Xem tử vi ngày 11/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 4 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 19-3 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 4 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 11-4-2020 - Âm lịch: ngày 19-3 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao: Đê - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/4/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh nâng đỡ mà làm ăn ngày càng phát đạt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ lẫn phương hướng chung. Mỗi người đều nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Tý bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ nhờ có cát tinh che chở.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 21

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, khoa học và quyết đoán giúp người tuổi này đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới tạo ra được bước đột phá nổi bật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Dường như có quá nhiều vấn đề, mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Việc cố tình gây tổn thương cho nửa kia của mình vô hình trung sẽ khiến khoảng cách hai người ngày một xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà nguồn thu nhập của con giáp này được cải thiện đáng kể, nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 18

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, con giáp này khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó. Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp bản mệnh có những cơ hội thăng tiến đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tử vi ngày mới đem tới cho người tuổi Dần nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, mối quan hệ có khả năng tiến xa trông thấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh, người tuổi Mão buộc phải nâng cao thái độ đề cao cảnh giác để tránh những tai hoạ ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải có niềm tin vào bản thân, nếu không sẽ tạo cơ hội cho người khác quấy phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Gặp ngày tam hợp, tuổi Mẹo may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm gặp được người trong mộng. Tình cảm gia đình mặn nồng, thắm thiết đem lại cảm xúc đặc biệt cho những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá chật vật. Nguồn thu nhập lên xuống bấp bênh nên cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Điềm báo con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng vì không có đủ sự tập trung, nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học kinh nghiệm quý giá dành cho tuổi Thìn trong thời gian tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Người độc thân dễ dàng tìm được nguồn sáng mới trên đường tình duyên. Nhưng yêu cầu con giáp này cần phải năng nổ, cởi mở hơn khi tiếp xúc với mọi người thì vận may mới tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Nguồn thu nhập không ổn định đặt con giáp này vào tình cảnh lo toan vì khủng hoảng tài chính.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 6

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian khó. Lời khuyên cho con giáp này là nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày tự hình này.  Nếu tuổi Tỵ cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra tai hoạ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Tỵ và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Người độc thân nên mở lòng mình tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn để mở rộng cơ hội gặp gỡ, bắt chuyện với những người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Tỵ không cần phải quá bận tâm tới vấn đề tài chính trong ngày đầu tuần.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 18

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thách thức. Tác động của ngày tương hại khiến cho con giáp này hành xử nóng vội, hấp tập hơn. Việc tự tạo ra căng thẳng và áp lực cho mình chỉ khiến bản mệnh mất đi điểm số trong mắt cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu nồng thắm và tràn ngập yêu thương bù đắp lại cho những chú Ngựa khỏi những thất thoát trong công việc. Bản mệnh cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình luôn có một người đồng hành đúng nghĩa.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng may mắn. Con giáp này nhận nhiều khoản lộc lá khác nhau, từ việc tăng lương thưởng, trúng số hay lộc ăn uống.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 15

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần nhiệt huyết, hăng say và trách nhiệm cao với công việc đem lại cho người tuổi này đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Bản mệnh nên tìm cơ hội nào đó để được làm đúng công việc đam mê.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều khúc mắc. Tác động của Mùi Sửu lục xung khiến tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ. Khi hai cái tôi đều lớn và không có bất cứ sự nhường nhịn nào thì việc dung hoà là điều không dễ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập rủng rỉnh từ người làm kinh doanh cho tới người làm công ăn lương.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 4

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi phương Đông dự báo người tuổi Thân hôm nay sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan tới các dự án đang thực hiện. Với tinh thần lạc quan và không ngừng cống hiến như hiện tại, tương lai hứa hẹn bản mệnh sẽ có những bước đi xán lạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân nhận được tín hiệu yêu đương trong ngày nhờ có cát tinh soi đường chỉ lối. Tình cảm gia đình cũng hoà thuận, ấm yên và nhanh chóng trở thành chuẩn mực của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Con giáp này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập dư dôi.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1, 20

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Sự điềm đạm, lạnh lùng của con giáp này dễ khiến người khác cảm thấy khó gần, khó làm quen. Tự bản thân người tuổi Dậu cũng thấy không dễ dàng gì để hoà nhập tốt trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tam hợp quý nhân giúp sức nên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đón nhận nhiều may mắn hơn cả. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, những người đã lập gia đình cũng tìm lại được tiếng nói chung sau khoảng thời gian chiến tranh lạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc biến động. Nguồn thu nhập lên xuống thất thường dễ đưa bản mệnh vào tình cảnh khốn khó.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 16

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tác động của ngày tương xung khiến cho con giáp này dễ có xu hướng làm quá mọi chuyện lên. Có đôi lúc, việc suy nghĩ đơn giản sẽ giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi ngày mới nhắc nhở con giáp này cần phải khéo léo hơn trong cách ăn nói, cư xử nếu không muốn làm mất lòng người khác. Bởi tuổi Tuất đang có xu hướng chủ quan và nghĩ rằng đã yêu nhau lâu thì không cần phải quá quan trọng điều này.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Chính Tài nhập cục củng cố nguồn thu nhập trong ngày nên bản mệnh không cần phải quá lo lắng tới chuyện chi tiêu.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 6

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự xuất hiện của Chính Ấn giúp cho người tuổi Hợi mau chóng vượt qua các yêu cầu của cấp trên. Việc thăng tiến chỉ còn là sớm muộn nếu con giáp này biết nắm bắt tốt các thời cơ trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tam hội cục nâng đỡ giúp cho người độc thân dễ dàng nhận được lời tỏ tình từ những người mới quen. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng sau khi đã xác định rõ lòng mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Thu nhập được duy trì ổn định đem lại cho những người này cuộc sống thoải mái và tương đối dư dả.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 28

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan