Xem tử vi ngày 1/12/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 12 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương được đánh giá là một người có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và sâu sắc, biết phân tích vấn đề. Tuy nhiên bạn sẽ quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và khiến cho chúng trở nên phức tạp hơn rất nhiều đấy nhé.

Khác với dáng vẻ có phần tự tin thường thấy thì trong ngày hôm nay Bạch Dương sẽ lựa chọn việc việc bỏ qua hay là phớt lờ đi vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Nhưng không có vấn đề nào có thể tự nhiên mất đi khi mà không tham gia vào giải quyết định, do đó bạn cần tìm ra phương hướng giải quyết dứt khoát nhé.

Có lẽ hôm nay, chòm sao này đang có rất nhiều những vấn đề liên quan tới công việc, chính vì vậy mà chòm sao này sẽ có xu hướng bỏ bê người thương của mình. Lời khuyên cho bạn rằng dù cho bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng hãy chú ý và quan tâm hơn đến nửa kia nhé.

Con số may mắn hôm nay: 60, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ tìm đến những điều mới lạ và hay ho ở trong cuộc sống thay vì việc thực hiện những điều lặp đi lặp lại hàng ngày như thế. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự hăng hái để có thể tìm tòi khám phá mọi thứ. Mong tìm kiếm những con đường mới mẻ để thử thách bản thân sẽ giúp cho bạn phát triển hơn rất nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, có lẽ nửa kia sẽ rất ấn tượng với hình ảnh bạn tự tin, năng động vào ngày hôm nay. Nhớ vào sự động viên và khích lệ từ người ấy mà bạn có thể được thoải mái theo đuổi những điều mà bản thân yêu thích nhé.

Về vấn đề tài chính của bạn vào ngày thứ 6 này, cần có một kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Chòm sao này nên bỏ ngay suy nghĩ đơn giản cứ làm ít tiêu ít làm nhiều tiêu nhiều nhé. Điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn tụt hậu và đi xuống mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 5, 34

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử tràn đầy sự sáng tạo, và năng động vào ngày hôm nay, chính vì vậy Song Tử rất cần có một không gian riêng cho mình được thỏa sức thể hiện nhé. Tuy nhiên bạn cũng nên cần biết giới hạn của bản thân, để không phải tham công tiếc việc đấy nhé.

Trong phương diện công việc, với bản tính tò mò và khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống, mà sẽ không chịu ngồi im một chỗ đôi khi cơ hội đến, nó sẽ giúp cho bạn có thể luôn nảy ra được các ý tưởng mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều đấy nhé.

Thế nhưng, tình hình tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không mấy khả quan cho lắm, bởi vì Song Tử đang có xu hướng tự nuông chiều mình bằng những việc mua sắm online. Nếu vẫn cứ tiếp tục như hiện tại bạn sẽ sớm rơi vào tình trạng rỗng túi sớm mà thôi đấy.

Con số may mắn hôm nay: 2, 46

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải luôn luôn mang đến hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Chòm sao này nghĩ bản thân đủ hòa đồng và thừa sức để làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng rằng ngày hôm nay mọi việc đều suôn sẻ. Với lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận bạn sẽ có thể gặt hái được sự thành công sớm mà thôi.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải vào ngày hôm nay cũng rất tốt đẹp. Chòm sao này cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn tìm cách để cho mối quan hệ xuống dốc nhé.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này cũng rất ổn định, và không có gì biến động quá nhiều cho lắm. Có vẻ như chòm sao này sẽ không cần phải tiêu phí nhiều vào bất kỳ một vấn đề nào không cần thiết cả.

Con số may mắn hôm nay: 22, 76

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của mình. Cung hoàng đạo này sẽ không mong muốn để thời gian trôi qua lãng phí, do đó sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện lý tưởng của bản thân sớm. Lời khuyên cho bạn cần lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của bản thân nhé.

Hôm nay Sư Tử sẽ có thể thấy tình cảm của hai người  nhìn chung không có nhiều biến động nhiều cho lắm. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với người ấy thay vì việc bạn cứ đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng như thế nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày thứ 6 hôm nay sẽ đang có rất nhiều những dấu hiệu tích cực. Thế nhưng sẽ không phải là một người có tính cách chi ly hay eo hẹp, tuy nhiên nhờ biết cách chi tiết thông minh do đó, chòm sao này vẫn có thể vừa hưởng thụ một cuộc sống.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ biết cách giải quyết các rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Cung hoàng đạo này không né tránh điều gì vì chòm sao này biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất. Do đó sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này sẽ tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội đấy.

Về mặt tình cảm, có thể thấy cả người đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, hai người đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho đối phương.

Gần đây, chính với các vấn đề về sức khỏe đã làm cản trở cho Xử Nữ rất nhiều. Do đó, bạn nên tận dụng những ngày thảnh thơi này để nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé, hãy thỏa sức ăn các món ăn và làm những việc mà bản thân yêu thích nhé.

Con số may mắn hôm nay: 73, 95

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cảm thấy có phần căng thẳng khi phải thực hiện các công việc mà có vẻ như chúng đang không được thuận lợi như những gì mà bạn đang mong muốn. Hơn nữa bạn còn rất hoài nghi về con đường mà bản thân đã lựa chọn, và vấn liên tục phân vân liệu chúng có thực sự phù hợp với mình hay không.

Về phương diện công việc, ngày hôm nay chòm sao này vẫn hoàn thành tốt mọi công việc được giao phó. Tuy nhiên bạn cũng cần phải học được cách thỏa hiệp hay nói chuyện với mọi người xung quanh nhé, có như vậy bạn mới có được những mối quan hệ giúp ích cho rất nhiều đấy nhé.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Chòm sao này có thể kiềm chế được bản thân mình, và không chi tiêu quá nhiều như trước cho những thú vui bất chợt của mình nữa.

Con số may mắn hôm nay: 5, 89

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần phải học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của bản thân đi nhé, nếu không muốn bị người khác xa lánh. Đôi khi chòm sao này sẽ thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh chóng mà không còn kịp suy nghĩ gì cả. Chòm sao này sẽ trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan vốn có của mình.

Hiện tại, nếu như Bọ Cạp đang phải lòng ai, thì bạn cần phải tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Nếu như bạn không nói ra và cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được chứ. Hãy tự tin để bày tỏ tình cảm của mình nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp vào ngày hôm nay vẫn đang rất ổn định và thoải mái để bạn có thể mua sắm những gì mà bản thân yêu thích. Lý do cũng bởi vì chòm sao này dường như sẽ không cần chi tiêu gì nhiều cho lắm.

Con số may mắn hôm nay: 10, 46

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã đang có xu hướng giấu những điều nhạy cảm vào lòng mà không muốn sẽ chia sẻ với ai cả. Cung hoàng đạo này đang cảm thấy có nói ra cũng chẳng có ai hiểu được, do đó mà bạn quyết định sẽ tự bản thân gặm nhấm nỗi buồn.

Trong phương diện công việc, Nhân Mã cũng xác định cho bản thân một mục tiêu rõ ràng hơn. Chòm sao này hiểu rõ cứ mông lung, mơ hồ thì không bao giờ thành công được. Lập kế hoạch và xác định từng bước đi cho bản thân mới là hành động đúng đắn nhất.

Về phương diện tình cảm, may mắn cho bạn và nửa kia của mình có một mối quan hệ rất chân thành, sẽ không có bất cứ một ai phải lừa dối ai bao giờ cả. Nhân Mã cho rằng chân thành chính là nền móng quan trọng nhất giúp tình yêu của hai người bền chặt được.

Con số may mắn hôm nay: 40, 22

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nhận được rất nhiều hạnh phúc và niềm vui. Ma Kết đang ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng và luôn nỗ lực hết mình vì ước mơ ấy. Sự quyết tâm của chòm sao này rồi sẽ đem lại kết quả xứng đáng mà thôi.

Về mặt công việc, ngày hôm nay của bạn vẫn đang chăm chỉ và bận rộn như bình thường. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của mình mà chòm sao này cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng sẽ chính là một trong những điều giúp cho Ma Kết cảm thấy rất tự hào.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn cũng không cần lo lắng cả. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn đó nhé. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, bởi vì thời gian vừa qua bạn cũng đã vất vả và nỗ lực hết mình cho công việc rồi mà.

Con số may mắn hôm nay: 50, 67

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thể hiện bản thân là một người rất rất cởi mở và hài hước. Do đó bạn sẽ luôn có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mà mình xuất hiện. Hôm nay, cung hoàng đạo này rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những vấn đề mà mình đang làm. Bảo Bình không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về bản thân nữa.

Bảo Bình luôn ưa thích những điều mới mẻ, ngay cả trong tình cảm cũng vậy. Đây sẽ chính là lý do mà bạn đến giờ vẫn cô đơn, dù cho đã trải qua rất nhiều mối tình rồi. Không phải không thể mà bạn luôn cảm thấy có sự nhạt nhẽo và chán nản sau một quãng thời gian yêu nhau với bất kỳ một ai.

Về mặt tài chính của chòm sao này sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm vào ngày thứ 6 này. Có lẽ vẫn đang là đầu tháng do đó chòm sao này vẫn còn rất dư dả để có thể chi tiêu vào những mục đích thường ngày.

Con số may mắn hôm nay: 10, 67

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang hăng hái và lạc quan để chào đón ngày mới. Năng lượng tích cực của chòm sao này đang gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người ngay từ ngày những lần gặp gỡ. Cung hoàng đạo này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hơn thế nữa bạn sẽ sẵn sàng nhận thêm những nhiệm vụ, dù cho chúng không thuộc phạm vi của bạn.

Thế nhưng trong phương diện tình cảm của bạn lại không như ý bởi có thể nửa kia đã làm một điều gì đó khiến Song Ngư sẽ phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, chòm sao này sẽ nên nói thẳng ra để đôi bên sửa chữa, chứ không nên cứ mãi giữ trong lòng như thế nhé.

Tình hình tài chính của bạn đang được đánh giá là không mấy ổn định vào ngày thứ 6 này. Chòm sao này đang chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của bản thân, tuy nhiên nếu đồ vật mà Song Ngư định mua đó, không thực sự cần thiết cho bản thân lúc này thì có lẽ bạn nên suy nghĩ kỹ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan