Xem tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 10/4/2019 (Âm lịch: ngày 6-3 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Sửu gặp phải rắc rối trong công việc, tuổi Tuất thúc đẩy sự nghiệp tiến triển với tốc độ nhanh chóng.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 10-4-2019 - Âm lịch: ngày 6-3 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Thu, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Quý Mão (5h-7h): Bảo Quang, Ất Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Mậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Canh Tuất (19h-21h): Thanh Long, Tân Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Hình, Tân Sửu (1h-3h): Chu Tước, Giáp Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Đinh Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Kỷ Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Giản Hạ Thủy
Ngày: Đinh Sửu; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Chẩn - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

 

Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/4/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Kinh doanh ngày nay đang ở một vị trí ổn định. Chúng ta nên làm mọi thứ thực tế và nói ít hơn, tập trung tối đa cho sự nghiệp. Sau khi làm việc, bạn có thể ăn tối và trò chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn bè và quản lý các kết nối của mình.

Con giáp tuổi Sửu

Công việc có thể phải đối mặt với những thay đổi, và việc chuyển giao nhiệm vụ hoặc chuyển giao vị trí sẽ khiến tuổi Sửu gặp phải không ít rắc rối. Hôm nay, tử vi hàng ngày 12 con giáp thực lòng khuyên bạn hãy cố gắng tránh hành vi bốc đồng để gạt bỏ tranh chấp với người khác.

Con giáp tuổi Dần

Sẽ có những cơ hội tốt đẹp cho tuổi Dần trong sự nghiệp ngày hôm nay. Hãy làm việc chăm chỉ với sự tự tin. 24 giờ tới sẽ có rất nhiều sự kiện hạnh phúc, và những người đã kết hôn có thể có sự kết tinh của tình yêu.

Con giáp tuổi Mão

Với tuổi Mão, tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, hôm nay sẽ là một ngày làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, bạn có thể thư giãn sau khi tan sở. Vận may tình cảm ngày nay tương đối mạnh mẽ, để không ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường trong tương lai, đừng quá ỷ lại vào việc quá đào hoa.

Con giáp tuổi Thìn

24 giờ tới với tuổi Thìn tương đối nhiều tham vọng, bạn sẽ có nhiều thông tin về các chuyến công tác hay di chuyển. Chuyện tình ai sẽ suôn sẻ, nếu bạn thật sự hoặc không hề hạnh phúc, bạn có thể nói với nửa kia một cách thành thực nhất.

Con giáp tuổi Tỵ

Sự nghiệp ngày nay ổn định, và mặc dù không có thành tích xuất sắc trong công việc, nhưng may mắn sao, tuổi Tỵ sẽ không có sai lầm nặng nề nào. Tình cảm của bạn thật suôn sẻ, tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán cả hai bên sẽ hiểu nhau và cùng lo liệu cho cuộc sống tương lai.

Con giáp tuổi Ngọ

Ngày nay, tuổi Ngọ sẽ có được những cơ hội kinh doanh tốt vì sự xuất hiện và giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Hãy tham gia hẹn hò, vui vẻ với nửa kia sau giờ làm để tăng cường tình cảm chuẩn bị sẵn sàng cho hôn nhân.

Con giáp tuổi Mùi

Ngày nay, chúng ta cần phải làm mọi thứ một cách thiết thực và đối tốt với những người khác. Đặc biệt là những cá nhân tuổi Sửu, hãy khéo léo duy trì mối quan hệ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy rằng, hật khó để hài hòa và tình cảm, chính vì thế giao tiếp nên được chú ý kĩ càng.

Con giáp tuổi Thân

Mặc dù không có thành tựu lớn trong công việc hiện tại, nhưng bạn hãy cứ thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao.Vận may tình cảm ngày nay ổn định và chúng ta có thể thảo luận về tương lai với nửa kia.

Con giáp tuổi Dậu

Tốt hơn là làm việc ngày hôm nay gói gọn trong 8 tiếng ở công sở, hạn chế tăng ca. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định, hôm nay không thích hợp để tuổi Dậu đầu tư và đàm phán kinh doanh. Có nhiều đổ vỡ tình cảm, chúng ta phải chú ý đến sự ổn định của cảm xúc.

Con giáp tuổi Tuất

Bạn có thể làm công việc trong tầm tay để thúc đẩy sự nghiệp của mình tiến triển với tốc độ nhanh chóng. Hãy học hỏi thêm từ các đàn anh khi gặp phải vấn đề. Tình cảm tương đối buồn tẻ, tại sao bạn không thử ân cần với nửa kia.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nên cố gắng làm việc chăm chỉ để có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp sau này. Về mặt tình cảm, hãy chú ý hơn đến việc duy trì mối quan hệ và tránh những bất đồng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan