Xem tử vi ngày 10/1/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thân đắm chìm trong tình yêu, tuổi Tý nên tìm cách kết nối với cộng đồng xung quanh, đừng thu mình trong vỏ ốc như thế.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10/1/2019 thứ năm dương lịch:

Thứ 5: 10-1-2019 - Âm lịch: ngày 5-12 - Đinh Mùi 丁未 [Hành: Thủy], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Hàn, Trực: Phá, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Quý Mão (5h-7h): Bảo Quang, Ất Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Mậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Canh Tuất (19h-21h): Thanh Long, Tân Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Hình, Tân Sửu (1h-3h): Chu Tước, Giáp Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Đinh Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Kỷ Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Đinh Mùi; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Tỉnh - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/1/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên tìm cách kết nối với cộng đồng xung quanh, đừng thu mình trong vỏ ốc như thế. Trong công việc, những cuộc tranh luận, thương thuyết kéo dài giúp bạn nhận ra kĩ năng giao tiếp của mình tốt như thế nào và càng tích cực cải thiện kĩ năng này hơn nữa.

 

Về mặt tình cảm, vốn là người năng nổ, nhiệt tình và tự tim, tuổi Tý luôn biết cách lèo lái mối quan hệ của mình và người ấy phát triển theo hướng có lợi nhất. Dường như không gì có thể cản trở hai bạn.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy dành nhiều thời gian hơn để giao tiếp một cách rõ ràng và triệt để về những vấn đề cần thiết với những người liên quan. Rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian giải quyết hậu quả sau này đấy.

Trong công việc, bạn đã tìm ra hướng giải quyết những khó khăn về mặt tài chính. Tuy nhiên để làm được việc đó đòi hỏi bạn phải có cách quản lí rất thông minh và có được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, kể cả những người mà bạn cảm thấy không liên quan gì đến lĩnh vực này.

Về mặt tình cảm, tuổi Sửu hãy nhớ rằng chỉ khi yêu đời, yêu bản thân thì bạn mới biết yêu thương người khác. Trước tiên hãy sống trọn vẹn với cuộc đời của mình, có thế bạn mới xây dựng được một mối quan hệ lành mạnh, gắn bó với người khác.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Thân

Tuổi Dần

Bạn rất thích hợp để đóng vai trò người truyền cảm hứng trong ngày hôm nay. Trong công việc, dù đã làm việc một cách rất chăm chỉ, nhiệt tình và cống hiến nhưng bạn vẫn không tránh khỏi trở thành tâm điểm của sự thù địch từ những đồng nghiệp ghen ăn tức ở.

Sắp tới sẽ có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn, bao gồm những cơ hội đi đây đi đó, cơ hội thay đổi nghề nghiệp và cả cơ hội tìm được nửa kia lí tưởng nữa.

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tuổi Mão

Cuộc sống của chúng ta luôn luôn thay đổi, vì thế nếu giậm chân tại chỗ thì bạn sẽ sớm thụt lùi lại phía sau. Trong công việc, vận tài chính của tuổi Mão hôm nay rất tốt. Rất có thể bạn sẽ có thu nhập từ nhiều nguồn mình không hề nghĩ đến hoặc kí kết được những hợp đồng mang lại triển vọng kinh tế dồi dào cho bản thân trong tương lai gần.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên xắn tay lên giúp đỡ người ấy thực hiện kế hoạch của họ. Cho dù vất vả nhưng đây là lúc để hai bạn hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Tỵ

Tuổi Thìn

Bạn hoàn toàn có thể dùng sự sáng tạo của mình để biến những món đồ cũ thành những thứ đồ dùng gia đình dễ thương. Trong công việc, bạn nên đòi hỏi bản thân mình có chính kiến hơn về những vấn đề phát sinh. Nếu bạn mãi đi theo sau và làm theo những gì người khác chỉ đạo thì sẽ không trưởng thành lên được.

Về mặt tình cảm, dù rất đau khổ, chán chường nhưng tuổi Thìn hãy xốc lại tinh thần và bắt nhịp lại với cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn cứ thả trôi bản thân như vậy thì dần dần nó sẽ trở thành thói quen và bán sẽ trượt dốc cả về tinh thần lẫn công việc đấy.

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mùi và Thân

Tuổi Tỵ

Hôm nay sức khỏe của tuổi Tỵ rất tốt. Một ai đó ở chỗ làm sẽ cực kì khắt khe và khó tính trong ngày hôm nay nhưng hãy chắc chắn đó không phải là bạn. Làm việc với thái độ tích cực và xây dựng bao giờ cũng mang lại hiệu quả cao hơn.

Về mặt tình cảm, hãy thẳng thắn về những vấn đề cả hai đang gặp phải. Việc bạn cố tình nói giảm nói tránh để xoa dịu đối phương không khiến người ấy tiếp nhận vấn đề nhẹ nhàng hơn mà thậm chí còn có khả năng dẫn đến hiểu nhầm.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Mùi

Tuổi Ngọ

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ xử lí các hợp đồng còn tồn đọng. Sắp tới sẽ có những sự kiện đòi hỏi sự chuẩn bị rất cẩn thận về mặt tài chính, tuy nhiên tuổi Ngọ không cần lo lắng vì bạn sẽ có cách để chi trả cho tất cả các chi phí đó bằng những nguồn tài trợ bất ngờ.

Về mặt tình cảm, nếu bạn cảm thấy cách làm của mình không phù hợp và không giúp mối quan hệ này đi lên thì cần điều chỉnh bản thân thay vì trách móc người ấy.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mùi

Hôm nay một vài vấn đề trong đời sống gia đình sẽ khiến tuổi Mùi phải đau đầu suy nghĩ, tuy nhiên đừng nghiêm trọng hóa vấn đề vì chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Trong công việc, tuổi Mùi có nhận ra rằng khi có mục tiêu cụ thể thì điều kiện làm việc của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều không? Đó có thể không phải là một mục tiêu liên quan đến việc phát triển sự nghiệp nhưng dù là gì đi nữa thì điều đó cũng tạo động lực và thúc đẩy bạn tiến lên phía trước.

Về mặt tình cảm, hôm nay tuổi Mùi sẽ trả lời được một câu hỏi mà bấy lâu nay bạn vẫn đau đáu trong lòng. Hoặc đơn giản là ngay vào lúc bạn định từ bỏ việc tìm kiếm câu trả lời thì nó lại hiện ra sờ sờ trước mắt.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Tỵ

Tuổi Thân

Dĩ nhiên thích nghi với thay đổi không phải chuyện dễ dàng, tuy nhiên nếu nhìn vào con đường dài hạn thì bạn có thể thấy rằng thay đổi này là cần thiết và đúng lúc. Hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao không những mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn mà còn củng cố thêm uy tín của bạn trong công việc.

Về mặt tình cảm, chỉ cần nhìn thấy người ấy thôi là tuổi Thân đã đủ hạnh phúc rồi. Có vẻ bạn đang đắm chìm trong thế giới màu hồng của tình yêu, không thể dứt ra được.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu nên tránh đối đầu trực tiếp với một ai đó để có thể xây dựng sự đoàn kết trong nội bộ. Trong công việc, cuối cùng thì tất cả những nỗ lực của bạn cũng đem về thành quả xứng đáng. Vậy nên hãy vững tin vào con đường mình đã chọn.

Về mặt tình cảm, dù miệng nói là chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới nhưng trước những tình cảm và sự quan tâm chân thành của người ấy thì bạn chỉ là “tình trong như đã mặt ngoài còn e” mà thôi. Hãy nắm bắt lấy cơ hội, đừng để sau này phải nuối tiếc.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Tuất

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với ai đó hay với một điều gì đó thì hãy dành nhiều thời gian để tìm hiểu và thu thập thông tin trước khi có bất kì động thái nào. Trong công việc, bạn là người cực kì độc lập, nhờ thế mà bạn có thể đạt được thành quả tương đương với công sức của mười người.

Tuổi Tuất rất giỏi lên kế hoạch cho các buổi tiệc tùng và mọi người xung quanh đều công nhận điều đó. Vì thế tuổi Tuất luôn được tín nhiệm giao cho trọng trách này.

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy nếu bạn cảm thấy thiếu cảm hứng làm việc thì hãy làm gì đó khác đi, hãy bắt tay vào những dự án mới hoặc hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi để có thể lấy lại tinh thần. Công việc của tuổi Hợi tiến triển tương đối tốt đẹp, chắc chắn bạn sẽ thu về những kết quả tương xứng.

Về mặt tình cảm, cuộc sống hàng ngày và tình yêu trong hiện thực sẽ có ý nghĩa và sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều những gì mà bạn nghĩ. Tuy nhiên tuổi Hợi nên biết rằng cái gì cũng có hai mặt của nó, bên cạnh niềm vui thì cũng có cả nỗi buồn và sự thất vọng nữa.

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan