Xem tử vi ngày 11/6/2020 thứ 5 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 11 tháng 6 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 20-4 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 6 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 11-6-2020 - Âm lịch: ngày 20-4 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Đẩu - Trực: Bình - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/6/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ đạt được bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Dù khó khăn vẫn tìm tới nhưng nó lại trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện năng lực cũng như sở trường cá nhân mà bấy lâu nay chưa có dịp phô bày.

Những tài lẻ vẫn giấu kín từ trước thì nay được đem ra để giải quyết vấn đề và giúp bản mệnh nhận được không ít lời khen ngợi của cấp trên. Người tuổi Tý hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa để đạt được những thành công mới hơn trong công việc.

Tuy nhiên do là ngày tương phá nên có điềm báo gặp phải tai nạn bất ngờ trong quá trình đi lại hoặc lao động, đặc biệt là các công việc tay chân, làm ở công trường, nhà xưởng. Con giáp này cần hết sức thận trọng đừng vì vội vàng hấp tấp mà coi thường sức khỏe, tính mạng của mình.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy vận tài lộc của tuổi Sửu khởi sắc vô cùng, tiền bạc dư dả thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng gì. Người làm văn phòng cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài, song cũng đồng nghĩa là con giáp này sẽ không có nhiều thời gian rảnh rỗi nữa.

Đới với người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng sẽ có một ngày làm ăn tấn tới, hàng hóa rất đắt khách. Bản mệnh cũng là người có duyên với buôn bán nên được khách hàng tin tưởng, cộng thêm chất lượng hàng hóa tốt nên mới được như vậy.

Tam Hợp quý nhân se duyên tơ hồng cho những người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi thấy tình cảm càng ngày càng nồng nàn hơn. Thời gian khiến cho con giáp này và nửa kia mong muốn sớm về chung một nhà để không phải chịu cảnh đón đưa xa cách như bây giờ nữa.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 11/6/2020 cho biết vận trình tài lộc của tuổi Dần có phần kém sắc. Chuyện làm ăn của con giáp này gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, cuối cùng đành ngồi nhìn tiền bạc ra đi mất.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là nên thận trọng trong việc đâu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. Hãy nhớ, chẳng có bữa tiệc nào là miễn phí cả, vì vậy con giáp này đừng để lòng tham làm lu mờ mắt mình.

Ngũ hành xung khắc, con giáp này gặp phải những trắc trở trong tình duyên. Người mình thương lại không có tình cảm với mình, người có tình với mình thì bản thân chẳng chút gì rung động. Vợ chồng dễ bất đồng vì nhiều chuyện khiến cho tình cảm đôi bên dễ sứt mẻ ít nhiều.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy cục diện tương xung sẽ tác động khá nhiều lên cuộc sống của tuổi Mão. Con giáp này không muốn phải tranh cãi nhưng cũng chẳng thể tránh được. Quan điểm trái ngược khiến cho bản mệnh và người ấy không ai chịu nhường ai.

Dù yêu nhau thật đấy nhưng đôi bên không chịu thỏa hiệp, nhất định muốn đối phương làm theo ý mình. Tỷ Kiên cũng cho thấy sự cứng đầu, bướng bỉnh của người tuổi Mão trong công việc. Dù gặp không ít thất bại nhưng con giáp này quyết không bỏ cuộc, vẫn cố gắng chiến đấu đến cùng mới thôi.

ĐƯờng tài lộc của bản mệnh trong ngày khá ổn định, các nguồn thu vẫn cứ đều đều nên tuổi Mão không phải lo lắng nhiều về chuyện chi tiêu. Song nếu con giáp này muốn đầu tư trong giai đoạn này nên cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Vận trình ngày mới của tuổi Thìn vượng tài vượng sắc khiến bao người ngưỡng mộ. Nhờ cục diện Thìn Dậu nhị hợp, con giáp này và người ấy tình trong như đã mà bên ngoài còn e, chưa dám thổ lộ hết tình cảm của mình. Bản mệnh hãy chủ động hơn nhé, nếu yêu thì nói là yêu, đừng để đến lúc hối tiếc.

Hạnh phúc nằm ngay trong bàn tay con giáp này mà thôi. Bên cạnh đó, Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh hôm nay không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc.  Nguồn thu nhập ổn định, người tuổi Thìn có thể làm những điều mình thích, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Con giáp này cũng không gặp phải rắc rối gì trong công việc. Một vài người còn thể hiện được cho mọi người thấy khả năng của mình còn hơn thế nữa, bản mệnh tìm được cơ hội phát huy năng lực tiềm tàng, có không gian phát triển trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị hôm nay sẽ có nhiều nhân duyên gặp gỡ với người khác phái lắm đó. Tị Dậu bán hợp nên đường tình duyên khởi sắc, đây là cơ hội tốt cho con giáp này thay đổi tình trạng quan hệ của mình. Hãy thoải mái thể hiện bản thân mình, đừng quá lo lắng về những chuyện chưa xảy ra nhé.

Tuy nhiên con giáp này sẽ phải đối mặt với những trở ngại do tiểu nhân gây ra nên công việc không được suôn sẻ và thuận lợi cho lắm. Một vài vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến người tuổi Tị quay cuồng trong công việc, chẳng còn thời gian dành cho cuộc sống riêng của mình.

Vì thế mà sức khỏe của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng, tinh thần áp lực nên khả năng làm việc suy giảm hẳn. Nếu con giáp này không nhanh chóng tìm cách khắc phục hậu quả cũng như vạch trần âm mưu của tiểu nhân, không để cho họ có cơ hội phá hoại thì thời gian tới sẽ còn tệ hơn đấy.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Ngọ có Thực Thần dẫn lối, bỏ qua những khúc mắc trước đó mà nhìn ra được cơ hội làm ăn thực sự. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện cũng trở nên thuận lợi hơn. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đầy tay, vhãy chuẩn bị tinh thần làm việc đi nhé.

Vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến thấy rõ. Tuổi Ngọ có năng lực nên thuyết phục được cấp trên và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ nữa. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để bước tới một tương lai tươi sáng hơn.

Thế nhưng ngũ hành Kim Hỏa xung khắc thể hiện sự mâu thuẫn trong chính con người bạn. Muốn có người để yêu thương nhưng lại sợ bị tổn thương. Con giáp này không thể có được tất cả mọi thứ, muốn được hạnh phúc thì cũng phải chấp nhận có cả nỗi buồn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày, Thiên Tài sẽ giúp cho tuổi Mùi có cơ hội gia tăng thu nhập cho mình. Không chỉ là người làm kinh doanh mà người làm công ăn lương cũng sẽ thấy được số dư trong tài khoản của mình càng ngày càng tăng tiến. Bản mệnh hãy vững tin vào năng lực của mình.

Chính Ấn soi đường chỉ lối cho người tuổi Mùi còn đang hoang mang về con đường phía trước nay được khai sáng, tìm được lối đi đúng đắn, biết mình cần phải làm gì, ở đâu để có được thành công. Có thể nói con đường sự nghiệp phía trước như được trải hoa hồng.

Nếu bản mệnh tận dụng được sức mạnh của mình thì sẽ thoải mái phát huy tài năng của mình, có thể gặp được người biết trân trọng những năng lực mà bạn đang sở hữu. Con giáp này nên quan tâm đến sức khỏe của mình trong hôm nay, đừng mải mê làm việc mà quên ăn uống nghỉ ngơi nhé.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Thân nhờ cục diện tương hội nên khá may mắn trong vận trình tình cảm. Người có đôi tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều nhưng đôi bên vẫn hiểu ý nhau, bản mệnh và ửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu đối phương như chính bản thân mình.

Nếu còn độc thân, con giáp này hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội hay gặp gỡ bạn bè trong hôm nay, có thể một nửa đang ở trong số những người bản mệnh sẽ gặp đó. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình chứ.

Về phương diện công việc, con giáp này thể hiện những suy nghĩ cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Bản mệnh không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu dễ cảm thấy buồn thương cho chính thân mình. Khi mà xung quanh mọi người đều có đôi có cặp thì bản mệnh vẫn chăn đơn gối chiếc một mình mà thôi. Có lẽ con giáp này cần hạ bớt tiêu chuẩn của mình đi thôi. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như chính bản thân mình.

Đường công danh sự nghiệp thuận lợi vô cùng. Bản mệnh biết cách phát huy được năng lực, sở trường của mình, ngoài ra cũng đầu tư nhiều thời gian và công sức để nâng cao năng lực. Tuy nhiên có thể những thành tựu mà người tuổi Dậu mất công gây dựng sẽ tiêu tan trong chớp mắt.

Con giáp này tự phá hỏng những gì mình đang có vì những quyết định vội vàng, thiếu sáng suốt, đánh mất hẳn sự điềm tĩnh vốn có như mọi khi. Bản mệnh mù quáng đặt niềm tin sai chỗ, nghe theo những lời xúi bẩy mà dồn hết tiền bạc trong tay, để rồi sa cơ lỡ bước, gánh chịu hậu quả nặng nề.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Ngày Dậu Tuất tương hại, vận trình tình duyên của tuổi Tuất không được thuận lợi cho lắm. Yêu xa có thể gây ra nhiều hệ lụy, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến con giáp này này và nửa kia chia ly vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày, phân bua.

Chẳng ai muốn xa người mình yêu vì không thể cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau, khoảng cách giữa người tuổi Tuất và đối phương cũng ngày càng lớn hơn. Chính vì vậy tình yêu này cần phải có nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua trở ngại, thử thách của cuộc sống.

Chính Tài giúp sức, con giáp này cũng sẽ có được thu nhập khá ổn định. Song bạn cần phải tập trung hơn vào công việc chính của mình chứ đừng có lo chân trong chân ngoài, làm chưa xong việc này đã làm sang việc khác. Có tiền cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng có tiêu xài lãng phí.

Quý nhân: Tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Hợi có Chính Ấn ở bên chỉ lối dẫn đường, bản mệnh có cơ hội để phát huy hết khả năng của mình. Con giáp này biết được thế mạnh của mình ở đâu và không để cho mình trở nên kém nổi bật hơn trước đám đông. Hãy cố gắng nhiều hơn, đừng phạm sai lầm lúc này nhé.

Vận trình tài lộc phát triển không ngừng. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh thì càng có cơ hội phát tài, kiếm được khoản tiền khổng lồ gấp nhiều lần so với mức bình thường. Chuyện tình cảm còn vui mừng hơn nữa vì ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân tìm được tình yêu của đời mình.

Người tuổi Hợi đã có đôi có cặp cũng dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn, nếu buổi tối không bận bịu việc gì thì hãy cùng nhau tạo ra thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa, cùng chia sẻ tâm tư và hâm nóng tình cảm đôi lứa để tình yêu của hai người được thăng hoa nhé.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan