Xem tử vi ngày 1/3/2021 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 3 năm 2021 thứ 2 (Âm lịch: ngày 18-1 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 3 năm 2021 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 1-3-2021 - Âm lịch: ngày 18-1 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Sao: Tất - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1-3-2021 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được cục diện Tam Hợp nâng đỡ nên vận trình tình cảm đang rất thăng hoa, rực rỡ. Con giáp này hiểu bất cứ mối quan hệ nào cũng có lúc thăng lúc trầm, những sóng gió đã qua càng khiến hai người nhận ra đối phương quan trọng với mình đến nhường nào.

Lại thêm sự xuất hiện của Chính Tài, hôm nay còn là ngày sung túc về tiền bạc với bản mệnh. Có thể khoản đầu tư mà người tuổi Tý mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể con giáp này sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của mình.

Nếu có ý định làm giàu, bản mệnh đừng ngại đặt cho mình những mục tiêu có tính thử thách cao hơn mọi khi một chút, tham vọng sẽ dẫn bạn tới thành công. Là người nhanh nhẹn và giỏi nắm bắt thời cục, các kế hoạch của con giáp này chắc chắn sẽ suôn sẻ theo đúng lộ trình đã đề ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đang có điềm báo gặp hóa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Kiếp Tài báo hiệu chỉ một giây thiếu tỉnh táo, con giáp này cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.

Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là hãy suy nghĩ kĩ và đưa ra những quyết định lý trí hơn. Đừng vì lòng tham nhất thời mà thực hiện những hành động liều lĩnh. Đặc biệt những người tuổi Sửu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên bất chấp tất cả vì ham cái lợi trước mắt.

Hôm nay là ngày Thổ dưỡng cho Kim, thời điểm rất thuận lợi cho những người còn đơn chiếc nhanh chóng tìm được hạnh phúc của đời mình. Đừng quá quan tâm đến quá khứ và những nỗi đau mà mình từng trải qua, con giáp này hãy hướng đến tương lai tươi sáng hơn với những điều ngọt ngào mà tình yêu mang tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết cục diện Dần Thân Tương Xung là tác nhân khiến các mối quan hệ xã giao của tuổi Dần có dấu hiệu rạn nứt sau những mâu thuẫn, bất đồng ý kiến. Con giáp này nên học cách kiềm chế, hạ thấp cái tôi, đừng đẩy sự việc đi quá xa khiến bản mệnh hay những người liên quan cảm thấy hối hận.

Chẳng những vậy, vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng gặp chút trục trặc khi Thiên Quan giáng họa, gây ra nhiều thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng cá nhân và cả nhiệm vụ mà người tuổi Dần đang đảm nhận. Con giáp này cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này để giảm bớt thiệt hại cho mình.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của bản mệnh trong ngày lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Hãy cứ tự tin vào chính bản thân, bởi khi con giáp này tự tin cũng là lúc tỏa sáng nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Quan che chở, chẳng những vận tình tài lộc khởi sắc mà đường công danh của tuổi Mão cũng có những tín hiệu đáng mừng. Con giáp này thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Lại thêm thái độ chính trực và tinh thần cầu tiến, sẵn sàng đương đầu, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Người tuổi Mão không bao giờ phụ lòng tin của mọi người. Nhìn chung khả năng thăng tiến trong tương lai gần của con giáp này là rất lớn.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên chú ý điều tiết mối quan hệ với anh chị em trong nhà. Đừng nghĩ rằng người thân trong gia đình thì không cần giữ phép để ăn nói thế nào với họ cũng được. Những lời nói của con giáp này có thể gây tổn thương sâu sắc cho những người thân thiết nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Thân Thìn Nhị Hợp xuất hiện mang đến cho người tuổi Thìn cơ hội mở rộng mối quan hệ thông qua các cuộc gặp gỡ mới mẻ. Điều này chẳng những tốt cho công việc của bản mệnh mà rất có thể còn giúp người độc thân tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Tình cảm đến quá nhanh khiến con giáp này có phần choáng ngợp và một chút e ngại. Tuy nhiên, hãy cứ thoải mái tìm hiểu nhau từ từ nếu cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương nhé. Tuổi Thìn hãy nhớ rằng có duyên thì ắt sẽ tìm được tiếng nói chung, vô duyên thì cứ coi như một trải nghiệm thú vị.

Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày may mắn cho đường tài lộc của bản mệnh. Sự cứng nhắc và cố chấpdo Tỷ Kiên gây ra có thể khiến cho con giáp này mắc phải sai lầm khi dốc tiền đầu tư. Bên cạnh đó, trong ngày cũng có điềm báo gặp sự cố nho nhỏ tổn hại đến thân thể, cần phải chú ý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tị có thể gặp chuyện buồn trong tình cảm, thậm chí là bị tổn thương sâu sắc trong ngày Thân Tị Tương Phá như hôm nay. Con giáp này và người ấy nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia ly, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an.

Những mâu thuẫn này khó tránh khỏi dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có nhưng chỉ cần hai người dành thời gian ngồi lại với nhau để nói chuyện thẳng thắn sẽ tìm ngay được cách giải quyết vấn đề phù hợp. Vì vậy, tuổi Tị đừng nên trốn tránh vấn đề bằng cách giữ im lặng.

Trái lại, Thiên Ấn trợ mệnh giúp đỡ khá nhiều cho con giáp này trong công việc. Tất cả các vấn đề bất ngờ đều được xử lý gọn gàng khiến không ít người phải ngạc nhiên về năng lực của bản mệnh. Dường như tuổi Tị đang tìm cách khiến mình trở nên bận rộn để có thể quên đi nỗi buồn tình cảm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đang được Chính Ấn trợ mệnh nên có thể khẳng định vị thế của mình trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao thêm nhiều trọng trách. Bản mệnh nên cố gắng tận dụng cơ hội này để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo của bản thân.

Đây sẽ bước tiến lớn của con giáp này trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai. Về phương diện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ. Tuổi Ngọ còn độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Các cặp đôi đón thêm tin vui nằm ngoài dự kiến khiến những bất đồng tạm thời lắng xuống. Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, con giáp này tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này. Hãy vun đắp và bồi dưỡng mối quan hệ của mình mỗi ngày nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay vận trình người tuổi Mùi không mấy suôn sẻ do bị Kiếp Tài hung thần giáng họa. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi con giáp này phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác. Bản mệnh cũng sẽ gặp nhiều rắc rối bất ngờ khiến tiền bạc không cánh mà bay. Do đó cần phải cẩn trọng với vấn đề tài chính trong thời gian này.

Dù là ngày có ngũ hành tương sinh nhưng Thổ sinh xuất cho Kim khiến vận trình tình cảm của bản mệnh cũng chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Tuổi Mùi đã cho đi mà không màng nhận lại, còn đối phương thì đã quen việc được quan tâm chăm sóc nên không hề để tâm đến cảm nhận của con giáp này.

Điều này khiến bản mệnh cảm thấy chạnh lòng rất nhiều và chẳng còn muốn cố gắng như trước đó nữa. Nếu tình cảm luôn chỉ có sự vun vén từ một phía thì sẽ chẳng thể bền lâu. Hãy thử cho cả hai một khoảng thời gian để kiểm nghiệm tình cảm. Biết nắm hãy biết buông, đừng mãi hy sinh mà không có được hạnh phúc cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thực Thần xuất hiện, người tuổi Thân sẽ có được nhận phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Con giáp này là người thông minh, khôn khéo và lanh trí nên nắm được thời cơ kinh doanh, thế nên chuyện phát tài phát lộc cũng không quá xa vời với con giáp này.

“Vạn sự khởi đầu nan”, những thử thách buổi ban đầu sẽ là bàn đạp để bản mệnh tiến bước xa hơn. Với người bi quan thì đó là bất hạnh nhưng với tuổi Thân, tinh thần nhiệt tình và sôi nổi giúp con giáp này có thêm nhiều dũng khí để khiêu chiến với khó khăn và giành lấy thành tựu cho riêng mình.

Cơ hội trời cho không phải lúc nào cũng có sẵn trước mắt, người làm kinh doanh nên tập trung để nhanh chóng nắm bắt. Không phải ai cũng may mắn nhìn thấy được thời cơ trước khi những người khác thấy lợi lao vào. Lợi thế tiên phong đừng để uổng phí. Ngày Kim khí vượng, bản mệnh nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan độ mệnh nhắc nhở tuổi Dậu nên tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với người xung quanh để không vướng phải những rắc rối không đáng có. Đôi khi sự hiếu thắng và tham vọng khiến con giáp này quyết hơn thua cho bằng được. Đây là một thói quen xấu bản mệnh cần sửa đổi càng sớm càng tốt.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này không có nhiều khởi sắc trong hôm nay. Tuy nhiên, mọi chuyện có dấu hiệu đi vào lối mòn, không có gì biến chuyển khiến người tuổi Dậu dần mất đi hứng thú làm việc. Tinh thần uể oải khiến cho công việc hoàn thành kém hiệu quả, không được như ý muốn.

Tâm trạng giảm sút khiến cho bản mệnh không có nhiều cảm hứng để vun đắp tình cảm lứa đôi. Con giáp này cũng chẳng thấy hào hứng hay mong đợi những buổi hẹn hò với người ấy nữa. Tình cảm cứ thế nguội lạnh vì thiếu bàn tay chăm sóc, vun vén.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thân Tuất Tương Hội mang quý nhân đến giúp tuổi Tuất nghĩ thông suốt được những vấn đề mà trước đó con giáp này bị đâm vào ngõ cụt. Lúc này, bản mệnh biết được mình nên làm gì, không nên làm gì để giải quyết những khó khăn trước mắt. Nhờ vậy mà thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng.

Song con giáp này cũng nên nhìn lại để rút kinh nghiệm cho bản thân để không đi vào vết xe đổ lần nữa. Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm trở nên khăng khít hơn dù rõ ràng là thời gian dành cho những người thân yêu bị hạn hẹp rất nhiều. Gia đình chính là động lực để người tuổi Tuất luôn nỗ lực hết mình.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay nở rộ, Thổ sinh Kim vượng lại càng thúc đẩy tieenfn bạc tốt hơn nhưng y cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm. Chỉ cần một sai lầm nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến con giáp này mất đi cơ hội cực kỳ tốt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Thân Hợi Tương Hại là điềm báo có họa thị phi từ trên trời rơi xuống đầu người tuổi Hợi. Con giáp này dễ phạm tiểu nhân, bị kích động và tổn thương lòng tự trọng. Những lời đàm tiếu khiến bản mệnh rơi vào trạng thái mông lung, không biết xoay sở ra sao để giải quyết rắc rối.

Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề ở đâu vì từ đó con giáp này mới tháo gỡ được khúc mắc của mình. Nếu mình có sai thì sửa, còn không hãy học cách tảng lờ những kẻ xấu đó đi. Có lẽ vì thế mà người tuổi Hợi chẳng còn thời gian mà nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư nữa.

May mắn là vận trình tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc nhờ Thiên Tài tác động. Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm trong thời gian rảnh để cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Việc tài chính gia tăng giúp tinh thần của bản mệnh thêm phần hứng khởi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan