Tử vi 2020 của tuổi Mão: Chịu đựng điều tiếng, xảy ra tranh chấp

Tử vi năm 2020 của tuổi Mão dự đoán, bạn sẽ phải chịu đựng những tiếng lạ, tranh chấp, sự nghiệp bị hư hỏng, cản trở may mắn trong việc kiếm tiền và nhiều bệnh tật hoặc thảm họa. Đặc biệt, sự nghiệp và tài lộc của bạn sẽ suy giảm rất nhiều do tác động của những ngôi sao khắc kỵ, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn sẽ đương đầu với nhiều thử thách, dù trong công việc hay cuộc sống và nên tập hợp sức mạnh của mình để đối mặt với những khó khăn tích cực trong năm nay.

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng bất cứ điều gì bạn làm năm ngoái sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến năm nay của bạn. Bạn sẽ tiếp tục làm việc trên tất cả mọi thứ mà bạn đang làm vào năm ngoái. Nhưng, bạn cũng sẽ nhận thức rõ hơn về những gì bạn đang làm trong năm nay. Bạn sẽ cần tiếp tục thực hiện các mục tiêu của mình nếu bạn muốn hoàn thành chúng; có thể bạn sẽ giành được tiến bộ bằng cách không làm gì cả. Cố gắng học hỏi nhiều hơn trong năm 2020 Canh Tý. Luôn luôn cố gắng cải thiện bản thân bằng cách này hay cách khác.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Mão (Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão):

Tử vi năm 2020 của tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão năm 2020

Đối với những người tuổi Mão, may mắn cho sự nghiệp của bạn có thể kém may mắn năm 2020. Nếu bạn là người làm công ăn lương, hiệu suất của bạn có thể không ổn định vì bạn không thể chủ động làm việc; bị ảnh hưởng bởi ngôi sao khắc kỵ, bạn sẽ khó thể hiện khả năng của mình do giới hạn trong việc quản lý. Đối với lãnh đạo tuổi Mão, sự nghiệp cũng có thể kém thỏa đáng hơn vì bạn sẽ trở nên xấu tính, nóng nảy, cáu kỉnh và khắc nghiệt với cấp dưới do ngôi sao xấu của năm, có thể khiến bạn mất đi sự hỗ trợ. Bạn nên thay đổi tính khí và kiên nhẫn hơn, khoan dung và tốt bụng hơn với cấp dưới, thì sự nghiệp chính thức của bạn sẽ ngày càng tốt hơn.

Làm việc chăm chỉ vào năm 2020 và chắc chắn sẽ có kết quả trong những năm tới. Ngoài ra, tuổi Mão sẽ có thêm kiến ​​thức về sự nghiệp của họ trong năm nay. Hoặc, học các kỹ năng mới có thể giúp công việc của bạn. Sau đó, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để được chú ý hoặc thăng chức. Đừng ngại làm việc với những người khác trong năm nay. Đồng nghiệp của bạn rất có thể là tài sản lớn nhất của bạn trong công việc năm nay.

Dự báo về sự nghiệp tuổi Mão năm 2020 cho thấy rằng bạn sẽ đạt được tiến bộ xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn. Trong việc này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp nữ và người cao niên do những ảnh hưởng chiêm tinh.

Tài lộc của tuổi Mão năm 2020

Tài lộc năm nay của bạn ở mức bình thường, bạn khó có thể tích lũy quá nhiều của cải và khó có thể nhận được tiền lãi từ đầu tư dưới tác động của những ngôi sao xấu. Do đó, bạn phải làm công việc thật tốt và mong đợi được trả nhiều tiền hơn từ tiến độ trong công việc. Do thiếu may ắn, ngôi sao tốt lành về tài lộc có bị chặn, dẫn đến nhiều rủi ro trong đầu tư tài chính. Vì lý do này, bạn không nên đầu tư vào các sản phẩm tài chính mà hãy bắt tay vào làm việc chăm chỉ.

2020 có may mắn cho tuổi Mão không? Dự đoán tuổi Mão năm 2020 yêu cầu bạn trả hết mọi khoản nợ cũ mà bạn có thể có. Những khoản nợ này có khả năng làm bạn căng thẳng nếu bạn không trả hết sớm. Làm sạch ngân sách của bạn và cố gắng cân bằng nó trong năm nay. Làm việc nhiều hơn để trả tiền, thay vì mua những thứ mới. Tiết kiệm tiền cho những năm tới cũng là một ý tưởng hay trong năm 2020.

Đối với những người đang tìm kiếm tài lộc liên quan đến công việc gần đây có thể là một sự thất vọng từ sếp đó. Hãy nhớ rằng thời gian tốt đẹp sẽ không kéo dài mãi mãi và người ta cũng không nên để lòng tham dẫn tới sự sụp đổ của một thành tích.

Quan trọng hơn bạn nên biết khi nào nên từ chức và để người khác có cơ hội tiếp quản. Đối với những người lãnh đạo doanh nghiệp, bạn muốn tồn tại và phát triển bạn phải sẵn sàng thích nghi với những thay đổi và nhu cầu thị trường.

Tình cảm của tuổi Mão năm 2020

Năm nay tình cảm của bạn sẽ may mắn hơn. Được chúc phúc bởi ngôi sao tốt lành phụ trách mối quan hệ yêu đương, bạn sẽ được ban phúc nhiều hơn, bất kể độc thân hay đã kết hôn. Đối với những tuổi Mão độc thân, bạn sẽ duyên dáng và nổi tiếng hơn với người khác giới, và có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ. Đối với những người đã và đang yêu, bạn cũng có thể có người cầu hôn và dễ bị cám dỗ dẫn đến ngoại tình và gây ra khủng hoảng cho cuộc hôn nhân của bạn. Vì vậy, hãy chú ý đến lời nói và hành động của bạn trong cuộc sống hàng ngày và giữ một khoảng cách nhất định với người khác giới xung quanh để chống lại cám dỗ.

Tử vi năm 2020 dự đoán rằng tuổi Mão có khả năng tìm kiếm mối quan hệ lý tưởng trong năm nay, lãng mạn hoặc thân thiện. Tuổi Mão sẽ kết hôn vào năm 2020? Bạn có thể có hình ảnh của đối tác hoàn hảo trong tâm trí của bạn. Đừng lãng phí thời gian của bạn để tìm kiếm người này trong năm nay. Nếu bạn còn độc thân, hãy hẹn hò và tìm một người gần gũi với lý tưởng của bạn. Tuy nhiên, đừng bỏ ai đó chỉ vì họ không phù hợp với tất cả các tiêu chí của bạn. Nếu bạn đã có một mối quan hệ, đây là thời điểm tuyệt vời để làm mọi thứ rung chuyển. Thử những điều mới, đến những địa điểm mới và quan hệ mới theo những cách khác nhau đều là những cách tốt để tăng thêm hứng thú cho mối quan hệ của bạn.

Sức khỏe của tuổi Mão năm 2020

Năm 2020 sức khoẻ cũng không hẳn tốt với bạn. Mặc dù tác động xấu cảu năm, nhưng ít nghiêm trọng hơn, nhưng những ngôi sao không thể tránh khỏi ảnh hưởng đến bạn rất nhiều. Ví dụ, nó sẽ khiến bạn mất kiên nhẫn và cáu kỉnh, điều này sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, sẽ khiến bạn mệt mỏi, mất tinh thần và đãng trí, do đó dễ bị tai nạn. Do đó, bạn nên thư giãn, điều chỉnh suy nghĩ, xen kẽ làm việc với nghỉ ngơi và tránh làm việc quá sức.

Tuổi Mão, tất cả các công việc bạn đang làm chắc chắn sẽ làm bạn căng thẳng. Vì vậy, sẽ rất thuận lợi khi học một số kỹ thuật giảm căng thẳng trong năm. Cố gắng dành nhiều thời gian ngoài trời và ít thời gian hơn trước màn hình trong năm nay. Điều này có thể khuyến khích bạn tập thể dục nhiều hơn. Ở phía trước ít màn hình hơn sẽ khiến mắt bạn cảm thấy khỏe mạnh và cũng giúp bạn bớt đau đầu hơn. Giữ cho năng động và ăn một chế độ ăn uống cân bằng là rất quan trọng trong năm nay. Vì vậy, cố gắng làm những điều sẽ giúp cải thiện sức khoẻ.

Dự đoán may mắn tuổi Mão năm 2020

Dự đoán may mắn Số may mắn: 4, 9

Màu sắc may mắn: xanh, hồng, vàng

Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Mão: Tân Mão, Quý Mão, Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2020

Một người sẽ gặp rất nhiều thất bại trước khi nhìn thấy thành công. Sẽ có những nhân vật xấu xa xung quanh. Bạn phải làm việc chăm chỉ và giải quyết tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải. Các cặp vợ chồng sẽ có rất nhiều cuộc cãi vã. Bạn phải giải quyết chúng càng sớm càng tốt. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiếp tục. Không bao giờ làm mọi thứ trong một cách đốt cháy thời gian.

Những người sinh năm 1975 sẽ có một số thành tựu trong sự nghiệp và đạt được rất nhiều vào năm 2020. Họ có thể nhờ người khác giúp đỡ trong năm. Họ nên giữ ấm cho mình khi thời tiết trở lạnh, và chung thủy với bạn đời.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Ất Mão năm 2020

Tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2020

Công việc kinh doanh đang tiến triển rất lớn đối với bạn trong năm 2020 nhưng khi bạn đạt được địa vị cao hơn, những người khác sẽ buôn chuyện. Họ chỉ ghen tị. Đây là sự thật mà người ta phải chấp nhận. Trong các mối quan hệ, bạn không được ngoại tình.

Khi vận may trong sự nghiệp rơi vào họ, những người tuổi Mão sinh năm 1963 có thể muốn tạo ra sự thay đổi. Họ sẽ bận rộn trong công việc và có thể làm thêm giờ, nhưng vì sức khỏe, vì vậy họ nên nghỉ ngơi nhiều hơn vào thời gian rảnh rỗi để được làm mới. Đừng tin vào những người khác về đầu tư. Họ có thể cảm thấy căng thẳng trong năm, vì vậy họ cũng điều chỉnh tâm trí của mình đúng giờ.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Quý Mão năm 2020

Tử vi tuổi Tân Mão 1951, 2011 năm 2020

Sự may mắn tài lộc đang chiếu vào bạn nhưng cũng sẽ có rất nhiều chi tiêu. Sử dụng tiền một cách khôn ngoan. Cố gắng tiết kiệm nhiều hơn, vì nó sẽ làm bạn tốt. May mắn được coi là không tồi đối với bạn nhưng bạn cũng phải lưu ý đến sức khỏe của bạn tình vì một số bệnh cũ có thể xảy ra. Các cặp vợ chồng có xu hướng cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt, cố gắng nhượng bộ nhiều hơn cho người khác.

Những người sinh năm 2011 có một may mắn lớn trong cả năm. Họ sẽ học tốt ở trường với điểm xuất sắc và thành tích tốt trong các hoạt động. Họ sẽ phát triển hơn nữa các kỹ năng của họ về mọi mặt. Họ tốt hơn nên nhờ cha mẹ giúp đỡ khi gặp khó khăn. Họ không nên cầu kỳ về thức ăn khi họ đang trong giai đoạn lớn lên.

Tử vi tuổi Kỷ Mão 1939, 1999 năm 2020

Những người sinh năm 1939 sẽ có một tài sản bình thường vào năm 2020. Họ có một cuộc sống bình thường ở tuổi già với người bạn đời có sự hiểu biết ngầm. Họ sẽ được người khác tôn trọng vì kinh nghiệm phong phú trong công việc và họ có thể giúp đỡ sinh viên năm nhất trong công việc. Họ có thể bị một số bệnh vì tình trạng sức khỏe của họ không còn tốt như trước. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy đến bệnh viện kịp thời.

Đối với những người sinh năm 1999 vẫn còn học đại học, họ sẽ có một cơ hội tốt trong học tập. Họ sẽ đạt được tiến bộ trong học tập, nhưng họ nên xem xét rõ ràng về nghề nghiệp tương lai của họ và những gì họ thực sự thích. Đừng tranh cãi với bố mẹ. Trong năm nay, họ vẫn nên đổ sự chú ý chính vào nghiên cứu của mình để đặt nền tảng tốt cho sự nghiệp. Học sinh phải tập trung vào việc học. Bạn có thể có một đối tác và mối quan hệ có thể từ trước đó. Những người thích các hoạt động ngoài trời phải cẩn thận bị thương. Bạn nên lắng nghe nhiều hơn để đưa ra lời khuyên từ các thế hệ cũ. Bạn có thể mất của cải và bị bệnh. Nữ giới được khuyên không nên thức quá khuya.

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020

Những người có ý định bắt đầu một doanh nghiệp mới có thể tiến hành kế hoạch của họ. Nếu bạn có được một đối tác kinh doanh, điều quan trọng nhất là "Tin tưởng". Không bao giờ là người bảo lãnh hoặc cho người khác vay tiền vì có thể bạn sẽ mất của cải. Năm nay, bạn có thể liên quan đến các vụ kiện ở tòa án vì bẫy thương mại.

Những người sinh năm 1987 được hưởng một vận may vào năm 2020. Họ sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời tại nơi làm việc với những ý tưởng rõ ràng và sáng tạo. Đừng tham gia vào các cuộc tranh luận khác. Về mặt tình yêu và hôn nhân, họ nên quan tâm nhiều hơn đến người yêu để mối quan hệ của họ ổn định.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020

Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Mão năm 2020

Tháng 1

Những người tuổi Mão có thể trở nên bối rối vào đầu năm. Họ có thể có một cuộc nói chuyện chân tình với những người bạn tin tưởng cùng nhau để tìm ra vấn đề của họ. Họ có thể nhận được sự giúp đỡ của bạn bè để thoát khỏi khó khăn.

Tháng 2

Theo dự đoán may mắn năm 2020 theo tháng, người tuổi Mão có thể gặp rắc rối trong tháng hai âm lịch. May mắn thay, mọi thứ sẽ ổn miễn là tháng hai trôi qua. Họ nên có một thái độ tích cực, và họ sẽ trở nên can đảm hơn sau khi họ vượt qua những thất bại này.

Tháng 3

Vận may của người tuổi Mão trở nên tốt hơn vào tháng 3 âm lịch năm 2020. Đó sẽ là một tháng tuyệt vời đối với họ. Họ sẽ bận rộn trong công việc với nhiều thu nhập hơn trong tháng này. Nhưng không dễ để kiếm được nhiều tiền như vậy, vì vậy họ nên học cách trân trọng những gì họ có và làm việc chăm chỉ hơn.

Tháng 4

Người tuổi Mão sẽ có một may mắn vào tháng Tư. Họ ân cần và thông báo chi tiết, điều này sẽ khiến họ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Họ sẽ đạt được hầu hết các mục tiêu trong danh sách kế hoạch của họ trong tháng.

Tháng 5

Tháng 5 âm lịch là tháng may mắn cho người tuổi Mão năm 2020. Sẽ ít gặp phải vấn đề hơn dưới sự bảo vệ của gia đình bạn. Bạn sẽ biết tầm quan trọng của gia đình, nhưng bạn cũng sẽ học cách xử lý mọi việc trong khả năng của mình. Bạn sẽ trở nên độc lập hơn trong tháng này.

Tháng 6

Tình yêu sẽ gây rắc rối cho những người tuổi Mão vào tháng 6 âm lịch. Bạn không thể tìm ra cảm xúc của mình đối với người khác giới có phải là tình yêu hay không. Bạn có thể nhận ra tình yêu của bạn chỉ khi nó biến mất. Vì vậy, điều quan trọng nhất trong tháng là phải biết rõ cảm xúc của bạn.

Tháng 7

Đó có thể là một tháng khó khăn vào năm 2020, nhưng vận mệnh tồi tệ sẽ cho phép những người tuổi Mão tìm thấy bạn bè thực sự của họ. Những người bạn tốt trước đây có thể rời bỏ họ khi họ gặp khó khăn, nhưng có thể giúp bạn vượt qua cùng nhau. Tuổi Mão có một chút may mắn trong sự nghiệp trong tháng, cũng như bạn đủ may mắn về tình bạn.

Tháng 8

Sự may mắn của người tuổi Mão trong tháng 8 chuyển biến tốt so với tháng Bảy. Họ có một gia tài lớn để kiếm được nhiều tiền. Lần lượt có tin tốt về tài lộc của họ. Nhưng họ nên che giấu tình hình kinh tế của mình để tránh những rắc rối. Một số người nghèo có thể muốn vay tiền, nhưng có thể không trả lại tiền cho bạn.

Tháng 9

Vận may vào tháng 9 của người tuổi Mão chỉ là như vậy. Có những vấn đề đã xảy ra, và họ có thể có một chuyến du lịch để thư giãn bản thân khỏi công việc căng thẳng. Họ có thể mở rộng tầm nhìn và học được điều gì đó trong hành trình của họ. Họ nên tự tin vào bản thân.

Tháng 10

Mão may mắn trong tháng 10 sẽ có một chút xấu. Họ có thể bị mắc kẹt vào những rắc rối trong tháng. Họ nên dũng cảm đối mặt với những vấn đề đó và cố gắng hết sức để giải quyết chúng trong khả năng của mình. Đừng đi theo người khác để tránh bị lợi dụng.

Tháng 11

Người tuổi Mão thiếu quyết đoán có thể mất nhiều cơ hội trong tháng này. Vận may không có thay đổi, nhưng sẽ có khá nhiều cơ hội. Điều họ nên làm là bình tĩnh và suy nghĩ rõ ràng về mong muốn của mình, sau đó nắm bắt những cơ hội này. Đừng tham lam, nếu không thì họ đã giành được bất cứ thứ gì.

Tháng 12

May mắn trong tháng 12 của người tuổi Mão là tồi tệ nhất vào năm 2020. Hầu hết họ không thể có nhận thức đúng đắn về bản thân. Họ nên chú ý tìm hiểu những lợi thế khác của người khác và để cải thiện khả năng của họ trong tháng. Chỉ bằng cách này, cuộc sống của họ có thể tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan