Xem tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của 12 cung Hoàng Đạo

Xem tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết Ma Kết trở nên dễ xúc động, tâm trạng hay bồn chồn và dễ bị kích động, nên người yêu nói gì bạn cũng dễ suy diễn theo tình huống tiêu cực.

 

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương cẩn thận và dè dặt hơn vì thấy những điều xung quanh đều không đáng tin, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. Thực ra, chỉ cần mang lại điều gì để bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ có một cách tiết kiệm tiền là từ bỏ cuộc sống xã hội để giảm tối đa những chi phí không cần thiết. Không có vấn đề gì với phương pháp này, tuy nhiên bạn sẽ phải khá khổ sở để từ chối lời mời từ bạn bè và nó chỉ là một cách ngắn hạn. Nếu chỉ tiết kiệm, số tài sản bạn có thể tích lũy không thể tăng lên. Lúc đó, cuộc sống của bạn sẽ bị vây quanh bởi sự tù túng và kham khổ.

Thói quen uống cà phê lúc bụng đói rất nhiều người hay mắc phải, nhất là vào buổi sáng sớm. Thế nhưng, nếu có thói quen này thì bạn nên bỏ ngay lập tức vì nó sẽ gây hại cho sức khỏe. Bởi uống cà phê khi bụng đói có thể dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố và khiến tình trạng căng thẳng trở nên trầm trọng hơn. Ngoài ra, khi cà phê vào trong cơ thể sẽ kích thích sản sinh axit gây hại dạ dày. Vì thế, hãy ăn sáng rồi mới uống sẽ là giải pháp an toàn nhất.

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dươngrất lãng mạn và luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng đôi lúc điều đó sẽ làm cho đối tượng cảm thấy hơi choáng ngợp. Bạn nên thay đổi cách tiếp cận đi nhé. Vào cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình và làm những gì mình thích thôi nha.

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy bạn thể hiện cho những người xung quanh thấy cuộc sống của mình khá đều đặn, khuôn mẫu. Hơn nữa, với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Đây là lý do những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn.

Hãy chứng tỏ rằng bạn là một người biết lắng nghe và là một người đồng hành đáng tin cậy, bằng cách luôn quan tâm, nhưng cũng đừng vượt qua giới hạn cho phép nhé.

Về tình cảm, đôi khi bạn rất bướng bỉnh dường như ai nói gì cũng không thể lay chuyển được suy nghĩ của bạn vì tự cho rằng đó là những suy nghĩ, hành động xuất phát từ kinh nghiệm riêng của mình. Nhưng đôi khi trong tình yêu sự cố chấp chỉ khiến mối quan hệ thêm căng thẳng, vì thế bạn nên học cách dung hòa mọi thứ, tránh gây thêm mâu thuẫn, xích mích với đối phương.

Thay đổi thời tiết hoàn toàn có thể ảnh hưởng hay tàn phá nghiêm trọng tới cơ thể, sức khỏe của bạn. Một số người có thể cảm thấy đau khớp mỗi khi mưa bão, một số khác lại bị suy nhược do dị ứng theo mùa hoặc phát bệnh suyễn do dị ứng phấn hoa khi thời tiết ấm lên… Cách duy nhất có thể giúp bạn đó là tập thể dục đều đặn, vì thế dù bận cũng phải sắp xếp lại công việc một cách khoa học hơn nhé.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn trở nên cực kỳ hiếu động, bạn nhanh chán vì sự tập trung của bạn không kéo dài. Cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh và dường như không thể làm trọn vẹn được việc gì. Vì thế, hôm nay đừng làm việc gì quá chi tiết vì bạn dễ sai sót.

Dường như nguyên nhân khiến bạn mất tập trung đó là do chuyện tình cảm. Rắc rối này cũng nhanh chóng qua đi khi bạn dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc và không phản ứng thái quá với sự việc. Nhưng dù sao điều này cũng ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của bạn.

Nếu bạn không thử thoát ra khỏi những quy định và ràng buộc để tự cho bản thân cơ hội thử nghiệm, ứng biến thì bạn sẽ không bao giờ tiến xa hơn. Đừng để sự hãi làm chùn bước của bạn vì nếu thất bại, đó là cách bạn có thể học hỏi được những sai lầm và làm tốt hơn.

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo nhé!

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khá vội vàng, bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, vì vậy bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng, có như vậy mới đỡ phải đi tìm và sửa lại lỗi của mình vì như vậy tốn rất nhiều thời gian và công việc cũng kém hiệu quả hơn.

Kiến thức xung quanh chúng ta rất bao la, rộng lớn, hãy luôn giữ thái độ học hỏi, chấp nhận dành thời gian để học hỏi những người xung quanh mình, kể cả trong công việc hay trong cuộc sống, bất cứ ở nơi đâu bạn tìm thấy định nghĩa của thành công, và có thể bạn không hoàn thành được thứ mình muốn, thì bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bản thân mong đợi.

Hãy tính toán chi tiết về khả năng tài chính thực tế của bạn, những gì bạn có thể mua được. Đừng theo mọi người mà mua nhà, sắm xe vượt quá sức lực của mình. Sau tất cả, việc sở hữu ngôi nhà mơ ước có thể trở thành ác mộng nếu bạn phải dành hầu hết thu nhập hàng tháng để trả góp tiền mua nhà.

Bạn là người sôi nổi và giàu cảm xúc. Điều này khiến bạn bè yêu quý Cự Giải, nhưng đôi khi nó lại là điểm yếu vì bạn dễ bị tình cảm chi phối, tính cả nể khiến bạn dễ bị người khác lợi dụng.

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn tỏ ra là người rất thông minh, chững chạc trong việc giải quyết vấn đề nhưng nhược điểm là với những người yếu thế hơn bạn lại hay tỏ ra mỉa mai. Nhiều khi đó là hành động nhất thời, thiếu suy nghĩ của bạn nhưng nếu bạn khéo léo hơn trong cách cư xử một chút sẽ đỡ làm tổn thương tới người khác hơn.

Để tốt hơn cho sức khỏe bạn đừng đặt quá nhiều lịch báo thức mỗi sáng vì thêm 15 phút cho mỗi lần báo thức sẽ không làm cho bạn tỉnh táo hơn mỗi sáng ngủ dậy. Mỗi lần lặp lại báo thức, bạn có thể rơi vào giấc ngủ sâu và cảm thấy mệt mỏi hơn khi thức giấc. Tốt nhất, chỉ nên đặt đồng hồ báo thức 1 lần để báo thời gian bạn phải thức dậy và tập luyện tinh thần cho chính mình.

Nếu chưa biết để tiền vào đâu trong thời buổi nhiễu nhương như hiện nay thì khôn ngoan nhất vẫn là đầu tư cho chính mình. Đầu tư cho bản thân, không ngừng học tập thêm các kiến thức sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều phương thức kiếm tiền hơn nữa. Đó là một trong những cách chi tiền thông minh để kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Chạy trốn không phải là cách tốt, nhưng đôi khi, hãy thử làm một kẻ hèn nhát, để rồi khi quay lại, bạn sẽ giải quyết ngon nghẻ mọi vấn đề. Nếu như hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang yêu đơn phương, để tránh tiếp tục đau khổ, hãy lánh đi một thời gian. Những khoảng thời gian rời xa người ấy sẽ cho bạn câu trả lời về tình cảm thực sự của mình.

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới điềm báo một ngày không may mắn đối với Xử Nữ về chuyện tình cảm. Tâm trạng bạn rối bởi vì mâu thuẫn với người yêu, bạn đời hoặc chuyện tình của bạn không được cha mẹ chấp thuận hay bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Hãy để ý tới mục tiêu bạn muốn là gì? là gia đình hạnh phúc là người yêu bạn thật lòng thì bạn sẽ dần tìm ra phương hướng để biết nên làm gì trong tình huống này. Không ai có câu trả lời tốt hơn chính bạn.

Vì làm việc quá lâu nên nhiều khi bạn thiếu sáng tập trong công việc. Một ngày có 24 giờ, và nếu ai yêu công việc của mình thì sẽ tìm mọi cách để tận dụng thời gian nhiều nhất có thể để giúp công việc của mình có cơ hội được phát triển.

Những ngày qua bạn thường xuyên bị đau đầu và cảm thấy mệt mỏi. Lý do là thay đổi thời tiết một cách khắc nghiệt như quá nắng, mưa bão… có thể làm thay đổi áp lực lên cơ thể và gây ra chứng đau nửa đầu. Thời tiết quá lạnh cũng có thể làm cho các mạch máu trong não co lại, dẫn đến cơn đau đầu. Tuy nhiên, đừng lạm dụng thuốc Tây nhiều vì về cơ bản cơ thể sẽ có cách điều chỉnh thích hợp nếu ăn, ngủ điều độ, không làm việc quá sức.

Xử Nữ thường thấy khó khăn khi biểu lộ ý tưởng và tình cảm cho người khác. Thực ra, bạn luôn cảm thấy khó giao tiếp dù ở bất kỳ tình huống nào và vì thế, thường chui vào vỏ ốc của mình. Đây cũng chính là vấn đề trong ngày hôm nay của bạn! Hãy thử 1 lần mạnh dạn đứng lên nói về quan điểm của mình xem nào! Ngay cả khi kết quả không được mĩ mãn thì "1 lần bước qua cửa tử" cũng sẽ giúp bạn không còn sợ sệt trong những lần tiếp theo đấy!

Xem tử vi ngày 10/9/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, với tài ăn nói, tính cách quảng giao bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là ai bạn cũng bắt chuyện và bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường.

Thiên Bình là người rất hiểu chuyện, trong công việc bạn luôn lắng nghe và nỗ lực cải thiện bản thân vì bạn hiểu rằng có thể không thông minh hơn người khác. Bạn cũng có thể không tài năng. Bạn cũng không có nhiều mối quan hệ có lợi cho công việc mình đang làm hay không làm việc trong một môi trường mơ ước. Tuy nhiên, bạn có thể làm việc chăm chỉ hơn bất kì ai. Nỗ lực sẽ giúp bạn khác biệt.

Nếu đang mắc các bệnh về da bạn thử bổ sung dinh dưỡng bằng các loại cá béo xem sao. Những loại cá béo là một trong những thực phẩm giúp làm mịn da rất tốt. Nguyên nhân là những loại cá béo như cá mòi, cá thu và cá hồi đều chứa axit béo omega-3 giúp chống viêm siêu hiệu quả.

Ngày 10/9/2018, Thiên Bình hãy két nối với bạn bè của mình và cùng tham gia vào những công việc họ đang làm nhé. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều niềm vui đấy. Tại sao nhỉ, bởi lẽ giống như bạn của bạn đang ở tầng 5 và nhà cô ấy thì chưa lắp thang máy còn bạn thì lại rất sẵn, có nghĩa là, chỉ có bạn mới hữu dụng lúc này. Mọi người đang thực sự cần bạn đấy và bạn thì thấy mình thật hữu ích.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, bạn làm việc rất chăm chỉ, tận tụy, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của mình. Vì thế, việc bạn được đề bạt thăng chức, tăng tiền lương chỉ còn ở vấn đề thời gian.

Nhờ chăm chỉ đọc sách mà kiến thức của bạn được làm giàu lên mỗi ngày. Hiện tại bạn khá tự tin mỗi khi nói chuyện với người mới quen vì bạn biết cách tạo cho người đối diện cảm giác dễ chịu và muốn chia sẻ với bạn.

Chuyện tình cảm của bạn không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây, có thể xa mặt cách lòng vì có người đi xa. Nhưng bạn cứ an tâm, khi được hội ngộ hai bạn lại hạnh phúc, nồng cháy như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cơ thể chúng ta vận động theo nhịp sinh học (còn gọi là đồng hồ sinh học), chu kỳ này cũng quy định sự buồn ngủ hay tỉnh táo của cơ thể. Đi ngủ vào khoảng thời gian khác nhau mỗi đêm đồng nghĩa với việc chúng ta đang phá vỡ chu kỳ này, điều này có thể dẫn đến buồn ngủ và mệt mỏi vào sáng hôm sau. Đó là lý do tại sao chúng ta bạn nên đi ngủ vào cùng một thời điểm nhất định mỗi tối.

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng; học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.

Mỗi người đều có những quan niệm về thành công khác nhau. Nhưng nếu định nghĩa thành công bằng cách đong đo cân đếm thành tích nghề nghiệp, tài sản, danh vọng thì chăm chỉ, nỗ lực là thứ cần được nhắc đến đầu tiên. Vì thế, đừng chờ đợi những tác nhân bên ngoài đưa đến sự may mắn mà nên luôn làm việc hết mình bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Nhân Mã mang cảm giác của người thích sở hữu trong ngày hôm nay. Bởi vì tính sở hữu cao nên bạn cũng dễ nóng nảy và có tâm lý không thể chấp nhận nếu ai đó vượt quyền mình. Mặc dù tất cả xuất phát từ tình yêu thương của bạn dành cho mọi người nhưng Nhân Mã cần hiểu rằng không ai có thể sở hữu được người khác. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, hãy thẳng thắn nói với họ, tâm trạng của bạn sẽ bớt căng thẳng.

Kim chi, bắp cải muối, sữa chua giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột và chúng ta đều biết rằng, đường ruột có khỏe mạnh, hệ tiêu hóa có khỏe mạnh thì cơ thể chúng ta cũng sẽ tự khắc khỏe mạnh, không ngoại trừ làn da. Vì sự cân bằng vi sinh vật là một trong những chìa khóa để duy trì sức khoẻ tối ưu, bạn nên ăn thực phẩm lên men 2-3 lần một tuần.

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 10/9/2018 bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Hôm nay, Ma Kết trở nên dễ xúc động, tâm trạng hay bồn chồn và dễ bị kích động, nên người yêu nói gì bạn cũng dễ suy diễn theo tình huống tiêu cực dù ý của họ không hoàn toàn như bạn nghĩ. Lúc này, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình.

Một số người lại nghĩ chăm chỉ làm việc không phải là kiểu làm việc của họ, họ còn cho rằng khi làm việc thì cần đến sự thông minh nhiều hơn cố gắng. Cũng không ít người phủ nhận những cố gắng của những người thành công, họ không cho rằng nỗ lực của họ chỉ là một phần góp vào thành công ấy, bởi với họ, may mắn là lợi thế lớn nhất dẫn tới thành công. Những đánh giá đó chỉ cho thấy họ khá nông cạn trong suy nghĩ vì thực tế làm mọi thứ đều có nhân có quả, thành công mà bạn đang nhìn thấy nó là kết quả rất nhiều nỗ lực nhỏ mà chính người đó không thể nhận ra và kể hết ra cho bạn biết.

Đầu tư vào ngoại hình một khoản chi tiêu quan trọng, cho dù bạn đang sống ở thời đại nào. Điều này có nghĩa là, bạn nhất định phải tự tin với vẻ bề ngoài của mình, đánh dấu thương hiệu cá nhân. “Chiếc áo không làm nên thầy tu”, nhưng nó là một yếu tố để khẳng định giá trị của bạn. Khi đó, các cơ hội tốt sẽ tự tìm đến với bạn.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho cảm giác ở vị trí khá lu mờ của mình trong mọi việc. Bạn thực sự muốn được quan tâm chú ý, đặc biệt là phụ nữ đang mong chờ sự yêu chiều, nâng niu từ đối phương nhưng bạn không dám nói ra.

Các loại trái cây chua như cam, quýt, bưởi, cóc, ổi… thường chứa khá nhiều axit. Do đó, nếu bạn nạp các loại trái cây chua lúc bụng đang đói sẽ khiến lượng axit tăng cao và gây tổn thương niêm mạc dạ dày. Hậu quả là bạn không những cảm thấy buồn nôn, ợ chua mà còn có thể gây viêm loét dạ dày nặng hơn. Vì thế, mặc dù được khuyên ăn nhiều hoa quả nhưng bạn phải ăn uống khoa học mới thực sự hiệu quả.

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình. Những người bạn tưởng như trước đây không thân thiết thì hôm nay lại chính vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi rắc rối. Hãy trân trọng những mối quan hệ mà bạn có nhé. Có thể với bạn, có những người rất mờ nhạt nhưng bạn lại ghi dấu ấn sâu đậm với họ thì sao?

90% người giàu có tiết kiệm khoảng 20% thu nhập của họ trong nhiều năm trước khi đạt được mục tiêu về tiền bạc. Sau đó, họ sử dụng tiền tiết kiệm đó để tính toán và đầu tư mạo hiểm hơn. Vậy tại sao bạn không áp dụng cách này càng sớm càng tốt để hoàn thành mục tiêu của mình trong vấn đề tiền bạc.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, dễ hành động theo trái tim chứ không phải lý trí. Bạn cũng có nhiều niêm tin vào chuyện tâm linh và thi thoảng đặt ra những câu hỏi tương tự như Vì sao chúng ta đầu thai làm con của bố mẹ mình? Sau đó cố gắng đi tìm câu giải thích cho bản thân.

Đơn vị tư vấn cho rằng, để không mắc phải những sai lầm khi mua bất động sản, người mua nhà cần chú ý, cẩn trọng trong từng bước, nhất là về tính pháp lý của bất động sản để tránh những tranh chấp đáng tiếc. Nếu có thể, hãy nhờ các chuyên gia bất động sản kiểm tra, tư vấn trước khi quyết định giao dịch.

Lời khuyên của những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải tất cả đều đúng. Bạn nên cân nhắc áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để tìm hướng giải quyết phù hợp, nếu không sẽ vấp phải sai lầm đáng tiếc.

Một trong những siêu thực phẩm giúp da khỏe đẹp hơn, có thể luôn tìm thấy vào mọi thời điểm trong năm chính là trà xanh. Trà xanh chứa polyphenol và catechins – đều là những chất chống oxy hóa cực mạnh giúp duy trì sức khỏe của tế bào da. Hơn thế, việc bổ sung trà xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho tim mạch, người muốn giảm cân… nên đừng vội bỏ qua chúng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan