Xem tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 10/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Người tuổi Dần sẽ có một ngày cuối tuần thuận lợi và may mắn. Trái lại, con giáp tuổi Thân nên trì hoãn các quyết định đầu tư, tránh bị hao tài tán lộc.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 10-11-2018 - Âm lịch: ngày 4-10 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Đông, Trực: Nguy, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Kỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Tân Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Bính Thân (15h-17h): Thanh Long, Đinh Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Quý Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Ất Mùi (13h-15h): Câu Trận, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Kỷ Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Nạp âm: Thiên Hà Thủy kị tuổi: Canh Tý, Mậu Tý.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Mậu Tý, Bính Thân, Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Canh Tý

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Vị - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Bảy với vận số ổn thỏa. Họ chăm chỉ làm việc nên cuộc sống sẽ có nhiều triển vọng và niềm tin tốt đẹp.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang cảm thấy tràn trề năng lượng và điều đó thôi thúc bạn giải quyết một vấn đề mà bấy lâu nay bạn vẫn né tránh. Trong công việc, tuổi Tý nên tạo mối quan hệ tốt đẹp với những người có thời gian và năng lực để giúp bạn hoàn thành mục tiêu cá nhân.

Tuổi Tý sẽ cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, sảng khoái và yêu đời hơn. Tâm trạng tốt giúp bạn sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thử thách mới.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Sửu

Lạc quan nhiệt tình chính là đặc điểm nổi bật của con giáp tuổi Sửu trong ngày thứ Bảy. Họ dễ dàng gặt hái thành công từ những việc đơn giản và nhỏ nhặt nhất nhờ nắm bắt được rất nhiều cơ hội tiềm năng.

Gần đây tuổi Sửu thường cảm thấy không thoải mái. Sự đồng thuận của mọi người xung quanh sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái đầu óc và bình tĩnh hơn. Vì tâm trạng không tốt nên công việc và đời sống cá nhân của tuổi Sửu cũng gặp nhiều chuyện phức tạp, trắc trở hơn bình thường.

Tuổi Sửu cảm thấy như mình đang đi chệch hướng trong tất cả mọi chuyện, không chỉ là vấn đề gia đình, công việc mà cả tình yêu đều không chuyện gì diễn ra như mong muốn cả.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dần

Tuổi Dần

Tử vi nhận thấy người tuổi Dần sẽ có một ngày cuối tuần thuận lợi và may mắn. Họ luôn giữ nụ cười trên môi nên dễ dàng lấy được sự tín nhiệm và thiện cảm của người đối diện. Vượng vận quí nhân nên họ có nhiều khả năng sẽ vươn tới thành công trong thời gian ngắn sắp tới.

Đây là lúc tuổi Dần nên tạm dừng để quan sát, lắng nghe và suy nghĩ một cách nghiêm túc. Trong công việc, tài chính là trở ngại lớn nhất đối với bạn. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại tuổi Dần không hề có phương án nào để giải quyết triệt để vấn đề đó.

Hôm nay bạn dễ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với những người xung quanh, bất kể là trong quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu hay đồng nghiệp, đối tác.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân và Dậu

Tuổi Mão

Thứ Bảy vô cùng phù hợp để các con giáp tuổi Mão đàm phán, kí kết hợp đồng và giao dịch những dự án trọng điểm. Họ như “cá về với nước”, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió nên vô cùng phấn khởi và vui vẻ.

Những nỗ lực của tuổi Mão mang lại những thành quả xứng đáng và điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Trong công việc, đừng để bản thân bị đánh lừa bởi những kẻ tiểu nhân, cơ hội. Không bỗng dưng mà người ta trao cho bạn cơ hội tốt đến vậy, chắc chắn những kẻ đó có ý đồ không tốt. Đừng vì nể nang, dĩ hòa vi quí mà đặt bản thân vào tình huống mạo hiểm.

Về mặt tình cảm, một mối quan hệ mới đang nảy nở giữa bạn và một người mới quen. Đừng né tránh tình yêu nữa vì yêu đương cũng là một phần quan trọng giúp bạn hoàn thiện bản thân hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Tỵ

Tuổi Thìn

Biến động về tâm lí chính là lí do khiến cho con giáp tuổi Thìn dễ rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Họ đang vô cùng mất tập trung nên khó lòng làm mọi việc đúng với kì vọng hoặc dự định. May mắn rằng, họ sẽ vẫn duy trì được tình cảm thăng hoa và bình ổn.

Sự sáng tạo của bạn sẽ là cứu cánh cho một người đồng nghiệp đang cảm thấy hoang mang, mất phương hướng. Trong công việc, tuổi Thìn hãy tự tin rằng hiệu quả công việc của bạn là minh chứng tốt nhất cho tất cả những lời chỉ trích, dị nghị và những kẻ ghen ăn tức ở. Vì vậy thay vì chú ý tới những điều tiêu cực như vậy, bạn hãy tập trung 100% năng lượng để làm những việc có ý nghĩa.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trải qua một sự kiện mang tính bước ngoặt. Cũng chính nhờ sự kiện đó mà tình cảm của hai người có thể phát triển lâu dài và đúng hướng.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi nhận thấy, sự cố dồn dập và biến động ập đến quá nhiều trong ngày thứ Bảy sẽ khiến người tuổi Tỵ phải thay đổi kế hoạch liên tục. Chính sự bị động sẽ khiến con giáp này hao hụt nặng nề về tài chính.

Trong tất cả những bạn bè của tuổi Tỵ thì chỉ có người lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất là người bạn có thể tin tưởng và sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Trong công việc, sau rất nhiều nỗ lực củng cố vị trí của mình ở chỗ làm thì giờ tuổi Tỵ đang cố gắng xây dựng hình ảnh và địa vị của mình trong xã hội.

Trái tim của tuổi Tỵ đang thổn thức yêu thương và điều đó khiến bạn tin vào tình yêu đích thực cũng như những câu chuyện như trong cổ tích. Tuy rằng những mơ mộng đó là tốt vì nó khiến bạn sống tích cực hơn nhưng cũng đừng để bản thân xa rời thực tế.

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Thân

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ buộc phải đón nhận một ngày thứ Bảy tệ hại, sa sút trên nhiều phương diện. Lãnh đạo chỉ trích, trách mắng, tài vận sa sút, tâm trạng mệt mỏi... Mọi thứ sẽ khiến cho chính con giáp này trở nên yếu đuối và sợ hãi các quyết định đầu tư quan trọng.

Tuổi Ngọ đang bước vào giai đoạn nâng cao nhận thức và khả năng phân tích, phản biện của bản thân. Trong công việc, thái độ chân thành, rộng lượng và nhiệt tình sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của những người xung quanh.

Hôm nay đời sống tinh thần của người tuổi Ngọ vô cùng phong phú. Hoặc là cảm hứng nghệ thuật trong bạn sẽ dâng trào, hoặc là bạn sẽ tình cờ trúng tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Mùi

Tử vi chúc mừng các con giáp tuổi Mùi. Họ sẽ có một ngày viên mãn và thăng hoa tột bậc ở chỗ làm. Cấp trên đánh giá cao, trọng thưởng và cộng sự nể phục kiêng dè.

Những người xung quanh chính là nguồn cảm hứng và nguồn vui bất tận cho tuổi Mùi. Trong công việc, tuổi Mùi sẽ gặp được may mắn và có nhiều cơ hội mới. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết nắm bắt và tận dụng thời cơ nếu không sau này sẽ phải hối tiếc.

Tình yêu mang lại cho bạn những xúc cảm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên tuổi Mùi cần phân định rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu. Nếu bạn không rõ ràng trong các mối quan hệ thì sẽ chẳng ai biết được bạn đã có nơi có chốn hay chưa, thậm chí có người sẽ tưởng bạn bắt cá hai tay chưa biết chừng.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Dậu

Tuổi Thân

Vận trình ngày thứ Bảy của người tuổi Thân được nhận định là khá yếu kém và bấp bênh. Họ nên trì hoãn các quyết định đầu tư, tránh việc hao tài tán lộc hoặc thu lỗ nghiêm trọng.

Mỗi người trưởng thành với tốc độ khác nhau và có những định hướng khác nhau trong cuộc sống. Vì thế đừng cố chạy theo người khác hoặc bắt người khác phải chạy theo mình, điều đó là hoàn toàn vô lí. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề cùng một lúc. Cách tốt nhất là hãy viết ra danh sách những việc cần làm theo thứ tự ưu tiên và giải quyết từng việc một.

Tuổi Thân thích nhịp sống hối hả, tuy nhiên điều đó chỉ thú vị nếu như bạn vẫn cân bằng được các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Dậu

Gia đình êm ấm, sự nghiệp thuận lợi chính là lí do khiến cho con giáp tuổi Dậu trở thành cái gai trong mắt những kẻ tiểu nhân ở chỗ làm. Tuy vậy, đừng quá lo lắng, họ đủ khả năng kiểm soát tình thế nên có thể thoải mái “tung hoành”.

Sự sẵn sàng cho đi vô điều kiện của bạn truyền cảm hứng cho rất nhiều người về một lối sống tích cực và bao dung hơn. Trong công việc, may mắn về mặt tài chính sẽ mỉm cười với bạn. Tuổi Dậu hãy nhân cơ hội này để bứt phá trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, có thể bạn nghĩ như thế này nhưng người ấy (và gần như tất cả những người khác) lại nghĩ như thế kia. Trước khi phân định đúng sai thì hãy lắng nghe và suy nghĩ một cách khách quan về ý kiến của họ.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Dậu

Tuổi Tuất

Công việc ổn định, tinh thần thoải mái, tình cảm ôn hòa giúp cho các con giáp tuổi Tuất sẽ có một ngày cuối tuần êm ả và hạnh phúc. Họ nên tranh thủ tận hưởng quãng thời gian trong mơ này trước khi bận rộn quay cuồng dịp cuối năm.

Bạn nghĩ rằng mình có thể giúp đỡ bạn bè bằng cách che giấu sự thật hay sao? Nếu như đó là điều họ nên biết thì biết càng sớm càng tốt, đừng trì hoãn thêm nữa. Trong công việc, những kế hoạch của bạn bắt đầu đi vào giai đoạn cuối cùng, vì thế đừng cố làm cái nọ cái kia nữa mà hãy nghiệm thu, chỉnh sửa những chi tiết cần thiết để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Tuất, cho dù bạn có muốn né tránh cũng không được. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì tại sao bạn cứ phải ngăn cản mình sống hết mình với tình yêu cơ chứ?

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Hợi

Tử vi nhận thấy, các con giáp tuổi Hợi sẽ có ngày thứ Bảy khá chi li, nhỏ mọn. Họ quá để tâm vào tài chính nên bị lỡ mất cơ hội tiếp cận với những khách hàng/đối tác tiềm năng. Chình vì thế nếu thấy con giáp này bực bội, khó chịu cũng đừng quá ngạc nhiên.

Thành công không phải là một điều ước, bạn không thể ngồi cầu nguyện hàng ngày để nó trở thành hiện thực được. Trong công việc, nếu bạn nghĩ rằng mình có thể làm việc đó tốt hơn người khác thì hãy mạnh dạn nhận trách nhiệm và chứng minh năng lực của bản thân.

Về mặt tình cảm, hãy sẵn sàng cho tất cả những gì có thể xảy ra. Cho dù đó có phải là việc bạn thật sự mong muốn hay không thì đó cũng là thử thách cho mối quan hệ của hai bạn, là cơ hội để hai bạn trưởng thành hơn, hiểu nhau hơn và nghiêm túc với mối quan hệ này hơn.

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan