Xem tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 1/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 1/8/2018 thứ tư dương lịch:

Âm lịch: ngày 20, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Ất Sửu, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Hải trung kim
Ngày: Ất Sửu; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Hải Trung Kim kị tuổi: Kỷ Mùi, Quý Mùi.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Kỷ Hợi nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)

Tuổi xung ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có thể gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Sau lần này, hãy rút ra bài học cho mình, luôn chuẩn bị thêm những phương án dự phòng để có thể thoải mái ứng phó với những tình huống bất ngờ xảy ta. Còn với kẻ ném đá giấu tay kia, ta biết để tránh chứ đừng mãi nuôi hận thù, nó chỉ khiến cho bản thân chúng ta mệt mỏi thêm mà thôi. Hãy nhớ rằng sự trả thù cao quý nhất chính là tha thứ.

Vận may tài lộc đang đến với con giáp này. Bạn sẽ nhận được một khoản thu kha khá ngày hôm nay, giải quyết được những vấn đề còn đang tồn đọng. Hãy sử dụng chúng một cách thông minh và hiệu quả, bởi sử dụng tiền bạc là tất cả lợi thế của việc có nó.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới đem lại cho người tuổi Sửu những tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy không ngừng suy nghĩ cho đối phương, cũng tìm đủ cách để mang lại niềm vui cho đối phương khiến người ấy vui vẻ mỉm cười là điều bạn luôn mong muốn mỗi ngày.

Có thể hành động không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động, chẳng thế mà người ta nói hạnh phúc luôn nằm trong tay mình. Hãy chủ động và tích cực thể hiện tình cảm của mình, để ngọn lửa tình yêu luôn được khơi gợi và giữ gìn, để nó bùng cháy dù xung quanh là mưa gió bão bùng.

Bạn dường như không đủ thấu hiểu và thông cảm cho đồng nghiệp của mình, điều đó khiến cho quan hệ giữa các bạn xấu đi và phần nào ảnh hưởng đến công việc. Các mối quan hệ nơi công sở luôn rất phức tạp, tuy nhiên, hãy cố gắng kiểm soát nó thật khéo léo, chắc chắn nó sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp của bạn.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay, người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bạn đã cố gắng không ngừng trong công việc và giờ là lúc hưởng thành quả của mình. Tử vi báo hiệu thời điểm tăng lương của bạn sắp đến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tiền bạc và thời gian là những gánh nặng ghê gớm nhất của cuộc đời… và những kẻ bất hạnh nhất là những người sở hữu chúng nhiều hơn mình có thể sử dụng. Hãy học cách chi tiêu khoa học để có thể hưởng thụ những gì mình làm ra và có thêm động lực để cố gắng hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dần sa sút rõ rệt. Những mâu thuẫn căng thẳng nảy sinh từ ngay những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện mà bình thường các bạn sẽ giải quyết chúng rất nhẹ nhàng chứ hiếm khi để xảy ra tranh cãi. Khi một người nóng, hãy là người có cái đầu lạnh để xung đột không cứ thế leo thang để rồi tình cảm dần phai nhạt.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mão đang phải đối diện với những tai họa đến từ vận đào hoa quá vượng của mình. Cái gì quá cũng không tốt, bạn quá thu hút và nổi bật trong mắt người khác phái, điều đó chẳng tốt chút nào khi mà đào hoa biến tướng thành đào hoa dữ, ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của bản mệnh.

Bạn không cố tình gây ra những hiểu lầm về chuyện tình cảm nhưng có lẽ sự do dự, không dứt khoát của bạn lại khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm. Bạn không muốn làm tổn thương người khác nhưng tới cuối cùng lại khiến cho tất cả mọi người cùng gánh chịu tổn thương.

Hôm nay là ngày thu hoạch của những bạn làm nghề tự do hay theo con đường kinh doanh. Khách hàng rất hài lòng với sản phẩm cũng như cách phục vụ của các bạn và tin tưởng, thậm chí giới thiệu thêm cho bạn bè tới sử dụng dịch vụ của con giáp này. Tiền tài cứ thế theo nhau vào túi người tuổi Mão.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì người tuổi Thìn hôm nay sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Bạn đủ năng lực và tự tin với những gì mình làm, điều đó giúp bạn khá nhiều khi đối diện với những thử thách, giúp bạn có thêm cơ hội để chứng minh với mọi người rằng mình có thể làm được.

Người lạc quan là người nhìn đâu cũng thấy đèn xanh còn người bi quan thấy khắp nơi chỉ toàn đèn đỏ… kẻ thực sự khôn ngoan thì mù màu. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn mình là người như thế nào, trở thành người lạc quan, bi quan hay người thực sự khôn ngoan, hãy tỉnh táo và có lựa chọn chính xác cho mình.

Vận trình tình cảm của người tuổi Thìn sa sút rõ rệt, tình yêu cho đi mà không được đáp lại khiến bạn không khỏi u sầu. Nhưng bạn này, nếu bạn không may mắn được đáp lại trong tình yêu thì hãy cố mà che giấu nỗi đau đó, đừng tự hạ thấp mình mà cầu xin tình cảm đã, đang và sẽ không thuộc về mình.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ trong thứ 4 này có nhân duyên hài hòa, vận trình tình cảm cực kì tốt đẹp. Mọi chuyện đều rất thuận lợi, bạn và người ấy chẳng hề tranh cãi mà cùng nhau chung tay đối diện với khó khăn và chung sức đồng lòng vượt qua cửa ải khó khăn đó.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày bản mệnh có thể sẽ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Sự bảo thủ và cứng nhắc khiến cho công việc không được suôn sẻ như mong muốn, có lẽ đó là điều mà bạn nên tránh dù làm bất cứ chuyện gì. Quy định là do con người đặt ra, đôi khi những tình huống thực tế đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt ứng biến thì mới có được hiệu quả như mong muốn.

Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, tinh thần kiên định đó là điều tốt nhưng khi mà chúng ta trở nên cố chấp dù đã biết mình sai thì không tốt chút nào. Hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người, sửa đổi sao cho phù hợp nhất. Người biết cải thiện bản thân sẽ luôn là người tiến bộ và đi gần tới thành công.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Ngọ

Thứ 4 này người tuổi Ngọ có con đường sự nghiệp mở ra thêm nhiều cơ hội mới. Lòng tốt đặt đúng chỗ sẽ mang lại vận may, sự hào hiệp của bạn dù ban đầu chỉ hoàn toàn là vô tư nhưng suy cho cùng, nó cũng giúp đỡ cho người khác rất nhiều, bạn không cần báo đáp nhưng người mang ơn thì luôn đau đáu trong lòng.

Quý nhân nâng đỡ ta đến từ những hoàn cảnh không ngờ nhất. Có lẽ chẳng ai nghĩ hành động vô tư của mình sẽ đem lại những phần thưởng lớn đến vậy. Có điều, đừng thấy đó mà coi nó là điều dĩ nhiên, hãy cứ làm những chuyện tốt theo bản năng của mình mách bảo, đừng vội đòi hỏi mà hãy cho đi.

Vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ có lẽ đang lâm vào thế khó. Có lẽ vì tình yêu là một đóa hồng xinh đẹp nên người làm vườn phải làm tôi tớ cho hàng ngàn chiếc gai nhọn. Những tổn thương tưởng chừng nhỏ nhoi nhưng cũng đủ để khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi. Bạn muốn tình yêu là vui vẻ và hạnh phúc, nhưng không ngờ phiếu đính kèm của nó lại mang cả niềm đau.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Mùi

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi thêm phần rộng mở thênh thang. Tài năng là thứ chẳng ai có thể cướp đi của chúng ta, bạn có điều đó, chỉ là trước giờ chưa có cơ hội thể hiện và chứng minh cho mọi người mà thôi.

Hôm nay là thời điểm thích hợp, thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn cuối cùng cũng nắm được thời cơ để thi triển tài năng, thể hiện bản lĩnh mưu lược của mình khi nhìn rõ được những bước đường tương lai phát triển phía trước và vạch ra phương hướng hoạt động tiếp theo. Nhân tài không bao giờ là thừa, chắc chắn bạn sẽ có được vị trí xứng đáng với tài năng của mình.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Kim khí đương vượng, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bản mệnh. Kim vượng có thể gây tác động xấu đến đường hô hấp, không có lợi cho phổi. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, bởi thời tiết mưa nắng thất thường có thể khiến cho chúng ta đổ bệnh bất cứ lúc nào. Chớ nên hút thuốc, đó là cách tồi tệ để giải tỏa áp lực bởi nó khiến cho sức khỏe sa sút đến không ngờ.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Thân

Xem tử vi ngày 1/8/2018, người tuổi Thân may mắn được quý nhân giúp đỡ trên con đường sự nghiệp. Ngọc có mài mới sáng, bạn đã cố gắng rất nhiều để nâng cao năng lực của bản thân cũng như không ngừng cải thiện những phẩm chất cá nhân của mình. Song chỉ điều đó là không đủ khi ta chưa có được cơ hội để tỏa sáng.

Quý nhân xuất hiện đúng lúc và giao cho bạn nhiệm vụ khá khó khăn. Nhìn bề ngoài, có vẻ người ta đang làm khó bạn, nhưng kì thực họ đã khá rõ về năng lực của bạn và dám chắc bạn có thể thực hiện tốt điều đó nên mới cho bạn cơ hội lần này. Hãy nắm bắt cơ hội và tự mở lối đi cho mình.

Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu. Kiếp Tài xuất hiện mang theo vận xui, khiến tài lộc hao tổn, nhưng hãy nhìn vấn đề theo nhiều mặt, biết đâu đây là lúc để bạn nhìn lại và nhận ra đâu là điều mình cần, đâu là điều mình muốn.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Dậu

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cảnh báo người tuổi Dậu cần chú ý trong lời ăn tiếng nói. Họa từ miệng mà ra, họa thị phi đang rình rập đe dọa tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh.

Bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời thẳng thắn của bạn. Hãy tập cho mình thói quen suy nghĩ trước khi nói, “uốn lưỡi bảy lần” để không phạm phải lỗi này nữa. Bạn sẽ chẳng lường được hết những tai họa có thể xảy ra vì lời nói đặt không đúng chỗ đâu.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Vận mệnh ở trong tay mình, nếu bạn chủ động tìm kiếm cơ hội thì chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để thành công hơn. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy, mở rộng mối quan hệ, tìm mọi cách để thúc đẩy vận thế tài lộc được ngày càng tăng tiến.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh sẽ phải đối mặt với những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Có thể bạn không cố ý nhưng những hành động vô tâm của bạn rất có thể khiến cho người ấy tổn thương. Sự mệt mỏi và chán nản tích tụ lại theo từng ngày, khiến cho mọi chuyện dần vượt khỏi tầm kiểm soát.

Công việc của người tuổi Tuất đang khá suôn sẻ. Bạn chọn làm những điều mình thích và có cuộc sống thoải mái khi được làm những việc đúng với sở trường của mình. Một cuộc đời thoải mái và một cuộc đời lười biếng là hai chuyện khác nhau. Có người sẽ cho rằng bạn không biết cố gắng nhưng sự thực hoàn toàn khác.

Bạn có đam mê và động lực, dù bạn thể hiện mình rất thoải mái và không áp lực nhưng thực sự thì bạn dồn rất nhiều tâm sức cho công việc, cố gắng hết mình để hoàn thành công việc một cách tốt đẹp và hiệu quả nhất, chỉ đơn giản là bạn chọn cách làm việc vui vẻ và không để áp lực khiến cho mình sụp đổ mà thôi.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 1/8/2018 thứ tư của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi Hợi đang lâm nguy. Tiền bạc hư hao, tiền trong túi cứ theo nhau đội nón mà đi, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn không thể không móc hầu bao mà chi trả.

Có điều, hôm nay là ngày bản mệnh phần nào được an ủi bởi những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã vượt qua được những thử thách và chứng minh với mọi người rằng mọi chuyện là hoàn toàn nghiêm túc, chứng minh với đối phương rằng tình cảm của mình là thật lòng.

Con thuyền tình yêu sẽ phải trải qua giông gió bất cứ lúc nào, nó có thể cập bến an toàn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bàn tay chèo lái và bản lĩnh vững vàng của các bạn. Hãy lắng nghe trái tim mình, biết đâu là người mình thực sự cần trong đời, đừng ngần ngại hy sinh bản thân để bảo vệ cho người ấy.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan