển.

– Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này có biến động về cát hung trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, mọi mưu sự và tiền bạc chưa như ý, tình cảm gia đạo có ưu phiền nhưng có âm phù dương trợ chuyện hung hóa kiết. Nữ mạng cẩn thận về mưu cầu công việc hay tiền bạc, năm gặp Thái Bạch chiếu nên có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, chớ manh động sẽ nhận hậu quả, cuộc sống đầy sự ưu phiền, đi xa về miền sơn lâm sẽ tốt đẹp.


TUỔI SỬU:

– Đinh Sửu (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này không có biến động trong mưu sự nhưng còn trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nữ mạng nên cẩn thận về tiền bạc có hiều rủi ro trong mưu sự, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy có quý nhân phù trợ nhưng trong công việc tránh đầu tư lớn, tiền bạc như ý nhưng tránh manh động, tình cảm gia đạo an khang.

– Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng trong chiều hướng vận hạn còn xấu, nam mạng tránh manh động, tiền bạc gặp bế tắc, công việc không đem đến kết quả, tháng này đang trong vận xấu tránh đầu tư quá tầm tay, tình cảm còn tiểu nhân gây ưu phiền. Riêng nữ mạng có quý nhân trợ giúp nhưng do tháng xấu chưa thể thực hiện dự tính mới nên duy trì việc cũ, tiền bạc gặp bế tắc, tình cảm tâm trạng lo lắng ưu phiền.

– Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng trong chiều hướng không nhiều may mắn, tuy tháng tốt nhưng vận xấu, nam mạng nên cẩn thận trong công việc, còn về tiền bạc cần đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tâm trạng còn ưu phiền. Nữ mạng tuy có quý nhân nhưng trong mưu sự chỉ diễn tiến bình thường không như ý, nên về tiền bạc chưa như mong đợi, tình cảm gia đạo trong chiều hướng bình thường.

– Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này không có biến chuyển trong công việc, nhưng vẫn còn trong chiều hướng tốt đẹp về mưu sự, tiền bạc không còn gặp bế tắc, có âm phù dương trợ nên vận xấu cũng được hóa giải, tuy vậy chưa nên thực hiện dự tính mới sẽ không có kết quả, nữ mạng gặp tháng tốt vận tốt về tiền bạc đến như mong đợi, nhưng đề phòng và giữ gìn vật có giá trị, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản, công việc tốt đẹp đem đến tiền bạc vui vẻ. Tình cảm gia đạo an khang.

– Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng xấu vận xấu nên không có biến chuyển về mưu sự, công việc và tiền bạc còn đang gặp trắc trở bế tắc, chưa nên thực hiện dự tính mới. Nữ mạng đi xa hay thay đổi công việc sẽ không đạt như ý, trong đầu tư chỉ nên thực hiện công việc trong tầm tay hay làm việc cũ chờ vận hội mới.


TUỔI DẦN: cuối Tam Tai

– Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này có biến chuyển về kiết hung và trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, mọi sự sở cầu như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ, người độc thân có gặp gỡ nhưng chớ quá tin người. Nam mạng tránh manh động đầu tư về tiền bạc hãy làm đúng tầm tay của mình, tránh tranh cãi, còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng trong gia đạo có tin vui

– Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này có biến chuyển về mưu sự nhưng trong chiều hướng kém may mắn, may ít rủi nhiều, công việc gặp bế tắc, tài lộc trắc trở, tình cảm nhiều ưu phiền. Nữ mạng nên tránh tranh cãi, không nên tin người, không tham dự chốn đông người, vì trong vận xấu, cẩn thận với các giấy tờ có giá vì còn tiểu nhân lợi dụng. Không nên đi xa về miền sông nước.

– Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này còn trong tháng tuổi, nam mạng có biến động về mưu sự nhưng tránh manh động sẽ gặt hái công việc như ý, năm nay chưa nên thực hiện dự tính mới hoặc chỉ thực hiện việc cũ việc nhỏ sẽ có lợi do gặp cuối Tam Tai chiếu nên nhẫn nại chờ đợi, tháng này tiền bạc đã hết bế tắc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên mọi sự đều như ý, nhưng chưa thể thay đổi công việc hoặc đầu tư việc mới.

– Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này có chuyển biến nhưng lành ít rủi nhiều, nam mạng về mưu sự công việc và tiền bạc gặp trắc trở, tai tiếng, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng tháng này chưa nên đầu tư việc mới do đang trong tháng xấu, và hạn Tam Tai chưa qua khỏi, về tiền bạc tốt đẹp, tình cảm gia đạo an vui.

– Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): nam mạng tháng tốt, vì vậy trong mưu sự gặp may mắn tốt đẹp, nhưng do vận hạn xấu vì vậy tránh manh động, không nên thay đổi công việc, cứ theo việc cũ hay việc nhỏ làm về tiền bạc sẽ như ý, tình cảm có tin vui. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên làm những việc cũ để chờ vận hội mới, tiền bạc đến như ý, cẩn thận với tật bệnh về xương cốt, tình cảm tránh tranh cãi, tránh đi xa.


TUỔI MÃO:

– Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự, nhưng về công việc đều đạt kết quả như ý, tiền bạc như mong đợi, còn độc thân sẽ tìm thấy một nửa còn lại, nhưng nên nhận xét trước khi quyết định điều gì. Nữ mạng về công việc và tiền bạc có tin vui đưa đến, nên cẩn thận với tật bệnh nên chữa trị chớ để kéo dài. Dự báo thường rối loạn tiền đình hay máu huyết

– Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này về mưu sự lẫn tiền bạc còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều; nam mạng có quý nhân phù trợ nhưng công việc không như ý, tiền bạc còn nhiều lo lắng, tình cảm tuy có gặp gỡ vui vẻ nhưng cẩn thận tránh tin người thái quá. Nữ mạng tháng còn khắc kỵ, chớ tin người cần đề phòng tiểu nhân làm tán tài hại của, công việc và tiền bạc không như ý, tình cảm gia đạo an vui, tránh đi xa nhất về vùng sông nước.

– Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): công việc và tiền bạc tháng này được như ý mọi sự hanh thông, do có âm phù dương trợ có thể thực hiện hoặc thay đổi công việc mới, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng công việc tháng này đã hanh thông mọi sự như ý, tiền bạc đến tay, nhưng vận xấu cẩn thận chớ tin người, giữ gìn giấy tờ và vật có giá, gặp tiểu nhân dòm ngó chớ tin người.

– Quý Mão (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này không có biến chuyển về mưu sự, nhưng vẫn còn trong chiều hướng trắc trở, tiền bạc gặp bế tắc, nên kiên nhẫn chờ vận hội mới, chỉ nên làm những việc cũ hay việc nhỏ. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự diễn tiến cũng như nam mạng tức không như mong đợi, công việc và tiền bạc còn trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền.

– Tân Mão (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này trong chiều hướng gặp nhiều may mắn, nam mạng mọi mưu sự và tiền bạc có quý nhân phù trợ đều được hanh thông tốt đẹp, vui vẻ. Nữ mạng tuy tháng tốt, nhưng tránh manh động trong đầu tư, cẩn thận trong giao dịch và chớ tin người, tình cảm gia đạo vui vẻ như ý.


TUỔI THÌN:

– Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng 2 tuổi gặp tháng xấu vận xấu và có chuyển biến trong mưu sự trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, cho nên chớ tự mãn không nên manh động sẽ gặp rủi ro về tiền bạc, còn tiểu nhân lợi dụng, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng công việc và tiền bạc vẫn chưa có vận hội tốt chưa hanh thông nên còn trắc trở, bế tắc. Tránh chỗ đông người, cẩn thận trong di chuyển. Nữ tuổi 79 tuy có âm phù dương trợ nhưng cẩn thận trong di chuyển kẻo tán tài hao của.

– Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này nam mạng có chuyển biến về mưu sự trong may mắn tốt đẹp, công việc có kết quả như ý, nhưng vận hạn xấu dù có quý nhân phù trợ nhưng chưa thể thực hiện đầu tư hay thay đổi công việc. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận tốt, các mưu sự công việc đang có chiều hướng hanh thông tốt đẹp, nhưng đề phòng tiểu nhân tranh phản mà gặp tán tài mất của, tranh tranh chấp, tình cảm vui vẻ, có gặp gỡ bất ngờ.

– Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này công việc và tiền bạc đều đến trong may mắn vui vẻ, vận hạn đang tốt dần dù gặp vận xấu, nhưng chưa thể thay đổi công việc do sao Kế Đô chiếu. Nữ mạng công việc và tài lộc cũng đang trong vận hạn tốt, có thể đầu tư thêm việc mới, nhưng trong giao dịch chớ tin người mà tán tài mất của, tình cảm vui vẻ, và tránh đi xa sẽ gặp ưu phiền.

– Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này tuy có biến chuyển về mưu sự nhưng trong chiều hướng kém may mắn, nam mạng có quý nhân trợ giúp nhưng trong mưu sự chưa đạt sự bình ổn, cẩn thận trong giao dịch có tiểu nhân dòm ngó tranh phản về tiền bạc, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng xấu nên tránh thay đổi hoặc đầu tư việc mới về mưu sự, tiền bạc nên xem xét cẩn thận trước khi sử dụng ,không nên đi xa gặp tán tài.

– Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này có biến động về kiết hung và trong chiều hướng còn gặp may mắn nhất là trong công việc. Nam mạng về tài lộc còn bế tắc chưa hạnh thong như mong muốn, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng gặp sao hạn tốt đẹp nên đầu tư việc mới nhưng chớ tin người mà manh động, cẩn thận với vật có giá trị, dự báo có của hoạnh tài. Gia đạo an vui.


TUỔI TỴ:

– Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng xấu nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ về tiền bạc đang trong chiều hướng còn trắc trở bế tắc, mọi mưu sự chưa có cơ hội tốt để đem đến thành công, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng còn gặp khó khăn trong tiền bạc, mọi mưu sự đều không như ý, Nữ tuổi 78 sao hạn xấu nên trong năm nay đề phòng gặp phải hao tài tốn của hay tật bệnh.

– Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này về mưu sự còn trong chiều hướng may mắn dù không nhiều biến động, nam mạng có thể đầu tư việc mới, tiền bạc như ý có của hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ nhưng tránh bớt sự lạc quan mà gặp tai tiếng. Nữ mạng tháng này cũng đã có cơ hội thay đổi công việc có cả quý nhân trợ giúp sẽ đạt kết quả như ý. Tiền bạc và tình cảm đều tốt đẹp.

– Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng tốt nhưng không có chuyển biến trong mưu sự, nên công việc và tiền bạc dự báo không nhiều tốt đẹp may mắn như mong muốn, tình cảm và tài lộc an vui. Nữ mạng năm nay gặp vận xấu chớ nên manh động đầu tư việc mới. Tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi sự tốt đẹp. Tiền bạc hết bế tắc, tình cảm vui vẻ. Tránh đi xa

– Ất Tỵ (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này về kiết hung vẫn đang trong chiều hướng xấu, công việc không thuận lợi, tiền bạc trắc trở, gia đạo ưu phiền, nam mạng đề phòng tiểu nhân kẻo tán tài. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên tình cảm, công việc và tiền bạc chỉ bình thường, đề phòng còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, cẩn thận trong di chuyển hay giấy tờ có giá.

– Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này không có biến chuyển trong công việc, nhưng còn trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nam mạng không nên giao dịch sẽ gặp ưu phiền, tiền bạc đến như mong đợi, tình cảm an vui. Nữ mạng về công việc đã hết bế tắc, có quý nhân trợ giúp nên về mưu sự đem đến tiền bạc như mong đợi, Cẩn thận với tật bệnh.


TUỔI NGỌ: cuối Tam Tai

– Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này nam mạng 2 tuổi đều trong vận tốt, từ tiền bạc đến công việc đều hanh thông nhiều may mắn bất ngờ đưa tới, có âm phù dương trợ nên mọi chuyện từ hung sang kiết, gia đạo an vui. Trái lại nữ mạng tháng này tốt đẹp nhưng vận xấu về tiền bạc và công việc suông sẻ nhưng chưa như ý, gia đạo an khang.

– Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này có chuyển biến về mưu sự, và đang trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tiền bạc đều như ý, tình cảm vui vẻ; năm nay nam mệnh khắc với vận năm (Thủy) nên có thể thực hiện đầu tư những việc trong tầm tay. Nữ mạng mọi sự tốt đẹp như mong đợi, nhưng thận trọng trong tình cảm, cẩn thận có tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng, chớ tin người mà gặp tán tài hao của.

– Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này công việc còn trắc trở, mưu sự bế tắc nên tiền bạc không như ý, nam mạng chưa nên thay đổi công việc hay thực hiện dự tính mới, kiên nhẫn chờ vận hội tốt sắp đến sẽ có quý nhân phù trợ. Nữ mạng tháng này có biến động may ít rủi nhiều, nên cẩn thận vật có giá trị, chưa thể thay đổi công việc như dự tính, tình cảm nên thận trọng. Tránh đi xa về miền sông nước.

– Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này còn thuận lợi trong công việc nhưng chỉ trong chiều hướng trung bình như tháng đã qua, về tiền bạc hết bế tắc, có thêm của hoạnh tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng có biến chuyển nhưng là vận hội tốt đẹp may mắn, mọi mưu sự và tiền bạc đều hanh thông. tình cảm gia đạo có tin.

– Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này có chuyển biến về kiết hung và còn trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nên về công việc và tiền bạc gặp phải trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền nhất là nam mạng. Còn nữ mạng mọi tính toán đều không như ý, đề phòng gặp phải tai tiếng thị phi, gia đạo buồn phiền, tiền bạc bế tắc, đề phòng tiểu nhân chớ nên tin người.


TUỔI MÙI:

– Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung, nhưng mọi mưu sự đều mang đến kết quả như ý, lưu ý nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ dù có có âm phù dương trợ nhưng vận xấu, nên cẩn thận khi thực hiện dự tính mới, tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng 2 tuổi đều có quý nhân phù trợ trong năm có hoạnh tài về tiền bạc, công việc suôn sẻ hanh thông, đi xa về miền sông nước tốt cho sức khoẻ.

– Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nam mạng tuy vận xấu nhưng có quý nhân phù trợ mọi tính toán đều như ý, trong giao dịch về tiền bạc có nhiều vận hội tốt đưa đến, đề phòng còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng năm nay chưa nên thay đổi hay thực hiện mưu sự mới vì thời cơ tốt chưa đến, còn về tiền bạc như ý và có hoạnh tài, tình cảm có đôi chút lo lắng ưu phiền.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): nam mạng tháng này dù có âm phù dương trợ nhưng công việc vẫn thất bại, do có sao Thái Bạch chiếu chưa nên thực hiện mưu sự mới, trong tình cảm không nên phiêu lưu kẻo ân hận về sau. Nữ mạng tháng này cũng chưa có vận hội tốt chưa nên thực hiện mưu sự mới, gặp sao Thái Âm chiếu chuyện hung hóa kiết, có dự báo gặp tán tài, tình cảm gia đạo an khang.

– Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng gặp tháng bán kiết bán hung trong mưu sự nhưng công việc vẫn đang tiến triển tốt dần lên, tiền bạc như ý nhưng trong mức độ bình thường, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này gặp may mắn trong công việc và tiền bạc, tuy còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng không đáng lo ngại, tình cảm chớ tin người mà sau này phải ân hận.

– Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này khắc nên dù mưu sự không có chuyển biến nhưng còn trong chiều hướng kém may mắn tốt đẹp, tiền bạc không như mong muốn. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự còn gặp trắc trở bế tắc chưa giải tỏa được, tiền bạc không được như mong đợi. Tình cảm gia đạo chớ ưu phiền. Dự báo gặp tật bệnh cẩn thận về xương cốt.


TUỔI THÂN:

– Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này có những biến chuyển về mưu sự trong chiều hướng gặp phải trắc trở bế tắc, nam mạng chớ nên manh động trong công việc và tiền bạc, dự báo gặp tán tài, về tình cảm có gặp gỡ nhưng tránh tin người thái quá. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng công việc và tiền bạc vẫn còn khó khăn không như ý, về tình cảm chớ tin người thái quá kẻo bị người lợi dụng mà phải ân hận.

– Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): công việc và tài lộc tháng này tốt đẹp, đã có chuyển biến trong mưu sự và không còn bế tắc hay trắc trở, nhưng nam mạng chớ quá tự mãn mà gặp tai tiếng, trong tình cảm đầy niềm vui và sự may mắn. Nữ mạng vận hạn tốt đẹp về công việc và tiền bạc, có quý nhân trợ giúp nên công việc hanh thông, tình cảm nên thận trọng và tránh đi xa khi chưa rõ mục đích.

– Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng tốt, và tháng này có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự có kết quả tốt đẹp, tiền bạc đến tay, công việc hanh thông, tình cảm gia đao an vui. Nữ mạng trong công việc và tiền bạc đã như ý không còn lo lắng ưu phiền. Tình cảm gia đạo vui vẻ, cẩn thận trong giao thiệp kẻo phải mang tai tiếng. Tuổi nữ gặp sao hạn xấu, chớ manh động điều gì vượt quá tầm tay.

– Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): nam mạng tháng xấu vận xấu như tháng trước, tháng này có biến động về mưu sự trong chiều hướng may ít rủi nhiều vì vậy cẩn thận về tiền bạc, công việc còn trắc trở không như ý. Nữ mạng trong mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa cơ hội thực hiện việc đổi mới, còn gặp tiểu nhân nên đề phòng vật có giá trị. Tránh đi về miền sông nước dễ gặp phải tán tài hay gặp tật bệnh.

– Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này có chuyển biến về kiết hung nhưng trong chiếu hướng tốt đẹp trong công việc và tài lộc, gia đạo an khang hạnh phúc. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên các mưu cầu về tiền bạc sẽ như ý, gia đạo an vui. Nam mạng trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn, thần khẩu hại xác phàm.


TUỔI DẬU:

– Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này không có biến chuyển về mưu sự và vẫn trong chiều hướng lành ít rủi nhiều. Không gặp thuận lợi trong công việc hoặc đầu tư, tiền bạc gặp bế tắc không suôn sẻ. Nữ mạng có Thái Bạch chiếu trong năm, công việc và tiền bạc không như ý và tâm trạng nhiều lo lắng; tình cảm đề phòng tiểu nhân lừa đảo đem đến nhiều ưu phiền. Tránh đi xa và cẩn thận những vật có giá trị.

– Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này tuy không có chuyển biến trong công việc nhưng mọi mưu sự và tiền bạc đều gặp may mắn, sẽ gặt hái kết quả như ý, tình cảm có tin vui trong gia đạo. Nữ mạng tháng này về mưu sự nên thực hiện việc đổi mới sẽ được thuận lợi, nhưng tránh tự mãn mà thất bại trong công việc, tiền bạc đến và gặp hoạnh tài, tình cảm gia đạo an vui.

– Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): nam mạng tháng này về kiết hung còn trong chiều hướng gặp may mắn tốt đẹp, có âm phù dương trợ nên về tiền bạc đến như mong đợi, công việc hanh thông, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng có tin về tài lộc trong chiều hướng như ý, công việc có quý nhân phù trợ có kết quả nhưng chớ quá tin người mới quen biết, dự báo còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Đi xa tốt.

– Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này trong mưu sự còn trong vận xấu đeo bám, nam mạng có âm phù dương trợ nhưng nên cẩn thận trong công việc tranh manh động kẻo phải ân hận, tiền bạc nhiều bế tắc ráng kiên nhẫn chờ vận hội tốt đến, không nên thay đổi công việc, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng do vận xấu tháng này không đem đến may mắn, không nên thay đổi công việc cứ theo việc cũ làm sẽ được an tâm, tránh đi xa hoặc cẩn thận trong di chuyển.

– Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này không có chuyển biến về công việc những vẫn trong chiều hướng may mắn, về tiền bạc như mong đợi. Nam mạng mọi công việc đều như ý. Nữ mạng mọi công việc đã có vận hội tốt để thay đổi mưu sự, nên thận trọng trong giao thiệp tránh tin người mà ân hận, gặp tai tiếng tránh tranh cãi. Tình cảm gia đạo an vui.


TUỔI TUẤT: cuối Tam Tai

– Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng xấu vận xấu. tuy có nhiều chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng không nhiều may mắn tốt đẹp, công việc và tiền bạc còn bế tắc, tình cảm gặp lo lắng ưu phiền. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp nhưng trong công việc chưa có vận hội để thay đổi theo ý muốn, cứ theo việc cũ mà làm để cho qua tháng xấu, tiền bạc không như ý, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

– Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): trong vận xấu, đề phòng trong di chuyển hay tật bệnh vì vận hạn và Tam Tai trong năm cuối, sẽ không gặp nhiều chuyển biến may mắn tốt đẹp trong công việc và tiền bạc, nam mạng có quý nhân phù trợ nhưng chưa thể thực hiện hay thay đổi mưu sự, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng về công việc được như ý, nhưng tránh khoa trương tự mãn, tiền bạc đến tay vui vẻ, tránh tranh cãi mà gặp ưu phiền, tình cảm gia đạo an vui.

– Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này có biến động về kiết hung với tuổi Canh Tuất nên đền phòng mọi sự, trong mưu sự không gặt hái kết quả như ý đưa đến lo lắng ưu phiền, nam mạng vận xấu và Tam Tai nên dù có âm phù dương trợ cũng thất bại, tiền bạc bình thướng. Nữ mạng tháng xấu nên mọi công việc đều gặp trắc trở bế tắc chưa thể giải tỏa về tiền bạc, tình cảm gia đạo ưu phiền.

– Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng tốt có biến chuyển trong mưu sự nên mọi sự đang dần tốt đẹp, công việc và tiền bạc như ý, nam mạng tuy có vận hội mới đang đến nhưng chưa thể thực hiện dự tính, tình cảm, gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này có thể thay đổi nhưng chớ vượt quá tầm tay, do còn trong Tam Tai, hoặc cứ theo việc cũ hay việc nhỏ làm sẽ được như ý, đi xa tốt.

– Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): nam mạng tháng này tuy không còn khắc kỵ và có quý nhân phù trợ, nhưng cón trong vận xấu nên cẩn thận trong trong công việc, tiền bạc đến tay như ý, đề phòng còn tiểu nhân dòm ngó, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng về công việc và tài lộc bình thường. Tháng này chưa có cơ hội thực hiện thay đổi về dự tính mới, gia đạo có tin vui đưa đến.


TUỔI HỢI:

– Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này tuy không có chuyển biến về mưu sự nhưng về tiền bạc trong chiều hướng nhiều rủi ro, nam mạng có mưu cầu về tài lộc sẽ không như ý gặp trắc trở bế tắc, công việc bị dòm ngó tranh phản. Nữ mạng khi giao thiệp tránh khoa trương tự mãn, có tiểu nhân còn dòm ngó gây sự ưu phiền, tránh tranh cãi. Mọi mưu cầu đều không như ý.

– Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này mưu sự gặp thuận lợi trong công việc và tiền bạc, mọi sự không còn trắc trở bế tắc, nhưng nam mạng về tiền bạc dự báo gặp tán tài, tránh đầu tư việc mới để khỏi ân hận, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng có âm phù dương trợ trong công việc nên có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc đến tay, tình cảm cần đề phòng khi di chuyển.

– Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng mọi việc kết quả chỉ trong chiều hướng bình thường, nam mạng không nên thực hiện việc mới, tiền bạc gặp bế tắc. Nữ mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng mọi mưu sự còn trở ngại, chưa nên thay đổi công việc, về tiền bạc bình thường, tình cảm lo lắng ưu phiền.

– Kỷ Hợi (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng tốt vận tốt nam mạng trong tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhưng trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, mọi mưu sự về công việc tuy có kết quả nhưng chớ manh động tranh tranh chấp tranh cãi, tiền bạc đến tay có cả hoạnh tài, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng chưa thể đầu tư vào việc mớ do trong vận xấu, hãy thực hiện trong tầm mức nhỏ hoặc theo việc cũ, vì sao La Hầu tuy dành cho nam nhưng nữ cũng ảnh hưởng nhiều. Gia đạo an khang.

– Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này về công việc và tiền bạc chưa có biến chuyển, tình cảm an vui, mọi mưu sự cứ theo việc cũ việc nhỏ làm vì sao hạn tốt cho mạng Thổ nhưng chớ nên manh động. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên trong công việc đã có chiều hướng gặp may mắn nên tiền bạc như mong đợi, tình cảm gia đạo an vui, cẩn thận về tật bệnh.

 

Khôi Việt

Tin bài liên quan