Xem tử vi ngày 1/12/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 12 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 17-10 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 12 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 1-12-2020 - Âm lịch: ngày 17-10 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao: Thất - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/12/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cần phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Trong công việc, con giáp này cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng vào thời điểm này. Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn.

Con giáp này không cần phải lo lắng gì về vấn đề tiền bạc, thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình. Nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều. Tuy nhiên đường tình duyên của bản mệnh không được thuận lợi cho lắm. Vợ chồng xung khắc vì nhiều chuyện, cần phải bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau thì tốt hơn.

Những vấn đề trong cuộc sống rồi cũng sẽ được giải quyết cả thôi, người tuổi Tý đừng nên quá mức khắt khe với nửa kia của mình. Con giáp này còn độc thân khó tìm đối tương tâm đầu ý hợp, có lẽ do tiêu chuẩn chọn người yêu quá cao, không ai có thể hoàn hảo như vậy được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu tập trung vào công việc hiện tại để cuối năm trôi qua một cách yên ấm. Con giáp này lo lắng và tìm kiếm các cơ hội mới trong sự nghiệp tuy nhiên đây không phải là thời điểm dễ dàng. Bản mệnh cần phải kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đầu nhiều hơn nữa.

Nếu cứ cố đốt cháy giai đoạn thì sẽ có ngày chính con giáp này sẽ chân nam đá chân xiêu và vấp ngã thôi. Trong ngày thứ bảy này bản mệnh nên toàn tâm toàn ý với nhiệm vụ của mình. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc. Có như vậy tuổi Sửu mới thành công được.

Đối với chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau. Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá thuận lợi. Con giáp này là người thông minh, tài giỏi, dù không tham vọng quá nhiều nhưng cơ hội vẫn tự tìm đến nên chẳng thể từ chối. Đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này thay vào đó hãy tận dụng để giúp đỡ thêm nhiều người xung quanh mình nữa.

Tuy nhiên ảnh hưởng của cục diện tự hình nên trong lòng của bản mệnh chất chứa nỗi lo lắng, suy nghĩ có phần viển vông. Tâm trạng bất ổn khiến con giáp này dễ nổi nóng, cáu giận. Người tuổi Dần cần bình tâm lại, đừng để cảm xúc lấn át mà gây ra những hành động không đúng làm tổn thương người khác.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Nếu bản mệnh đang thực hiện chế độ giảm cân ó thể đối mặt với tình trạng mệt mỏi, chóng mắt. Đây là do cơ thể bị thiếu hụt chất, giảm đường huyết, do đó trước khi con giáp này muốn mình trở nên đẹp hơn vẫn phải lưu ý việc ăn đầy đủ chất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều điều cát lành trong ngày Mão Dần tương hội. Nếu con giáp này còn độc thân có thể được ai đó bày tỏ tình cảm. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận hạnh phúc nhé. Trong khi đó các cặp vợ chồng thì đón tin vui về chuyện con cái.

Mọi công việc của bản mệnh đều tiến triển rất thuận lợi. Hôm nay là một ngày may mắn, vì vậy, nếu tuổi Mão ấp ủ kế hoạch gì thì không nên chần chừ, do dự. Hơn nữa, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân vào ngày hôm nay, và người đó có thể là người quen nữa đấy.

Hãy rèn luyện bản thân và không ngừng cố gắng. Chính Quan cho thấy những ai làm công việc bàn giấy có cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng nếu con giáp này chớp được cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình. Bản mệnh sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và được cấp trên đánh giá cao.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này có thể xảy ra mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Dù làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Vì thế bản mệnh nên dành thời gian để tìm hiểu, trò chuyện với mọi người nhiều hơn.

Đứng trước khó khăn, trở ngại con giáp này luôn tìm ra cách giải quyết với cách suy nghĩ tích cực nhất. Chẳng ai có thể lường trước được điều gì sẽ đến, người tuổi Thìn chỉ có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và tìm cách vượt qua, đó chính là cơ hội để bản mệnh có được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với các thành viên trong gia đình vô cùng căng thẳng. Sự cố chấp và bướng bỉnh được thể hiện rất rõ ràng. Bản mệnh và người ấy tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề, trong đó có chuyện nuôi dạy con cái, mãi không đi đến hồi kết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị có thể gặp rắc rối vì những sai lầm vì thiếu tập trung trong công việc. Không những thế con giáp này còn có thể mang điều tiếng xấu dễ dẫn đến vị trị hiện tại bị lung lay. Nguyên nhân một phần là do bản mệnhquá hiếu thắng và xem thường người khác.

Trong ngày Tị Dần tương xung, con giáp này đứng ngồi không yên vì tinh thần thiếu ổn định, tính khí nóng nảy, cực đoan. Sự nóng nảy chẳng khác nào liều thuốc độc đang bào mòn cơ thể người tuổi Tị từng ngày, vì thế bản mệnh cần giải tỏa cảm xúc ngay trước khi gây ra những lỗi lầm khó cứu vãn.

Để có một đời sống vui vẻ, khỏe mạnh, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn. Chỉ con giáp này mới cảm nhận được rằng khi nào mình phải tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm trí, cũng đừng quên nhận thức rõ giới hạn của mình, điều gì sẽ thúc đẩy năng lượng và lấy lại sự cân bằng cần thiết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên đường công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để con giáp này ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.

Song trong ngày có điềm không mấy tốt lành nên bản mệnh cần chú ý khi ra đường, đi đúng luật giao thông, quan sát trước sau kẻo gây tai nạn, va chạm với người khác. Do đó, người tuổi Ngọ làm gì cũng phải thận trọng, tránh bốc đồng dễ dẫn đến xô xát và tổn hại sức khỏe.

Để cuộc sống ý nghĩa hơn thì ai cũng nên có một đam mê để theo đuổi, chỉ khi con giáp này khao khát một điều gì đó thì nó sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ để bạn gieo mầm những động lực thúc đẩy bản mệnh. Hãy tự tìm ra đam mê của mình và theo đuổi nó nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, sự nghiệp của người tuổi Mùi diễn ra suôn sẻ, như ý, dù có khá là nhiều nhiệm vụ thế nhưng con giáp này vẫn có thể giải quyết từng việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Nhờ vậy tinh thần trách nhiệm của bản mệnh cũng được lãnh đạo đánh giá cao.

Tuy nhiên con giáp này dễ gặp tai nạn bất ngờ, bị người khác chơi xấu sau lưng… Thế nhưng tuổi Mùi đừng sợ hãi mà chùn bước, hãy làm những việc mà ít người làm được đó là tự mình đứng lên vượt qua khó khăn. Sau những thử thách, trở ngại đó, bản mệnh cũng trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn.

Ngũ hành xung khắc, các cặp đôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Nếu không chịu khó vun đắp tình cảm thì đến một lúc nào đó, bản mệnh sẽ nhận ra mình đang ở rất xa trái tim của đối phương. Cuộc sống với nhiều thay đổi và cám dỗ có thể khiến cho hai người dần xa cách nhau. Hãy tìm cách hâm nóng tình yêu nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Thân có một ngày không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến chuyện tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. Đúng sai không quá quan trọng mà hãy nghĩ tới mối quan hệ mà bản mệnh đang cố xây dựng bấy lâu nay.

Con giáp này có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn trong ngày Thân Dần tương xung. Vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn do hiểu lầm nhau. Tuổi Thân cần phải hiểu nút thắt trong mối quan hệ vợ chồng mình là gì để tìm cách hóa giải cho hợp lý. Bản mệnh đừng để tình trạng mâu thuẫn này kéo dài lâu.

Nếu con giáp này cần giúp đỡ, đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất đều rất cần thiết vì bản mệnh đôi khi không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng quên gửi lời cảm ơn và hỗ trợ khi họ gặp khó khăn nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan giáng họa, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu không được thuận lợi cho lắm. Con giáp này rất dễ vướng vào tranh chấp với cấp trên. Bản mệnh không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không bản thân mới là người phải nếm trái đắng.

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, con giáp này cũng không nên suy nghĩ nông nổi, muốn từ bỏ hoặc thôi việc, bởi hành động đó chỉ là trốn chạy chứ không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề, thậm chí còn khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tuổi Dậu hãy dũng cảm đối mặt với thử thách.

Chuyện tình cảm có phần rối ren. Kim Mộc xung khắc khiến cho bản mệnh và người ấy dần xa cách. Có thể sẽ có kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của hai người. Con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề khúc mắc, không để cho sự nghi kị trở thành nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất trong ngày vô cùng vượng phát. Con giáp này nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng số, bốc thăm may mắn hay thu hồi được món nợ từ lâu. Có nhiều tiền cũng đừng nghĩ đến tiêu xài hoang phí, số tiền chẳng đủ để nâng bản mệnh lên vị thế mới đâu nên đừng khoe mẽ làm gì.

Vận trình sự nghiệp cũng hanh thông nhờ tam hợp cục nâng đỡ, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Song chớ vội hài lòng, người tuổi Tuất muốn thành công thì cần nghiên cứu và học hỏi nhiều hơn. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của bản mệnh không được vui vẻ cho lắm. Một cuộc tranh cãi nảy lửa có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Dù có nóng nảy đến mấy thì cũng hãy biết suy nghĩ cho người khác, đừng nói ra những lời tổn thương lòng người như vậy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi có lục hợp nâng đỡ nên vận trình tình duyên rất êm đẹp. Trong nhà gia đạo an yên, vợ chồng tình nghĩa sâu đậm, thấu hiểu lẫn nhau. Con giáp này và người ấy ai cũng có ý thức chăm lo cho tổ ấm hạnh phúc của mình nên dù có mâu thuẫn, bất đồng ý kiến cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Chính tài vượng phát giúp đường tài lộc của bản mệnh có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người tuổi Hợi làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình. Dù con giáp này phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Nhị Hợp phù trợ, bản mệnh là người có tính tình hiền lành, chu đáo nên ai cũng quý mến và muốn kết giao. May mắn hơn trong ngày có thể sẽ gặp được quý nhân. Một khi bắt tay vào làm công việc gì, con giáp này luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ, mong muốn khẳng định giá trị của bản thân.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan