Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2020: May mắn nhiều lĩnh vực

Tử vi năm 2020 của tuổi Canh Ngọ dự đoán, tài lộc đến từ nhiều lĩnh vực. Năm nay tài chính của bạn không ổn định. Hãy lưu ý những chi tiêu hoang phí hoặc không cần thiết. Hãy chú ý hơn về giao thông vì bạn sẽ dễ gặp tai nạn hơn. Một người có thể có cơ hội nhận được một công việc mới trong năm nay. Cẩn thận với các bẫy thương mại được thiết lập bởi các nhân vật đố kỵ.

Nói chung, những người sinh năm 1990 sẽ có ít tài chính năm 2020. Đối với tình yêu và mối quan hệ, họ có khả năng yêu một ai đó. Về sự nghiệp, họ không nên đầu tư với rủi ro cao.

Người tuổi Ngựa sinh năm 1990 nên cố gắng hết sức để có thành tích tốt trong công việc. Kinh nghiệm và chuyên môn họ tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp họ gặt hái được nhiều thành công hơn. Họ nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Lắng nghe người khác Đề xuất của bạn có thể là một cách hiệu quả để tránh sai lầm.

Thông tin chung tuổi Canh Ngọ

- Sinh năm 1990 là tuổi con Ngựa

- Năm sinh dương lịch: Từ 27/01/1990 đến 14/02/1991

- Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 năm 2020

Đối với người Ngựa năm 1990, vị Thần huyền thoại chịu trách nhiệm về vận may của mọi người trong năm sẽ đem đến cho bạn vận may không ổn định và bạn sẽ thấy gần như không thể tận hưởng bình yên. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Nhờ ngôi sao tốt lành, bạn sẽ luôn được ai đó giúp đỡ khi gặp khó khăn. May mắn trong tình yêu và mối quan hệ có thể là không tốt: dù độc thân hay đã kết hôn, bạn sẽ gặp phải những rắc rối nhất định và cần phải có hành động để khắc phục kịp thời.

Đối với tình yêu và mối quan hệ tình cảm, những người độc thân sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Họ nên chọn một trong những người họ thực sự thích. Đừng tham gia vào các mối quan hệ giữa các cá nhân phức tạp. Đối với những người kết hôn, họ cần tránh tranh cãi với bạn đời vì những cuộc cãi vã có thể ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của họ.

Sự nghiệp của tuổi Canh Ngọ năm 2020

Sự nghiệp có thể không có kết quả tốt đối với những người tuổi Ngựa sinh năm 1990. Về cơ bản, bạn sẽ bận rộn với công việc thường ngày và có vẻ bận rộn nhưng kiếm được ít thành tích hoặc thu hoạch. Hoạt động kém của công ty sẽ khiến bạn vô vọng khi được thăng chức hoặc tăng lương; nếu bạn đủ khả năng, bạn có thể xem xét thay đổi một công việc để làm việc trong một công ty có triển vọng phát triển lớn hơn. Tuy nhiên, trước khi nhảy việc, bạn không nên vội vàng mà chọn cẩn thận.

Tài lộc của tuổi Canh Ngọ năm 2020

Những thăng trầm lớn trong tài lộc sẽ đòi hỏi Ngựa 1990 phải đặc biệt chú ý. Nếu bạn có thói quen đánh bạc, bạn nên từ bỏ nó trong năm nay vì những điều xui xẻo sẽ khiến bạn mất rất nhiều tiền. Ngoài ra, đừng dựa vào một số dự án đầu tư có lợi nhuận cao, vì bạn sẽ không kiếm được tiền và thậm chí mất tất cả tài sản của mình. Ngoài công việc nghiêm túc, bạn cũng có thể tìm thêm nhiều cách để kiếm tiền trong thời gian rảnh rỗi.

Tình cảm của tuổi Canh Ngọ năm 2020

Đối với tình yêu và mối quan hệ tình cảm, những người độc thân sinh năm 1990 sẽ có ít may mắn. Nếu bạn không được chăm sóc, đừng quá lo lắng mà hãy kiên nhẫn chờ đợi một người kiên nhẫn; Nếu bạn đã kết hôn, cuộc sống có thể trở nên căng thẳng và bạn có thể rơi vào tình trạng mất cân bằng trong việc thích nghi với em bé mới và dành thời gian đầy đủ với gia đình và công việc.

Sức khỏe của tuổi Canh Ngọ năm 2020

Sức khỏe sẽ là điều bạn cần lo lắng nhiều hơn trong năm 2020. Ngoài sức khỏe của chính bạn, bạn cũng phải quan tâm đến bố mẹ và con cái. Trong cuộc sống hàng ngày, quan tâm nhiều hơn về gia đình của bạn và chăm sóc họ càng nhiều càng tốt. Vì lợi ích sức khỏe của chính bạn, hãy phát triển lối sống lành mạnh và đừng tham công tiếc việc vì sức khỏe là nền tảng của bất cứ điều gì khác. Một khi vấn đề sức khỏe phát sinh, hãy dừng những gì bạn đang làm để hồi phục thay vì tiếp tục với nó.

2. Dự đoán may mắn tuổi Canh Ngọ năm 2020

- Số may mắn: 1, 3, 9

- Màu sắc may mắn: tím, xanh lá cây, vàng

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam và tây bắc

3. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Canh Ngọ 1990

Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

Tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Âm chiếu mệnh.

Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

4. Vận hạn năm 2020 của tuổi Canh Ngọ 1990

Tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Tổng quan vận mệnh tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Những người tuổi Ngọ rộng rãi, phóng khoáng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, sức quan sát nhạy bén, tính cách hay thay đổi, nóng nảy, tuy nhiên họ giận nhanh mà quên đi cũng nhanh. Người tuổi Ngọ yêu thích việc rèn luyện trí lực và chơi các môn thể thao, chính vì thế mà mọi hành động của họ đều nhanh nhẹn, mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng dẻo dai.

Nhược điểm lớn của những con ngựa bất kham này chính là tính cố chấp, nóng nảy, thiếu sự nhẫn nại. Họ rất hay dao động và không có niềm tin vào quyết định của mình, do đó khi phải quyết định thì họ hay chần chừ, do dự nên hiệu suất công việc không được như mong muốn.

Cuộc đời nam giới tuổi Canh Ngọ có nhiều ngang trái và không tạo được nhiều phúc đức. Cuộc sống của bạn về gia đình cũng như về việc làm ăn thủa nhỏ có nhiều thương đau. Tuy bạn không thành công hoàn toàn về vấn đề danh vọng nhưng sẽ có nhiều triển vọng về vấn đề tài lộc và tình cảm. Từ 30 tuổi bạn mới hưởng được một cuộc sống khả dĩ, gia đình yên ấm, hưởng hoàn toàn những tình yêu thương của gia tộc.

Người tuổi Canh Ngọ nữ mạng sẽ gặp nhiều khó khăn vào khoảng thời trung vận và tiền vận. Cuộc sống của của bạn tương đối phức tạp và không có nhiều may mắn. Tuy nhiên càng về hậu vận lại càng tốt đẹp, và có cơ hội được lên cao. Đến trung vận có thể gặp được nhiều may mắn và tốt đẹp, tuy nhiên không được đầy đủ cho lắm. Nữ mạng tuổi Canh Ngọ có thể kiếm được nhiều tiền bạc tương đối dễ dàng. Thông thường hưởng thọ trung bình từ 75 đến 89 tuổi.

Con đường công danh của nam giới tuổi Canh Ngọ có cơ hội được lên cao. Về gia đạo về lúc nhỏ mặc dù bạn không được phần yên vui cho lắm nhưng khi đã tạo được hạnh phúc, cuộc sống của bạn hoàn toàn yên ấm. Từ năm 34 tuổi trở lên cuộc sống của bạn mới được êm đẹp trọn vẹn.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Ngọ

T/H.

Tin bài liên quan