Xem tử vi ngày 11/8/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 8 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 22-6 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 8 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 11-8-2020 - Âm lịch: ngày 22-6 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Thất - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/8/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được quý nhân trợ mệnh, những khó khăn vướng mắc đang gặp phải rồi cũng sẽ vượt qua, con giáp này quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới. Người thi cử có khả năng đỗ đạt cao, người ứng cử vào chức vụ mới được cấp trên nâng đỡ.

Tuy bản mệnh thuận lợi trong công việc là thế nhưng vận trình tình duyên lại kém sắc. Tuổi Tý và nửa kia có nhiều mâu thuẫn, đôi bên không thể nào bình tĩnh nên tranh cãi là khó có thể tránh khỏi. Quan trọng là cách hành xử của hai người, nếu có thể bỏ qua thì nên bỏ để hướng tới mục tiêu dài lâu.

Cảm xúc thay của con giáp này thay đổi thất thường, những sự cáu giận, nóng nảy khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, thất vọng, chán nản và muốn buông xuôi. Nếu không bình tĩnh lại thì bản mệnh chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi. Phương diện sức khỏe tương đối ổn định.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 11/8/2020, vận trình của tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong ngày, có thể sẽ nhận được những tin không tốt cho lắm về công việc. Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều hơn khiến cho con giáp này khá khó xử vì người đứng ở giữa.

Đường tình duyên cũng không như ý, bản mệnh không thấy được tình cảm của mình được đáp lại. Người tuổi Sửu cũng phải chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần khiến tâm trạng muộn phiền, chính vì thế mà làm việc thiếu tập trung, mắc phải sai sót không đáng có.

Ngoài ra, con giáp này nên lưu tâm tới sức khỏe của mình hơn. Các biểu hiện liên quan đến tiêu hóa như đau bụng, chướng bụng,... vì thế bản mệnh nên ăn uống các đồ ăn thanh đạm. Trong những ngày hè thời tiết oi bức như thế này, người tuổi Sửu cũng cần phải bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tiến triển rất tốt. Con giáp này giải quyết những khó khăn trong công việc cách dễ dàng, như có quý nhân giúp đỡ vậy. Nhất là những người theo đuổi các lĩnh vực nghệ thuận sẽ được sự ủng hộ, cổ vũ của mọi người, có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân.

Trong ngày tam hợp, các mối quan hệ tình cảm hài hòa, tốt đẹp. Người tuổi Dần có thể lên kế hoạch gặp gỡ, hẹn hò, tụ tập bạn bè để tăng thêm tình gắn kết. Các cặp đôi cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Người độc thân cũng đang có nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa cho riêng mình.

Tuy nhiên bản mệnh nên lưu ý tới vấn đề tiền bạc vì gần đây có xu hướng chi tiêu quá nhiều tiền. Những món đồ xa xỉ, bắt mắt bên ngoài luôn kích thích ham muốn sở hữu của chúng ta, thế nhưng chưa chắc đó là thứ thực sự cần thiết với cuộc sống, vì thế cần sử dụng tiền bạc một cách hợp lý, khôn ngoan hơn.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão gặp cục diện Mão Tuất nhị hợp nên có nhiều thuận lợi trong chuyện hợp tác làm ăn, doanh thu cũng tăng lên đáng kể. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này chi tiêu mà không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều. Bởi đây cũng là công sức mà bản mệnh vất vả kiếm được.

Không những thế, quý nhân còn che chở cho con giáp này nên công việc diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Mão được cấp trên giao cho thêm nhiều trọng trách, tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện năng lực của mình. Hãy làm việc với trách nhiệm cao, lại cống hiến hết mình, không ngại khó khăn hay khổ cực.

Con giáp này nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình chứ đừng tham mải mê làm việc. Một vài kế hoạch vui chơi thú vị để mọi người có khoảng thời gian ở bên nhau thật ý nghĩa. Bản mệnh cũng có thể hẹn hò cùng với nửa kia của mình để hâm nóng lại tình cảm sau những ngày xao lãng.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ gặp phải những chuyện không vui vẻ trong ngày Thìn Tuất tương xung. Vận trình tình duyên ảm đạm, con giáp này buồn bã rấ nhiều. Các cặp vợ chồng thiếu sự thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Mối quan hệ giữa hai người lạnh nhạt, không có tiếng nói chung, càng không có sự gắn kết nào.

Dường như bản mệnh trở nên cố chấp, nóng nảy, không chịu xuống nước hay thua thiệt về mình mà còn hay tìm lý do, viện cớ bao biện cho những lỗi lầm của bản thân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình cảm đôi lứa, hôn nhân rạn nứt vì nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuy nhiên quý nhân xuất hiện và mang tới cho người tuổi Thìn thêm tin vui bù đắp cho những nỗi buồn đó. Con giáp này có tiền bạc rủng rỉnh trong tay, người làm ăn kinh doanh phát tài phát lộc. Về cơ bản tài lộc dồi dào, người làm công ăn lương cũng có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Tị được quý nhân trợ mệnh, con giáp này có những quyết định sáng suốt và đúng đắn, lựa chọn được hướng đi phù hợp với mình trong tương lai, khả năng phát triển sự nghiệp là rất lớn. Bản mệnh đặt rất nhiều kì vọng và mong muốn đạt được thành công sớm hơn.

Vận trình tình cảm đôi lứa hài hòa, thuận lợi. Con giáp này và người ấy vô cùng tâm đầu ý hợp và đồng điệu với nhau. Người tuổi Tị luôn sống có mục đích, có niềm say mê và cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống, dù không còn tươi trẻ như tuổi thanh xuân nhưng bản vẫn rất quyến rũ.

Người độc thân vẫn không xác định được chính xác tình cảm của mình là tình yêu hay chỉ là sự rung động nhất thời mà thôi. Về phương diện sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, nhưng tránh nóng giận, nhất là nữ mệnh đang mang bầu, tốt nhất không lên làm việc gì ảnh hưởng đến tinh thần.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được quý nhân Tam hợp nâng đỡ, che chở nên con đường sự nghiệp phía trước vô cùng hanh thông, rộng mở, có cơ hội thăng tiến nếu con giáp này biết nắm bắt tốt. Bản mệnh thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm và sự hăng say, nhiệt huyết của mình trong mọi công việc.

Tuy nhiên, hung tinh lại mang tới những tin buồn cho con giáp này. Họa phá tài kéo đến, người tuổi Ngọ cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tiền bạc, đừng vội vã quyết định khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin. Tiền bạc vất vả lắm mới kiếm được có thể mất đi nhanh chóng nếu như bất cẩn đấy.

Các mối quan hệ giữa người thân, bạn bè và tình yêu đôi lứa đều rất hài hòa, êm đẹp. Con giáp này nên tranh thủ thời gian cuối tuần này để quan tâm đến những người thân của mình, đây cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bản mệnh mỗi khi đối mặt với sóng gió, trở ngại trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 11/8/2020 nói rằng ngày Mùi Tuất tương phá, vận trình của tuổi Mùi kém suôn sẻ. Mối quan hệ tình cảm giữa con giáp này và nửa kia có nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được. Mỗi người đều có những lí lẽ riêng mình không thể dung hòa, tình cảm vì thế mà xuất hiện rạn nứt.

Người tuổi Mùi đang để tình cảm chi phối, khiến cho lí trí không còn chỗ hoạt động nữa. Làm việc mà tâm hồn cứ bay bổng như trên mây thì việc mắc phải sai sót là điều dễ hiểu. Hơn thế nữa, con giáp này dễ bị người khác cản trở, những người tưởng như tốt đẹp lại có ý định hãm hại sau lưng.

Sức khỏe của bản mệnh không tốt lắm, nhất là trong thời tiết giao mùa dễ mắc các bệnh về đường hô hấp cũng như bệnh dịch truyền nhiễm. Phòng còn hơn chữa nên cần biết cách tự chăm sóc bản thân, ăn uống khoa học để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, con giáp này vượt qua bao khó khăn, chông gai cũng đến được với người mình yêu. Người độc thân có những mối quan hệ mới, khả năng phát triển thành tình yêu là khá lớn, cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội nhé.

Các mối quan hệ của bản mệnh cũng khá hòa hợp, dễ chịu. Người tuổi Thân làm quen được với những người mới, dù chỉ mới kết giao, tiếp xúc nhưng cảm giác thân thiết như đã gặp từ lâu, nói chuyện không ngừng. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong công việc.

Đường tài lộc của con giáp này khởi sắc, người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu, lại thêm may mắn trúng thưởng, xổ số. Tuy nhiên tiền may rủi thường không bền vì thế bản mệnh không nên quá sa đà, hãy tự kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình mới bền vững.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay nhận định, tuổi Dậu đối mặt với cục diện Dậu Tuất tương hại, con giáp này cần đề phòng bị bạn bè phản bội lúc nào không hay. Bản mệnh chẳng thể nào biết được đó là bạn hay thù cho đến khi rơi vào hoàn cảnh giành lấy lợi ích cho mình.

Con giáp này có thể sẽ phải chịu tổn thất nặng nề, tổn thương vô cùng. May mắn là trình tài lộc có cát tinh ở bên, người tuổi Dậu không đến mức thiếu thốn khi có khoản thu nhập ổn định và đều đặn. Bản mệnh cần phải học cách tiết kiệm và đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng mãi dậm chân tại chỗ.

Tình hình sức khỏe tiến triển khá tốt. Người đang mắc bệnh tìm được thầy giỏi, người ốm đau hồi phục nhanh chóng. Con giáp này chỉ cần tin tưởng vào khả năng của bác sĩ và phương pháp điều trị bởi tình hình cơ thể đang cải thiện rất đáng kể. Bản mệnh cũng biết quý trọng sức khỏe của mình hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất được cát tinh khai sáng, nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có khi mà xung quanh còn chưa ai có được. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì việc làm giàu không hề khó. Hãy đánh giá thật tốt thời cơ, tận dụng hết mọi lợi thế mình có, con giáp này có thể làm nên được sự khác biệt.

Dù có nhiều chuyện vui, tốt đẹp là thế nhưng tận sâu bên trong con giáp này vẫn cảm thấy có chút cô đơn vì chưa có ai thực sự thấu hiểu được mình. Người tuổi Tuất suy nghĩ quá nhiều khiến tâm trạng có phần trùng xuống. Thế nhưng chỉ cần lạc quan, tích cực lên thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn thôi.

Cơ thể có chút mệt mỏi vì căng thẳng mà bản mệnh uống khá nhiều cafe để có thể tỉnh táo hơn, nhưng đây không phải là cách làm hữu ích bởi về lâu về dài nó ảnh hưởng tới sức khỏe khá nhiều. Con giáp này cũng ăn uống không ngon miệng, dễ bị đau bụng, đề phòng đau dạ dày do áp lực, làm việc quá sức.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi được nhắc nhở điềm báo họa tiểu nhân đe dọa và có thể sẽ khiến cho bản mệnh phải chịu nhiều điều điều tiếng, oan ức, cố tình làm bôi nhọ hình ảnh. Có lẽ con giáp này tin người thái quá, để kẻ xấu có thể lợi dụng điều đó để khiến cho những tin đồn sai sự thật bị lan truyền khắp mọi nơi.

Vận trình tình duyên của người tuổi Hợi kém sắc. Bản mệnh và người ấy có thể nảy sinh bất đồng vì những vấn đề nhỏ nhặt, không đáng có. Nếu con giáp này nhẹ nhàng giải thích thì mọi chuyện sẽ êm xuôi thôi, nhưng bởi vì quá đề cao cái tôi của mình nên mâu thuẫn được đẩy lên cao trào.

Bản mệnh đừng làm điều gì để khiến mình sau này phải hối hận, nên nhớ ai mới là người đi cùng người tuổi Hợi đến cuối cuộc đời này mà biết trân trọng, nâng niu. Ngoài ra nếu có ý định xuất hành trong hôm nay để gặp may mắn, con giáp này nên chọn hướng tốt để mọi sự thuận lợi.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan