Tử vi tuần mới từ 25/2 đến 3/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp khó khăn, Song Tử nhiều ý tưởng

Tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) của 12 cung hoàng đạo nhận định Kim Ngưu gặp khó khăn lớn trong công việc phải khéo léo xử lý kẻo mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) chuyện tình cảm của Bạch Dương giúp bạn cảm nhận rõ niềm hạnh phúc trong từng phút giây bên người thương của mình. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội thoát khỏi tình trạng này, đừng quá mải mê với công việc khiến tình duyên lỡ dở.

Về công việc, đây là một tuần khó khăn đòi hỏi bản phải khéo léo xử lý kẻo mâu thuẫn gắt gao với bạn cùng phường, đồng nghiệp. Có điềm báo cạnh tranh, đấu đá nhằm hạ thấp danh dự của bạn.

Tình hình tài chính không mấy khả quan, nguyên nhân là vì bạn chi khá nhiều tiền cho các nhu cầu thiết yếu như tiền điện thoại, hóa đơn, ăn uống hay tiền học hành cho con cái của mình.

Do gặp trục trặc, ném đá giấu tay trong công việc nên tuần này Bạch Dương khá căng thẳng, mệt mỏi. Bạn nên tìm đến những liệu pháp như thiền hoặc tìm đọc vài cuốn sách về tâm thái tích cực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) công việc vẫn có phần khó khăn nhưng tuần này bạn đã tìm ra nguyên nhân và dần tháo gỡ, tuy nhiên Kim Ngưu bị những vấn đề của mọi người xung quanh bủa vây. Kim Ngưu luôn gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác làm theo ý của mình, sự tự chủ và độc lập lại chính là rào cản khiến bạn không thể kết nối được cộng sự trong công việc.

Tình hình tài chính khá suôn sẻ, dù có nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn rất lo lắng nhưng số tiền tích lũy vừa đủ để bạn xử lý những vấn đề xảy ra trong tuần. Nguồn thu hiện tại cũng chỉ vừa đủ cho các khoản chi nên cũng không quá dư dả.

Về chuyện tình cảm, bạn đã bắt đầu cảm thấy gắn bó với ngôi nhà ấy và những người sống trong ngôi nhà ấy. Hết giờ làm bạn chỉ mong muốn được về nhà để ngắm nhìn những người mà bạn yêu thương.

Song Tử (21/5-21/6)

Về công việc, tuần nay Song Tử có nhiều ý tưởng, sáng kiến nhưng lại không được mọi người hưởng ứng.Tuy nhiệt tình nhưng lại không mang lại kết quả nên Song Tử cảm thấy lười biếng vì cảm thấy mục tiêu của mình không rõ ràng. Một mặt bạn muốn thực hiện những ý tưởng nhưng mặt khác lại muốn thoát khỏi mọi áp lực để nghỉ ngơi.

Gia đình chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho Song Tử mỗi khi mệt mỏi. Trò chuyện cùng cha mẹ hay vui đùa cùng con cái cũng mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới để tiếp tục với công việc của ngày hôm sau.

Chuyện tình cảm có chút mệt mỏi, Song Tử nên chọn cách nhẹ nhàng nói với người đó những mệt mỏi mà bạn đang chịu đựng trong công việc thay vì gắt gỏng khi người ấy không hiểu bạn. Đừng để chuyện nọ lấn sang chuyện kia.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) Cự Giải khá chăm chỉ và tham vọng trong công việc, tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên vẫn còn một số sai sót. Dù bạn đã nghĩ và thử các phương án nhưng công việc vẫn không đúng như ý, điều này khiến bạn khá hoang mang.

Về tài chính, thu không bù chi là vấn đề của Cự Giải. Song không cần quá lo lắng vì những áp lực tài chính này sẽ nhanh chóng được giải quyết mà thôi.

Đừng cố chịu đựng những cảm xúc tiêu cực một mình, điều này chỉ làm những người xung quanh cảm thấy khó hiểu và bất lực. Hãy chia sẻ với người bạn tin tưởng nhất, nếu họ không đưa ra cho bạn giải pháp thì ít nhất họ cũng lắng nghe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Về công việc, tuần này Sư Tử cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Thậm chí còn có thể xảy ra xung đột vì thiếu kinh nghiệm, gặp khó khăn trong việc xử lý tình huống phát sinh.

Trong vấn đề tiền bạc nên cẩn thận hơn, nên có kế hoạch trước khi định chi bao nhiêu tiền để tránh chi tiêu quá đà ảnh hưởng đến những khoản tiền phòng trừ trường hợp túng thiếu trong tương lai.

Về chuyện tình cảm, Sư Tử luôn gặp vấn đề trong cách thể hiện cái Tôi của mình, điều đó khiến những người kiên nhẫn nhất với bạn cũng cảm thấy khó chịu. Nếu không muốn lúc nào cũng cảm thấy cô độc, hãy học cách hiểu người và khiêm tốn hơn nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) Xử Nữ đang làm việc trong một môi trường tương đối tốt, nhờ vậy mà bạn làm việc nghiêm túc, tập trung và nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh. Cơ hội đến cũng nhiều nhưng vì những vấn đề xảy ra trong quá khứ lại gây phiền nhiễu và khiến bạn mất cả tuần để xử lý.

Tình hình tài chính không có quá nhiều biến động và Xử Nữ cảm thấy hài lòng với nó. Bạn cũng không có quá nhiều kỳ vọng vào bản thân, thời gian này với bạn chỉ cần hai chữ “bình yên” là đủ.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ khá nhiều thăng trầm, biến động. Có lúc bạn chìm đắm trong cảm xúc lâng lâng và đầy đam mê, có lúc tâm trạng lại như rơi xuống tận đáy. Hãy chú ý tới cảm xúc của mình nhiều hơn vì vấn đề xảy ra chủ yếu là do bạn suy nghĩ quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình diễn ra đẹp như mơ, người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ nhưng vô cùng thú vị. Nếu còn độc thân thì khả năng cao bạn sẽ tìm thấy tình yêu trong mơ của mình đó, đừng bỏ lỡ những cơ hội mỗi khi ai đó làm quen mà bạn thấy hợp nhãn.

Sự nhiệt tình nhưng lại thiếu kiên nhẫn của bạn khiến cấp trên không đặt nhiều kì vọng vào bạn, điều này khiến bao công lao của bạn đều đổ sông đổ bể, hãy học thêm kĩ năng chuyên tâm vào việc mình làm và làm đến cùng, bạn sẽ được ghi nhận.

Tuần này, vận trình tài chính của Thiên Bình khá eo hẹp. Để có thêm thu nhập trang trải cho những kế hoạch trong tương lai, bạn hãy cố gắng nhận thêm việc bên ngoài để tối ưu năng suất làm việc.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) công việc tuần này của Bọ Cạp khá ổn thỏa, đôi lúc bạn phải đối mặt với một số thay đổi bất ngờ và được yêu cầu thay đổi cách thức làm việc. Điều này có thể khiến áp lực của bạn giảm đi đáng kể và tìm được phương hướng giải quyết những vấn đề cũ.

Về tài chính, Bọ Cạp tuần này có thể thoải mái trong chi tiêu bởi vận trình tài chính rủng rỉnh, tuy nhiên chuyện tình cảm gặp chút trắc trở, thậm chí có người còn đối mặt với cả những cuộc chia ly không đoán trước. Nhìn chung bạn sẽ phải trải qua những cảm giác khó chịu, căng thẳng trong tình yêu, lý trí là câu trả lời quyết định cho mối quan hệ của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bước sang tuần mới sẽ có nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc khiến Nhân Mã có cảm giác như không có đủ thời gian để xoay sở. Mặc dù bạn đã cố gắng nhiều nhưng vẫn chưa tìm được giải pháp tối ưu nhất. Cũng trong tuần này, Nhân Mã nên chú ý sát sao công việc nhiều hơn nữa, bạn đang lơ là việc chính và quá chú tâm đến các việc phụ, điều này khiến cấp trên không hài lòng.

Vận trình tài chính tốt nhưng có vẻ bạn đang quá lạc quan với vấn đề này. Có thể với tình hình hiện tại thì thu nhập này đã ổn nhưng không ai biết trước được tương lai thế nào, Nhân Mã vẫn cần lưu ý thêm về kế hoạch tài chính một cách cẩn thận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) Ma Kết gặp rắc rối trong chuyện tình cảm ở hiện tại khi những chuyện cũ liên tục được khơi lại. Cảm giác rất khó chịu nhưng bạn vẫn phải kìm chế và xử lí nó gọn ghẽ, tránh làm đổ vỡ mối quan hệ bạn đang có.

Về phần công việc thì tuần này Ma Kết có thể trải qua không ít cảm giác thất vọng. Bạn gặp một số vấn đề về giải pháp với cộng sự, mặc dù đã cố gắng nhưng bạn vẫn chưa có cách xử lí mà bạn mong đợi.

Tình hình tài chính khá ổn định, vấn đề tiền bạc của Ma Kết không có gì đáng lo vì bạn đã có một quá trình tích lũy bấy lâu mới đạt được kết quả như hiện nay. Đây cũng là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được với công sức đã bỏ ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nỗ lực, cố gắng nhiều hơn trong công việc nhưng vì nóng nảy bốc đồng mà khó giải quyết triệt để được một số vấn đề phát sinh. Không những thế, chuyện tình cảm cũng không làm bạn vui hơn, những xúc cảm hạnh phúc như thuở ban đầu không còn nữa. Cảm giác thiếu tự tin đang lấn át nhưng may mắn là người ấy rất hiểu tâm trạng của bạn, sẵn sàng an ủi và thuyết phục để bạn cảm thấy an lòng.

Vận may tài lộc của Bảo Bình chưa tới, dù bạn có nhiều nguồn thu và có chiều hướng gia tăng nhưng lại có quá nhiều khoản cần chi tiêu. Thời gian này bạn đang rơi vào cảnh chi tiêu không kiểm soát.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi tuần mới (25/2-3/3/2019) công việc trong tuần của Song Ngư không được suôn sẻ như mong đợi và có thể bạn sẽ bận rộn hơn so với tuần trước đó. Bạn luôn muốn có một cú bật trong công việc nhưng thực tế sự ì trệ trong công việc đã khiến bạn buông xuôi và lười biếng rất nhiều.

Tình hình tài chính có dấu hiệu báo động khi bạn chi tiêu quá nhiều mà không biết làm gì để tiết kiệm hoặc gia tăng nguồn thu cho mình. Nếu để tình trạng này kéo dài thì chẳng mấy chốc số tiền tích lũy được cũng cạn kiệt và phải vay mượn để sống qua ngày.

Song Ngư không quan tâm nhiều lắm tới chuyện tình cảm trong tuần này vì có một số đầu việc xảy ra cần bạn tập trung xử lý, quan trọng hơn là chuyện yêu đương.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan